Cùng tìm hiểu chi tiết túi xách Dior có tốt hay không?

Những chiếc túi Dior luôn khiến phái đẹp mê mẩn trong nhiều khoảnh khắc. Cho nên Túi xách Dior điều đó có tốt không? Tìm hiểu thêm thông tin chi tiết bên dưới.

Đối với các tín đồ thời trang, Dior là một cái tên vô cùng quen thuộc. Trải qua hơn 74 năm hình thành và phát triển, thương hiệu thời trang hàng đầu thế giới Dior đã mang đến cho nhân loại một kho sản phẩm khổng lồ. Những chiếc túi Dior luôn khiến phái đẹp mê mẩn bởi vẻ đẹp đơn giản nhưng không kém phần hiện đại và sang trọng. Vậy túi xách Dior có tốt hay không? Bạn có nên đầu tư vào những chiếc túi xách hàng hiệu này không?

Lịch sử ra đời của Túi Dior

Thương hiệu thời trang Dior được thành lập vào ngày 16 tháng 12 năm 1946. Cơ sở đầu tiên của thương hiệu thời trang đình đám này được đặt tại tư dinh số 30 đại lộ Montaigne ở Paris. Bắt đầu từ năm 1947, Dior đã tung ra loạt sản phẩm đầu tiên của mình. Từ đó, họ lấy năm 1947 để đánh dấu sự ra đời và phát triển của thương hiệu.

Christian Dior – Nhà thiết kế huyền thoại tạo ra những kiệt tác để đời

Sau khi nhận được tài trợ và trở thành một phần của doanh nghiệp dệt may do Marcel Boussac điều hành, Dior đã có cơ hội phát triển hơn nữa. Sản phẩm đầu tiên của thương hiệu là “New Look” – một chiếc váy thắt đáy lưng ong bằng vải chất lượng cao làm nổi bật những đường cong trên cơ thể người phụ nữ. Chiếc váy nhanh chóng tạo nên cơn sốt và được săn đón trong giới thời trang. Trên đà phát triển đó, dòng túi xách Dior cũng đầy đột phá và được các tín đồ thời trang vô cùng yêu thích.

Túi xách Dior tốt hay không?

Đặc điểm của túi xách Dior Paris

Những tín đồ Dior chân chính sẽ không khó để nhận ra chiếc túi xách Dior Paris đặc trưng chính là dòng chữ signature “Christian Dior”. Ngay từ khi ra mắt dòng sản phẩm đầu tiên, nhà thiết kế tài ba Christian Dior đã kết hợp thành công chủ nghĩa lãng mạn, chủ nghĩa hiện đại và nữ quyền. Mỗi thiết kế của anh đều nhanh chóng được phái đẹp săn đón.

Túi xách Dior luôn mang vẻ đẹp cổ điển kết hợp với hiện đại

Có thể nói, bí quyết thành công đưa Dior lên đỉnh cao trong làng thời trang thế giới chính là tính kế thừa. Mặc dù Christian Dior đột ngột qua đời vào năm 1957 (10 năm sau khi thương hiệu được thành lập) nhưng những nhà thiết kế đi sau vẫn luôn kế thừa những giá trị cổ điển của ông. Các dòng sản phẩm của Dior từ túi xách đến giày dép, trang sức, nước hoa,… đều kết hợp tinh thần của Dior và văn hóa mới của thời đại.

Thiết kế túi xách Dior

Hơi thở cổ điển kết hợp với chủ nghĩa hiện đại được ứng dụng sâu sắc trong các thiết kế của Dior. Túi xách Dior mang vẻ đẹp cổ điển và duy trì tinh thần Haute Couture đặc trưng của thương hiệu. Chúng ta có thể dễ dàng nhận thấy thiết kế của chiếc túi Dior Paris hướng đến sự tối giản, tinh tế và hoàn hảo trong từng chi tiết nhỏ nhất.

Thiết kế và tông màu mang đậm vẻ đẹp trẻ trung, hiện đại

Sự đa dạng về kiểu dáng và họa tiết là một trong những điểm mạnh của túi Dior chính hãng. Hình dáng yên ngựa, hình hộp vuông hay chữ nhật tiện lợi và tối giản được các nhà thiết kế Dior ưu ái. Đặc biệt, những chiếc túi Dior luôn được khoác lên mình những gam màu tươi tắn, ấn tượng và từng chi tiết đều thể hiện được vẻ đẹp sành điệu và trẻ trung nhất.

Xem thêm: Bạn có nên đầu tư vào một chiếc túi Christian Dior?

Chất liệu tạo nên túi Dior

Túi xách Dior được chế tác từ chất liệu cao cấp với quá trình gia công tỉ mỉ nhất. Trong đó, sử dụng các chất liệu như: Da bê thường, da bê do Dior sản xuất độc quyền, da tổng hợp trơn, da tổng hợp do Dior sản xuất độc quyền, da tổng hợp vân sần, da bò non và vải bố. được sử dụng trong nhiều thiết kế của Dior. Mỗi chất liệu sẽ có những ưu nhược điểm riêng. Tuy nhiên, đa số túi Dior được các tín đồ thời trang đánh giá cao về tính thẩm mỹ và chất lượng.

Quy trình sản xuất túi Dior

Để tạo ra một chiếc túi Dior chính hãng, những người thợ khéo léo đã trải qua rất nhiều công đoạn gia công tinh xảo. Trước hết, những nhà thiết kế tài năng sẽ tạo ra những bản vẽ chi tiết mang hơi thở hiện đại, sáng tạo kết hợp với những giá trị cổ điển nguyên bản. Tiếp theo, đội ngũ chuyên gia sẽ lựa chọn những chất liệu cao cấp, phù hợp để làm nổi bật vẻ đẹp của thiết kế.

Từng chi tiết của chiếc túi Dior đều được gia công một cách công phu và tỉ mỉ

Và chắc chắn không thể thiếu quy trình sản xuất nghiêm ngặt của những người thợ tài hoa. Từ việc cắt từng chiếc áo, sắp xếp và gắn vào nhau bằng những đường may khéo léo, tất cả đều được giám sát nghiêm ngặt. Mỗi chiếc túi Dior Paris chính hãng đều được kiểm tra chất lượng một cách tỉ mỉ trước khi tung ra thị trường.

Về phân khúc giá của túi Dior

Với quy trình sản xuất nghiêm ngặt, chất liệu cao cấp cùng giá trị thương hiệu đẳng cấp nên giá của những chiếc túi xách Dior không hề rẻ. Để sở hữu một chiếc túi xách Dior chính hãng, bạn sẽ phải bỏ ra số tiền khá lớn từ 3 nghìn đến 4 nghìn USD. Đặc biệt, giá bán của túi xách Dior có thể tăng lên tùy theo tình hình thị trường và mức độ phổ biến của mẫu túi.

Trên đây là những đánh giá chi tiết về túi xách Dior chính hãng. Với quy trình sản xuất nghiêm ngặt, chất liệu cao cấp và giá trị thương hiệu hàng đầu, những chiếc túi Dior xứng tầm được nhiều quý cô yêu thích. Nếu bạn lo lắng giá túi Dior chính hãng quá cao so với túi tiền của mình thì hãy đến với Đồ Hiệu Cũ. Chúng tôi là đơn vị sản xuất và cung cấp túi xách nữ hàng hiệu hàng đầu trên thị trường hiện nay. Hãy đến với Đồ Hiệu Cũ để sở hữu ngay cho mình một chiếc túi xách Dior siêu đẹp nhé.

Đồ Hiệu Cũ

COMMENTS

Quy Trình Order Hàng Nhật _________________________________________________

Đầu tư là gì? Kiến Thức Đầu Tư Chứng Khoán Quan Trọng Nhất Trong Quá Trình Đầu Tư?

Mở tài khoản chứng khoán TechcomBank nhanh chóng, thuận tiện giao dịch, bảo mật tuyệt đối.

Đầu Tư Chứng Khoán Xu Hướng Đầu Tư 2021 Hướng dẫn kiếm tiền từ đầu tư chứng khoán

Khóa Học Đầu Tư Chứng Khoán - Khóa học chứng khoán online (miễn phí) cho người mới bắt

Tên

Danh muc,7,Đấu Giá Yahoo,21,Đồ Hiệu Cũ,203,Đồng Hồ Nhật Bãi Cũ,15,Hàng Hiệu Secondhand,265,Hàng Nhật Xách Tay,154,Order Hàng Nhật,490,Trang Sức Si Nhật,15,
ltr
item
Hàng Hiệu Secondhand 2nd Mua bán hàng hiệu cũ còn tốt hàng Nhật chất lượng giá rẻ- 2handgiare.com.vn: Cùng tìm hiểu chi tiết túi xách Dior có tốt hay không?
Cùng tìm hiểu chi tiết túi xách Dior có tốt hay không?
https://blogger.googleusercontent.com/img/b/R29vZ2xl/AVvXsEjbcKNPXpXpXxwGJoyQASmYbACMWxwNYImrdmFHZ1I3q1oKEgnNHDMx3SLTAVK-fptVjxKWKtN9KTlRjPsiHkkyKfGxJpumE_D6MVkxu3JcKxh-Hm-q85y5ZuXSWJltjs_XH5tbobu7GD6dNU6fB9ejhq8oUbSQ8yzoN9kT1io5VaHzPFPA9Wk8a3Nf/w640-h572/1200px-Christian_Dior_1954.jpg
https://blogger.googleusercontent.com/img/b/R29vZ2xl/AVvXsEjbcKNPXpXpXxwGJoyQASmYbACMWxwNYImrdmFHZ1I3q1oKEgnNHDMx3SLTAVK-fptVjxKWKtN9KTlRjPsiHkkyKfGxJpumE_D6MVkxu3JcKxh-Hm-q85y5ZuXSWJltjs_XH5tbobu7GD6dNU6fB9ejhq8oUbSQ8yzoN9kT1io5VaHzPFPA9Wk8a3Nf/s72-w640-c-h572/1200px-Christian_Dior_1954.jpg
Hàng Hiệu Secondhand 2nd Mua bán hàng hiệu cũ còn tốt hàng Nhật chất lượng giá rẻ- 2handgiare.com.vn
https://www.2handgiare.com.vn/2022/03/cung-tim-hieu-chi-tiet-tui-xach-dior-co.html
https://www.2handgiare.com.vn/
https://www.2handgiare.com.vn/
https://www.2handgiare.com.vn/2022/03/cung-tim-hieu-chi-tiet-tui-xach-dior-co.html
true
926770555978453810
UTF-8
Loaded All Posts Not found any posts VIEW ALL Readmore Reply Cancel reply Delete By Home PAGES POSTS View All RECOMMENDED FOR YOU LABEL ARCHIVE SEARCH ALL POSTS Not found any post match with your request Back Home Sunday Monday Tuesday Wednesday Thursday Friday Saturday Sun Mon Tue Wed Thu Fri Sat January February March April May June July August September October November December Jan Feb Mar Apr May Jun Jul Aug Sep Oct Nov Dec just now 1 minute ago $$1$$ minutes ago 1 hour ago $$1$$ hours ago Yesterday $$1$$ days ago $$1$$ weeks ago more than 5 weeks ago Followers Follow THIS PREMIUM CONTENT IS LOCKED STEP 1: Share to a social network STEP 2: Click the link on your social network Copy All Code Select All Code All codes were copied to your clipboard Can not copy the codes / texts, please press [CTRL]+[C] (or CMD+C with Mac) to copy
Zalo : 0983.131.528
1
Bạn cần hỗ trợ?