Túi Dior Saddle: Bạn có nên đầu tư vào chiếc túi hàng hiệu xa xỉ này?

Các Túi Dior Saddle là minh chứng cho sức sống của nhiều sản phẩm trong ngành thời trang. Và có nên đầu tư vào chiếc túi hàng hiệu này không?

Sở hữu kho túi xách không quá đồ sộ nhưng Dior vẫn làm nên tên tuổi một cách ngoạn mục. Được thành lập vào năm 1946, Dior đã trở thành một thương hiệu thời trang cao cấp hàng đầu thế giới. Không giống như nhiều thương hiệu khác, Dior không quá chú trọng vào việc tung ra các sản phẩm mới. Họ thường “xào nấu” những dòng sản phẩm kinh điển để tạo ra những siêu phẩm đi vào lòng người. Và chiếc túi Dior Saddle là một trong những chiếc túi xách kinh điển được nhiều người yêu thích. Bạn có nên đầu tư vào chiếc túi hàng hiệu này không? Hãy cùng Đồ Hiệu Cũ tìm hiểu ngay nhé.

Lịch sử thăng trầm của chiếc túi Saddle của Dior

Trong thời trang, không có gì là hot và không có gì là lỗi thời – chiếc túi Dior Saddle đã chứng minh điều đó. Ra mắt trên sàn catwalk vào năm 2000, chiếc túi Dior Saddle Bag với vẻ ngoài được đánh giá là “Nổi loạn” đã gây ra rất nhiều tranh cãi. Một số nói rằng nó giống một cái yên ngựa, những người khác nói rằng nó giống một cái dạ dày. Và cho đến nay, John Galliano – “Cha đẻ” của thiết kế vẫn chưa chính thức lên tiếng về cảm hứng thiết kế của chiếc Dior Saddle này. Dù vậy, người ta vẫn thường gọi nó với cái tên dễ nhớ là túi Dior yên ngựa.

Túi Dior Saddle phong cách vintage được nhiều sao yêu thích

Dù gây ra nhiều tranh cãi nhưng không thể phủ nhận sức nóng của Túi yên ngựa trên thị trường thời trang lúc bấy giờ. Đặc biệt, khi các ngôi sao như Beyonce, Paris Hilton và Jessica Parker nhanh chóng sở hữu chiếc túi xách hàng hiệu cao cấp này. Nhờ sức mạnh tuyên truyền của các ngôi sao, chiếc túi xách Saddle Dior nhanh chóng trở thành “Cơn sốt” trong giới thời trang. Nhưng “tiệc tàn” khi một cuộc khủng hoảng tài chính xảy ra ở Mỹ vào cuối những năm 2000. Lúc này, giới thượng lưu không còn và cũng “không dám” đụng đến hàng xa xỉ. Trong khi đó, Túi yên xe có hình dáng và logo khá bắt mắt.

Xem thêm: Túi yên ngựa chính hãng Dior giá bao nhiêu?

Đỉnh điểm là sau khi John Galliano bị Dior sa thải sau bê bối phân biệt chủng tộc. Túi Saddle gần như bị lãng quên. Cho đến năm 2014, ca sĩ Beyonce mới xuất hiện bên cạnh chiếc túi xách sành điệu này. Năm 2017, Saddle Bag trở thành món đồ được nhiều tín đồ thời trang vintage và retro săn lùng. Và đến năm 2018, chiếc túi Dior Saddle đã trở lại đấu trường thời trang một cách ngoạn mục. Trong năm 2019, Saddle Bag đã trở thành IT Bag được người hâm mộ săn lùng nhiều nhất.

Túi Dior Saddle với họa tiết xiên xuất hiện năm 2018

Tôi có nên đầu tư vào một chiếc túi Christian Dior Saddle Bag không?

Có thể nói, quá trình phát triển của chiếc túi Dior Saddle kể từ khi ra mắt đến nay vô cùng gian nan. Và có lẽ đây cũng là lý do khiến nhiều người còn đang băn khoăn không biết có nên đầu tư cho chiếc túi xách hàng hiệu cao cấp này hay không. Hãy cùng Đồ Hiệu Cũ đi tìm câu trả lời ngay sau đây:

Vẻ đẹp vượt thời gian của túi Dior Saddle

Tất nhiên, vẻ đẹp của Dior Saddle Bag là điều mà bất cứ tín đồ thời trang nào cũng phải công nhận. Hình dáng yên ngựa mới và độc đáo của nó đã và đang chinh phục hàng triệu phụ nữ trên toàn cầu. Kết hợp với chất liệu thời thượng, đường khâu khéo léo và các chi tiết kim loại cao cấp – chiếc túi Saddle của Dior trở nên sang trọng hơn bao giờ hết.

Vẻ đẹp cá tính, phóng khoáng và khó lạc mốt của chiếc túi Dior yên ngựa

Trong bộ sưu tập Thu Đông 2018, Maria Grazia Chiuri đã biến tấu mẫu túi này trở nên thu hút hơn rất nhiều. Không chỉ kẹp nách, túi Dior Saddle còn được trang bị dây đeo dài có thể đeo chéo người, đeo hờ trên vai, đeo ngang hông và xách tay thoải mái. Ngoài ra, chất liệu Canvas thêu nhẹ nhàng, bền đẹp cùng họa tiết trẻ trung càng thu hút nhiều tín đồ thời trang. Có thể nói, vẻ đẹp của Dior Saddle Bag khó ai bì kịp và cũng khó lỗi thời trong giới thời trang.

Giá trị đầu tư của túi xách Dior Saddle Authentic

Giá trị đầu tư chắc chắn là vấn đề mà các nhà đầu tư vô cùng quan tâm, Túi xách hàng hiệu được xem là món đồ đầu tư xa xỉ được giới siêu giàu yêu thích. Và có thể thấy túi xách Dior Saddle Auth có giá trị đầu tư rất cao trong thời gian qua. Đặc biệt, Dior đang có xu hướng điều chỉnh giá bán của những chiếc túi Dior Saddle tăng lên khá nhiều trong năm nay.

Mỗi mẫu túi xách Dior Saddle Authentic đều có xu hướng tăng giá mạnh mẽ

Mỗi mẫu túi Dior Saddle lại có mức giá tăng khác nhau. Trong đó, túi Dior Saddle họa tiết vải xiên tăng rất cao lên tới 20% so với giá cũ, túi Saddle da bê cỡ trung tăng 13,4% so với giá cũ và một số mẫu túi. Các Túi Yên Xe khác cũng có mức giá tăng khoảng 13,4% so với giá cũ. Có thể thấy đây là mức tăng rất khả quan đối với những người thích đầu tư vào các sản phẩm xa xỉ. Chưa kể, với sự yêu thích của các tín đồ thời trang, dòng túi kinh điển này hứa hẹn vẫn có xu hướng tăng giá trong thời gian tới.

Qua những phân tích trên, có thể thấy việc đầu tư vào Dior Saddle Bag để sinh lời là một mặt hàng khá khả quan trong tương lai. Nếu chỉ đơn giản là thích làm đẹp và muốn sở hữu item này để dạo phố, bạn đừng quên chọn cho mình chiếc túi xách Saddle Dior siêu sang. Và Đồ Hiệu Cũ sẽ mang đến cho bạn những chiếc túi Dior Saddle siêu VIP đẹp, giống Auth hơn 99% với giá cạnh tranh nhất thị trường. Còn chần chừ gì mà không liên hệ ngay với chúng tôi để đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp của Đồ Hiệu Cũ có thể tư vấn cho bạn một cách chu đáo nhất.

Đồ Hiệu Cũ

COMMENTS

Quy Trình Order Hàng Nhật _________________________________________________

Đầu tư là gì? Kiến Thức Đầu Tư Chứng Khoán Quan Trọng Nhất Trong Quá Trình Đầu Tư?

Mở tài khoản chứng khoán TechcomBank nhanh chóng, thuận tiện giao dịch, bảo mật tuyệt đối.

Đầu Tư Chứng Khoán Xu Hướng Đầu Tư 2021 Hướng dẫn kiếm tiền từ đầu tư chứng khoán

Khóa Học Đầu Tư Chứng Khoán - Khóa học chứng khoán online (miễn phí) cho người mới bắt

Tên

Danh muc,7,Đấu Giá Yahoo,21,Đồ Hiệu Cũ,203,Đồng Hồ Nhật Bãi Cũ,15,Hàng Hiệu Secondhand,265,Hàng Nhật Xách Tay,154,Order Hàng Nhật,490,Trang Sức Si Nhật,15,
ltr
item
Hàng Hiệu Secondhand 2nd Mua bán hàng hiệu cũ còn tốt hàng Nhật chất lượng giá rẻ- 2handgiare.com.vn: Túi Dior Saddle: Bạn có nên đầu tư vào chiếc túi hàng hiệu xa xỉ này?
Túi Dior Saddle: Bạn có nên đầu tư vào chiếc túi hàng hiệu xa xỉ này?
https://blogger.googleusercontent.com/img/b/R29vZ2xl/AVvXsEjUU47IF1QSxqScXdPVhHqNPD_RSkv_Jg5lfv69CUepfY1dFcuZUv6yvOzdT0YLF5GQ7uaB158_tgfb71fkYKHlQ1Zxr0eDu-Eii3LYElTpQpE3BJMozwPRkQaYKv1Yq0fA6HLbkvHsjNfe_7vFX3RM0qkMCbLrJd6igT3c155IhN4f56DewImo1TWT/w640-h452/tui%20yen%20ngua%20dior%20tho%20cam%20cac%20bac%20thay%20quoc%20te.jpg
https://blogger.googleusercontent.com/img/b/R29vZ2xl/AVvXsEjUU47IF1QSxqScXdPVhHqNPD_RSkv_Jg5lfv69CUepfY1dFcuZUv6yvOzdT0YLF5GQ7uaB158_tgfb71fkYKHlQ1Zxr0eDu-Eii3LYElTpQpE3BJMozwPRkQaYKv1Yq0fA6HLbkvHsjNfe_7vFX3RM0qkMCbLrJd6igT3c155IhN4f56DewImo1TWT/s72-w640-c-h452/tui%20yen%20ngua%20dior%20tho%20cam%20cac%20bac%20thay%20quoc%20te.jpg
Hàng Hiệu Secondhand 2nd Mua bán hàng hiệu cũ còn tốt hàng Nhật chất lượng giá rẻ- 2handgiare.com.vn
https://www.2handgiare.com.vn/2022/03/tui-dior-saddle-ban-co-nen-au-tu-vao.html
https://www.2handgiare.com.vn/
https://www.2handgiare.com.vn/
https://www.2handgiare.com.vn/2022/03/tui-dior-saddle-ban-co-nen-au-tu-vao.html
true
926770555978453810
UTF-8
Loaded All Posts Not found any posts VIEW ALL Readmore Reply Cancel reply Delete By Home PAGES POSTS View All RECOMMENDED FOR YOU LABEL ARCHIVE SEARCH ALL POSTS Not found any post match with your request Back Home Sunday Monday Tuesday Wednesday Thursday Friday Saturday Sun Mon Tue Wed Thu Fri Sat January February March April May June July August September October November December Jan Feb Mar Apr May Jun Jul Aug Sep Oct Nov Dec just now 1 minute ago $$1$$ minutes ago 1 hour ago $$1$$ hours ago Yesterday $$1$$ days ago $$1$$ weeks ago more than 5 weeks ago Followers Follow THIS PREMIUM CONTENT IS LOCKED STEP 1: Share to a social network STEP 2: Click the link on your social network Copy All Code Select All Code All codes were copied to your clipboard Can not copy the codes / texts, please press [CTRL]+[C] (or CMD+C with Mac) to copy
Zalo : 0983.131.528
1
Bạn cần hỗ trợ?