Chảo Gang Lodge là gì ? Chảo Gang Lodge Có Tốt Không Mua Ở Đâu Chuẩn Nhật

Với những ai yêu thích nấu ăn thì đồ bếp chuyên dụng giống như “bạn tri kỉ” của mình vậy. Tuy nhiên nghịch lý là đồ đạc bếp ngày càng nhanh hỏng, như chiếc chảo chống dính dùng được mấy hồi là bong, xước lớp phủ, chiếc chảo bị sát và trở lên vô dụng cho việc chiên rán. Vậy Chảo Gang Lodge là gì ? Chảo Gang Lodge Có Tốt Không Mua Ở Đâu Chuẩn Nhật 

Chảo gang Lodge lấy tên của người đã sáng lập ra nó, ông Joseph Lodge - là người đã đúc ra những sản phẩm đầu tiên của mình thủ công bằng tay tại thị trấn South Pittsburg, Tennessee, Mỹ. Năm 1896, Joseph Lodge thành lập công ty hiện là Lodge Cast Iron và ngày nay, nó là nhà sản xuất dụng cụ nấu gang lâu đời nhất ở Hoa Kỳ. Chất liệu của chảo Lodge làm từ hỗn hợp gang và thép nóng chảy đổ vào khuôn cát để tạo ra những sản phẩm nấu ăn chắc chắn, bền, có thể tồn tại qua nhiều thế hệ. 

Chính bởi khuôn đúc được làm bằng cát nên hầu hết các sản phẩm chảo gang Lodge không nhẵn, mịn như các loại chảo được tráng men khác. Bề mặt của nó thường có những sần sùi và gợn sóng nhỏ như cát. Sản phẩm này có thể tái sự dụng, tái chế, các vật liệu đóng gói sản phẩm có thể phân hủy sinh học và hầu hết các thiết bị đúc chảo của công ty đều được đầu tư giúp giảm ô nhiễm và giảm thiểu tiêu thụ năng lượng. Đây là điều làm cho sản phẩm này ngày càng được người dùng yêu thích và nó trở nên nổi tiếng và được tin tưởng trong hơn 120 năm qua.

Cấu tạo đặc biệt của chảo gang có rãnh Lodge

– Chảo gang có rãnh được đúc kết hoàn toàn từ gang nguyên khối là hợp chất tự nhiên của cacbon và sắt vì vậy sẽ có trọng lượng nặng hơn các chảo thông thường giúp giữ nhiệt cực tốt và phân bố đều thời gian. Độ dày luôn từ 0,5 cm ở mọi điểm giúp chảo gang có mức nhiệt cao lý tưởng cho món nướng.

– Điểm đặc biệt nhất ở chảo gang có rãnh đó là thiết kế nhiều rãnh trên bề mặt, giúp hạn chế lượng dầu, mỡ khi chế biến thức ăn đồng thời tạo viền đẹp mắt, tinh tế. Kích thước của dòng chảo gang Lodge có rãnh vừa vặn cho các món hotdog, phô mai nướng, paninis, sườn lợn, hamburger, thịt ức gà,…và thậm chí là miếng bò bít tết khổ lớn. Chất liệu gang giữ và phân phối nhiệt đồng đều, giúp món ăn giữ được độ nóng và vị thơm ngon.

>>>   Muốn đấu giá đồng hồ Nhật cũ hàng còn mới 90% thì làm thế nào?

– Chính những đặc điểm cấu tạo tuyệt vời đó mà chảo gang có rãnh rất phù hợp để nấu những bữa ăn ngon trọn vị cho các gia đình thường xuyên tổ chức các buổi liên hoan, hội họp. Chảo gang rãnh cũng được các tín đồ của món Beefsteak vô cùng yêu thích vì cứ nấu bò bít tết là phải dùng chảo gang mới có thể làm ra món Steak thật ngon miệng.

Chảo gang Lodge có tốt không?

 - Tất cả sản phẩm đến từ Lodge đều được tôi dầu (tôi dầu là gì?) trước khi đến tay khách hàng, điều này có nghĩa nó sẵn sàng được sử dụng ngay lập tức.

 - Chảo gang Lodge được làm bằng gang nguyên khối, kể cả tay cầm. Dù cho tay cầm bị nóng lên thì nó cũng không bao giờ bị nứt gãy, do nó có thể chịu được nhiệt độ trong lò nướng.

>>>    Đấu Giá, Mua Bán,Trao Đổi Nước Hoa Si Nhật Authentic Chính Hãng Giá Sỉ TPHCM2

 - Tay cầm luôn được chế tác vừa vặn. Với độ dài khiêm tốn, đã giúp chảo gang dễ dàng đặt trong lò nướng mà không bị vướng. Đồng thời ở một số dòng chảo có cả tay cầm ở phía đối diện để bạn dễ dàng nhấc chiếc chảo ra khỏi bếp. Và tất nhiên bạn sẽ có thêm một vị trí để treo chiếc chảo gang của bạn.

 - Thành chảo gang Lodge khá cao khiến cho chiếc chảo này hoàn toàn phù hợp với việc nướng bánh, ví dụ như bánh mì bắp hay bánh quy. Đồng thời nhờ vào độ sâu của chảo, giúp bạn có khá nhiều khoảng trống để làm món nấu các món ăn chiếm nhiều không gian.

 - Bên cạnh đó chảo còn tạo nên một lớp dầu mà không giống bất kì thương hiệu nồi chảo gang nào khác. Bạn càng sử dụng chảo càng nhiều thì nó sẽ ngày càng tốt hơn. Điều này có nghĩa rằng những chiếc chảo Lodge sẽ có thể truyền từ đời này sang đời khác.

🔺 Lưu ý:
 - Nên làm nóng đồ gang dần dần trước khi cho thức ăn sẽ giúp thức ăn không bị dính vào bề mặt chảo và giúp bạn điều chỉnh nhiệt độ tốt hơn.
 - Sau khi nấu xong, nên để thức ăn luôn ra đĩa. Không nên trữ thức ăn trong nồi, chảo gang, đặc biệt là đồ chua hoặc chứa acid.
 - Không dùng dầu rửa bát để rửa chảo gang vì có thể làm rửa trôi lớp chống dính tự nhiên mà chúng ta đã tôi dầu để bảo vệ chảo.
 - Tuyệt đối không đổ nước lạnh vào khi chảo còn đang nóng, dễ gây ra các vết nứt
 - Không nên dùng đồ gang để đun nước sôi, bởi sẽ rửa trôi các lớp “seasoning”, dễ gây gỉ sản phẩm.

Chúng tôi đáp ứng mọi nhu cầu mua hộ hàng Nhật về Việt Nam 24/7 giúp các bạn tìm được sản phẩm ưng ý, gửi yêu cầu Shop Nhật Việt theo 4 cách để shop báo giá và order :

  1. Gửi link vào mail: shopnhatviet.com@gmail.com
  2. Chat facebook với Shop theo link sau: fb.com/orderhangnhatban
  3. Đặt Hàng online tại shopnhatviet.com/dathang
  4. Gọi điện cho Shop qua Hotline 0983.1315.28 hoặc Chat Viber,Zalo

Dịch Vụ Order Hàng Nhật Chính Hãng : ✓ Hàng Nhật Nội Địa ✓ Giá rẻ ✓ Giao hàng miễn phí.

COMMENTS

Quy Trình Order Hàng Nhật _________________________________________________

Đầu tư là gì? Kiến Thức Đầu Tư Chứng Khoán Quan Trọng Nhất Trong Quá Trình Đầu Tư?

Mở tài khoản chứng khoán TechcomBank nhanh chóng, thuận tiện giao dịch, bảo mật tuyệt đối.

Đầu Tư Chứng Khoán Xu Hướng Đầu Tư 2021 Hướng dẫn kiếm tiền từ đầu tư chứng khoán

Khóa Học Đầu Tư Chứng Khoán - Khóa học chứng khoán online (miễn phí) cho người mới bắt

Tên

Danh muc,7,Đấu Giá Yahoo,21,Đồ Hiệu Cũ,203,Đồng Hồ Nhật Bãi Cũ,15,Hàng Hiệu Secondhand,265,Hàng Nhật Xách Tay,154,Order Hàng Nhật,490,Trang Sức Si Nhật,15,
ltr
item
Hàng Hiệu Secondhand 2nd Mua bán hàng hiệu cũ còn tốt hàng Nhật chất lượng giá rẻ- 2handgiare.com.vn: Chảo Gang Lodge là gì ? Chảo Gang Lodge Có Tốt Không Mua Ở Đâu Chuẩn Nhật
Chảo Gang Lodge là gì ? Chảo Gang Lodge Có Tốt Không Mua Ở Đâu Chuẩn Nhật
https://shopnhatviet.com/apppic/images/chaogangnuongnhat.jpg
https://blogger.googleusercontent.com/img/b/R29vZ2xl/AVvXsEim6ZuahxXgslEQowGVSs8cwww5jPBhr5A1D8U06BLaQlSIyWJdrsV0YGlLYRDrDfofhJ49hY8RmdF_-umHnfjZS7bOAK4Remf13Dke1DJo293HicmkxZTSGpHopC8G69OKurAKbOChISMl/s72-c/ch%25E1%25BA%25A3o2.jpg
Hàng Hiệu Secondhand 2nd Mua bán hàng hiệu cũ còn tốt hàng Nhật chất lượng giá rẻ- 2handgiare.com.vn
https://www.2handgiare.com.vn/2022/08/chao-gang-lodge-la-gi-chao-gang-lodge.html
https://www.2handgiare.com.vn/
https://www.2handgiare.com.vn/
https://www.2handgiare.com.vn/2022/08/chao-gang-lodge-la-gi-chao-gang-lodge.html
true
926770555978453810
UTF-8
Loaded All Posts Not found any posts VIEW ALL Readmore Reply Cancel reply Delete By Home PAGES POSTS View All RECOMMENDED FOR YOU LABEL ARCHIVE SEARCH ALL POSTS Not found any post match with your request Back Home Sunday Monday Tuesday Wednesday Thursday Friday Saturday Sun Mon Tue Wed Thu Fri Sat January February March April May June July August September October November December Jan Feb Mar Apr May Jun Jul Aug Sep Oct Nov Dec just now 1 minute ago $$1$$ minutes ago 1 hour ago $$1$$ hours ago Yesterday $$1$$ days ago $$1$$ weeks ago more than 5 weeks ago Followers Follow THIS PREMIUM CONTENT IS LOCKED STEP 1: Share to a social network STEP 2: Click the link on your social network Copy All Code Select All Code All codes were copied to your clipboard Can not copy the codes / texts, please press [CTRL]+[C] (or CMD+C with Mac) to copy
Zalo : 0983.131.528
1
Bạn cần hỗ trợ?