Muốn mua Bơm hơi ô tô của Nhật thì mua ở đâu giá bao nhiêu?

 Bơm xe ô tô Nhật Bản rất tiện dụng mà giá cả lại rất hợp lý cho quý khách hàng đang có nhu cầu mua sắm cho chiếc xe của mình – Có thể nói trong thời buổi hiện nay việc sở hữu một chiếc bơm xe ô tô Nhật Bản  là môt điều vô cùng cần thiết bởi những lợi ích mà nó mang lại cho người sử dụng ô tô xe máy giá trị rất lớn so với số tiền bỏ ra mua nó. Vậy Muốn mua Bơm hơi ô tô của Nhật thì mua ở đâu giá bao nhiêu?

Nếu một sáng bạn dậy và thấy xe mình đã hết hơi, hay bạn luôn cảm thấy lo khi có chuyến đi chơi hay công tác,.. mà trên đường đi xe bị xì lốp ở khu vực xa dân cư, không có chỗ để bơm xe.

Chúng tôi xin giới thiệu sản phẩm cứu hộ tiện ích, nhỏ gọn cho các bạn : Máy bơm lốp mini nội địa Nhật Bản, với sản phẩm này thì bạn chẳng bao giờ phải lo lắng về chuyện hơi cho bốn chiếc bánh của đứa con cưng của bạn nữa…

Mã SP: B078LYX5YF

Có nên mua máy bơm hơi mini ô tô?

Lốp là một trong những bộ phận quan trọng nhất của một chiếc ô tô. Lốp không chỉ ảnh hưởng đến vận hành xe, đến trải nghiệm chuyến đi mà quan trọng hơn còn ảnh hưởng đến sự an toàn. Lốp ô tô phải gánh chịu cả một khối thân xe nặng đến 1 – 2 tấn. Tất cả mọi hoạt động hay yếu tố như phanh, đánh lái, khả năng bám đường, khả năng kiểm soát lái, khả năng triệt tiêu dao động… đều thông qua lốp với phần tiếp xúc mặt đường nhỏ chỉ bằng một bàn tay.

Là bộ phận chịu áp lực lớn khi xe vận hành, cộng thêm điều kiện đường sá còn chưa tốt, lốp xe sẽ khó tránh khỏi các tình huống gặp vấn đề khi đang di chuyển. Và không phải lúc nào khi trục trặc xảy ra, người lái cũng tìm được một điểm chuyên sửa chữa lốp gần đó để xử lý. Vì thế trang bị một bộ máy bơm hơi mini thực sự rất cần thiết, nhất là với những ai thường xuyên đi xa, di chuyển ở khu vực hẻo lánh.

>>>  Mua đài mini Nhật để mang đi nghe khi tập thể dục buổi sáng hàng của Nhật ở đâu?

Ưu điểm của máy bơm ô tô

 - Kịp thời xử lý khi xe đang di chuyển trên đường cao tốc, đoạn đường vắng mà lốp xe bị xì hơi

 - Dùng bơm xe khắc phục sự cố sẽ tránh nguy cơ xe bị hỏng la zăng

 - Tiết kiệm thời gian trong việc chờ cứu hộ xe tới và bạn hoàn toàn có thể tự mình khắc phục mà không cần trải qua nhiều công đoạn phức tạp

 - Dễ dàng di chuyển và sử dụng, không cần phải mang vác nặng nề

>>>>   Shop chuyên bán bộ thẻ bài Pokemon Hàng Cao Cấp Đẹp Nhất chính hãng ở đâu?


Máy bơm ô tô AstroAI AIR100Y có gì ?

– Máy bơm lốp mini cho ô tô, xe máy đa năng tiện dụng là giải pháp cứu hộ nhanh gọn, tiện lợi dành cho các loại xe ô tô, xe máy, xe đạp… Ngoài ra, sản phẩm còn sử dụng được cho các loại bóng, đệm hơi.

– Bơm sử dụng nguồn điện 12V của xe dùng được cho ô tô, xe máy, xe đạp, và cả các loại bóng, đệm hơi với áp suất lên đến 260PSI. Thời gian bơm từ 5 – 7 phút, vòi bơm dài 46cm, dây cáp dài 272cm.

– Tích hợp sẵn đồng hồ đo áp lực khí nèn cho lốp. Có sẵn 03 vòi bơm, có thể bơm lốp xe hơi, xe máy, xe đạp và các vật dụng cao su.

– Bơm căng các lốp xe thông thường trong vòng 5p

– Máy bơm lốp mini cho ô tô, xe máy đa năng tiện dụng là thiết bị cứu hộ an toàn và tiện dụng vô cùng, nhất là khi bạn gặp sự cố trên đường dài.

Chúng tôi đáp ứng mọi nhu cầu mua hộ hàng Nhật về Việt Nam 24/7 giúp các bạn tìm được sản phẩm ưng ý, gửi yêu cầu Shop Nhật Việt theo 4 cách để shop báo giá và order :

  1. Gửi link vào mail: shopnhatviet.com@gmail.com
  2. Chat facebook với Shop theo link sau: fb.com/orderhangnhatban
  3. Đặt Hàng online tại shopnhatviet.com/dathang
  4. Gọi điện cho Shop qua Hotline 0983.1315.28 hoặc Chat Viber,Zalo

Dịch Vụ Order Hàng Nhật Chính Hãng : ✓ Hàng Nhật Nội Địa ✓ Giá rẻ ✓ Giao hàng miễn phí.

COMMENTS

Quy Trình Order Hàng Nhật _________________________________________________

Đầu tư là gì? Kiến Thức Đầu Tư Chứng Khoán Quan Trọng Nhất Trong Quá Trình Đầu Tư?

Mở tài khoản chứng khoán TechcomBank nhanh chóng, thuận tiện giao dịch, bảo mật tuyệt đối.

Đầu Tư Chứng Khoán Xu Hướng Đầu Tư 2021 Hướng dẫn kiếm tiền từ đầu tư chứng khoán

Khóa Học Đầu Tư Chứng Khoán - Khóa học chứng khoán online (miễn phí) cho người mới bắt

Tên

Danh muc,7,Đấu Giá Yahoo,21,Đồ Hiệu Cũ,203,Đồng Hồ Nhật Bãi Cũ,15,Hàng Hiệu Secondhand,265,Hàng Nhật Xách Tay,154,Order Hàng Nhật,490,Trang Sức Si Nhật,15,
ltr
item
Hàng Hiệu Secondhand 2nd Mua bán hàng hiệu cũ còn tốt hàng Nhật chất lượng giá rẻ- 2handgiare.com.vn: Muốn mua Bơm hơi ô tô của Nhật thì mua ở đâu giá bao nhiêu?
Muốn mua Bơm hơi ô tô của Nhật thì mua ở đâu giá bao nhiêu?
https://blogger.googleusercontent.com/img/b/R29vZ2xl/AVvXsEiZI_LrISoaZzjTZAzSrNEduzmD41Ne35nk5DZne93nU1-KQUG-T7v6JFl6GL-i8c7sSeRdizsMlVxg0WwY8ywhH6X_z-BGmlLasOJ1JkLja6wlUI-iZCodBQqfcQ4Tik4DNC0q6R8giHiplM3TlsEU3IpKtZr1qufERGvOtHIo6K9s0EhAPgzT_aVNPA/s16000/M%C3%A1y%20b%C6%A1m%20xe%20%C3%B4%20t%C3%B4%20mini%20Astro%20AI.jpg
https://blogger.googleusercontent.com/img/b/R29vZ2xl/AVvXsEiZI_LrISoaZzjTZAzSrNEduzmD41Ne35nk5DZne93nU1-KQUG-T7v6JFl6GL-i8c7sSeRdizsMlVxg0WwY8ywhH6X_z-BGmlLasOJ1JkLja6wlUI-iZCodBQqfcQ4Tik4DNC0q6R8giHiplM3TlsEU3IpKtZr1qufERGvOtHIo6K9s0EhAPgzT_aVNPA/s72-c/M%C3%A1y%20b%C6%A1m%20xe%20%C3%B4%20t%C3%B4%20mini%20Astro%20AI.jpg
Hàng Hiệu Secondhand 2nd Mua bán hàng hiệu cũ còn tốt hàng Nhật chất lượng giá rẻ- 2handgiare.com.vn
https://www.2handgiare.com.vn/2022/08/muon-mua-bom-hoi-o-to-cua-nhat-thi-mua.html
https://www.2handgiare.com.vn/
https://www.2handgiare.com.vn/
https://www.2handgiare.com.vn/2022/08/muon-mua-bom-hoi-o-to-cua-nhat-thi-mua.html
true
926770555978453810
UTF-8
Loaded All Posts Not found any posts VIEW ALL Readmore Reply Cancel reply Delete By Home PAGES POSTS View All RECOMMENDED FOR YOU LABEL ARCHIVE SEARCH ALL POSTS Not found any post match with your request Back Home Sunday Monday Tuesday Wednesday Thursday Friday Saturday Sun Mon Tue Wed Thu Fri Sat January February March April May June July August September October November December Jan Feb Mar Apr May Jun Jul Aug Sep Oct Nov Dec just now 1 minute ago $$1$$ minutes ago 1 hour ago $$1$$ hours ago Yesterday $$1$$ days ago $$1$$ weeks ago more than 5 weeks ago Followers Follow THIS PREMIUM CONTENT IS LOCKED STEP 1: Share to a social network STEP 2: Click the link on your social network Copy All Code Select All Code All codes were copied to your clipboard Can not copy the codes / texts, please press [CTRL]+[C] (or CMD+C with Mac) to copy
Zalo : 0983.131.528
1
Bạn cần hỗ trợ?