Chia sẻ bí quyết bảo quản túi xách chất lượng nhất

Bạn muốn chiếc túi hàng hiệu của mình luôn đẹp như mới? Đừng bỏ lỡ bí quyết bảo quản túi xách hàng hiệu đúng cách mà chúng tôi chia sẻ ngay sau đây.

Túi xách hàng hiệu Đó là một món đồ xa xỉ vừa sang trọng nhưng cũng không kém phần sang trọng. Sang trọng là sự đẳng cấp và sang trọng mà sản phẩm này mang lại cho người dùng. Tuy nhiên, điều quan trọng là bạn phải biết cách giữ gìn và nâng niu chúng. Vậy bạn đã biết cách bảo quản túi xách hàng hiệu chính hãng đúng cách chưa? Nếu chưa hãy tham khảo ngay những chia sẻ dưới đây của chúng tôi.

Tại sao việc bảo quản túi xách hàng hiệu lại quan trọng?

Có thể nhiều mem mới sẽ thắc mắc: Tại sao những chiếc túi hàng hiệu đắt tiền vẫn cần được bảo quản cẩn thận?

Thông thường, những chiếc túi xách hàng hiệu chính hãng sẽ được làm từ chất liệu da động vật. Ưu điểm hàng đầu của những chiếc túi xách hàng hiệu da thật là độ bền và sự sang trọng. Tuy nhiên, nếu chúng ta không bảo quản cẩn thận, chúng cũng khá dễ phai màu và co ngót khi ngâm vào nước.

Những chiếc túi xách hàng hiệu đắt tiền luôn cần được chăm sóc cẩn thận

Điển hình là chất liệu da cá sấu nước mặn, chúng thường có giá trị kinh tế cao nhưng rất dễ bị hỏng khi ngâm nước. Vì vậy, người dùng cần biết cách bảo quản túi xách hàng hiệu đúng cách để đảm bảo độ bền và tính thẩm mỹ cho sản phẩm.

Bí quyết bảo quản túi hàng hiệu đúng cách?

Để đảm bảo túi xách của bạn luôn như mới, bạn đừng bỏ qua mẹo bảo quản túi xách hàng hiệu đúng cách sau đây:

Bảo quản túi hiệu đúng cách

Để giữ được hình dáng và vẻ đẹp của chiếc túi xách hàng hiệu đẹp, bạn nên bảo quản đúng cách. Một số mẹo để bảo quản túi hàng hiệu là:

– Bảo quản túi hiệu da thật bên trong túi đựng bụi (Túi được tặng kèm khi mua túi xách hàng hiệu tại cửa hàng) và cho vào hộp có gói silica gel hút ẩm để bảo quản.

– Nếu túi hiệu có dáng đứng nhưng da mềm, bạn nên nhồi nhiều PVP (Giấy mềm và dai) vào bên trong để giữ dáng cho túi. Không dùng giấy báo vì túi sẽ bị ố vàng.

Nên lấy túi ra khỏi hộp bảo quản ít nhất 2 tuần một lần để ngăn nấm mốc phát triển. Các chuyên gia khuyên bạn nên sử dụng túi hàng hiệu ít nhất một lần mỗi tháng thay vì luôn cất chúng trong hộp.

Bảo quản túi hàng hiệu trong hộp chuyên dụng

Bảo quản túi hiệu trước thời tiết

Thời tiết ẩm ướt cũng có thể ảnh hưởng đến bề mặt da của túi xách hàng hiệu. Vì vậy, bạn cần biết cách bảo quản túi xách hàng hiệu trước thời tiết xấu. Để tránh làm hỏng túi hiệu, không nên để chúng trong nước quá lâu. Nếu cần sử dụng túi hiệu khi trời mưa phùn hoặc ẩm ướt, bạn có thể thoa một lớp kem sáp ong để tạo thành lớp màng chống thấm tạm thời. Tuy nhiên, bạn nên thử kem này lên một góc của túi trước để xem phần da nhuộm có bị ảnh hưởng gì không.

Ngoài ra, bạn cũng có thể sử dụng chai xịt bảo vệ túi chuyên dụng khi cần sử dụng túi trong điều kiện thời tiết xấu. Việc phun này sẽ không ảnh hưởng đến màu sắc của túi.

Mua bình xịt chuyên dụng để bảo vệ túi hàng hiệu

Nguyên tắc làm sạch và làm sạch túi hiệu

Trong quá trình bảo quản những chiếc túi hàng hiệu, tất nhiên không thể thiếu việc vệ sinh, lau chùi. Và nguyên tắc vệ sinh và làm sạch túi hàng hiệu bạn cần biết đó là:

– Nên vệ sinh túi xách hàng hiệu da thật bằng thiết bị chuyên dụng cho túi da.

– Nên vệ sinh túi hiệu bằng khăn mềm và khô để loại bỏ bụi bám bên ngoài, điều này sẽ giúp bạn luôn giữ được bề mặt sáng bóng và tuổi thọ của túi.

– Khi vệ sinh, đừng quên cẩn thận với phần khóa hoặc dây xích kim loại của túi vì những bộ phận này sẽ dễ bị xỉn màu hoặc trầy xước nếu không được vệ sinh đúng cách.

Ngoài ra, nếu lo lắng làm hỏng chiếc túi hàng hiệu đắt tiền, bạn có thể sử dụng dịch vụ chăm sóc túi xách tại nhà của các thương hiệu lớn.

Làm sạch túi thường xuyên và đúng cách

Chi tiết về chăm sóc da túi hiệu

Với những chiếc túi hàng hiệu bằng da thật, chúng sẽ rất dễ bị cứng lại sau một thời gian sử dụng. Vì vậy, để giữ được hình dáng và bề mặt túi luôn mềm mại thì việc bảo dưỡng là vô cùng quan trọng. Bạn nên dùng khăn mềm và khô để lau bề mặt túi bằng một chút dầu định kỳ ít nhất một tháng một lần.

Bạn có thể sử dụng dầu chồn hoặc dầu neatsfoot để làm sạch túi vì chúng khá giống với dầu trên da động vật. Thoa dầu này lên bề mặt túi, để khoảng 10 phút, sau đó lau sạch dầu thừa và để túi khô tự nhiên trong phòng thoáng gió.

Một số mẹo bảo trì túi xách hàng hiệu

Ngoài ra, đừng quên một số mẹo bảo quản túi xách hàng hiệu sau đây:

– Không dùng máy sấy hay dụng cụ làm khô nhanh để làm khô túi khi chẳng may bị ướt, tốt nhất nên để chúng khô tự nhiên ở nơi thoáng gió.

– Khi sử dụng túi hàng hiệu, không nên để chúng cọ xát quá nhiều lên quần áo, đặc biệt là quần jean để tránh túi bị bạc màu.

Trên đây là một số mẹo bảo quản túi xách hàng hiệu đúng cách mà chúng tôi chia sẻ đến các bạn. Và đừng quên liên hệ với Túi Sài Gòn để sở hữu ngay cho mình chiếc túi siêu chất này nhé. Những chiếc túi xách hàng hiệu siêu cấp của chúng tôi không hề thua kém hàng Auth từ chất liệu cho đến thiết kế. Hãy liên hệ ngay với Đồ Hiệu Cũ để được tư vấn kỹ hơn

Đồ Hiệu Cũ

COMMENTS

Quy Trình Order Hàng Nhật _________________________________________________

Đầu tư là gì? Kiến Thức Đầu Tư Chứng Khoán Quan Trọng Nhất Trong Quá Trình Đầu Tư?

Mở tài khoản chứng khoán TechcomBank nhanh chóng, thuận tiện giao dịch, bảo mật tuyệt đối.

Đầu Tư Chứng Khoán Xu Hướng Đầu Tư 2021 Hướng dẫn kiếm tiền từ đầu tư chứng khoán

Khóa Học Đầu Tư Chứng Khoán - Khóa học chứng khoán online (miễn phí) cho người mới bắt

Tên

Danh muc,7,Đấu Giá Yahoo,21,Đồ Hiệu Cũ,203,Đồng Hồ Nhật Bãi Cũ,15,Hàng Hiệu Secondhand,265,Hàng Nhật Xách Tay,154,Order Hàng Nhật,490,Trang Sức Si Nhật,15,
ltr
item
Hàng Hiệu Secondhand 2nd Mua bán hàng hiệu cũ còn tốt hàng Nhật chất lượng giá rẻ- 2handgiare.com.vn: Chia sẻ bí quyết bảo quản túi xách chất lượng nhất
Chia sẻ bí quyết bảo quản túi xách chất lượng nhất
https://blogger.googleusercontent.com/img/b/R29vZ2xl/AVvXsEiaCJ90Um4Az0Zjw5gYUt6joj0kJRzb8idy7jJxwlLsr8k8LJ5fEWJQ-nzlC9sUaS44blJjDc38XKuTK3cRh0ltOlA4Ilbz-qktWAp-tR6wA5T5AhPnKY_QM2Qi51yGxcSPXNzAu8TiZMz1IQW1lNeLkpuzQLGmOLiflyeZ9b9ZLos_AkL7JBL-EnpW/w640-h479/tui%20xach%20da%20ca%20xau.jpg
https://blogger.googleusercontent.com/img/b/R29vZ2xl/AVvXsEiaCJ90Um4Az0Zjw5gYUt6joj0kJRzb8idy7jJxwlLsr8k8LJ5fEWJQ-nzlC9sUaS44blJjDc38XKuTK3cRh0ltOlA4Ilbz-qktWAp-tR6wA5T5AhPnKY_QM2Qi51yGxcSPXNzAu8TiZMz1IQW1lNeLkpuzQLGmOLiflyeZ9b9ZLos_AkL7JBL-EnpW/s72-w640-c-h479/tui%20xach%20da%20ca%20xau.jpg
Hàng Hiệu Secondhand 2nd Mua bán hàng hiệu cũ còn tốt hàng Nhật chất lượng giá rẻ- 2handgiare.com.vn
https://www.2handgiare.com.vn/2022/03/chia-se-bi-quyet-bao-quan-tui-xach-chat.html
https://www.2handgiare.com.vn/
https://www.2handgiare.com.vn/
https://www.2handgiare.com.vn/2022/03/chia-se-bi-quyet-bao-quan-tui-xach-chat.html
true
926770555978453810
UTF-8
Loaded All Posts Not found any posts VIEW ALL Readmore Reply Cancel reply Delete By Home PAGES POSTS View All RECOMMENDED FOR YOU LABEL ARCHIVE SEARCH ALL POSTS Not found any post match with your request Back Home Sunday Monday Tuesday Wednesday Thursday Friday Saturday Sun Mon Tue Wed Thu Fri Sat January February March April May June July August September October November December Jan Feb Mar Apr May Jun Jul Aug Sep Oct Nov Dec just now 1 minute ago $$1$$ minutes ago 1 hour ago $$1$$ hours ago Yesterday $$1$$ days ago $$1$$ weeks ago more than 5 weeks ago Followers Follow THIS PREMIUM CONTENT IS LOCKED STEP 1: Share to a social network STEP 2: Click the link on your social network Copy All Code Select All Code All codes were copied to your clipboard Can not copy the codes / texts, please press [CTRL]+[C] (or CMD+C with Mac) to copy
Zalo : 0983.131.528
1
Bạn cần hỗ trợ?