Cốt vợt Joola Trinity có những ưu điểm vượt trội gì ?

  Bóng bàn hiện đại với nhiều thay đổi đã khiến  những công nghệ cũ dường như không còn theo kịp,  vì vậy  Joola đã cho ra đời công nghệ mới nhằm đáp ứng và thích ứng tốt hơn với những thay đổi của bóng bàn trên toàn thế giới. Mang tính cách mạng trong công nghệ và sản xuất, cốt vợt JOOLA VYZARYZ TRINITY  hướng tới mục tiêu dẫn đầu tương lai của công nghệ sản xuất cốt vợt bóng bàn.

Đặc điểm sản phẩm Vợt Joola Vizaryz Trinity 

Một trong những sản phẩm chất lượng cao  nhất của Joola, cấu trúc tương tự như Mizutani Super ZLC của Butterfly. Lưỡi dao được sử dụng những vật liệu cao cấp nhất để tăng hiệu suất. 

Độ bền, Cảm nhận, Độ chính xác JOOLA VYZARYZ TRINITY mang  công nghệ vật liệu sợi X3: Nhân 3 sợi Super PBO-C với đan dọc ở giữa. Dây Arylator Carbon được hàn kết hợp với dây đuôi PBO-C tạo ra sự ổn định tuyệt đối tại toàn bộ điểm tiếp xúc trên bề mặt lưỡi cắt. Công nghệ hiện đại này kết hợp với nguyên liệu gỗ được chọn lọc cao cấp nhất đã tạo nên siêu lưỡi JOOLA VYZARYZ TRINITY với nhiều ưu điểm vượt trội. 

>>>>> Muốn mua Cốt vợt Butterfly Viscaria Super ALC thì làm sao Shop Nhật Việt

Tốc độ tấn công mạnh mẽ, sự ổn định tuyệt đối và khả năng kiểm soát bóng hoàn hảo.

Nó nhân 3 sợi hiệu ứng dọc Super PBO-C ở giữa. Sợi carbon Arylater sợi ngang kết hợp với sợi cuối  PBO-C tạo nên sự ổn định tuyệt đối Công nghệ hiện đại này kết hợp với nguyên liệu gỗ được chọn lọc tốt nhất đã tạo nên  cốt vợt JOOLA VYZARYZ TRINITY với nhiều ưu điểm vượt trội hơn . Tốc độ tấn công mạnh mẽ, sự ổn định tuyệt đối và khả năng kiểm soát bóng hoàn hảo.











Joola Vyzaryz Hybrid nâng tầm vị thế của dòng cốt vợt Carbon lên một tầm cao mới

Trước đây, vợt hai tốc độ cũng đã xuất hiện từ một số thương hiệu, nhưng mục đích chính của những cây vợt này là  hỗ trợ  người chơi  với một mặt làm bằng carbon và mặt còn lại làm bằng gỗ nguyên chất. Và dòng vợt này cũng không hướng đến sự phát triển, vì nó khá mất cân bằng khi chơi và không mang lại nhiều hiệu quả cho người dùng hai mặt vợt.

Hãy tưởng tượng khả năng kết hợp sức mạnh, sức mạnh, độ chạm và độ chính xác trong một cây vợt duy nhất. Trái tim của Vyzaryz Trinity là X3, một  siêu vải tổng hợp hiện đại, nó là sản phẩm đầu tiên từ các lớp ngang JOOLA, PBO-C & Carbons được dệt bằng các lớp dọc Arylate  Carbon (ALC). Lớp ngoài cùng của Limba tiếp tục chạm  vào mỗi lần bắn của . 

Lưỡi kiếm Trinity  cung cấp cho bạn sức mạnh siêu tăng X3 khi bạn cần!

Với lớp bên bằng sợi carbon PBO-C, nó sẽ mang đến cho những người chơi  bóng có quỹ đạo thấp khả năng kiểm soát tuyệt vời khi chặn, đẩy hoặc bảo vệ kiểm soát bóng. Ngoài ra, góc  bóng thấp khi tấn công khiến đối phương rất khó cản phá. và nâng cao hàng thủ, tạo  áp lực tấn công liên tục để người chơi giành chiến thắng.

Phong cách chơi của bạn: Bạn là vận động viên bóng bàn nào? Một số thiết kế  vợt  tốt nhất hiện nay phù hợp hơn  với một số phong cách chơi nhất định. Do đó, biết cách  thực hiện là điều quan trọng để hiểu cách tối ưu hóa trò chơi của bạn.

>>>>> Mua hộ Cốt vợt Viscaria Tuyển Nội Địa Cốt vợt Viscaria nội địa Nhật tại sao Hiếm và Đắt

Cốt vợt Joola Trinity có những ưu điểm vượt trội gì ?

 - Đây là cốt vợt nằm trong bộ ba joola VYZARYZ mà hãng Joola mới ra mắt. Với JOOLA VYZARYZ TRINITY các lớp Carbon cao cấp được sáng tạo kết hợp cùng nhau với lớp gỗ ngoài Limba tạo nên nhiều tính năng hoàn hảo để hỗ trợ người chơi.

 - Ứng dụng công nghệ Carbon X3 hiện đại nhất hiện nay.

 - Lớp gỗ ngoài được làm bằng gỗ Limba cho độ xoáy và cảm giác tuyệt vời.

- Cốt vợt Joola Vyzaryz Hybrid được hãng Joola trang bị một bên là lớp sợi Carbon PBO-C và bên kia là lớp sợi Super PBO-C

- Hỗ trợ cho người chơi có được những vòng cung hoàn hảo có độ an toàn cực cao, tạo nên những đường giật bóng an toàn, uy lực nhưng vô cùng ổn định.

- Cốt vợt thích hợp với đa dạng lối chơi từ phòng thủ phản công đến lối chơi tấn công toàn diện.

Chúng tôi đáp ứng mọi nhu cầu mua hộ hàng Nhật về Việt Nam 24/7 giúp các bạn tìm được sản phẩm ưng ý, gửi yêu cầu Shop Nhật Việt theo 4 cách để shop báo giá và order :
  1. Gửi link vào mail: shopnhatviet.com@gmail.com
  1. Chat facebook với Shop theo link sau: fb.com/orderhangnhatban
  1. Đặt Hàng online tại shopnhatviet.com/dathang
  1. Gọi điện cho Shop qua Hotline 0983.1315.28 hoặc Chat Viber,Zalo
Dịch Vụ Order Hàng Nhật Chính Hãng : ✓ Hàng Nhật Nội Địa ✓ Giá rẻ ✓ Giao hàng miễn phí.

COMMENTS

Quy Trình Order Hàng Nhật _________________________________________________

Đầu tư là gì? Kiến Thức Đầu Tư Chứng Khoán Quan Trọng Nhất Trong Quá Trình Đầu Tư?

Mở tài khoản chứng khoán TechcomBank nhanh chóng, thuận tiện giao dịch, bảo mật tuyệt đối.

Đầu Tư Chứng Khoán Xu Hướng Đầu Tư 2021 Hướng dẫn kiếm tiền từ đầu tư chứng khoán

Khóa Học Đầu Tư Chứng Khoán - Khóa học chứng khoán online (miễn phí) cho người mới bắt

Tên

Danh muc,7,Đấu Giá Yahoo,21,Đồ Hiệu Cũ,203,Đồng Hồ Nhật Bãi Cũ,15,Hàng Hiệu Secondhand,265,Hàng Nhật Xách Tay,154,Order Hàng Nhật,490,Trang Sức Si Nhật,15,
ltr
item
Hàng Hiệu Secondhand 2nd Mua bán hàng hiệu cũ còn tốt hàng Nhật chất lượng giá rẻ- 2handgiare.com.vn: Cốt vợt Joola Trinity có những ưu điểm vượt trội gì ?
Cốt vợt Joola Trinity có những ưu điểm vượt trội gì ?
https://blogger.googleusercontent.com/img/b/R29vZ2xl/AVvXsEhCC2Ki2EfYpMDOkoYCgOBEgwnsWi1mb4YuFCKgF5TNtW7cqCLOWBUvr5l2MWKhx_1114xU8wELGm4mF3ztDhHTvjJVAaJparoCA3ItHNPrhlNiuh5TEc0jZxI5EQB8_IGtlASGhlHck-eoxrliFhShptQWFWLOsfwbCsPmiX_IFVgaTQhw-xgleb7T/w426-h640/C%E1%BB%91t%20v%E1%BB%A3t%20Joola%20Trinity1.jpg
https://blogger.googleusercontent.com/img/b/R29vZ2xl/AVvXsEhCC2Ki2EfYpMDOkoYCgOBEgwnsWi1mb4YuFCKgF5TNtW7cqCLOWBUvr5l2MWKhx_1114xU8wELGm4mF3ztDhHTvjJVAaJparoCA3ItHNPrhlNiuh5TEc0jZxI5EQB8_IGtlASGhlHck-eoxrliFhShptQWFWLOsfwbCsPmiX_IFVgaTQhw-xgleb7T/s72-w426-c-h640/C%E1%BB%91t%20v%E1%BB%A3t%20Joola%20Trinity1.jpg
Hàng Hiệu Secondhand 2nd Mua bán hàng hiệu cũ còn tốt hàng Nhật chất lượng giá rẻ- 2handgiare.com.vn
https://www.2handgiare.com.vn/2022/09/cot-vot-joola-trinity-co-nhung-uu-iem.html
https://www.2handgiare.com.vn/
https://www.2handgiare.com.vn/
https://www.2handgiare.com.vn/2022/09/cot-vot-joola-trinity-co-nhung-uu-iem.html
true
926770555978453810
UTF-8
Loaded All Posts Not found any posts VIEW ALL Readmore Reply Cancel reply Delete By Home PAGES POSTS View All RECOMMENDED FOR YOU LABEL ARCHIVE SEARCH ALL POSTS Not found any post match with your request Back Home Sunday Monday Tuesday Wednesday Thursday Friday Saturday Sun Mon Tue Wed Thu Fri Sat January February March April May June July August September October November December Jan Feb Mar Apr May Jun Jul Aug Sep Oct Nov Dec just now 1 minute ago $$1$$ minutes ago 1 hour ago $$1$$ hours ago Yesterday $$1$$ days ago $$1$$ weeks ago more than 5 weeks ago Followers Follow THIS PREMIUM CONTENT IS LOCKED STEP 1: Share to a social network STEP 2: Click the link on your social network Copy All Code Select All Code All codes were copied to your clipboard Can not copy the codes / texts, please press [CTRL]+[C] (or CMD+C with Mac) to copy
Zalo : 0983.131.528
1
Bạn cần hỗ trợ?