Túi Dior Mini chính hãng: Vẻ đẹp nhỏ nhắn hút mắt

Những đường nét tinh tế nhưng vô cùng nhỏ của chiếc túi mini Dior chính hãng cực kỳ thu hút. Tìm hiểu thêm về mặt hàng tuyệt vời này ngay tại đây.

Dior là thương hiệu thời trang luôn dẫn đầu xu hướng trên thị trường. Khi xu hướng túi xách hàng hiệu mini xuất hiện, Dior cũng lập tức tái hiện các biểu tượng thời trang của mình. Trong BST ra mắt vào tháng 6 năm nay, Dior đã gây bất ngờ cho giới mộ điệu thời trang khi tái hiện loạt túi xách cổ điển với kích cỡ mini. Những chiếc túi mini Dior chính hãng vừa nhỏ, vừa xinh, vừa sang trọng lại mang đến sức hút vô cùng lớn. Cùng tìm hiểu thêm về mẫu túi xách hàng hiệu đẹp này ngay sau đây.

Vẻ đẹp nhỏ nhắn quyến rũ của Túi mini Dior chính hãng

Thiết kế nhỏ xinh nhưng không kém phần sang trọng

Những đường nét thanh lịch, sang trọng của những chiếc túi xách cổ điển được Dior thể hiện lại với kích thước siêu nhỏ. Với kích thước mới, chiếc túi mini Dior chính hãng thu hút mọi ánh nhìn của các tín đồ thời trang. Vẻ đẹp mới lạ, khác biệt và sành điệu của những chiếc túi xách Dior nhỏ nhắn nhanh chóng tạo nên cơn sốt trong giới thời trang.

Thiết kế nhỏ nhắn nhưng thanh lịch và sành điệu của túi mini Dior chính hãng

Vẻ đẹp của những chiếc túi xách cổ điển như Dior Saddle Bag, Dior Lady, Dior Caro, Dior Book Tote, 30 Montaigne mang màu sắc khác lạ và hiện đại hơn. Túi xách Dior mini chính hãng nhanh chóng được hàng triệu ngôi sao nổi tiếng và tín đồ thời trang trên thế giới “lăng xê”. Vẫn là vẻ đẹp của sự sang trọng và thanh lịch nhưng kích thước nhỏ nhắn lại mang đến vẻ đẹp ma mị cho những thiết kế cổ điển của nhà mốt Dior.

Giá túi Dior mini Authentic mới nhất là bao nhiêu?

Tuy chiếc túi mini Dior chính hãng có kích thước siêu nhỏ nhưng mức giá không hề “nhỏ” chút nào. Tùy theo chất liệu và mức độ phổ biến mà Dior sẽ niêm yết giá sản phẩm khác nhau. Hầu hết mọi dòng túi xách Dior cổ điển đều được tái tạo với kích thước nhỏ như:

Giá của những chiếc túi xách mini Dior Lady dao động từ 4.300 USD đến khoảng 5.000 USD;

Giá của chiếc túi Dior Book Tote mini Auth từ $ 2,550 đến khoảng $ 2,850;

Giá của những chiếc túi xách Dior Caro mini chính hãng dao động từ 800 USD đến khoảng 1.200 USD;

Giá của chiếc túi mini Dior Saddle Bag Authentic dao động từ 2.800 USD đến 3.300 USD.

Trên đây là giá tham khảo của túi mini Dior chính hãng được niêm yết chính thức trên website của thương hiệu túi xách Dior.

Xem thêm: Bạn có nên đầu tư vào một chiếc túi Christian Dior?

Giá túi xách Dior mini phụ thuộc vào nhiều yếu tố

Chất liệu và kích thước của túi Dior mini size chính hãng

Tuy kích thước nhỏ xinh nhưng chất liệu của những chiếc túi xách Dior mini Authentic lại vô cùng đa dạng. Một số chất liệu được Dior ưu ái trong việc chế tạo túi xách mini là: Da cừu, Da bò và Vải. Đặc biệt, khách hàng còn có thể thêu tên mình lên túi xách Dior mini bằng Canvas. Đây là một trong những dịch vụ giúp khách hàng để lại dấu ấn cá nhân trên những chiếc túi xách nhỏ xinh của mình.

Kích thước túi mini Dior chính hãng được quy định khác nhau đối với từng dòng túi xách khác nhau. Điển hình như: Mini Saddle Bag có kích thước 21 x 18 x 5cm, Dior Lady mini size 17 x 15 x 7cm, Dior Book Tote mini size 22.5 x 24 x 8cm, Dior Caro mini size 12 x 8.5cm. Đây là kích thước tiêu chuẩn được Dior quy định khi sản xuất dòng túi xách mini của mình.

Một số mẫu túi xách Dior mini đẹp

Như đã nói ở trên, túi mini Dior chính hãng được tái hiện từ những dòng túi xách cổ điển của thương hiệu. Trong đó, những mẫu túi xách Dior mini được phái đẹp ưa chuộng nhất hiện nay là:

– Túi mini Dior Lady: Bảng màu đa dạng với các gam màu từ đỏ đô, xanh bạc hà, xanh lãnh nguyên, xanh da trời cho đến những gam màu trầm như đen hay nâu sữa. Đặc biệt, phiên bản túi xách Cannage mini chần bông Dior Lady với vẻ đẹp cổ điển kiêu sa đã thu hút hàng triệu phụ nữ trên toàn cầu. Đặc biệt, những cô nàng yêu thích phong cách nhẹ nhàng chắc chắn sẽ không thể cưỡng lại được mẫu túi Lady Dior mini phiên bản ngọc trai xinh xắn.

Túi Dior Lady mini mang vẻ đẹp cổ điển, sang trọng

Túi mini Dior Saddle: Cá tính nhưng nhỏ nhắn và cuốn hút là vẻ đẹp của chiếc túi xách mini Dior Saddle dành cho phái đẹp. Sản phẩm nhỏ xinh này mang đến vẻ đẹp phóng khoáng, năng động nhưng không làm mất đi nét dịu dàng cho phái đẹp. Đây cũng là món đồ được hàng triệu tín đồ thời trang trên thế giới săn đón.

Vẻ đẹp nhỏ nhắn nhưng cá tính của Dior Saddle Bag mini

Túi Dior Caro mini: Tái hiện vẻ đẹp nữ quyền một cách xuất sắc, túi xách Dior Caro mini thu hút phái đẹp ngay từ cái nhìn đầu tiên. Chất liệu mềm mại, dây đeo kim loại năng động kết hợp với dòng chữ CD sang trọng tạo nên vẻ đẹp cuốn hút nhất. Phiên bản Dior Caro mini ra mắt với tông màu chủ đạo là đen, xám và be.

Size nhỏ xinh, màu sắc nổi bật, trẻ trung của Dior Caro mini

Túi mini Dior Book Tote: Nổi tiếng là chiếc túi xách tiện dụng bởi kích thước có thể “Chứa cả thế giới”, Book Tote vài năm nay được coi là IT bag của giới trẻ. Nhưng Dior đã khiến các tín đồ thời trang bất ngờ khi tung ra phiên bản mini của chiếc túi xách Dior Book Tote. Tay cầm chắc chắn, kích thước nhỏ và thiết kế đơn giản càng làm tăng thêm sức hấp dẫn tuyệt vời cho chiếc túi xách cổ điển này.

Dior Book Tote mini với vẻ đẹp tiện dụng và nhỏ nhắn

Có thể nói, túi mini Dior chính hãng với vẻ đẹp nhỏ nhắn nhưng sang trọng đã mang đến sức hút mãnh liệt cho những người yêu thích túi. Và bạn cũng muốn sở hữu những món đồ đẹp mắt này? Hãy liên hệ ngay và luôn với Đồ Hiệu Cũ. Chúng tôi mang đến cho bạn những chiếc túi xách Dior mini super VIP lộng lẫy và tinh tế đến từng đường kim mũi chỉ. Đội ngũ nhân viên trẻ trung, chuyên nghiệp của Đồ Hiệu Cũ sẽ hỗ trợ chu đáo để bạn chọn được siêu phẩm túi Dior ưng ý nhất, phù hợp với phong cách của mình.

Đồ Hiệu Cũ

COMMENTS

Quy Trình Order Hàng Nhật _________________________________________________

Đầu tư là gì? Kiến Thức Đầu Tư Chứng Khoán Quan Trọng Nhất Trong Quá Trình Đầu Tư?

Mở tài khoản chứng khoán TechcomBank nhanh chóng, thuận tiện giao dịch, bảo mật tuyệt đối.

Đầu Tư Chứng Khoán Xu Hướng Đầu Tư 2021 Hướng dẫn kiếm tiền từ đầu tư chứng khoán

Khóa Học Đầu Tư Chứng Khoán - Khóa học chứng khoán online (miễn phí) cho người mới bắt

Tên

Danh muc,7,Đấu Giá Yahoo,21,Đồ Hiệu Cũ,203,Đồng Hồ Nhật Bãi Cũ,15,Hàng Hiệu Secondhand,265,Hàng Nhật Xách Tay,154,Order Hàng Nhật,490,Trang Sức Si Nhật,15,
ltr
item
Hàng Hiệu Secondhand 2nd Mua bán hàng hiệu cũ còn tốt hàng Nhật chất lượng giá rẻ- 2handgiare.com.vn: Túi Dior Mini chính hãng: Vẻ đẹp nhỏ nhắn hút mắt
Túi Dior Mini chính hãng: Vẻ đẹp nhỏ nhắn hút mắt
https://blogger.googleusercontent.com/img/b/R29vZ2xl/AVvXsEi-VZonP_8yfsRBcTxahEgVUrnAh141A4Z-nypwgVOsTUuWwWrvxN9XaCrIxZbUMdfhsxOR3Ly9mPaIDu9PmXwd6BSHLbsEF9tRjXd3GS9OYBdz7i5U_NmJn9zladQ-gUtS9a9wfPjW1oQHCgHft751jFtAjHPFBPU0Sx6rdu_a7yrbNAoujcSdJiSr/w640-h418/tui%20dior%20lady%20cuoi~1.jpg
https://blogger.googleusercontent.com/img/b/R29vZ2xl/AVvXsEi-VZonP_8yfsRBcTxahEgVUrnAh141A4Z-nypwgVOsTUuWwWrvxN9XaCrIxZbUMdfhsxOR3Ly9mPaIDu9PmXwd6BSHLbsEF9tRjXd3GS9OYBdz7i5U_NmJn9zladQ-gUtS9a9wfPjW1oQHCgHft751jFtAjHPFBPU0Sx6rdu_a7yrbNAoujcSdJiSr/s72-w640-c-h418/tui%20dior%20lady%20cuoi~1.jpg
Hàng Hiệu Secondhand 2nd Mua bán hàng hiệu cũ còn tốt hàng Nhật chất lượng giá rẻ- 2handgiare.com.vn
https://www.2handgiare.com.vn/2022/03/tui-dior-mini-chinh-hang-ve-ep-nho-nhan.html
https://www.2handgiare.com.vn/
https://www.2handgiare.com.vn/
https://www.2handgiare.com.vn/2022/03/tui-dior-mini-chinh-hang-ve-ep-nho-nhan.html
true
926770555978453810
UTF-8
Loaded All Posts Not found any posts VIEW ALL Readmore Reply Cancel reply Delete By Home PAGES POSTS View All RECOMMENDED FOR YOU LABEL ARCHIVE SEARCH ALL POSTS Not found any post match with your request Back Home Sunday Monday Tuesday Wednesday Thursday Friday Saturday Sun Mon Tue Wed Thu Fri Sat January February March April May June July August September October November December Jan Feb Mar Apr May Jun Jul Aug Sep Oct Nov Dec just now 1 minute ago $$1$$ minutes ago 1 hour ago $$1$$ hours ago Yesterday $$1$$ days ago $$1$$ weeks ago more than 5 weeks ago Followers Follow THIS PREMIUM CONTENT IS LOCKED STEP 1: Share to a social network STEP 2: Click the link on your social network Copy All Code Select All Code All codes were copied to your clipboard Can not copy the codes / texts, please press [CTRL]+[C] (or CMD+C with Mac) to copy
Zalo : 0983.131.528
1
Bạn cần hỗ trợ?