Địa chỉ bán Vợt Tennis Cũ Nhật Bản giá sỉ chất lượng còn mới 98% nội địa Nhật

Vợt tennis Nhật Bản chính hãng là một trong  những mặt hàng được người chơi quần vợt thèm muốn nhất. Một phần lý do khiến những cây vợt đến từ đất nước này được ưa chuộng như vậy có lẽ là do uy tín. Danh tiếng của thương hiệu một phần là do thiết kế thể thao và phần lớn là do chất lượng của vợt. Nhưng để tiết kiệm hơn nữa, nhiều người chơi đã quyết định sử dụng  vợt cũ cho của mình. Cùng Shop Nhật Việt tìm hiểu Địa chỉ bán Vợt Tennis Cũ Nhật Bản giá sỉ chất lượng còn mới 98% nội địa Nhật

Đầu tiên nói về vợt tennis cũ của Nhật, tại sao lại được các tay vợt yêu thích lựa chọn. Đơn giản vì vợt tennis cũ của Nhật vừa có giá thành rẻ, hợp túi tiền, hàng Nhật luôn được đảm bảo về chất lượng lẫn giá cả và nhất là khi người chơi không phải dễ dàng gì chọn cho mình một chiếc vợt ưng ý có thể phải thay đổi 3-4 vợt tennis là bình thường.

Việc mua bán vợt tennis cũ sẽ giúp các tay vợt có thể dễ dàng thay đổi vợt tennis của mình sao cho hợp với bản thân, vì vợt cũ giá rẻ, cũng dễ đổi qua đổi lại; nhất là những chiếc vợt nếu có nhãn mác của Nhật sẽ càng dễ trao đổi mua bán hơn. Không như mua vợt mới, nếu mua về không hợp với người chơi, việc đổi trả sẽ rất khó và tốn kém.

Vợt Tennis Wilson MATCHPOINT XL / 054-042 - Mã SP: c1052559753

Khi người chơi chưa đủ kinh phí để sắm cho mình một chiếc vợt với, thì việc sắm cho mình một chiếc vợt cũ có thể tiết kiệm đến 50% giá thành. Tuy nhiên, việc mua vợt tennis cũ của Nhật người chơi cũng cần chú ý để mua được cây vợt ưng ý.

4 thông tin cần biết trước khi lựa chọn mua vợt tennis

 - Kích cỡ đầu vợt ảnh hưởng trực tiếp đến lực đánh

Khi lựa chọn vợt tennis, ta cần lưu ý đến kích cỡ đầu vợt bởi vì đầu vợt ảnh hưởng trực tiếp đến sức mạnh cú đánh. Một đầu vợt to sẽ tăng thêm nhiều sức mạnh so với những đầu vợt có diện tích nhỏ. Đầu vợt lớn sẽ cho bạn một vùng đánh lớn hơn, cho nên nếu chẳng may bạn đánh lệch so với mục tiêu một chút thì cũng không bị ảnh hưởng gì.

>>>>    Top 10 Lô đồng hồ technos Hàng Si Nhật Đồng Hồ Nhật Cũ Giá Sỉ TpHCM

Vợt Tennis Babolat Pure Drive 2015 - Mã SP: n1051168870

Kích cỡ trung bình của đầu vợt thường có kích cỡ từ 95-100 inch. Nếu bạn là một người mới tập chơi thì nên lựa chọn những đầu vợt có kích thước lớn. Ngược lại bạn là một dân chuyên nghiệp thì có thể lựa chọn những đầu vợt nhỏ nhằm tăng khả năng điều khiển và những kĩ năng xử lý tình huống khó trên chiếc vợt có diện tích nhỏ.

 - Chiều dài vợt phải đúng tiêu chuẩn

Chiều dài vợt mức trung bình thường có độ dài khoảng từ 68.5cm đến 70 cm. Một cây vợt có thế mạnh về chiều dài sẽ giúp bạn dễ dàng kiểm soát được đường bóng đến và sẽ linh động hơn trong việc phản bóng về đối phương. 

>>>>   Top 3 Đai massage giảm mỡ bụng Panasonic Nhật cho vòng 2 thon gọn như gái 18

Vợt Tennis YONEX  EZONE Xi  - Mã SP: b1052390466

 - Độ cân bằng và Trọng lượng vợt tennis

Độ cân bằng của vợt là sự phân bố trọng lượng lên vợt, nó rất ảnh hưởng trực tiếp tới hiệu quả sử dụng vợt. Một cây vợt có càng nhẹ sẽ dễ dàng điều khiển nhưng lại sẽ là một yếu điểm lớn trong việc phản đòn những cú đánh mạnh, để được những cú đánh mạnh đòi hỏi người chơi phải mất rất nhiều lực để tạo ra những cú đánh mạnh nếu so với những chiếc vợt có trọng lượng ổn định. 

 - Mật độ dây

Mật độ dây vợt là số lượng các sợi dây dọc và ngang. Thông thường mật độ dây trong bình sẽ nằm ở kích cỡ 16x19. Một cây vợt có độ dây dày thường giúp ta dễ dàng kiểm soát hơn. Tuy nhiên những vợt có mật độ dây ít sẽ cho khả năng trợ lực nhiều hơn. Điều đó có nghĩa khi bóng tennis tiếp xúc vào những chiếc vợt có mật độ dây thưa sẽ dĩ bị uốn và gây ra hiệu ứng giống như một lò so trên khung vợt, sẽ giúp bóng đập vào và bật ra một cách nhanh chóng.

Ngược lại nếu bóng tiếp xúc trên những chiếc vợt có mật độ dày sẽ ít bị uốn nên sẽ nằm trên vợt lâu hơn. Điều này cũng có nghĩa người chơi có nhiều thời gian để kiểm soát bóng và tung ra những cú đánh dứt điểm trước đối thủ của mình.

Vợt Tennis Head Graphene Touch Prestige Tour G3 2018  - Mã SP: c1047673390

Vậy thì vợt tennis cũ loại nào tốt nhất?

Sau khi đã hiểu rõ về khả năng đánh bóng, trình độ bản thân thì bạn có thể tìm đến các thương hiệu nổi tiếng trong làng nghề tennis như Head, Babolat, hay Wilson, và mới đây nhất có Prince. Mặc dù đều là những thương hiệu sở hữu vợt tennis đắt nhất thế giới, song cũng có khá nhiều phân khúc sản phẩm bình dân phù hợp với mọi độ tuổi, túi tiền của khách hàng. Độ bền của những chiếc vợt thuộc các thương hiệu này cũng thuộc top, vì vậy bạn hoàn toàn có thể yên tâm sử dụng.

Một chiếc vợt tennis cũ tốt nhất không phải vợt đắt tiền nhất, xịn nhất hay nổi tiếng nhất mà phải là phù hợp nhất. Phù hợp về sự cảm nhận của bản thân, khả năng đánh bóng, khi cầm có chắc chắn và ‘’đã tay’’ hay không. Tốt hơn hết muốn mua vợt tennis cũ chất lượng bạn nên tìm đến các cơ sở và địa chỉ uy tín, nguồn gốc sản phẩm rõ ràng đã có thâm niên nhiều năm trong việc cung cấp các sản phẩm tennis cho người mới chơi hoặc chuyên nghiệp

Chúng tôi đáp ứng mọi nhu cầu mua hộ hàng Nhật về Việt Nam 24/7 giúp các bạn tìm được sản phẩm ưng ý, gửi yêu cầu Shop Nhật Việt theo 4 cách để shop báo giá và order :

  1. Gửi link vào mail: shopnhatviet.com@gmail.com
  2. Chat facebook với Shop theo link sau: fb.com/orderhangnhatban
  3. Đặt Hàng online tại shopnhatviet.com/dathang
  4. Gọi điện cho Shop qua Hotline 0983.1315.28 hoặc Chat Viber,Zalo

Dịch Vụ Order Hàng Nhật Chính Hãng : ✓ Hàng Nhật Nội Địa ✓ Giá rẻ ✓ Giao hàng miễn phí. 

COMMENTS

Quy Trình Order Hàng Nhật _________________________________________________

Đầu tư là gì? Kiến Thức Đầu Tư Chứng Khoán Quan Trọng Nhất Trong Quá Trình Đầu Tư?

Mở tài khoản chứng khoán TechcomBank nhanh chóng, thuận tiện giao dịch, bảo mật tuyệt đối.

Đầu Tư Chứng Khoán Xu Hướng Đầu Tư 2021 Hướng dẫn kiếm tiền từ đầu tư chứng khoán

Khóa Học Đầu Tư Chứng Khoán - Khóa học chứng khoán online (miễn phí) cho người mới bắt

Tên

Danh muc,7,Đấu Giá Yahoo,21,Đồ Hiệu Cũ,203,Đồng Hồ Nhật Bãi Cũ,15,Hàng Hiệu Secondhand,265,Hàng Nhật Xách Tay,154,Order Hàng Nhật,490,Trang Sức Si Nhật,15,
ltr
item
Hàng Hiệu Secondhand 2nd Mua bán hàng hiệu cũ còn tốt hàng Nhật chất lượng giá rẻ- 2handgiare.com.vn: Địa chỉ bán Vợt Tennis Cũ Nhật Bản giá sỉ chất lượng còn mới 98% nội địa Nhật
Địa chỉ bán Vợt Tennis Cũ Nhật Bản giá sỉ chất lượng còn mới 98% nội địa Nhật
https://blogger.googleusercontent.com/img/b/R29vZ2xl/AVvXsEizGF2Yx_BtEOr8-aA5W4CMdoRmD694QtzFRH8hG_J1c9iTVej8_93YlWv1RDBJdksd1tRWvzH_CBJhTaOLSoTBvST6fNCzPzOMFFgXmV47M7VlY6Pd1iroK9BsrgHoHv_Te0fwITp-vc5d9kWAYuJl1zZOipC1xeChwMmQ_W78QzhJ5kLoaeGSlIrnlQ/w640-h640/Top%2015%20V%C6%A1%CC%A3t%20Tennis%20Cu%CC%83%20Nh%C3%A2%CC%A3t%20Ba%CC%89n1.jpg
https://blogger.googleusercontent.com/img/b/R29vZ2xl/AVvXsEizGF2Yx_BtEOr8-aA5W4CMdoRmD694QtzFRH8hG_J1c9iTVej8_93YlWv1RDBJdksd1tRWvzH_CBJhTaOLSoTBvST6fNCzPzOMFFgXmV47M7VlY6Pd1iroK9BsrgHoHv_Te0fwITp-vc5d9kWAYuJl1zZOipC1xeChwMmQ_W78QzhJ5kLoaeGSlIrnlQ/s72-w640-c-h640/Top%2015%20V%C6%A1%CC%A3t%20Tennis%20Cu%CC%83%20Nh%C3%A2%CC%A3t%20Ba%CC%89n1.jpg
Hàng Hiệu Secondhand 2nd Mua bán hàng hiệu cũ còn tốt hàng Nhật chất lượng giá rẻ- 2handgiare.com.vn
https://www.2handgiare.com.vn/2022/08/ia-chi-ban-vot-tennis-cu-nhat-ban-gia.html
https://www.2handgiare.com.vn/
https://www.2handgiare.com.vn/
https://www.2handgiare.com.vn/2022/08/ia-chi-ban-vot-tennis-cu-nhat-ban-gia.html
true
926770555978453810
UTF-8
Loaded All Posts Not found any posts VIEW ALL Readmore Reply Cancel reply Delete By Home PAGES POSTS View All RECOMMENDED FOR YOU LABEL ARCHIVE SEARCH ALL POSTS Not found any post match with your request Back Home Sunday Monday Tuesday Wednesday Thursday Friday Saturday Sun Mon Tue Wed Thu Fri Sat January February March April May June July August September October November December Jan Feb Mar Apr May Jun Jul Aug Sep Oct Nov Dec just now 1 minute ago $$1$$ minutes ago 1 hour ago $$1$$ hours ago Yesterday $$1$$ days ago $$1$$ weeks ago more than 5 weeks ago Followers Follow THIS PREMIUM CONTENT IS LOCKED STEP 1: Share to a social network STEP 2: Click the link on your social network Copy All Code Select All Code All codes were copied to your clipboard Can not copy the codes / texts, please press [CTRL]+[C] (or CMD+C with Mac) to copy
Zalo : 0983.131.528
1
Bạn cần hỗ trợ?