Dao Gốm Kyocera bên bạn còn không giá bao nhiêu mẫu 2022?

  Đầu tiên ,để mua được bộ dao tốt cần chú ý những gì, chất liệu của lưỡi dao. Hiện nay trên thị trường phổ biến có các loại chất liệu lưỡi dao là thép không gỉ, thép cacbon, thép cắt và thép rèn. Dao Gốm Kyocera bên bạn còn không giá bao nhiêu mẫu 2022?

So với các loại dao thông thường trên thị trường, dao gốm có vẻ đặc biệt và được quan tâm nhiều trong những năm gần đây. Nhờ chất liệu gốm cao cấp được xử lý một cách đặc biệt nhờ vào bàn tay khéo léo của các nghệ nhân người Nhật Bản.Dao là một vật dụng gia đình không thể thiếu đối với các bà mẹ nội trợ. Dao kém chất lượng sẽ không đạt hiệu quả trong quá trình nấu ăn, sẽ làm giảm độ hấp dẫn của món ăn. Hiện nay có rất nhiều mẫu dao thời trang chất lượng.



TẠI SAO NÊN CHỌN SỬ DỤNG DAO GỐM KYOCERA?

Chất lượng đã được khẳng định từ công nghệ phát triển vật liệu gốm cao cấp của Nhật Bản

Từ khi thành lập vào năm 1959, Kyocera đã xây dựng một cơ sở vững mạnh về vật liệu gốm cao cấp và công nghệ xử lí trong chất bán dẫn, điện tử và ngành công nghiệp y tế. Với kinh nghiệm này đã cho phép Kyocera luôn dẫn đầu trong công nghệ sản xuất dao gốm. Là nhà tiên phong, Kyocera đã tạo dựng được danh tiếng thông qua chất lượng sản phẩm và hiện đang là một trong những nhà cung cấpdao gốm hàng đầu.

Sản phẩm được ưa chuộng trên toàn thế giới

Kể từ khi bắt đầu được bán tại Nhật Bản vào năm 1984, dao gốmKyocera đã trở thành dụng cụ nhà bếp được ưa chuộng của nhiều gia đình bởi các ưu điểm: lưỡi cực kỳ sắc bén trong thời gian rất dài,không bị gỉ, không làm đổi màu, đổi vị của thực phẩm, trong lượng nhẹ và rất dễ làm sạch.

Trong những năm qua, Kyocera đã nâng cao công nghệ và quy mô sản xuất, giúp hạ giá thành sản phẩm. Năm 2005, Kyocera bắt đầu mở rộng bán hàng ra ngoài thị trườngNhật Bản và hiện tại, dao gốm Kyocera đã được bán trên toàn thế giới tại hơn 9.000cửa hàng.

Năm 2006, Kyocera ra mắt dòng dao gốm với tay cầm có nhiều màu sắc thời trang để lựa chọn. Dòng sản phẩm này ngay sau đó đã được đặc biệt ưa chuộng trên toàn thế giới, cho phép người dùng thể hiện được phong cách cá nhân và tô điểm cho gian bếp của mình thêm xinh.

Lịch sử thành lập

Năm 1984, Kyoceralà công ty đầu tiên của Nhật Bản sản xuất và kinh doanh mặt hàng dao với lưỡi dao được chế tạo từ chất liệu gốm cao cấp. Kể từ đó tới nay, Kyocera liên tục nâng cao công nghệ vật liệu và thiết kế để phát triểnra các dòng sản phẩm với nhiều màu sắc và phong cách.

Từ khi thành lập vào năm 1959, Kyocera đã xây dựng một cơ sở vững mạnh về vật liệu gốm cao cấp và công nghệ xử lí trong chất bán dẫn, điện tử và ngành công nghiệp y tế. Với kinh nghiệm này đã cho phép Kyocera luôn dẫn đầu trong công nghệ sản xuất dao gốm. Là nhà tiên phong, Kyocera đã tạo dựng được danh tiếng thông qua chất lượng sản phẩm và hiện đang là một trong những nhà cung cấp dao gốm hàng đầu cho các nhà bán lẻ dao trên toàn thế giới.

>>>>>Top 11 Điện thoại để bàn quay số cổ nội địa Nhật cao cấp mua ở đâu TpHCM?

Thông tin chi tiết

Kích thước: 4,3 x 1,1 x 0,7 inch (11 x 22,7 x 2,8 x 1,9 cm); Chiều dài lưỡi: 4,3 inch (11 cm), 5,5 inch (14 cm),

Bộ phận chính: 10,6 x 1,8 inch (27 x 4,5 x 2 cm); Chiều dài lưỡi: 5,5 inch (1 inch

Trọng lượng sản phẩm (Chi tiết): 4,3 inch (11 cm) / 1,8 oz (50 g), 5,5 inch (14 cm)

Vật liệu: Lưỡi: Gốm mịn, Tay cầm: Polypropylene.

Nước sản xuất: Lưỡi dao: Nhật Bản, Tay cầm: Trung Quốc.

Khả năng chịu nhiệt: Lên đến 242 ° F (110 ° C) (tay cầm)

Bao gồm một vé mài lại miễn phí.

>>>>>Mua Hộ nhận order trên cd japan Giá Tốt Bảo Hiểm 100% Ship Tận Tay bạn

Dao GỐM KYOCERA

Dao gốm (sứ) Kyocera Nhật Bản chính hãng cực sắc bén và không cần mài, không gĩ sét, an toàn cho sức khỏe, giữ màu thực phẩm, chịu được nhiệt độ cao. Những con dao gốm sứ Nhật Bản với thành phần được làm từ gốm thiên nhiên hoàn toàn hợp với vệ sinh môi trường, bên cạnh đó lưỡi dao sắc, bén và mỏng và nhẹ sẽ tạo cho người sử dụng cảm giác tiện lợi khi dùng.

- Cán dao dài (130mm) vừa với đặc trưng bàn tay nhỏ của người châu Á.

- Lưỡi dao bằng chất liệu gốm cao cấp, độ mỏng tương đương với lưỡi dao kim cương. Cứng hơn mọi loại vật liệu (trừ kim cương).

- Nhẹ hơn dao thường gấp 2 lần, tay cầm thoải mái, tiện lợi cho việc cắt gọt trái cây, rau và thịt không xương.

- Dao lưỡi bằng gốm sứ sắc gấp 10 lần so với dao bằng thép không gỉ.

- Mũi dao được làm mòn so với mũi dao thông thường để tránh gây ra sát thương, an toàn hơn khi sử dụng.

- Không bị ăn mòn bởi axit trong thực phẩm; dao chịu được nhiệt độ 100°C.

- Khả năng kháng khuẩn cực tốt, dễ dàng làm sạch, không làm biến đổi mùi vị hoa quả hay thức ăn.

Chúng tôi đáp ứng mọi nhu cầu mua hộ hàng Nhật về Việt Nam 24/7 giúp các bạn tìm được sản phẩm ưng ý, gửi yêu cầu Shop Nhật Việt theo 4 cách để shop báo giá và order :

  1. Gửi link vào mail: shopnhatviet.com@gmail.com
  2. Chat facebook với Shop theo link sau: fb.com/orderhangnhatban
  3. Đặt Hàng online tại shopnhatviet.com/dathang
  4. Gọi điện cho Shop qua Hotline 0983.1315.28 hoặc Chat Viber,Zalo

Dịch Vụ Order Hàng Nhật Chính Hãng : ✓ Hàng Nhật Nội Địa ✓ Giá rẻ ✓ Giao hàng miễn phí.

COMMENTS

Quy Trình Order Hàng Nhật _________________________________________________

Đầu tư là gì? Kiến Thức Đầu Tư Chứng Khoán Quan Trọng Nhất Trong Quá Trình Đầu Tư?

Mở tài khoản chứng khoán TechcomBank nhanh chóng, thuận tiện giao dịch, bảo mật tuyệt đối.

Đầu Tư Chứng Khoán Xu Hướng Đầu Tư 2021 Hướng dẫn kiếm tiền từ đầu tư chứng khoán

Khóa Học Đầu Tư Chứng Khoán - Khóa học chứng khoán online (miễn phí) cho người mới bắt

Tên

Danh muc,7,Đấu Giá Yahoo,21,Đồ Hiệu Cũ,203,Đồng Hồ Nhật Bãi Cũ,15,Hàng Hiệu Secondhand,265,Hàng Nhật Xách Tay,154,Order Hàng Nhật,490,Trang Sức Si Nhật,15,
ltr
item
Hàng Hiệu Secondhand 2nd Mua bán hàng hiệu cũ còn tốt hàng Nhật chất lượng giá rẻ- 2handgiare.com.vn: Dao Gốm Kyocera bên bạn còn không giá bao nhiêu mẫu 2022?
Dao Gốm Kyocera bên bạn còn không giá bao nhiêu mẫu 2022?
https://blogger.googleusercontent.com/img/b/R29vZ2xl/AVvXsEgTsIZdjxvq1-CzLRGGoWvJ5aaogZ1ehiu29UB6p9HJulopEPkBnTGYGm4_d33s6V3ZyuKd6EK5hHusYkUkVLvJsSHzjozzwf6pdHFJdx7baXhC8vW8riPTIsn8rqf8YmhKgaKepMbslTO8fiuMiT146TtyKtPOKlBIy76ItDF0zyFe77PGgxjdpiwo/w640-h640/Dao%20G%E1%BB%91m%20Kyocera3.jpg
https://blogger.googleusercontent.com/img/b/R29vZ2xl/AVvXsEgTsIZdjxvq1-CzLRGGoWvJ5aaogZ1ehiu29UB6p9HJulopEPkBnTGYGm4_d33s6V3ZyuKd6EK5hHusYkUkVLvJsSHzjozzwf6pdHFJdx7baXhC8vW8riPTIsn8rqf8YmhKgaKepMbslTO8fiuMiT146TtyKtPOKlBIy76ItDF0zyFe77PGgxjdpiwo/s72-w640-c-h640/Dao%20G%E1%BB%91m%20Kyocera3.jpg
Hàng Hiệu Secondhand 2nd Mua bán hàng hiệu cũ còn tốt hàng Nhật chất lượng giá rẻ- 2handgiare.com.vn
https://www.2handgiare.com.vn/2022/09/dao-gom-kyocera-ben-ban-con-khong-gia.html
https://www.2handgiare.com.vn/
https://www.2handgiare.com.vn/
https://www.2handgiare.com.vn/2022/09/dao-gom-kyocera-ben-ban-con-khong-gia.html
true
926770555978453810
UTF-8
Loaded All Posts Not found any posts VIEW ALL Readmore Reply Cancel reply Delete By Home PAGES POSTS View All RECOMMENDED FOR YOU LABEL ARCHIVE SEARCH ALL POSTS Not found any post match with your request Back Home Sunday Monday Tuesday Wednesday Thursday Friday Saturday Sun Mon Tue Wed Thu Fri Sat January February March April May June July August September October November December Jan Feb Mar Apr May Jun Jul Aug Sep Oct Nov Dec just now 1 minute ago $$1$$ minutes ago 1 hour ago $$1$$ hours ago Yesterday $$1$$ days ago $$1$$ weeks ago more than 5 weeks ago Followers Follow THIS PREMIUM CONTENT IS LOCKED STEP 1: Share to a social network STEP 2: Click the link on your social network Copy All Code Select All Code All codes were copied to your clipboard Can not copy the codes / texts, please press [CTRL]+[C] (or CMD+C with Mac) to copy
Zalo : 0983.131.528
1
Bạn cần hỗ trợ?