5 điều có thể bạn chưa biết về túi xách Lady Dior siêu cấp

Túi xách Lady Dior siêu cấp với vẻ đẹp không thua kém gì túi Authentic Dior được nhiều người yêu thích. Tìm hiểu thêm về chiếc túi này ngay sau đây.

Túi xách Dior chính hãng mang vẻ đẹp sang trọng, đẳng cấp được rất nhiều tín đồ thời trang yêu thích. Tuy nhiên, giá của những chiếc túi Dior từ Auth cũng vô cùng đắt đỏ so với điều kiện thu nhập của nhiều người Việt. Và sự ra đời của những chiếc túi xách siêu cấp đã góp phần thỏa mãn ước mơ của nhiều mỹ nhân. Hãy cùng Đồ Hiệu Cũ tìm hiểu những mẫu túi xách Lady Dior siêu cấp này ngay trong bài viết dưới đây nhé.

Túi Dior Lady like Auth gì?

Siêu túi xách Lady Dior hay còn được gọi với nhiều cái tên khác như Dior Lady like Auth bag, super brand hay super VIP bag. Trên thực tế, đây là những bản sao chính xác và tinh tế nhất của những chiếc túi Dior chính hãng. Tỷ lệ like Auth của những chiếc túi Dior Lady siêu cao cấp có thể lên tới 1: 1 với hàng Auth. Hơn nữa, chúng thường được thiết kế với bao bì, phụ kiện và biên lai giống như một chiếc túi xách hàng hiệu thực thụ.

Túi xách Lady Dior khá giống với túi Dior chính hãng

Túi xách Lady Dior siêu cấp có được yêu thích không?

Lady Dior Bag là dòng túi xách cổ điển ra mắt năm 1995. Cùng với vẻ đẹp thanh lịch và nét quyến rũ vượt thời gian, Dior Lady là món đồ được hàng triệu tín đồ thời trang săn đón trong hơn hai thập kỷ qua. Kiểu dáng vuông vắn, hoa văn chần bông mang vẻ đẹp cổ điển và những chi tiết sang trọng tạo nên sức hút đặc biệt cho chiếc túi Dior Lady. Hiện giá túi xách Dior Lady chính hãng dao động từ hơn 50 triệu đồng tùy kích cỡ, chất liệu và màu sắc.

Có thể nói, giá của những chiếc túi Dior Lady Authentic vẫn còn khá cao so với thu nhập của nhiều tín đồ thời trang Việt. Và những chiếc túi xách Lady Dior siêu cấp là sự lựa chọn hoàn hảo của nhiều người. Tại sao?

Tỷ lệ like auth rất cao

Sau đó Siêu túi Lady Dior Giống Auth hơn 99% từ chất liệu, kiểu dáng đến màu sắc. Chúng thường được chế tác tinh xảo và sắc sảo như một chiếc túi xách Dior chính hãng. Có thể nói, nếu không phải dân “trong nghề” sẽ khó nhận ra đây là hàng nhái. Chính vì vậy, siêu phẩm túi Dior Lady có thể thỏa mãn mong muốn sưu tập đủ bộ sưu tập túi hàng hiệu của nhiều tín đồ thời trang.

Thiết kế giống Authentic từ kiểu dáng đến từng chi tiết nhỏ nhất

Chất lượng tuyệt vời

Tuy không phải hàng chính hãng nhưng siêu túi Dior Lady lại được đánh giá rất cao về chất lượng. Những nhà sản xuất uy tín sẽ lựa chọn những chất liệu cao cấp và gia công khéo léo y như thật. Thông thường, những chiếc siêu túi xách Dior có tuổi thọ lên đến vài năm.

Nhiều mẫu mã khác nhau

Để đáp ứng nhu cầu của các tín đồ thời trang, các nhà sản xuất túi Dior Lady siêu cấp luôn chú trọng đến việc đa dạng hóa mẫu mã. Bạn có thể dễ dàng tìm thấy những chiếc túi Lady Dior cổ điển và khó tìm tại các cửa hàng túi xách sang trọng. Sự đa dạng từ chất liệu, kiểu dáng đến màu sắc giúp bạn có thêm nhiều sự lựa chọn cho phong cách thời trang và sở thích của mình.

Mẫu túi Dior Lady siêu đẹp và đa dạng cho chị em lựa chọn

Những mẫu túi Dior cao cấp có gì khác biệt?

Trên thị trường hiện nay, có rất nhiều mẫu túi Dior nhái nhằm đáp ứng sở thích và điều kiện kinh tế của những người yêu thích túi. Bên cạnh những chiếc túi xách Lady Dior siêu cấp, trên thị trường còn có những sản phẩm 2, 3, 4, 5,… Hàng chất lượng không đâu sánh bằng. Và tất nhiên, chiếc túi Dior siêu cấp không thể so sánh với hàng chính hãng. Chính vì vậy, nếu muốn sắm một chiếc túi xách Lady Dior siêu cấp để chưng diện thì bạn hãy bỏ ngay suy nghĩ này đi.

Siêu túi xách Dior giá bao nhiêu?

Giá của những chiếc túi xách Lady Dior siêu cấp khá đa dạng và phụ thuộc vào nhiều yếu tố như: Mẫu mã, chất liệu, nơi bán, màu sắc,… Thông thường, giá bán của những chiếc túi xách Dior Lady siêu cấp dao động từ 9 triệu đến 12 triệu. triệu. đồng. Mức giá này chỉ bằng khoảng ¼ giá của những chiếc túi xách Dior Lady chính hãng. Có thể nói đây là sự lựa chọn vô cùng lý tưởng để thỏa mãn ước mơ hàng hiệu của bạn.

Giá của một chiếc túi Dior Lady siêu cấp cũng vô cùng đa dạng và phụ thuộc vào nhiều yếu tố

Túi xách Dior siêu cấp có bảo hành không?

Chế độ bảo hành của túi super sẽ tùy thuộc vào chính sách của từng cửa hàng sản xuất và cung cấp sản phẩm. Thông thường, loại túi này sẽ không được bảo hành mà chỉ được hỗ trợ sửa chữa theo mức phí thỏa thuận. Vì vậy, khi mua túi Dior Lady siêu cấp, bạn nên tìm hiểu thông tin chi tiết và thỏa thuận với cửa hàng về chính sách bảo hành, đổi trả để tránh những tranh chấp không đáng có.

Bạn đang tìm nơi bán túi xách Lady Dior siêu đẹp và chất lượng? Hãy đến với Đồ Hiệu Cũ ngay thôi. Chúng tôi là đơn vị chuyên sản xuất và cung cấp túi Dior super VIP trực tiếp cho phái đẹp. Những chiếc túi xách hàng hiệu Dior siêu cấp tại đây luôn được đảm bảo giống Authentic hơn 99% từ kiểu dáng, chất liệu, chi tiết trang trí cho đến màu sắc. Với giá cả cạnh tranh nhất thị trường và chất lượng hàng đầu, Đồ Hiệu Cũ là địa chỉ bán túi Lady Dior siêu cấp được phái đẹp trong và ngoài nước tin tưởng. Đừng ngần ngại liên hệ với chúng tôi để được tư vấn thêm.

Đồ Hiệu Cũ

COMMENTS

Quy Trình Order Hàng Nhật _________________________________________________

Đầu tư là gì? Kiến Thức Đầu Tư Chứng Khoán Quan Trọng Nhất Trong Quá Trình Đầu Tư?

Mở tài khoản chứng khoán TechcomBank nhanh chóng, thuận tiện giao dịch, bảo mật tuyệt đối.

Đầu Tư Chứng Khoán Xu Hướng Đầu Tư 2021 Hướng dẫn kiếm tiền từ đầu tư chứng khoán

Khóa Học Đầu Tư Chứng Khoán - Khóa học chứng khoán online (miễn phí) cho người mới bắt

Tên

Danh muc,7,Đấu Giá Yahoo,21,Đồ Hiệu Cũ,203,Đồng Hồ Nhật Bãi Cũ,15,Hàng Hiệu Secondhand,265,Hàng Nhật Xách Tay,154,Order Hàng Nhật,490,Trang Sức Si Nhật,15,
ltr
item
Hàng Hiệu Secondhand 2nd Mua bán hàng hiệu cũ còn tốt hàng Nhật chất lượng giá rẻ- 2handgiare.com.vn: 5 điều có thể bạn chưa biết về túi xách Lady Dior siêu cấp
5 điều có thể bạn chưa biết về túi xách Lady Dior siêu cấp
https://blogger.googleusercontent.com/img/b/R29vZ2xl/AVvXsEgsCxgMlS-S51FRWRY76eRpfsX3YM1KdQO0IUkI0PjQ8XkI7XQ9mjy-yXyNXCo_oCc2XEPvQzxQRIQrynOVzkswVRYHYHrdupgDjiL7QOML5LlYoo_R8wSnNt10TOrY7RGr47UsmQWFLk8F71WtI6ZLEY1iotb9CwDbCKi7P47LvTnXSz9HzEGKQUmM/w640-h426/tui%20dior%20lady%20co%20lon%2035.jpg
https://blogger.googleusercontent.com/img/b/R29vZ2xl/AVvXsEgsCxgMlS-S51FRWRY76eRpfsX3YM1KdQO0IUkI0PjQ8XkI7XQ9mjy-yXyNXCo_oCc2XEPvQzxQRIQrynOVzkswVRYHYHrdupgDjiL7QOML5LlYoo_R8wSnNt10TOrY7RGr47UsmQWFLk8F71WtI6ZLEY1iotb9CwDbCKi7P47LvTnXSz9HzEGKQUmM/s72-w640-c-h426/tui%20dior%20lady%20co%20lon%2035.jpg
Hàng Hiệu Secondhand 2nd Mua bán hàng hiệu cũ còn tốt hàng Nhật chất lượng giá rẻ- 2handgiare.com.vn
https://www.2handgiare.com.vn/2022/03/5-ieu-co-ban-chua-biet-ve-tui-xach-lady.html
https://www.2handgiare.com.vn/
https://www.2handgiare.com.vn/
https://www.2handgiare.com.vn/2022/03/5-ieu-co-ban-chua-biet-ve-tui-xach-lady.html
true
926770555978453810
UTF-8
Loaded All Posts Not found any posts VIEW ALL Readmore Reply Cancel reply Delete By Home PAGES POSTS View All RECOMMENDED FOR YOU LABEL ARCHIVE SEARCH ALL POSTS Not found any post match with your request Back Home Sunday Monday Tuesday Wednesday Thursday Friday Saturday Sun Mon Tue Wed Thu Fri Sat January February March April May June July August September October November December Jan Feb Mar Apr May Jun Jul Aug Sep Oct Nov Dec just now 1 minute ago $$1$$ minutes ago 1 hour ago $$1$$ hours ago Yesterday $$1$$ days ago $$1$$ weeks ago more than 5 weeks ago Followers Follow THIS PREMIUM CONTENT IS LOCKED STEP 1: Share to a social network STEP 2: Click the link on your social network Copy All Code Select All Code All codes were copied to your clipboard Can not copy the codes / texts, please press [CTRL]+[C] (or CMD+C with Mac) to copy
Zalo : 0983.131.528
1
Bạn cần hỗ trợ?