Yến Tinh Chế Thượng Hạng – Không Độn, Không Tẩy Trắng, Không Đường

  Ở Việt Nam, yến sào được xếp vào hàng Bát Trân (tám món ăn cao lương mĩ vị). Món súp yến sào được mệnh danh là "món trứng cá caviar của phương Đông". Món yến sào đã được người Trung Hoa tiêu thụ từ cách đây 400 năm. Yến Tinh Chế Thượng Hạng – Không Độn, Không Tẩy Trắng, Không Đường

Tổ yến tinh chế

Tổ yến hay còn được biết đến với cái tên quen thuộc khác là yến sào, đây là 1 loại thực phẩm được làm nên từ tổ chim yến quý hiếm, nổi tiếng cực kì tốt cho cơ thể. Do đó, không quá khó hiểu khi tổ yến được bán với mức giá cao.

Biết cách phân biệt yến sào thật và giả giúp bạn “đứng vững” trước thị trường cầu lớn hơn cung và xã hội có nhiều đối tượng xấu lợi dụng sự cả tin của người tiêu dùng để sở hữu nguồn thực phẩm dinh dưỡng quý hiếm. Nhận thấy đây là một vấn đề bức bối cần phải làm rõ, bài viết này mong rằng sẽ giúp bạn có thêm kinh nghiệm, có thêm “vũ khí” để tự bảo vệ chính mình cùng gia đình và người thân trước nạn hàng giả, hàng nhái hiện nay.

>>>>>Dập ghim Plus ko dùng đạn ghim Hàng Nhật Nội Địa mua ở đâu?

Phân loại

Theo nguồn gốc

Tổ yến hoang/trong động

Hai loài yến thường sống trong các hang động là loài yến Fuciphaga (Dân gian gọi là yến hàng) và yến Maxima (yến tổ đen). Nhưng chỉ có loại tổ yến của yến hàng là được biết dưới tên Wild/Cave Nest (Yến Hoang/Trong Động) trên thị trường. 

Tổ yến trong nhà

Tổ Yến của loài yến Esculanta là loại tổ yến thường thấy ở các nhà nuôi yến. Nhiều người vẫn nghĩ rằng Yến Nhà là yến có thể nuôi được nhưng trong thực tế chúng ta chỉ có thể dựa vào kỹ thuật xây dựng và thiết kế để dẫn dụ chim yến vào nhà làm tổ chứ không thể cho chúng ăn như kiểu nuôi gà công nghiệp. 

Theo màu sắc

Lý do tại sao tổ yến có màu khác nhau vẫn còn là một đề tài tranh luận. Theo dân gian Việt Nam người ta tin rằng những con chim yến già hoặc chim Yến trong mùa thức ăn thiếu phải dùng máu của mình hòa cùng nước bọt để xây tổ. 

>>>>>Cần đặt mô hình anime Mua Hộ mô hình anime Hàng Nhật Nội Địa Authentic Giá Sỉ TPHCM

Huyết yến

Đây là loại tổ yến có màu đỏ tươi và là loại có giá cao nhất trong số các màu vì hiếm hoi và có nhu cầu tiêu thụ cao. Không phải cơ sở sản xuất nào cũng có loại tổ yến này. Và nếu có đi chăng nữa thì loại huyết yến cũng chỉ có thể thu hoạch 1-2 lần trong năm với tỉ lệ rất nhỏ mà thôi. Số lượng Huyết Yến và Hồng Yến chiếm chưa đầy 10% tổng sản lượng tổ yến trên thị trường thế giới. 

Hồng yến

Giống như Huyết Yến về giá cả và sự hiếm hoi, Hồng yến có màu cam nhưng màu sắc có thể thay đổi từ màu vỏ quýt đến màu vàng lòng đỏ trứng gà. Màu càng đậm thì giá càng cao.

Bạch yến

Bạch Yến là loại tổ yến thông dụng nhất trên thị trường. Mỗi năm có thể thu hoạch 3-4 lần. Số lượng Bạch Yến (bao gồm cả ba loài yến kể trên) bán trên thị trường thế giới chiếm khoảng 90% tổng số lượng tổ yến trên thị trường..

Tổ yến tinh chế được làm giả như thế nào?

Tổ yến hay còn được biết đến với cái tên quen thuộc khác là yến sào, đây là 1 loại thực phẩm được làm nên từ tổ chim yến quý hiếm, nổi tiếng cực kì tốt cho cơ thể. Do đó, không quá khó hiểu khi tổ yến được bán với mức giá cao.

Chính vì lẽ đó mà dẫn đến tình trạng hiện nay làm giả và pha trộn tổ yến xảy ra rất nhiều. Với tổ yến thô chưa qua sơ chế, người ta sẽ tiến hành trộn cùng rau câu, mủ trôm để làm giả. Tuy nhiên, cách làm này rất dễ bị phát hiện sau khi được ngâm nước hoặc chưng nấu.

Nếu bạn mua 100gr yến mà hôm sau cân lại chỉ còn 95g hoặc ít hơn thì đừng quá ngạc nhiên, vì bạn đã mua phải tổ yến bị độn thêm nhiều nước. Nước giúp tăng độ đàn hồi của tổ yến trong quá trình vận chuyển để tránh gãy vụn. Tuy nhiên nhiều người bán yến lợi dụng điểm này để dùng nước làm tăng trọng lượng của yến để thu lợi từ tổ yến.

Chúng tôi đáp ứng mọi nhu cầu mua hộ hàng Nhật về Việt Nam 24/7 giúp các bạn tìm được sản phẩm ưng ý, gửi yêu cầu Shop Nhật Việt theo 4 cách để shop báo giá và order :

  1. Gửi link vào mail: shopnhatviet.com@gmail.com
  2. Chat facebook với Shop theo link sau: fb.com/orderhangnhatban
  3. Đặt Hàng online tại shopnhatviet.com/dathang
  4. Gọi điện cho Shop qua Hotline 0983.1315.28 hoặc Chat Viber,Zalo

Dịch Vụ Order Hàng Nhật Chính Hãng : ✓ Hàng Nhật Nội Địa ✓ Giá rẻ ✓ Giao hàng miễn phí.

COMMENTS

Quy Trình Order Hàng Nhật _________________________________________________

Đầu tư là gì? Kiến Thức Đầu Tư Chứng Khoán Quan Trọng Nhất Trong Quá Trình Đầu Tư?

Mở tài khoản chứng khoán TechcomBank nhanh chóng, thuận tiện giao dịch, bảo mật tuyệt đối.

Đầu Tư Chứng Khoán Xu Hướng Đầu Tư 2021 Hướng dẫn kiếm tiền từ đầu tư chứng khoán

Khóa Học Đầu Tư Chứng Khoán - Khóa học chứng khoán online (miễn phí) cho người mới bắt

Tên

Danh muc,7,Đấu Giá Yahoo,21,Đồ Hiệu Cũ,203,Đồng Hồ Nhật Bãi Cũ,15,Hàng Hiệu Secondhand,265,Hàng Nhật Xách Tay,154,Order Hàng Nhật,490,Trang Sức Si Nhật,15,
ltr
item
Hàng Hiệu Secondhand 2nd Mua bán hàng hiệu cũ còn tốt hàng Nhật chất lượng giá rẻ- 2handgiare.com.vn: Yến Tinh Chế Thượng Hạng – Không Độn, Không Tẩy Trắng, Không Đường
Yến Tinh Chế Thượng Hạng – Không Độn, Không Tẩy Trắng, Không Đường
https://blogger.googleusercontent.com/img/b/R29vZ2xl/AVvXsEhWYNgUbzZziDz2hB-vM_cmamlIDd41CfJyufUicHhFGVNABcYRp6VDB4MegpL7VOOrRw04PpgQ4Yrin8TRS9o7eepiz3HT3ifiq1xcxI00BsLJRISaOutEnofFACLfll3qalBCk2XHz_sVoBdwzYYa_lqb7ftewxx83EAoIKGCCJrjiqSoah9_ZULr3Q/w640-h320/c%C3%A1ch%20ph%C3%A2n%20bi%E1%BB%87t%20y%E1%BA%BFn%20s%C3%A0o%20th%E1%BA%ADt%20gi%E1%BA%A31.jpg
https://blogger.googleusercontent.com/img/b/R29vZ2xl/AVvXsEhWYNgUbzZziDz2hB-vM_cmamlIDd41CfJyufUicHhFGVNABcYRp6VDB4MegpL7VOOrRw04PpgQ4Yrin8TRS9o7eepiz3HT3ifiq1xcxI00BsLJRISaOutEnofFACLfll3qalBCk2XHz_sVoBdwzYYa_lqb7ftewxx83EAoIKGCCJrjiqSoah9_ZULr3Q/s72-w640-c-h320/c%C3%A1ch%20ph%C3%A2n%20bi%E1%BB%87t%20y%E1%BA%BFn%20s%C3%A0o%20th%E1%BA%ADt%20gi%E1%BA%A31.jpg
Hàng Hiệu Secondhand 2nd Mua bán hàng hiệu cũ còn tốt hàng Nhật chất lượng giá rẻ- 2handgiare.com.vn
https://www.2handgiare.com.vn/2022/09/yen-tinh-che-thuong-hang-khong-on-khong.html
https://www.2handgiare.com.vn/
https://www.2handgiare.com.vn/
https://www.2handgiare.com.vn/2022/09/yen-tinh-che-thuong-hang-khong-on-khong.html
true
926770555978453810
UTF-8
Loaded All Posts Not found any posts VIEW ALL Readmore Reply Cancel reply Delete By Home PAGES POSTS View All RECOMMENDED FOR YOU LABEL ARCHIVE SEARCH ALL POSTS Not found any post match with your request Back Home Sunday Monday Tuesday Wednesday Thursday Friday Saturday Sun Mon Tue Wed Thu Fri Sat January February March April May June July August September October November December Jan Feb Mar Apr May Jun Jul Aug Sep Oct Nov Dec just now 1 minute ago $$1$$ minutes ago 1 hour ago $$1$$ hours ago Yesterday $$1$$ days ago $$1$$ weeks ago more than 5 weeks ago Followers Follow THIS PREMIUM CONTENT IS LOCKED STEP 1: Share to a social network STEP 2: Click the link on your social network Copy All Code Select All Code All codes were copied to your clipboard Can not copy the codes / texts, please press [CTRL]+[C] (or CMD+C with Mac) to copy
Zalo : 0983.131.528
1
Bạn cần hỗ trợ?