10 thương hiệu túi xách sang trọng nhất thế giới (P2)

Ngoài những cái tên quen thuộc như Chanel hay Dior, chắc chắn không thể bỏ qua những cái tên đẳng cấp trong 10 thương hiệu túi xách xa xỉ nhất thế giới sau đây.

Trong phần trước, chúng ta đã tìm hiểu về 5 trong số các 10 thương hiệu túi xách cao cấp hàng đầu thế giới. Đứng sau những cái tên được nhắc đến là Chanel, Louis Vuitton, Dior, Hermes và Gucci thì chắc chắn phải kể đến những thương hiệu dưới đây.

Mouawad – Thương hiệu cao cấp hàng đầu

Mouawad là một trong 10 thương hiệu thời trang xa xỉ nhất thế giới được thành lập vào năm 1891. Đây là thương hiệu được thành lập bởi David Mouawad – Một thợ kim hoàn nổi tiếng tại Beirut, Lebanon. Ngày nay, thương hiệu đã nổi tiếng ở Geneva, Thụy Sĩ. Tuy nhiên, trụ sở chính của Mouawad lại được đặt tại Dubai – Vùng đất nổi tiếng về sự giàu có. Mouawad đã là một doanh nghiệp gia đình kể từ ngày đầu tiên. Tuy nhiên, sự xuất sắc về nghệ thuật cùng với tay nghề thủ công tuyệt vời đã nhanh chóng giúp thương hiệu này khẳng định vị thế của mình trên thị trường thời trang cao cấp.

Chiếc túi xách này được chế tác từ vàng 18 carat và đính hơn 4.500 viên kim cương

Trên thực tế, Mouawad là một thương hiệu đồng hồ và trang sức cao cấp. Tuy nhiên, thương hiệu này còn nổi tiếng thế giới nhờ chiếc túi cầm tay 1001 Nights Diamond. Chiếc túi xách này được chế tác từ vàng 18 carat và đính hơn 4.500 viên kim cương. Đến năm 2020, giá trị của xe túi hiệu sang trọng Đây là 3,8 triệu đô la – Giữ kỷ lục chiếc túi xách đắt nhất thế giới.

Fendi – Đẳng cấp thời trang đến từ Ý

Fendi là thương hiệu thời trang cao cấp được thành lập vào năm 1925 tại Ý. Khởi đầu từ một cửa hàng chuyên về đồ da và lông thú, Fendi nhanh chóng có chỗ đứng trên thị trường thời trang toàn cầu. Ngày nay, thương hiệu này còn được xếp vào top 10 thương hiệu túi xách sang trọng nhất thế giới.

Chiếc túi xách nổi tiếng của thương hiệu Fendi

Kể từ năm 2001, Fendi đã trở thành một thương hiệu thời trang cao cấp đa quốc gia nổi tiếng. Những chiếc túi xách hàng hiệu của nhà mốt này được chế tác chủ yếu từ da cừu non, da cá sấu đen và một số chất liệu cao cấp khác. Trong đó, chiếc túi B.Bag của Fendi được biết đến nhiều nhất với giá 28.000 USD.

Marc Jacobs – Thiết kế tràn đầy sức sống

Marc Jacobs – Người sáng lập ra thương hiệu thời trang cùng tên được biết đến là một nhà thiết kế người Mỹ. Từ năm 1997, ông đảm nhiệm vị trí giám đốc sáng tạo cho nhãn hiệu thời trang nổi tiếng Louis Vuitton. Đồng thời, Marc Jacobs cũng khai trương cửa hàng đầu tiên tại quận Soho, New York của Hoa Kỳ. Tuy nhiên, áp lực trong công việc đã khiến Marc Jacobs rơi vào trạng thái trầm cảm và nghiện ngập. Năm 1999, anh vào trại cai nghiện.

Các thiết kế tiêu biểu của Marc Jacobs

Sau khi cai nghiện thành công, Marc Jacobs đã một lần nữa quay trở lại với đam mê của mình và đưa tên tuổi này nhanh chóng lọt vào top 10 thương hiệu túi xách xa xỉ nhất thế giới. Thiết kế mang tính biểu tượng của thương hiệu thời trang này là chiếc túi xách mang tên Carolyn Crocodile trị giá 50.000 USD. Đặc biệt, chiếc túi da hồng Delray với chiếc móc khóa vàng đã giúp thương hiệu ghi dấu ấn trong giới thời trang.

Xem thêm: 10 thương hiệu túi xách sang trọng nhất thế giới (P1)

Balenciaga – Tinh thần khám phá mới

Balenciaga là thương hiệu thời trang do nhà thiết kế người Tây Ban Nha thành lập năm 1917. Đặc biệt, những thiết kế của ông rất được Hoàng gia Tây Ban Nha săn đón. Tuy nhiên, cuộc nội chiến tại quốc gia này vào năm 1936 đã buộc ông phải chuyển trụ sở của mình đến Paris, Pháp. Tại đây, anh tiếp tục gặt hái nhiều thành tích và thành công đưa Balenciaga trở thành một trong 10 thương hiệu túi xách cao cấp nổi tiếng nhất thế giới.

Tinh thần thiết kế hàng đầu của Balenciaga là khám phá cái mới

Tinh thần thiết kế hàng đầu của Balenciaga là khám phá cái mới, bảo tồn cái cũ và tạo ấn tượng ngay từ cái nhìn đầu tiên. Đặc biệt, thương hiệu này ưu ái những nhà thiết kế trẻ có phong cách thiết kế sáng tạo nhất. Túi xách Balenciaga luôn được các tín đồ thời trang săn đón. Mỗi thiết kế của nhà mốt này có giá khoảng 3.400 USD – Một mức giá không hề thấp đối với nhiều tín đồ thời trang.

Prada – Thương hiệu túi xách uy tín

Prada là một trong 10 thương hiệu túi xách cao cấp nổi tiếng nhất thế giới. Đây là thương hiệu thời trang của Ý chuyên về các dòng sản phẩm cao cấp như nước hoa, giày dép, phụ kiện thời trang,… Prada được Mario Prada thành lập vào năm 1913. Điểm đặc trưng của nhà mốt này là ở thiết kế. Thiết kế sang trọng, quý phái kết hợp với những ý tưởng nghệ thuật đương đại.

Túi xách Prada được nhiều ngôi sao nổi tiếng yêu thích

Nhờ những thiết kế riêng biệt, sự khéo léo và kỹ thuật tinh xảo, Prada nhanh chóng có được chỗ đứng trong giới quý tộc và giai cấp tư sản châu Âu ngay từ ngày nó được thành lập. Trải qua bao thăng trầm, thương hiệu này đã tạo dựng được vị thế vững chắc trong làng thời trang thế giới. Hiện CEO của Tập đoàn Prada, Patrizio Bertelli đang sở hữu khối tài sản khổng lồ 6 tỷ USD và được coi là một trong những tỷ phú giàu nhất ngành thời trang.

Trên đây là top 10 thương hiệu túi xách sang trọng nhất thế giới hiện nay. Và tất nhiên, sản phẩm của các nhà mốt này cũng vô cùng đắt hàng. Đừng lo lắng, hãy để Đồ Hiệu Cũ thực hiện ước mơ hàng hiệu của bạn. Đồ Hiệu Cũ là đơn vị chuyên cung cấp các mẫu Túi xách hàng hiệu siêu cấp Sản xuất trực tiếp tại HongKong. Những chiếc túi xách nữ hàng hiệu siêu cấp của chúng tôi luôn đảm bảo giống Authentic hơn 99% từ kiểu dáng đến chất liệu. Hãy liên hệ ngay với Đồ Hiệu Cũ để được tư vấn chu đáo và tận tình nhất.

Đồ Hiệu Cũ

COMMENTS

Quy Trình Order Hàng Nhật _________________________________________________

Đầu tư là gì? Kiến Thức Đầu Tư Chứng Khoán Quan Trọng Nhất Trong Quá Trình Đầu Tư?

Mở tài khoản chứng khoán TechcomBank nhanh chóng, thuận tiện giao dịch, bảo mật tuyệt đối.

Đầu Tư Chứng Khoán Xu Hướng Đầu Tư 2021 Hướng dẫn kiếm tiền từ đầu tư chứng khoán

Khóa Học Đầu Tư Chứng Khoán - Khóa học chứng khoán online (miễn phí) cho người mới bắt

Tên

Danh muc,7,Đấu Giá Yahoo,21,Đồ Hiệu Cũ,203,Đồng Hồ Nhật Bãi Cũ,15,Hàng Hiệu Secondhand,265,Hàng Nhật Xách Tay,154,Order Hàng Nhật,490,Trang Sức Si Nhật,15,
ltr
item
Hàng Hiệu Secondhand 2nd Mua bán hàng hiệu cũ còn tốt hàng Nhật chất lượng giá rẻ- 2handgiare.com.vn: 10 thương hiệu túi xách sang trọng nhất thế giới (P2)
10 thương hiệu túi xách sang trọng nhất thế giới (P2)
https://blogger.googleusercontent.com/img/b/R29vZ2xl/AVvXsEj47jf-cEAftzQarTHeE5VWcY4O6U-wKJZ4F2wpiFHUso90Q8Zayw-Tnwp9kavCmxmVE0aunW7LkRz5hixn0Fg25yhknD0Vip93dIBn3zUfgzCYxFdOzJxhmxGcx-5TkiOLa_TPl6Mxa-Ph6HGe7AVDgA5HImjuvTpAhQm8WSMP_m-t0KP7Gipdemv6/w640-h384/tui%20cam%20tay%201001%20Nights%20Diamond.jpg
https://blogger.googleusercontent.com/img/b/R29vZ2xl/AVvXsEj47jf-cEAftzQarTHeE5VWcY4O6U-wKJZ4F2wpiFHUso90Q8Zayw-Tnwp9kavCmxmVE0aunW7LkRz5hixn0Fg25yhknD0Vip93dIBn3zUfgzCYxFdOzJxhmxGcx-5TkiOLa_TPl6Mxa-Ph6HGe7AVDgA5HImjuvTpAhQm8WSMP_m-t0KP7Gipdemv6/s72-w640-c-h384/tui%20cam%20tay%201001%20Nights%20Diamond.jpg
Hàng Hiệu Secondhand 2nd Mua bán hàng hiệu cũ còn tốt hàng Nhật chất lượng giá rẻ- 2handgiare.com.vn
https://www.2handgiare.com.vn/2022/03/10-thuong-hieu-tui-xach-sang-trong-nhat.html
https://www.2handgiare.com.vn/
https://www.2handgiare.com.vn/
https://www.2handgiare.com.vn/2022/03/10-thuong-hieu-tui-xach-sang-trong-nhat.html
true
926770555978453810
UTF-8
Loaded All Posts Not found any posts VIEW ALL Readmore Reply Cancel reply Delete By Home PAGES POSTS View All RECOMMENDED FOR YOU LABEL ARCHIVE SEARCH ALL POSTS Not found any post match with your request Back Home Sunday Monday Tuesday Wednesday Thursday Friday Saturday Sun Mon Tue Wed Thu Fri Sat January February March April May June July August September October November December Jan Feb Mar Apr May Jun Jul Aug Sep Oct Nov Dec just now 1 minute ago $$1$$ minutes ago 1 hour ago $$1$$ hours ago Yesterday $$1$$ days ago $$1$$ weeks ago more than 5 weeks ago Followers Follow THIS PREMIUM CONTENT IS LOCKED STEP 1: Share to a social network STEP 2: Click the link on your social network Copy All Code Select All Code All codes were copied to your clipboard Can not copy the codes / texts, please press [CTRL]+[C] (or CMD+C with Mac) to copy
Zalo : 0983.131.528
1
Bạn cần hỗ trợ?