7 điều bạn có thể chưa biết về túi Hermes Paris

Cái bạn thích nhất Túi Hermes Paris sang trọng và đẳng cấp? Vậy thì đừng bỏ qua 7 điều có thể bạn chưa biết về thương hiệu túi xách cao cấp này dưới đây nhé.

Trải qua bao thăng trầm, thương hiệu Hermes đã mang đến cho nhân loại một kho túi hiệu khổng lồ. Có thể nói đây là thương hiệu thời trang cao cấp có chỗ đứng vững chắc trong giới thời trang hiện nay. Chính sách khan hiếm và độc quyền của HM đã khiến thương hiệu này trở thành lựa chọn hàng đầu của giới siêu giàu. Hãy cùng Đồ Hiệu Cũ tìm hiểu 7 điều có thể bạn chưa biết về thương hiệu túi Hermes đình đám này nhé.

Nguồn gốc của thương hiệu túi xách Hermes

Công ty Hermes, có tên đầy đủ là Hermes International SA, không chỉ chuyên về túi xách mà còn nhiều loại thời trang cao cấp, nước hoa, mỹ phẩm và đồ trang trí nhà cửa. Nếu tìm hiểu về những chiếc túi Hermes, chắc hẳn bạn phải bất ngờ với nguồn gốc xuất xứ của thương hiệu túi xách xa xỉ này.

Túi xách Hermes siêu sang và đẳng cấp

Cửa hàng Hermes đầu tiên được thành lập bởi Thierry Hermes ngay trung tâm Paris. Còn đây là cửa hàng chuyên kinh doanh phụ kiện cưỡi ngựa với khách hàng là quý tộc Châu Âu thời bấy giờ. Mãi đến những năm của thế kỷ XX, thương hiệu HM chuyên về thời trang mới bắt đầu thiết kế túi xách. Cái tên Hermes xuất phát từ một vị thần trong Thần thoại Hy Lạp – Một vị thần đưa tin của đỉnh Olympus.

Về logo của túi xách Hermes hàng hiệu

Mặc dù nguồn gốc của túi Hermes có từ năm 1837 nhưng phải đến năm 1950, thương hiệu này mới có logo chính thức. Logo Hermes được lấy cảm hứng từ một bức tranh thạch bản của nghệ sĩ Alfred de Dreux. Đó là hình ảnh chú ngựa kéo xe rất gần gũi và khiêm tốn.

Logo của thương hiệu túi xách Hermes Paris sản xuất tại Pháp

Logo là câu chuyện khởi nguồn của thương hiệu – Hermes đến từ việc sản xuất yên ngựa. Tông màu cam vừa thể hiện phong cách riêng biệt vừa thể hiện thông điệp sử dụng vật liệu thật của thương hiệu này.

Trụ sở chính và túi Hermes ở Paris

Trước khi bước chân vào thị trường thời trang, con trai của Thierry Hermes đã chuyển cửa hàng đến 24 Rue Du Faubourg Saint – Honoré Paris. Và đến nay, nơi đây đã trở thành đại bản doanh của thương hiệu này.

Nơi tái chế phế liệu khi chế túi Hermes thành sản phẩm hữu ích

Và giờ đây, con phố Rue Du Faubourg Saint – Honore không còn chỉ là một cửa hàng thời trang Hermes nữa. Bên trong con phố này là các quán cà phê, nhà sách và cửa hàng chuyên “Tái sinh” các nguyên liệu Hermes. Những nghệ nhân tài năng sẽ sử dụng những nguyên liệu còn sót lại trong quá trình sản xuất túi Hermes để làm nên những sản phẩm giá trị. Đây là ý tưởng của Mrs. Pascale Mussard – Cháu trai thứ 6 của gia đình Hermes.

Về chiếc hộp của Hermes. túi xách tay

Chiếc hộp là bí quyết thể hiện đẳng cấp của nhiều thương hiệu túi xách cao cấp hàng đầu. Và tất nhiên, Hermes cũng có hộp đựng đặc trưng của thương hiệu. Ban đầu, thương hiệu này sẽ sử dụng hộp màu kem với viền mạ vàng sang trọng, sau đó là hộp màu vàng mù tạt viền nâu. Tuy nhiên, đến Chiến tranh thế giới thứ hai, nguyên liệu để sản xuất những chiếc hộp này khan hiếm nghiêm trọng.

Những chiếc hộp đầy màu sắc của Hermes

Chính vì vậy, Hermes đã đổi sang chất liệu màu cam bắt mắt để tạo nên những chiếc hộp đựng túi xách HM Paris sang trọng. Và hiện nay, màu cam rực rỡ được coi là màu sắc để nhận diện thương hiệu HM. Đặc biệt, vào năm 1994, Hermes đã nhận được giải Oscar Bao bì – Giải thưởng thiết kế bao bì sản phẩm cho chiếc hộp màu cam này. Và đến nay, thương hiệu này có hơn 188 kích thước hộp khác nhau cho túi xách Hermes.

Túi Hermes và khăn lụa

Túi Hermes gây ấn tượng bởi chiếc khăn lụa đi kèm. Hiện nay, khăn lụa HM có khoảng 27 màu sắc khác nhau, viền khăn được làm thủ công và lấy ý tưởng thiết kế khăn lụa từ nhiều nghệ nhân tài năng trên thế giới. Những chiếc khăn lụa vuông này được sản xuất với quy trình nghiêm ngặt và chất lượng tuyệt vời. Có thể nói, phụ kiện đi kèm này đã góp phần tạo nên điểm nhấn riêng cho những chiếc xe túi xách hàng hiệu Hermes Paris chính hãng.

Chiếc khăn lụa sang trọng tạo điểm nhấn ấn tượng cho túi Hermes

Chiến thuật khan hiếm của túi Hermes Paris

Có thể nói, chiến lược khan hiếm và độc quyền đã góp phần đưa Hermes lên một tầm cao mới trong thế giới thời trang. Vào cuối những năm 1990, HM đã đóng cửa nhiều cửa hàng được nhượng quyền và thay thế bằng một cửa hàng độc quyền. Tính đến năm 2014, Hermes có hơn 207 cửa hàng trực tiếp sở hữu và điều hành trên toàn thế giới. Chính sách độc quyền và khan hiếm của HM cũng khiến các tín đồ thời trang khó sở hữu túi xách của thương hiệu này.

Hermes đã đưa ra những quy tắc riêng của mình trong thị trường thời trang

Túi xách Hermes Paris và công nghệ mới

Có thể nói, thương hiệu túi Hermes tiếp cận rất nhanh với công nghệ hiện đại. Đây là một trong những thương hiệu đầu tiên khai trương cửa hàng thương mại điện tử. Năm 2001, Hermes có trang web thương mại điện tử đầu tiên. Ngày nay, các tín đồ thời trang trên toàn thế giới có thể mua túi Hermes trực tuyến một cách dễ dàng. Và tất nhiên, chúng ta phải loại trừ những mẫu cổ điển Birkin, Kelly và Constance.

Trên đây là những điều có thể bạn chưa biết về thương hiệu túi xách cao cấp Hermes. Và bạn muốn sở hữu những chiếc túi xách siêu sang chảnh này? Hãy để Đồ Hiệu Cũ thực hiện ước mơ cao đẹp này cho bạn. Đồ Hiệu Cũ sẽ mang đến cho bạn những chiếc túi Hermes hàng hiệu siêu đẹp, giống Authentic hơn 99% từ kiểu dáng đến chất liệu. Và đừng quên liên hệ ngay với chúng tôi luôn để đội ngũ nhân viên trẻ trung, nhiệt tình tư vấn chu đáo nhất cho bạn.

Đồ Hiệu Cũ

COMMENTS

Quy Trình Order Hàng Nhật _________________________________________________

Đầu tư là gì? Kiến Thức Đầu Tư Chứng Khoán Quan Trọng Nhất Trong Quá Trình Đầu Tư?

Mở tài khoản chứng khoán TechcomBank nhanh chóng, thuận tiện giao dịch, bảo mật tuyệt đối.

Đầu Tư Chứng Khoán Xu Hướng Đầu Tư 2021 Hướng dẫn kiếm tiền từ đầu tư chứng khoán

Khóa Học Đầu Tư Chứng Khoán - Khóa học chứng khoán online (miễn phí) cho người mới bắt

Tên

Danh muc,7,Đấu Giá Yahoo,21,Đồ Hiệu Cũ,203,Đồng Hồ Nhật Bãi Cũ,15,Hàng Hiệu Secondhand,265,Hàng Nhật Xách Tay,154,Order Hàng Nhật,490,Trang Sức Si Nhật,15,
ltr
item
Hàng Hiệu Secondhand 2nd Mua bán hàng hiệu cũ còn tốt hàng Nhật chất lượng giá rẻ- 2handgiare.com.vn: 7 điều bạn có thể chưa biết về túi Hermes Paris
7 điều bạn có thể chưa biết về túi Hermes Paris
https://blogger.googleusercontent.com/img/b/R29vZ2xl/AVvXsEj5nutFWpnS0JccqbovBaaoU_37eWm72NHnmHsWJZYX_-FNZw2RPNaKU48MR5XSe7MaRpYpVpL8v-ExGR3DJu40wVISmEt8Nui_SmEBRtLfAJ2JJEvm_9DAt79I6MUn9tGFgzNWcOBWCSi-TxgIm_vjyV_--aqoCKz-ZZsmmjDr1bZu8BXCtc0rNtBm/w640-h328/nhung%20mau%20tui%20hermes%20birkin%20dat%20nhat%20the%20gioi.jpg
https://blogger.googleusercontent.com/img/b/R29vZ2xl/AVvXsEj5nutFWpnS0JccqbovBaaoU_37eWm72NHnmHsWJZYX_-FNZw2RPNaKU48MR5XSe7MaRpYpVpL8v-ExGR3DJu40wVISmEt8Nui_SmEBRtLfAJ2JJEvm_9DAt79I6MUn9tGFgzNWcOBWCSi-TxgIm_vjyV_--aqoCKz-ZZsmmjDr1bZu8BXCtc0rNtBm/s72-w640-c-h328/nhung%20mau%20tui%20hermes%20birkin%20dat%20nhat%20the%20gioi.jpg
Hàng Hiệu Secondhand 2nd Mua bán hàng hiệu cũ còn tốt hàng Nhật chất lượng giá rẻ- 2handgiare.com.vn
https://www.2handgiare.com.vn/2022/03/7-ieu-ban-co-chua-biet-ve-tui-hermes.html
https://www.2handgiare.com.vn/
https://www.2handgiare.com.vn/
https://www.2handgiare.com.vn/2022/03/7-ieu-ban-co-chua-biet-ve-tui-hermes.html
true
926770555978453810
UTF-8
Loaded All Posts Not found any posts VIEW ALL Readmore Reply Cancel reply Delete By Home PAGES POSTS View All RECOMMENDED FOR YOU LABEL ARCHIVE SEARCH ALL POSTS Not found any post match with your request Back Home Sunday Monday Tuesday Wednesday Thursday Friday Saturday Sun Mon Tue Wed Thu Fri Sat January February March April May June July August September October November December Jan Feb Mar Apr May Jun Jul Aug Sep Oct Nov Dec just now 1 minute ago $$1$$ minutes ago 1 hour ago $$1$$ hours ago Yesterday $$1$$ days ago $$1$$ weeks ago more than 5 weeks ago Followers Follow THIS PREMIUM CONTENT IS LOCKED STEP 1: Share to a social network STEP 2: Click the link on your social network Copy All Code Select All Code All codes were copied to your clipboard Can not copy the codes / texts, please press [CTRL]+[C] (or CMD+C with Mac) to copy
Zalo : 0983.131.528
1
Bạn cần hỗ trợ?