F5 phong cách với chiếc túi xách oversized hoàn hảo

Với sự sáng tạo không ngừng của các nhà thiết kế, túi hàng hiệu cỡ lớn Đẹp và sang trọng đang dần được nhiều chị em săn đón.

Trong giới thời trang, nhiều quan điểm cho rằng túi big size cồng kềnh, thô kệch và đơn điệu. Tuy nhiên, với bàn tay khéo léo của mình, các nhà thiết kế đã biến những chiếc túi cồng kềnh này thành một sản phẩm vô cùng sang trọng. Và ngày nay, sự quan tâm của các tín đồ thời trang dành cho những chiếc túi xách hàng hiệu cỡ lớn vẫn chưa bao giờ ngừng lại. Hãy cùng chúng tôi F5 phong cách với túi hàng hiệu cỡ lớn Sau đây.

Túi xách nữ hàng hiệu size lớn là gì?

Nói một cách dễ hiểu, túi xách hàng hiệu lớn là những chiếc túi được thiết kế với kích thước lớn. Hay nói một cách đơn giản, đây là những chiếc túi xách hàng hiệu cỡ lớn có thể “Chứa cả thế giới” để nàng thỏa sức diện trong chuyến du lịch dù ngắn ngày hay dài ngày.

F5 phong cách với chiếc túi xách oversized hoàn hảo

Túi xách hàng hiệu cỡ lớn ngày càng đa dạng về mẫu mã

Nhiều người cho rằng những chiếc túi cỡ lớn này chỉ phù hợp với những người mũm mĩm. Tuy nhiên, sự sáng tạo không ngừng của giới thời trang đã giúp mẫu túi xách hàng hiệu này có thể phù hợp với mọi vóc dáng. Không chỉ vậy, các nhà thiết kế còn biến hóa những chiếc túi hàng hiệu có kích thước lớn thành những chiếc túi cực sang chảnh khiến các tín đồ thời trang phải săn lùng.

F5 phong cách với túi xách hàng hiệu cỡ lớn

Dior Book Tote – Chứa cả thế giới

Ra mắt lần đầu tiên trong tuần lễ thời trang xuân hè 2018, Dior Book Tote nhanh chóng tạo nên cơn sốt trong giới thời trang toàn cầu. Chiếc túi xách hàng hiệu ngoại cỡ này có kiểu dáng rất đơn giản. Nhưng có lẽ chính sự đơn giản đó đã giúp Dior Book Tote nhanh chóng tạo được tên tuổi trong giới thời trang khó tính.

F5 phong cách với chiếc túi xách oversized hoàn hảo

Mẫu túi hàng hiệu cỡ lớn rất phù hợp với những tín đồ thời trang ưa xê dịch

Với kích thước đáng nể 40 x 32 x 15 cm, Dior Book Tote được đánh giá là có thể “Chứa cả thế giới”. Có thể nói đây là một mẫu túi hàng hiệu lớn rất thích hợp cho những tín đồ thời trang yêu thích dịch chuyển. Với hình dáng chắc chắn và phần đáy vuông mở rộng, Dior Book Tote cho phép chúng ta đựng mọi thứ mà không sợ bị lung lay.

Với chiếc túi xách thanh lịch này, bạn có thể F5 phong cách thời trang ấn tượng nhất. Dior Book Tote kết hợp với bộ vest công sở sẽ giúp bạn nâng tầm đẳng cấp sang trọng. Hơn nữa, chiếc túi big size này còn có thể kết hợp với trang phục dạo phố rất thoải mái và rất năng động.

Hermes Birkin – Túi xách hàng hiệu cỡ lớn

Nói đến túi xách hàng hiệu thì không thể không kể đến Hermes. Và tất nhiên, nhà mốt này cũng tung ra rất nhiều mẫu túi với nhiều kích cỡ khác nhau. Hermes Birkin cũng có nhiều size như: 25, 30, 35 và 40cm. Trong đó, mẫu túi xách Hermes Birkin cỡ lớn 40cm được nhiều tín đồ thời trang săn đón.

F5 phong cách với chiếc túi xách oversized hoàn hảo

Túi xách Hermes Birkin 40cm được nhiều tín đồ thời trang săn đón

Hermes Birkin là một dòng túi tote được thiết kế và phát hành vào những năm 1980. Việc sản xuất túi xách Hermes Birkin cỡ lớn cũng cực kỳ hạn chế. Đây được coi là biểu tượng của sự giàu có và độc quyền. Đặc biệt, giá trị của chiếc túi xách này cũng không ngừng tăng lên bất chấp đại dịch bệnh đang hoành hành trên khắp thế giới.

Túi xách Keepall – Người bạn đồng hành cùng bạn

Keepall là một trong những thiết kế đời đầu của nhà mốt Louis Vuitton. Chiếc túi xách có thiết kế ngoại cỡ này có từ năm 1924 và được thiết kế bởi cháu trai của người sáng lập thương hiệu. Ý tưởng của anh được hình thành từ những chuyến đi ngắn ngày cuối tuần.

F5 phong cách với chiếc túi xách oversized hoàn hảo

Chất liệu canvas cao cấp cùng họa tiết monogram quen thuộc

Với chất liệu canvas cao cấp quen thuộc, Keepall được thiết kế với kích thước khá rộng rãi để người dùng thoải mái đựng đồ. Trong đó, các kích thước phổ biến nhất là 45, 55 và 60cm. Đặc biệt, mẫu túi du lịch Louis Vuitton sang trọng này phù hợp cho cả nam và nữ. Với Keepall, bạn có thể F5 phong cách thời trang năng động và thoải mái nhất.

Chanel Coco Handle Bag – Túi cỡ lớn hoàn hảo

Coco Handle Bag được coi là một trong những chiếc túi tạo nên kỷ nguyên mới cho nhà mốt Chanel. Với thiết kế cổ điển vô cùng tinh tế, Coco Handle Bag đã chinh phục được rất nhiều tín đồ thời trang đam mê túi xách hàng hiệu. Dòng túi xách này được tạo ra bởi bàn tay khéo léo và tài hoa của những người thợ thủ công Chanel.

F5 phong cách với chiếc túi xách oversized hoàn hảo

Vẻ đẹp hoàn hảo và tính ứng dụng cao

Túi Chanel Coco Handle Bag được thiết kế với nhiều kích thước đa dạng. Trong đó, kích thước lớn nhất của chiếc túi xách hàng hiệu cỡ lớn này là 25 x 33 x 11cm. Vẻ đẹp hoàn mỹ và tính ứng dụng cao của Coco Handle Bag được các tín đồ thời trang đánh giá cao. Từ dạo phố đến những ngày làm việc công sở, mẫu túi xách này đều đáp ứng khá tốt nhu cầu của phái đẹp.

Tote Neverfull – Túi xách hàng hiệu size lớn đẹp

Một dòng túi du lịch khác của Louis Vuitton cũng được các tín đồ thời trang săn đón là Tote Neverfull. Mẫu túi xách này có tuổi đời khá trẻ khi mới ra mắt vào năm 2007. Tuy nhiên, Tote Neverfull đã nhanh chóng chiếm lĩnh thị trường và tạo nên cơn sốt trong giới thời trang toàn cầu.

F5 phong cách với chiếc túi xách oversized hoàn hảo

Tote Neverfull được nhiều mẹ bỉm sữa săn lùng

Chiếc túi xách hàng hiệu cỡ lớn Tote Neverfull được thiết kế với tên gọi “Never full”. Với kích thước lớn nhất 40 x 33 x 20 cm, Tote Neverfull được nhiều mẹ bỉm sữa săn lùng. Với chất liệu canvas đặc trưng và họa tiết monogram độc đáo, chiếc túi xách này sẽ giúp bạn nâng tầm gu thời trang hoàn hảo của mình.

Trên đây là một số mẫu túi xách hàng hiệu cỡ lớn được nhiều tín đồ thời trang yêu thích nhất hiện nay. Xua tan sự cồng kềnh cũ kỹ, những chiếc túi big size này sẽ giúp bạn F5 phong cách hoàn hảo. Và đừng quên đến với Đồ Hiệu Cũ để sở hữu ngay những chiếc túi xách sang trọng và sành điệu này nhé. Túi Xách Sài Gòn là đơn vị chuyên cung cấp các loại túi xách hàng hiệu made in HongKong uy tín hàng đầu trên thị trường. Hãy liên hệ ngay với chúng tôi để được hỗ trợ tốt nhất.

Đồ Hiệu Cũ

COMMENTS

Quy Trình Order Hàng Nhật _________________________________________________

Đầu tư là gì? Kiến Thức Đầu Tư Chứng Khoán Quan Trọng Nhất Trong Quá Trình Đầu Tư?

Mở tài khoản chứng khoán TechcomBank nhanh chóng, thuận tiện giao dịch, bảo mật tuyệt đối.

Đầu Tư Chứng Khoán Xu Hướng Đầu Tư 2021 Hướng dẫn kiếm tiền từ đầu tư chứng khoán

Khóa Học Đầu Tư Chứng Khoán - Khóa học chứng khoán online (miễn phí) cho người mới bắt

Tên

Danh muc,7,Đấu Giá Yahoo,21,Đồ Hiệu Cũ,203,Đồng Hồ Nhật Bãi Cũ,15,Hàng Hiệu Secondhand,265,Hàng Nhật Xách Tay,154,Order Hàng Nhật,490,Trang Sức Si Nhật,15,
ltr
item
Hàng Hiệu Secondhand 2nd Mua bán hàng hiệu cũ còn tốt hàng Nhật chất lượng giá rẻ- 2handgiare.com.vn: F5 phong cách với chiếc túi xách oversized hoàn hảo
F5 phong cách với chiếc túi xách oversized hoàn hảo
https://hangnhat68.mrlove.me/wp-content/uploads/2022/03/F5-phong-cach-voi-chiec-tui-xach-oversized-hoan-hao.jpg
Hàng Hiệu Secondhand 2nd Mua bán hàng hiệu cũ còn tốt hàng Nhật chất lượng giá rẻ- 2handgiare.com.vn
https://www.2handgiare.com.vn/2022/03/f5-phong-cach-voi-chiec-tui-xach.html
https://www.2handgiare.com.vn/
https://www.2handgiare.com.vn/
https://www.2handgiare.com.vn/2022/03/f5-phong-cach-voi-chiec-tui-xach.html
true
926770555978453810
UTF-8
Loaded All Posts Not found any posts VIEW ALL Readmore Reply Cancel reply Delete By Home PAGES POSTS View All RECOMMENDED FOR YOU LABEL ARCHIVE SEARCH ALL POSTS Not found any post match with your request Back Home Sunday Monday Tuesday Wednesday Thursday Friday Saturday Sun Mon Tue Wed Thu Fri Sat January February March April May June July August September October November December Jan Feb Mar Apr May Jun Jul Aug Sep Oct Nov Dec just now 1 minute ago $$1$$ minutes ago 1 hour ago $$1$$ hours ago Yesterday $$1$$ days ago $$1$$ weeks ago more than 5 weeks ago Followers Follow THIS PREMIUM CONTENT IS LOCKED STEP 1: Share to a social network STEP 2: Click the link on your social network Copy All Code Select All Code All codes were copied to your clipboard Can not copy the codes / texts, please press [CTRL]+[C] (or CMD+C with Mac) to copy
Zalo : 0983.131.528
1
Bạn cần hỗ trợ?