Cùng điểm qua 5 mẫu túi xách hàng hiệu màu trắng khiến cả thế giới phẫn nộ

Gam màu trắng tinh khôi và sang trọng luôn được ưu ái trong giới thời trang. Điểm danh bây giờ 5 túi hàng hiệu màu trắngg đẹp điên đảo thế giới sau đây.

Màu sắc trên thế giới này cũng vô cùng đa dạng. Những nhà thiết kế tài năng sẵn sàng phối trộn để tạo ra những gam màu ấn tượng nhất. Trong sáng và thuần khiết, trang nhã nhưng không mất đi sự tươi trẻ – Đó chính là màu trắng. Và tất nhiên, gam màu này luôn được các nhà thiết kế ưu ái. Cùng điểm qua 5 chiếc túi xách hàng hiệu màu trắng đang làm điên đảo giới thời trang ngay sau đây.

Túi xách thiết kế đẹp màu trắng LV Capucines

Ra mắt lần đầu vào năm 2013, mẫu túi xách Capucines của nhà mốt Louis Vuitton (LV) nhanh chóng khiến giới mộ điệu săn lùng. Đây là một trong những món đồ cực hot khiến nhiều tín đồ thời trang trên thế giới phát hờn vì không kiếm được.

Mẫu túi xách LV Capucines màu trắng được thiết kế với cấu trúc hình thang độc đáo. Phần đáy rộng rãi với chất liệu chắc chắn giúp bạn tha hồ đựng những vật dụng cần thiết của mình. Điểm nhấn của thiết kế này là logo thương hiệu bằng kim loại cao cấp và ghế bọc da bê sang trọng. Sự tương phản giữa kim loại chắc chắn và da mềm mang lại dấu ấn riêng cho thiết kế này.

Cùng điểm qua 5 mẫu túi xách hàng hiệu màu trắng khiến cả thế giới phẫn nộ

Cấu trúc hình thang độc đáo của túi xách hàng hiệu LV Capucines màu trắng

Đáp ứng nhu cầu của các tín đồ thời trang, màu sắc của Capucines vô cùng đa dạng. Bạn có thể dễ dàng tìm thấy mẫu túi xách Louis Vuitton này với các tông màu từ sang trọng đến trẻ trung như: vàng, tím, đỏ mận, xanh, đen hay đỏ tươi. Đặc biệt, chiếc túi xách LV Capucines màu trắng sang trọng, thanh lịch nhưng không mất đi vẻ trẻ trung được nhiều tín đồ thời trang săn lùng.

Túi xách hàng hiệu Hermes Kelly màu trắng trẻ trung

Được đánh giá là mẫu túi xách hàng hiệu chính hãng đáng để đầu tư, giá trị của Hermes Kelly không ngừng tăng lên theo thời gian. Mỗi chiếc túi xách xinh đẹp này đều được chế tác bởi bàn tay khéo léo của một nghệ nhân trong suốt 25 giờ đồng hồ. Được ra mắt vào năm 1930, Hermes Kelly vẫn khiến người hâm mộ phát cuồng với vẻ đẹp hoàn hảo của mình.

Cùng điểm qua 5 mẫu túi xách hàng hiệu màu trắng khiến cả thế giới phẫn nộ

Hermes Kelly thuộc dòng túi xách sang trọng và thanh lịch

Được thiết kế dạng hộp cứng cáp, Hermes Kelly thuộc dòng túi xách sang trọng và thanh lịch. Tuy nhiên, những chiếc túi xách hàng hiệu màu trắng mang tên Hermes Kelly vẫn khiến phái đẹp mê phong cách trẻ trung phát cuồng. Đây là một trong những mẫu túi xách sang trọng được giới thời trang săn đón.

Túi cầm tay mini Gucci Marmont

Một trong những thiết kế được đánh giá cao của nhà mốt Gucci là chiếc Marmont mini top handle bag. Thiết kế của dòng sản phẩm này là sự giao thoa giữa vẻ đẹp cổ điển mềm mại và nét hiện đại lãng mạn. Có thể nói chiếc túi xách hàng hiệu đẹp này đã làm xiêu lòng biết bao cô gái.

Mẫu vật Túi tay cầm mini Marmont Túi gồm hai màu là đen và trắng. Nếu màu đen là sự sang trọng, huyền bí thì màu trắng là sự trẻ trung, lãng mạn của tuổi thanh xuân tươi đẹp. Đây cũng là một trong những chiếc túi xách hàng hiệu màu trắng được người hâm mộ săn đón suốt nhiều năm qua.

Cùng điểm qua 5 mẫu túi xách hàng hiệu màu trắng khiến cả thế giới phẫn nộ

Màu trắng tinh khôi kết hợp với logo kim loại cao cấp ấn tượng

Chiếc túi xách hàng hiệu này được thiết kế dưới dạng nắp gài chắc chắn. Nắp và thân túi được nối với nhau bằng logo thương hiệu là chữ G. Rất nổi bật Sự sang trọng và đẳng cấp của mẫu túi xách được thể hiện từ phần kim loại cao cấp cho đến chất liệu da mềm mại. Đặc biệt, đường khâu chần vô cùng tỉ mỉ ở lưng túi là điểm nhấn vô cùng ấn tượng của mẫu túi này.

Túi xách hàng hiệu Chanel 19 Flap Bag màu trắng tuyệt đẹp

Khi nhắc đến túi xách hàng hiệu, người ta phải nhắc đến Chanel. Đây là thương hiệu túi xách cao cấp được nhiều tín đồ thời trang săn đón. Đặc biệt, Chanel 19 Flap Bag là một trong những chiếc túi lịch sử của nhà mốt này. Ra mắt trong bộ sưu tập thu đông 2019, Chanel 19 Flap Bag nhanh chóng tạo nên cơn sốt trong giới thời trang.

Cùng điểm qua 5 mẫu túi xách hàng hiệu màu trắng khiến cả thế giới phẫn nộ

Vẻ đẹp ấn tượng và sang trọng của Chanel 19 Flap Bag

Về tổng thể, mẫu 19 Flap Bag được thiết kế với kiểu dáng cổ điển của Chanel dưới dạng túi có nắp và logo CC kim loại cao cấp rất nổi bật. Để đáp ứng nhu cầu của người dùng, dòng máy này được thiết kế với màu sắc đa dạng từ đen, đỏ đến hồng hay caramen. Tuy nhiên, chiếc túi xách hàng hiệu màu trắng tinh khôi mang tên Chanel 19 Flap Bag vẫn được các tín đồ thời trang yêu thích hơn cả.

Có thể nói, vẻ đẹp của Chanel 19 Flap Bag màu trắng được thể hiện rõ nét nhất. Bởi lẽ, sự kết hợp giữa gam màu kim loại sang trọng và màu trắng nhẹ nhàng đã tạo nên vẻ đẹp vô cùng ấn tượng của thiết kế này.

Lady Dior Bag là một chiếc túi hàng hiệu màu trắng ấn tượng

Lady Dior Bag được coi là một tác phẩm nghệ thuật độc đáo và vượt thời gian. Ra mắt vào năm 1995, thiết kế này đã nhanh chóng làm mưa làm gió trong giới thời trang. Thiết kế của chiếc túi xách này mang đậm tinh thần và văn hóa của Dior.

Cùng điểm qua 5 mẫu túi xách hàng hiệu màu trắng khiến cả thế giới phẫn nộ

Chất liệu da mềm với đường khâu tỉ mỉ

Với chất liệu da mềm mại và đường khâu tỉ mỉ, Lady Dior Bag đã nhanh chóng tạo nên cơn sốt trong giới thời trang. Đặc biệt, mẫu túi xách Lady Dior Bag màu trắng nhanh chóng được nhiều chị em săn đón. Với kiểu dáng hình hộp đặc trưng và chất liệu da cừu mềm mại, chiếc túi xách này được coi là biểu tượng của sự sang trọng và hoàn hảo.

Trên đây là những mẫu túi xách hàng hiệu màu trắng được các tín đồ thời trang yêu thích nhất hiện nay. Nếu bạn đang muốn sở hữu những chiếc túi sang chảnh này, hãy đến ngay với Đồ Hiệu Cũ. Chúng tôi chuyên cung cấp các mặt hàng túi xách hàng hiệu được sản xuất trực tiếp tại HongKong. Hãy liên hệ ngay và luôn với Đồ Hiệu Cũ để được đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp của chúng tôi hỗ trợ tốt nhất.

Đồ Hiệu Cũ

COMMENTS

Quy Trình Order Hàng Nhật _________________________________________________

Đầu tư là gì? Kiến Thức Đầu Tư Chứng Khoán Quan Trọng Nhất Trong Quá Trình Đầu Tư?

Mở tài khoản chứng khoán TechcomBank nhanh chóng, thuận tiện giao dịch, bảo mật tuyệt đối.

Đầu Tư Chứng Khoán Xu Hướng Đầu Tư 2021 Hướng dẫn kiếm tiền từ đầu tư chứng khoán

Khóa Học Đầu Tư Chứng Khoán - Khóa học chứng khoán online (miễn phí) cho người mới bắt

Tên

Danh muc,7,Đấu Giá Yahoo,21,Đồ Hiệu Cũ,203,Đồng Hồ Nhật Bãi Cũ,15,Hàng Hiệu Secondhand,265,Hàng Nhật Xách Tay,154,Order Hàng Nhật,490,Trang Sức Si Nhật,15,
ltr
item
Hàng Hiệu Secondhand 2nd Mua bán hàng hiệu cũ còn tốt hàng Nhật chất lượng giá rẻ- 2handgiare.com.vn: Cùng điểm qua 5 mẫu túi xách hàng hiệu màu trắng khiến cả thế giới phẫn nộ
Cùng điểm qua 5 mẫu túi xách hàng hiệu màu trắng khiến cả thế giới phẫn nộ
https://hangnhat68.mrlove.me/wp-content/uploads/2022/03/Cung-diem-qua-5-mau-tui-xach-hang-hieu-mau.jpg
Hàng Hiệu Secondhand 2nd Mua bán hàng hiệu cũ còn tốt hàng Nhật chất lượng giá rẻ- 2handgiare.com.vn
https://www.2handgiare.com.vn/2022/03/cung-iem-qua-5-mau-tui-xach-hang-hieu.html
https://www.2handgiare.com.vn/
https://www.2handgiare.com.vn/
https://www.2handgiare.com.vn/2022/03/cung-iem-qua-5-mau-tui-xach-hang-hieu.html
true
926770555978453810
UTF-8
Loaded All Posts Not found any posts VIEW ALL Readmore Reply Cancel reply Delete By Home PAGES POSTS View All RECOMMENDED FOR YOU LABEL ARCHIVE SEARCH ALL POSTS Not found any post match with your request Back Home Sunday Monday Tuesday Wednesday Thursday Friday Saturday Sun Mon Tue Wed Thu Fri Sat January February March April May June July August September October November December Jan Feb Mar Apr May Jun Jul Aug Sep Oct Nov Dec just now 1 minute ago $$1$$ minutes ago 1 hour ago $$1$$ hours ago Yesterday $$1$$ days ago $$1$$ weeks ago more than 5 weeks ago Followers Follow THIS PREMIUM CONTENT IS LOCKED STEP 1: Share to a social network STEP 2: Click the link on your social network Copy All Code Select All Code All codes were copied to your clipboard Can not copy the codes / texts, please press [CTRL]+[C] (or CMD+C with Mac) to copy
Zalo : 0983.131.528
1
Bạn cần hỗ trợ?