10 thương hiệu túi xách sang trọng nhất thế giới (P1)

Túi xách là niềm ao ước bất tận của phái đẹp. Điểm danh ngay bây giờ 10 thương hiệu túi xách cao cấp hàng đầu thế giới Đây là dành cho những tín đồ thời trang.

Một chiếc túi xách sang trọng là bí quyết để bạn thể hiện gu thẩm mỹ và phong cách thời trang tuyệt vời nhất. Chính vì vậy, những chiếc túi xách hàng hiệu luôn được các tín đồ thời trang săn đón. Hiện nay, trên thế giới có rất nhiều thương hiệu túi xách cao cấp với thiết kế ấn tượng. Hãy cùng điểm qua top 10 thương hiệu túi xách xa xỉ nhất thế giới trong bài viết sau đây.

Hermes – Đẳng cấp thời trang nổi bật

Đứng đầu danh sách 10 thương hiệu túi xách xa xỉ nhất thế giới phải kể đến Hermes. Đây là thương hiệu thời trang cao cấp được thành lập vào năm 1837 tại Pháp. Có thể nói, Hermes đã trở thành “tượng đài” thời trang của xứ sở sương mù này. Năm 2013, thương hiệu thời trang đình đám này lọt vào top 100 thương hiệu giá trị nhất thế giới.

Những chiếc túi xách hàng hiệu đắt tiền của Hermes đều được làm thủ công tỉ mỉ. Đặc biệt, hãng thời trang này còn sử dụng chiến lược số lượng có hạn. Chính vì vậy, các tín đồ thời trang phải đặt hàng và chờ đợi rất lâu mới có thể sở hữu trên tay một chiếc túi xách Hermes sang chảnh.

Chiếc túi xách da cá sấu bạch tạng đắt giá của nhà Hermes

Elly và Birkin được coi là hai dòng sản phẩm nổi tiếng nhất của nhà Hermes. Đặc biệt, nhà mốt này ưu tiên hàng đầu cho chất liệu da cá sấu. Giá của một chiếc túi xách Hermes Birkin khoảng 2.000 USD. Đặc biệt, chiếc túi xách da cá sấu bạch tạng quý hiếm của thương hiệu này được bán đấu giá lên tới 380.000 USD.

Louis Vuitton – Biểu tượng thời trang xa xỉ

Một thương hiệu thời trang cao cấp khác đến từ Pháp không thể không kể đến là Louis Vuitton (LV). Được thành lập từ năm 1854, LV không chỉ nằm trong top 10 thương hiệu thời trang xa xỉ nhất thế giới mà còn được coi là biểu tượng thời trang trong làng túi xách xa xỉ. Năm 2006, Louis Vuitton được xếp hạng là thương hiệu thời trang giá trị nhất thế giới trong 6 năm liên tiếp.

Những chiếc túi xách cao cấp của Louis Vuitton được làm thủ công với giá cả đắt đỏ. Chất liệu canvas cao cấp cùng họa tiết monogram ấn tượng đã trở thành biểu tượng của thương hiệu này. Đặc biệt, nhà mốt này còn sẵn sàng tiêu hủy sản phẩm chỉ vì thiếu hoặc thừa… đường khâu.

LV là một trong 10 thương hiệu túi xách sang trọng nhất thế giới hiện nay

Theo tìm hiểu, giá trị thương hiệu của Louis Vuitton đã lên tới 25 tỷ USD vào năm 2012. Các sản phẩm của thương hiệu này luôn được trưng bày trong những cửa hàng thời trang cao cấp và sang trọng nhất. Đặc biệt, Louis Vuitton còn được coi là thương hiệu sống mãi với thời gian bởi rất nhiều mẫu túi xách của nhà mốt này đã trở thành kinh điển qua nhiều thập kỷ.

Chanel – Thiết kế sang trọng đẳng cấp

Ở vị trí thứ ba trong danh sách 10 thương hiệu túi xách xa xỉ nhất thế giới là Chanel. Đây là hãng thời trang của Pháp được thành lập từ năm 1909. Đặc biệt, Chanel là thương hiệu túi xách sang trọng được nhiều ngôi sao nổi tiếng thế giới ưa chuộng.

Túi xách Chanel được thiết kế khá đặc biệt với hình quả trám và móc khóa mang logo thương hiệu ấn tượng. Đặc biệt, xu hướng thiết kế của nhà mốt này là vẻ đẹp cổ điển kết hợp với nghệ thuật hiện đại. Trong bộ sưu tập của nhà mốt này, chiếc túi xách mang tên Diamond Forever có giá trị lên tới 261 nghìn USD.

Túi xách Diamond Forever của Chanel

Đặc biệt, Chanel khá ưu ái với kích thước nhỏ gọn. Các thiết kế của nhà mốt này khá tiện dụng, nhỏ gọn và có thể sử dụng trong nhiều dịp khác nhau. Có lẽ chính vì vậy mà Chanel được rất nhiều phụ nữ trên thế giới ưa chuộng.

Dior – Tượng đài thời trang xa xỉ

Những tín đồ thời trang yêu thích vẻ đẹp thanh lịch, sang trọng không thể bỏ qua Thương hiệu Dior. Đây là thương hiệu thời trang đình đám đến từ Pháp được thành lập từ năm 1946. Có thể nói, Dior có sức ảnh hưởng không hề nhỏ đến xu hướng thời trang đương đại.

Dior được coi là tượng đài của thời trang xa xỉ

Những chiếc túi xách cao cấp của Dior luôn mang vẻ đẹp cổ điển với tinh thần Haute Couture đặc trưng của hãng. Đặc biệt, các thiết kế của nhà mốt này luôn hướng tới vẻ đẹp đơn giản nhưng không mất đi sự tinh tế, chỉn chu đến từng chi tiết nhỏ. Các chất liệu cơ bản được Dior sử dụng là da bê, da bò, da tổng hợp và vải canvas.

Gucci – Quý phái và kiêu sa hàng đầu

Gucci là một trong 10 thương hiệu túi xách cao cấp hàng đầu thế giới hiện nay. Đây là thương hiệu thời trang cao cấp chứa đựng triết lý thiết kế hiện đại pha lẫn tinh thần quý tộc đặc trưng của nước Ý. Đặc biệt, những chiếc túi xách hàng hiệu Ý này được chế tác bởi những nghệ nhân bậc thầy chuyên nghiệp nhất.

Thiết kế của Gucci nổi tiếng là kiêu sa và quý phái

Bên cạnh túi xách, Gucci còn nổi tiếng với các dòng sản phẩm như kính râm, trang phục, nước hoa, đồng hồ, mỹ phẩm… Đến nay, những chiếc túi xách của thương hiệu này luôn được đánh giá cao về độ đẹp mắt. Sang trọng, quý phái và đẳng cấp. Tuy thuộc top thương hiệu túi xách cao cấp nhưng giá cả lại Túi Gucci được đánh giá là khá “Mềm” dành cho giới thượng lưu. Một mẫu túi xách hàng hiệu đơn giản của thương hiệu này có giá chỉ khoảng 400 đến 500 USD.

Xem thêm: 10 thương hiệu túi xách sang trọng nhất thế giới (P2)

Và còn rất nhiều nhãn hiệu túi xách sang trọng nữa với mức giá siêu đắt đỏ này. Hãy đón chờ phần tiếp theo của 10 thương hiệu túi xách sang trọng nhất thế giới mà Đồ Hiệu Cũ chia sẻ đến bạn. Và cuối cùng, đừng quên liên hệ ngay với Đồ Hiệu Cũ để sở hữu những chiếc túi xách hàng hiệu siêu giống Auth trên 99% với giá cả cạnh tranh nhất thị trường.

Đồ Hiệu Cũ

COMMENTS

Quy Trình Order Hàng Nhật _________________________________________________

Đầu tư là gì? Kiến Thức Đầu Tư Chứng Khoán Quan Trọng Nhất Trong Quá Trình Đầu Tư?

Mở tài khoản chứng khoán TechcomBank nhanh chóng, thuận tiện giao dịch, bảo mật tuyệt đối.

Đầu Tư Chứng Khoán Xu Hướng Đầu Tư 2021 Hướng dẫn kiếm tiền từ đầu tư chứng khoán

Khóa Học Đầu Tư Chứng Khoán - Khóa học chứng khoán online (miễn phí) cho người mới bắt

Tên

Danh muc,7,Đấu Giá Yahoo,21,Đồ Hiệu Cũ,203,Đồng Hồ Nhật Bãi Cũ,15,Hàng Hiệu Secondhand,265,Hàng Nhật Xách Tay,154,Order Hàng Nhật,490,Trang Sức Si Nhật,15,
ltr
item
Hàng Hiệu Secondhand 2nd Mua bán hàng hiệu cũ còn tốt hàng Nhật chất lượng giá rẻ- 2handgiare.com.vn: 10 thương hiệu túi xách sang trọng nhất thế giới (P1)
10 thương hiệu túi xách sang trọng nhất thế giới (P1)
https://blogger.googleusercontent.com/img/b/R29vZ2xl/AVvXsEiPeY_rH5S8xLYuKk-r1HcCSVUfvxnUwRE0jIX_GAWAelqS8Gxy1KZYISDFvRDSfhsHcccq8CMETHKSJRkcVdetindqaKKMwRRbl7nK5owRmsgbok2pF9Bj0KFOlPnQ1OoEclAmKWVchpv77hRjl9vhrtiKN0Lz85I8gDvdjt8sxZMil6UOkbJWhfbR/w640-h640/The%20Himalayan%20Nilo%20Crocodile%20Birkin%20c%E1%BB%A7a%20Hermes.jpg
https://blogger.googleusercontent.com/img/b/R29vZ2xl/AVvXsEiPeY_rH5S8xLYuKk-r1HcCSVUfvxnUwRE0jIX_GAWAelqS8Gxy1KZYISDFvRDSfhsHcccq8CMETHKSJRkcVdetindqaKKMwRRbl7nK5owRmsgbok2pF9Bj0KFOlPnQ1OoEclAmKWVchpv77hRjl9vhrtiKN0Lz85I8gDvdjt8sxZMil6UOkbJWhfbR/s72-w640-c-h640/The%20Himalayan%20Nilo%20Crocodile%20Birkin%20c%E1%BB%A7a%20Hermes.jpg
Hàng Hiệu Secondhand 2nd Mua bán hàng hiệu cũ còn tốt hàng Nhật chất lượng giá rẻ- 2handgiare.com.vn
https://www.2handgiare.com.vn/2022/03/10-thuong-hieu-tui-xach-sang-trong-nhat_22.html
https://www.2handgiare.com.vn/
https://www.2handgiare.com.vn/
https://www.2handgiare.com.vn/2022/03/10-thuong-hieu-tui-xach-sang-trong-nhat_22.html
true
926770555978453810
UTF-8
Loaded All Posts Not found any posts VIEW ALL Readmore Reply Cancel reply Delete By Home PAGES POSTS View All RECOMMENDED FOR YOU LABEL ARCHIVE SEARCH ALL POSTS Not found any post match with your request Back Home Sunday Monday Tuesday Wednesday Thursday Friday Saturday Sun Mon Tue Wed Thu Fri Sat January February March April May June July August September October November December Jan Feb Mar Apr May Jun Jul Aug Sep Oct Nov Dec just now 1 minute ago $$1$$ minutes ago 1 hour ago $$1$$ hours ago Yesterday $$1$$ days ago $$1$$ weeks ago more than 5 weeks ago Followers Follow THIS PREMIUM CONTENT IS LOCKED STEP 1: Share to a social network STEP 2: Click the link on your social network Copy All Code Select All Code All codes were copied to your clipboard Can not copy the codes / texts, please press [CTRL]+[C] (or CMD+C with Mac) to copy
Zalo : 0983.131.528
1
Bạn cần hỗ trợ?