Bộ sưu tập túi Dior yên ngựa thổ cẩm khiến chị em phát cuồng

Túi yên ngựa Dior gây ấn tượng bởi vẻ đẹp cá tính, phóng khoáng. Hãy cùng chiêm ngưỡng BST Túi Dior yên ngựa Làm cho cô ấy phát điên ở đây.

Lần đầu tiên xuất hiện trên sàn catwalk vào năm 2000, vẻ đẹp táo bạo và nổi loạn của chiếc túi Dior yên ngựa nhanh chóng thu hút sự chú ý. Dù vấp phải nhiều tranh cãi nhưng chiếc túi Dior Saddle Bag này đã nhanh chóng trở thành IT Bag yêu thích của giới trẻ lúc bấy giờ. Trở lại làng thời trang một cách ngoạn mục trong năm 2018, Dior đã thổi luồng sinh khí mới vào Saddle Bag nhờ họa tiết thổ cẩm. Hãy cùng Đồ Hiệu Cũ chiêm ngưỡng BST túi yên ngựa thổ cẩm cá tính của Dior trong bài viết dưới đây nhé.

Họa tiết thổ cẩm thời hiện đại

Khi các nhà thiết kế tài năng bắt đầu tìm về những giá trị văn hóa truyền thống, họa tiết thổ cẩm cũng được đưa vào thời trang. Không chỉ trang phục, họa tiết này còn được ứng dụng khá nhiều trong các thiết kế túi xách hàng hiệu cao cấp. Vẻ đẹp ấn tượng và độc đáo của họa tiết thổ cẩm đã nhanh chóng được người hâm mộ yêu thích và đón nhận nồng nhiệt. Họa tiết thổ cẩm chủ yếu là các hình ảnh như: chim muông, muông thú, mặt trời, cỏ cây, hoa lá, gia đình. Tùy theo sự biến tấu của các nhà thiết kế, mẫu áo này sẽ mang đến một hương vị mới vừa huyền bí, vừa hiện đại và ấn tượng.

Họa tiết thổ cẩm được đưa vào thiết kế túi xách hàng hiệu cao cấp hiện đại

Nắm bắt được xu hướng thị trường, Dior cũng đi tiên phong trong việc đưa họa tiết thổ cẩm vào thiết kế. Nhiều dòng túi xách Dior cổ điển sử dụng họa tiết này như: túi yên ngựa Dior thổ cẩm, túi Dior Lady thổ cẩm và túi Dior Book Tote thổ cẩm. Mỗi dòng túi đều mang một vẻ đẹp riêng và làm điên đảo hàng triệu tín đồ thời trang. Sự tinh tế trong cách sắp xếp màu sắc và sự khéo léo của hàng thủ công đã giúp những chiếc Túi Dior Saddle với họa tiết thổ cẩm nhanh chóng được ưa chuộng.

Sự trở lại ngoạn mục của túi yên ngựa Dior

Giữa làn sóng kế thừa các thương hiệu thời trang cao cấp, Dior cũng đã mang Saddle Bag trở lại sàn diễn Thu / Đông 2018. Sự trở lại ngoạn mục của chiếc túi xách Dior hình yên ngựa đã khiến nhiều tín đồ thời trang phải mê mẩn. Vẫn là hình dáng yên xe cũ, Túi yên xe được trang bị dây đeo có thể điều chỉnh linh hoạt và thời trang. Giờ đây, Saddle Bag đã trở thành chiếc túi đeo chéo Dior trẻ trung được nhiều tín đồ thời trang yêu thích.

Túi yên ngựa Dior trở lại ngoạn mục với họa tiết và chất liệu ấn tượng hơn

Không dừng lại ở đó, Dior còn mang đến “làn gió mới” cho dòng túi xách cổ điển từ chất liệu đến họa tiết. Chất liệu vải thêu mềm mại, chống thấm tốt và bền màu mang đến cảm giác hoàn toàn mới cho các tín đồ thời trang. Không chỉ vậy, chất liệu này còn giúp các nhà thiết kế dễ dàng đưa những họa tiết ấn tượng lên thiết kế. Đặc biệt, họa tiết thổ cẩm được sử dụng khá nhiều trong mẫu túi yên ngựa của Dior. Những chiếc túi Dior đính kim sa độc đáo kết hợp với khóa chữ D cổ điển tạo nên vẻ đẹp vừa hiện đại vừa sang trọng cho thiết kế.

Hiện nay, nhu cầu của các tín đồ thời trang đối với túi yên ngựa họa tiết thổ cẩm của Dior là rất cao. Vì vậy, Dior cũng đa dạng hóa mẫu túi xách này từ màu sắc, kích thước cho đến họa tiết. Giá của những chiếc túi yên ngựa Dior thổ cẩm chính hãng có giá dao động từ $ 1,750 đến $ 3,950 tùy theo mẫu mã và kích thước của sản phẩm.

Bộ sưu tập túi yên ngựa của Dior khiến chị em phát cuồng

Nhu cầu ngày càng cao của các tín đồ thời trang đã tạo cho Dior động lực để đa dạng hóa dòng túi yên ngựa thổ cẩm của Dior. Hãy cùng Đồ Hiệu Cũ ngắm nhìn bộ sưu tập túi xách Dior Saddle họa tiết thổ cẩm cực đẹp dưới đây nhé:

Mẫu túi yên ngựa Dior họa tiết thổ cẩm với dòng chữ ký Christian Dior sang trọng

Gam màu xám ấn tượng kết hợp với họa tiết thổ cẩm mang đến vẻ đẹp thanh lịch

Dior Saddle Bag thiếu dòng chữ Christian Dior dành cho cô nàng yêu thích sự tối giản

Họa tiết rồng thổ cẩm được biến tấu ấn tượng kết hợp với tông màu đỏ rực rỡ

Tông màu đen huyền bí là món đồ không thể thiếu trong bộ sưu tập của quý cô sành điệu

Túi yên ngựa Dior thổ cẩm mang đậm phong cách Trung Mỹ

Nghệ thuật phối màu tuyệt đẹp từ các nhà thiết kế tài năng hàng đầu của Dior

Mẫu túi xách yên ngựa thổ cẩm phiên bản giới hạn của Dior

Thêm chút ngọt ngào và phong cách với họa tiết hoa hồng kết hợp thổ cẩm

Các bậc thầy thiết kế của Dior đã ứng dụng họa tiết thổ cẩm một cách tuyệt vời

Phiên bản túi Dior hình yên ngựa được thêu tinh xảo và khéo léo đến từng chi tiết

Phối màu tươi sáng trẻ trung mang phong cách phóng khoáng

Trên đây là những chiếc túi Dior yên ngựa thổ cẩm được biến tấu mới lạ từ bàn tay tài hoa của những nhà thiết kế hàng đầu. Bạn có muốn sở hữu món đồ cá tính, độc đáo khiến bao trái tim mê mẩn này không? Hãy đến với Đồ Hiệu Cũ ngay thôi. Chúng tôi sẽ mang đến cho bạn những chiếc túi yên ngựa hàng hiệu Authentic đẹp và chất lượng cao giống Authentic hơn 99% từ kiểu dáng đến họa tiết. Còn chần chừ gì mà không liên hệ ngay và luôn để đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp của Đồ Hiệu Cũ hỗ trợ bạn tốt nhất.

Xem thêm: Túi Dior Saddle: Bạn có nên đầu tư vào chiếc túi hàng hiệu xa xỉ này?

Đồ Hiệu Cũ

COMMENTS

Quy Trình Order Hàng Nhật _________________________________________________

Đầu tư là gì? Kiến Thức Đầu Tư Chứng Khoán Quan Trọng Nhất Trong Quá Trình Đầu Tư?

Mở tài khoản chứng khoán TechcomBank nhanh chóng, thuận tiện giao dịch, bảo mật tuyệt đối.

Đầu Tư Chứng Khoán Xu Hướng Đầu Tư 2021 Hướng dẫn kiếm tiền từ đầu tư chứng khoán

Khóa Học Đầu Tư Chứng Khoán - Khóa học chứng khoán online (miễn phí) cho người mới bắt

Tên

Danh muc,7,Đấu Giá Yahoo,21,Đồ Hiệu Cũ,203,Đồng Hồ Nhật Bãi Cũ,15,Hàng Hiệu Secondhand,265,Hàng Nhật Xách Tay,154,Order Hàng Nhật,490,Trang Sức Si Nhật,15,
ltr
item
Hàng Hiệu Secondhand 2nd Mua bán hàng hiệu cũ còn tốt hàng Nhật chất lượng giá rẻ- 2handgiare.com.vn: Bộ sưu tập túi Dior yên ngựa thổ cẩm khiến chị em phát cuồng
Bộ sưu tập túi Dior yên ngựa thổ cẩm khiến chị em phát cuồng
https://blogger.googleusercontent.com/img/b/R29vZ2xl/AVvXsEiSnymXHjVd2SmFkrk3WFZA89dyTA7TWFr3zP_73R1-K89TlC5u0I_w5_Dw3KiK7u72ZsK_y6vIeDqK00VBbZX17zYfPFxj7V7KxSSgifkN4Iev_u9apxGhpQjwheBCI52r67_QRFXaLqP7LLoqnVTPTnKkwYEph_xYzd8wVvZgiZ44dsDvmL5zhz6S/w640-h426/tui%20Sadles%20kich%20co.jpg
https://blogger.googleusercontent.com/img/b/R29vZ2xl/AVvXsEiSnymXHjVd2SmFkrk3WFZA89dyTA7TWFr3zP_73R1-K89TlC5u0I_w5_Dw3KiK7u72ZsK_y6vIeDqK00VBbZX17zYfPFxj7V7KxSSgifkN4Iev_u9apxGhpQjwheBCI52r67_QRFXaLqP7LLoqnVTPTnKkwYEph_xYzd8wVvZgiZ44dsDvmL5zhz6S/s72-w640-c-h426/tui%20Sadles%20kich%20co.jpg
Hàng Hiệu Secondhand 2nd Mua bán hàng hiệu cũ còn tốt hàng Nhật chất lượng giá rẻ- 2handgiare.com.vn
https://www.2handgiare.com.vn/2022/03/bo-suu-tap-tui-dior-yen-ngua-tho-cam.html
https://www.2handgiare.com.vn/
https://www.2handgiare.com.vn/
https://www.2handgiare.com.vn/2022/03/bo-suu-tap-tui-dior-yen-ngua-tho-cam.html
true
926770555978453810
UTF-8
Loaded All Posts Not found any posts VIEW ALL Readmore Reply Cancel reply Delete By Home PAGES POSTS View All RECOMMENDED FOR YOU LABEL ARCHIVE SEARCH ALL POSTS Not found any post match with your request Back Home Sunday Monday Tuesday Wednesday Thursday Friday Saturday Sun Mon Tue Wed Thu Fri Sat January February March April May June July August September October November December Jan Feb Mar Apr May Jun Jul Aug Sep Oct Nov Dec just now 1 minute ago $$1$$ minutes ago 1 hour ago $$1$$ hours ago Yesterday $$1$$ days ago $$1$$ weeks ago more than 5 weeks ago Followers Follow THIS PREMIUM CONTENT IS LOCKED STEP 1: Share to a social network STEP 2: Click the link on your social network Copy All Code Select All Code All codes were copied to your clipboard Can not copy the codes / texts, please press [CTRL]+[C] (or CMD+C with Mac) to copy
Zalo : 0983.131.528
1
Bạn cần hỗ trợ?