5 chiếc túi Hermes đáng đầu tư nhất năm nay

Hermes là thương hiệu túi xách cao cấp hàng đầu thế giới. Đừng bỏ qua 5 mẫu túi Hermes xa xỉ đáng để đầu tư trong năm nay.

Khởi đầu từ một cửa hàng bán đồ da, Hermes đã trở thành thương hiệu thời trang cao cấp sau nhiều năm thành lập. Với luật chơi riêng, túi Hermes được giới thượng lưu vô cùng yêu thích và săn đón. Có thể nói, sở hữu một chiếc túi HM hàng hiệu chính là bí quyết thể hiện đẳng cấp của giới siêu giàu. Và đừng bỏ qua 5 mẫu túi Hermes đẹp đáng đầu tư trong năm nay ngay sau đây.

Túi Hermes Kelly cổ điển

Được giới thiệu từ những năm 1930, cho đến nay, sức hút của những chiếc túi xách Hermes Kelly Authentic vẫn chưa có dấu hiệu hạ nhiệt. Có thể nói, vẻ đẹp cổ điển, sang trọng và quý phái của mẫu túi xách hàng hiệu Kelly đã chiếm được cảm tình của hàng triệu trái tim. Lần đầu tiên xuất hiện với cái tên Sacalalies, chiếc túi HM vẫn chưa gây được ấn tượng mạnh trong giới thời trang lúc bấy giờ.

Túi Hermes Kelly với vẻ đẹp cổ điển, sang trọng vô cùng thu hút

Nhưng đến năm 1956, khi công nương Grace Kelly xuất hiện với chiếc túi xách của nhà mốt HM, hình ảnh chiếc túi xách sang chảnh này đã gây được ấn tượng mạnh trong lòng giới mộ điệu. Tương truyền, Công nương Kelly đã dùng chiếc túi này để che bụng bầu khi “Đụng độ” với phóng viên. Kể từ đó, hình ảnh của chiếc túi HM được đổi tên thành Kelly. Cho đến ngày nay, cái tên HM Kelly vẫn làm say lòng hàng triệu tín đồ thời trang.

Túi HM Birkin sang trọng

Tương truyền, chính nữ diễn viên kiêm ca sĩ nổi tiếng người Anh Jane Birkin đã truyền cảm hứng cho sự ra đời của chiếc túi xách Hermes nổi tiếng. Trên chuyến bay với nhà thiết kế tài năng kiêm CEO của HM Jean Louis Dumas, Jane Birkin đã nói lên suy nghĩ của mình về một chiếc túi xách lý tưởng. Kể từ đó, nhà thiết kế tài ba HM đã cho ra đời mẫu túi xách siêu sang trọng và đẳng cấp mang tên Hermes Birkin.

Hermes Birkin với vẻ đẹp đẳng cấp đã chinh phục hàng triệu trái tim

Thiết kế hiện đại, sang trọng và đẳng cấp của túi Hermes Birkin đã nhanh chóng chinh phục các tín đồ thời trang toàn cầu. Tính đến thời điểm hiện tại, HM Birkin được xếp vào top những chiếc túi xách đắt nhất thế giới với vẻ đẹp sang trọng và sành điệu. Có thể nói, túi HM Birkin là một chiếc túi rất đáng để đầu tư trong năm nay.

Túi xách Hermes Picotin

Picotin là mẫu túi xách thuộc hàng “Bình dân” của thương hiệu Hermes. Túi được thiết kế đơn giản nhưng tinh tế với quá trình gia công khéo léo và công phu. Túi xách Hermes Picotin được chế tác từ chất liệu cao cấp và được xử lý hết sức cẩn thận. Hình dáng đơn giản nhưng mới lạ và tiện lợi của HM Picotin nhanh chóng được phái đẹp trên toàn thế giới yêu thích.

Thiết kế đơn giản không quá phô trương nhưng vẫn sang trọng của HM Picotin

Nếu bạn là người yêu thích phong cách khiêm tốn thì Hermes Picotin là một sự lựa chọn tuyệt vời. Túi được chế tác để tạo sự chắc chắn và đơn giản với khóa kéo phía trước và một ổ khóa bạc. Các chi tiết kim loại cao cấp được xử lý vô cùng khéo léo mang đến vẻ đẹp sang trọng. Đặc biệt, chiếc túi xách HM Picotin không được trang bị logo Hermes hoành tráng như những chiếc túi hàng hiệu khác. Tuy nhiên, kiểu dáng và màu sắc đặc trưng thể hiện tinh thần thiết kế của HM vẫn giúp bạn dễ dàng nhận diện thương hiệu cao cấp này.

Túi xách HM Constance

Được ra mắt vào năm 1959, chiếc túi Hermes Constance đã ghi dấu ấn trong lòng các tín đồ thời trang bởi kiểu dáng vuông vắn đầy ấn tượng. Đặc biệt, khóa chữ H giúp tạo nên bộ nhận diện thương hiệu ấn tượng cho các quý cô yêu thích phong cách nổi bật. Có thể nói, túi xách Hermes Constance là item được rất nhiều ngôi sao nổi tiếng thế giới cũng như các tín đồ thời trang hàng đầu yêu thích.

Thiết kế vuông vắn kết hợp với các góc bo cong mềm mại và khóa chữ H ấn tượng

Đặc điểm của túi HM Constance là thiết kế vuông vắn kết hợp với các góc bo tròn mềm mại. Vẻ sang trọng, thời trang và đẳng cấp của chiếc túi xách này được rất nhiều người yêu thích. Ngày nay, những chiếc túi xách hàng hiệu Hermes Constance vẫn được săn đón hàng đầu với giá trị đầu tư cực cao.

Túi Hermes Garden Party

Nếu nàng đang cần một chiếc túi xách sang trọng và tiện dụng thì Hermes Garden Party chính là món đồ đáng để đầu tư, thiết kế tối giản, tiện dụng cùng chất liệu da cao cấp mang đến vẻ đẹp mới lạ cho chiếc túi Hermes Garden Party. Đặc biệt, chiếc túi HM Garden Party được biết đến như một item phù hợp với mọi vóc dáng và trang phục. Với bảng màu đa dạng, bạn có thể thoải mái lựa chọn mẫu túi Hermes Garden phù hợp với sở thích và phong cách của mình.

Kiểu dáng thanh lịch, tiện dụng thích hợp cho các nàng công sở

Ngoài ra, những chất liệu cao cấp đặc trưng của HM house cũng được xử lý rất cẩn thận để mang đến những màu sắc khác biệt cho thiết kế. Tay cầm chắc chắn nhưng vẫn đảm bảo độ mềm thích hợp cầm lâu khi bạn cần di chuyển thường xuyên.

Trên đây là danh sách 5 mẫu túi Hermes đẹp đáng đầu tư trong năm nay. Và bạn muốn sở hữu ngay món đồ sành điệu và đẳng cấp này? Hãy đến với Đồ Hiệu Cũ ngay thôi. Với kinh nghiệm nhiều năm làm túi xách siêu hàng hiệu, Đồ Hiệu Cũ sẽ mang đến cho bạn những gì tốt nhất Túi xách Hermes siêu VIP tuyệt đẹp. Những chiếc túi Hermes hàng hiệu siêu cấp của chúng tôi luôn đảm bảo giống Auth hơn 99% từ kiểu dáng đến chất liệu. Còn chần chừ gì mà không liên hệ ngay và luôn bên chúng tôi để được tư vấn nhiệt tình nhất.

Đồ Hiệu Cũ

COMMENTS

Quy Trình Order Hàng Nhật _________________________________________________

Đầu tư là gì? Kiến Thức Đầu Tư Chứng Khoán Quan Trọng Nhất Trong Quá Trình Đầu Tư?

Mở tài khoản chứng khoán TechcomBank nhanh chóng, thuận tiện giao dịch, bảo mật tuyệt đối.

Đầu Tư Chứng Khoán Xu Hướng Đầu Tư 2021 Hướng dẫn kiếm tiền từ đầu tư chứng khoán

Khóa Học Đầu Tư Chứng Khoán - Khóa học chứng khoán online (miễn phí) cho người mới bắt

Tên

Danh muc,7,Đấu Giá Yahoo,21,Đồ Hiệu Cũ,203,Đồng Hồ Nhật Bãi Cũ,15,Hàng Hiệu Secondhand,265,Hàng Nhật Xách Tay,154,Order Hàng Nhật,490,Trang Sức Si Nhật,15,
ltr
item
Hàng Hiệu Secondhand 2nd Mua bán hàng hiệu cũ còn tốt hàng Nhật chất lượng giá rẻ- 2handgiare.com.vn: 5 chiếc túi Hermes đáng đầu tư nhất năm nay
5 chiếc túi Hermes đáng đầu tư nhất năm nay
https://blogger.googleusercontent.com/img/b/R29vZ2xl/AVvXsEhklUb-H3nptENhxKQsQ1M2rDhQahPeLuoNIYDdAGICRF_0HNoi_9E_g4owNkhmChYncsVzZS-DMkElpuT4iUto1yuSgXQPuG3slm7_2JUj9bdckG-drMIyBxdr_NZy2JNsWNXh3vzDitPXawIkLiffRdqJWgVN6Lg3I6qo4B1b0LggnbY3Gt5qYN1C/w640-h426/hermes%20kelly%20Sacalalies.jpg
https://blogger.googleusercontent.com/img/b/R29vZ2xl/AVvXsEhklUb-H3nptENhxKQsQ1M2rDhQahPeLuoNIYDdAGICRF_0HNoi_9E_g4owNkhmChYncsVzZS-DMkElpuT4iUto1yuSgXQPuG3slm7_2JUj9bdckG-drMIyBxdr_NZy2JNsWNXh3vzDitPXawIkLiffRdqJWgVN6Lg3I6qo4B1b0LggnbY3Gt5qYN1C/s72-w640-c-h426/hermes%20kelly%20Sacalalies.jpg
Hàng Hiệu Secondhand 2nd Mua bán hàng hiệu cũ còn tốt hàng Nhật chất lượng giá rẻ- 2handgiare.com.vn
https://www.2handgiare.com.vn/2022/03/5-chiec-tui-hermes-ang-au-tu-nhat-nam.html
https://www.2handgiare.com.vn/
https://www.2handgiare.com.vn/
https://www.2handgiare.com.vn/2022/03/5-chiec-tui-hermes-ang-au-tu-nhat-nam.html
true
926770555978453810
UTF-8
Loaded All Posts Not found any posts VIEW ALL Readmore Reply Cancel reply Delete By Home PAGES POSTS View All RECOMMENDED FOR YOU LABEL ARCHIVE SEARCH ALL POSTS Not found any post match with your request Back Home Sunday Monday Tuesday Wednesday Thursday Friday Saturday Sun Mon Tue Wed Thu Fri Sat January February March April May June July August September October November December Jan Feb Mar Apr May Jun Jul Aug Sep Oct Nov Dec just now 1 minute ago $$1$$ minutes ago 1 hour ago $$1$$ hours ago Yesterday $$1$$ days ago $$1$$ weeks ago more than 5 weeks ago Followers Follow THIS PREMIUM CONTENT IS LOCKED STEP 1: Share to a social network STEP 2: Click the link on your social network Copy All Code Select All Code All codes were copied to your clipboard Can not copy the codes / texts, please press [CTRL]+[C] (or CMD+C with Mac) to copy
Zalo : 0983.131.528
1
Bạn cần hỗ trợ?