Xu hướng túi Dior chính hãng mới nhất khiến fan mê mẩn

Nắm bắt xu hướng mới là sở thích của các tín đồ thời trang. Hãy xem xu hướng Túi Dior chính hãng Mới nhất khiến fan mê mẩn ngay sau đây.

Dior là thương hiệu thời trang hàng đầu của Paris lãng mạn. Có thể nói, số lượng mẫu mã không khủng như Chanel, giá túi Dior xịn cũng không qua Hermes đắt đỏ. Tuy nhiên, Dior vẫn làm say lòng hàng triệu tín đồ thời trang nhờ vẻ đẹp lãng mạn pha lẫn tinh thần nữ quyền thời đại mới. Đặc biệt, nhà mốt này luôn dẫn đầu xu hướng túi xách mới với tinh thần không ngừng sáng tạo. Hãy cùng tham khảo xu hướng túi xách Dior chính hãng mới nhất dưới đây.

Xu hướng túi Dior chính hãng mới nhất dành cho các tín đồ thời trang

Xu hướng chất liệu túi Dior chính hãng mới nhất

Nếu bạn hỏi xu hướng chất liệu mới nhất của túi Dior chính hãng là gì thì câu trả lời có lẽ sẽ là nhung. Trong hầu hết các mẫu túi Dior real ra mắt trong Bộ sưu tập Thu Đông 2020, Dior rất chuộng chất liệu mềm mại và ấm áp này. Vải nhung được sử dụng cho hầu hết các mẫu túi xách cổ điển như Dior Saddle Bag, Dior Book Tote hay Dior Lady. Qua bàn tay khéo léo và tài hoa, các nhà thiết kế của Dior đã mang đến cho người hâm mộ thế giới những sản phẩm hấp dẫn đến bất ngờ.

Chất liệu nhung mềm mại, ấm áp được Dior ưu ái trong nhiều thiết kế

Tuy nhiên, chất liệu nhung trở nên vô cùng quyến rũ nhờ kỹ thuật dệt độc đáo. Họa tiết xiên trên nền vải nhung tạo điểm nhấn nổi bật và vẻ đẹp cuốn hút cho chiếc túi xách Dior Book Tote. Với chiếc túi Dior chính hãng thuộc dòng Lady, các nhà thiết kế mang đến vẻ đẹp khác biệt nhờ chất liệu nhung chần bông mới lạ. Chiếc túi nhung chần bông của Dior Lady kết hợp với những chi tiết kim loại tông vàng tạo nên vẻ đẹp vương giả và sang trọng tuyệt vời.

Đặc biệt, sự kết hợp giữa chất liệu nhung mềm mại, họa tiết độc đáo và đường nét cứng cáp cũng góp phần tạo nên vẻ đẹp mới lạ cho chiếc túi Dior Lady. Họa tiết Cannage cổ điển được thêu trên nền vải nhung tạo vẻ đẹp bắt sáng và nổi bật đầy cuốn hút.

Họa tiết thêu trên nền nhung mềm mại tạo vẻ đẹp nổi bật và cuốn hút

Xu hướng màu túi xách Dior chính hãng mới

Cũng giống như những thương hiệu túi xách cao cấp khác, Dior khá chuộng những tông màu trầm lắng và cổ điển. Xu hướng màu sắc của những chiếc túi Dior chính hãng trong bộ sưu tập Thu Đông 2020 là những tông màu mang đến sự ấm áp và sang trọng. Đặc biệt, các tông màu như: Nâu, xanh lính, đỏ rượu, đen, trắng và xanh nhạt được sử dụng rất nhiều trong các thiết kế mới nhất của Dior.

Gam màu trắng và đen luôn được ưu ái trong các mẫu túi xách hàng hiệu cao cấp

Đặc biệt, Dior đã mang đến vẻ đẹp nổi bật và cuốn hút cho những gam màu trầm này bằng những hoạ tiết tông sáng. Bên cạnh đó, các chi tiết kim loại từ mặt khóa, dây đeo cho đến các vật trang trí tông vàng nổi bật cũng tạo nên vẻ đẹp hài hòa, nhẹ nhàng hơn cho thiết kế. Bằng khối óc sáng tạo và tài năng của mình, các nhà thiết kế của Dior đã mang đến cho giới mộ điệu những siêu phẩm vừa cổ điển nhưng không làm mất đi vẻ trẻ trung, hiện đại.

Gam màu trầm được trung hòa bởi những họa tiết độc đáo và cuốn hút

Xu hướng kết cấu mới được nhà mốt Dior ưa chuộng

Trong bộ sưu tập Thu / Đông 2020, các họa tiết được sử dụng nhiều nhất là: Xiên, họa tiết lính cổ điển Cannage và Camouflage. Vẻ đẹp độc đáo và lãng mạn của những họa tiết này đã được các nhà thiết kế tài năng của Dior phát huy một cách khéo léo.

Họa tiết xiên cổ điển của Dior được ưu ái trong các thiết kế mới nhất

Đặc biệt, Oblique là một kiểu họa tiết nằm trong thư viện của Dior. Tuy nhiên, phiên bản 2020 của chiếc túi xách Dior chính hãng đã mang đến sự khác biệt hơn với họa tiết Xiên. Họa tiết xiên được phóng to tạo vẻ đẹp trẻ trung, năng động cho thiết kế. Họa tiết Cannage cổ điển và họa tiết lính Camouflage cũng tạo nên cơn sốt mới cho giới thời trang. Vẻ đẹp sang trọng và đẳng cấp của những chiếc túi Dior Authentic càng trở nên trẻ trung và sành điệu hơn với những họa tiết này.

Dior Saddle Bag trở nên thu hút hơn nhờ họa tiết mới

Mua túi xách Dior hàng hiệu siêu cấp ở đâu?

Và tất nhiên, Túi xách Dior Authentic sẽ có giá không dưới hàng ngàn đô la. Đừng lo, Đồ Hiệu Cũ sẽ mang đến cho bạn những chiếc túi Dior đẹp nhất với giá cả cạnh tranh nhất thị trường.

Túi xách Dior Book Tote tuyệt đẹp của Đồ Hiệu Cũ

Đồ Hiệu Cũ sở hữu một xưởng sản xuất túi xách hàng hiệu siêu cấp chuyên nghiệp đặt tại Hồng Kông. Những chiếc túi Dior siêu hiệu của chúng tôi luôn đảm bảo giống Auth hơn 99% từ kiểu dáng, màu sắc đến từng đường may. Đặc biệt, giá bán của những chiếc túi Dior tại đây chỉ bằng khoảng ¼ giá gốc. Sự đa dạng về mẫu mã, màu sắc của Đồ Hiệu Cũ đã và đang góp phần thỏa mãn ước mơ túi xách hàng hiệu của hàng triệu phụ nữ trên cả nước.

Dưới bàn tay tài hoa của nhà thiết kế Maria Grazia Chiuri, những chiếc túi Dior chính hãng đã mang đến “hơi thở” mới cho thị trường thời trang thế giới. Và đừng quên đến với Đồ Hiệu Cũ để sở hữu ngay cho mình một chiếc túi xách Dior siêu xinh nhé. Đội ngũ nhân viên trẻ năng động, nhiệt tình của Đồ Hiệu Cũ sẽ mang đến cho bạn dịch vụ chuyên nghiệp và những chiếc túi Dior hàng hiệu chất lượng nhất.

Đồ Hiệu Cũ

COMMENTS

Quy Trình Order Hàng Nhật _________________________________________________

Đầu tư là gì? Kiến Thức Đầu Tư Chứng Khoán Quan Trọng Nhất Trong Quá Trình Đầu Tư?

Mở tài khoản chứng khoán TechcomBank nhanh chóng, thuận tiện giao dịch, bảo mật tuyệt đối.

Đầu Tư Chứng Khoán Xu Hướng Đầu Tư 2021 Hướng dẫn kiếm tiền từ đầu tư chứng khoán

Khóa Học Đầu Tư Chứng Khoán - Khóa học chứng khoán online (miễn phí) cho người mới bắt

Tên

Danh muc,7,Đấu Giá Yahoo,21,Đồ Hiệu Cũ,203,Đồng Hồ Nhật Bãi Cũ,15,Hàng Hiệu Secondhand,265,Hàng Nhật Xách Tay,154,Order Hàng Nhật,490,Trang Sức Si Nhật,15,
ltr
item
Hàng Hiệu Secondhand 2nd Mua bán hàng hiệu cũ còn tốt hàng Nhật chất lượng giá rẻ- 2handgiare.com.vn: Xu hướng túi Dior chính hãng mới nhất khiến fan mê mẩn
Xu hướng túi Dior chính hãng mới nhất khiến fan mê mẩn
https://blogger.googleusercontent.com/img/b/R29vZ2xl/AVvXsEjb-YWe2ell0SjSWn_yAahCs3CtmIHO4cLkeAT8YYgXtuq2Zy-IfQAWaGcQwZWGAHehXpMxiENyAopDkbs4TrKAw2Y23cC6N1ZRYguuDRZXM83DDcKK61Uo9yhKu8lvTaeJcmPd8n7GPFTBDQPkbyEhRiZAwQYLQjphezsKQwbSZ8_7mzNewayuQ9zB/w426-h640/tui%20dior%20nhung%20mem.jpg
https://blogger.googleusercontent.com/img/b/R29vZ2xl/AVvXsEjb-YWe2ell0SjSWn_yAahCs3CtmIHO4cLkeAT8YYgXtuq2Zy-IfQAWaGcQwZWGAHehXpMxiENyAopDkbs4TrKAw2Y23cC6N1ZRYguuDRZXM83DDcKK61Uo9yhKu8lvTaeJcmPd8n7GPFTBDQPkbyEhRiZAwQYLQjphezsKQwbSZ8_7mzNewayuQ9zB/s72-w426-c-h640/tui%20dior%20nhung%20mem.jpg
Hàng Hiệu Secondhand 2nd Mua bán hàng hiệu cũ còn tốt hàng Nhật chất lượng giá rẻ- 2handgiare.com.vn
https://www.2handgiare.com.vn/2022/03/xu-huong-tui-dior-chinh-hang-moi-nhat.html
https://www.2handgiare.com.vn/
https://www.2handgiare.com.vn/
https://www.2handgiare.com.vn/2022/03/xu-huong-tui-dior-chinh-hang-moi-nhat.html
true
926770555978453810
UTF-8
Loaded All Posts Not found any posts VIEW ALL Readmore Reply Cancel reply Delete By Home PAGES POSTS View All RECOMMENDED FOR YOU LABEL ARCHIVE SEARCH ALL POSTS Not found any post match with your request Back Home Sunday Monday Tuesday Wednesday Thursday Friday Saturday Sun Mon Tue Wed Thu Fri Sat January February March April May June July August September October November December Jan Feb Mar Apr May Jun Jul Aug Sep Oct Nov Dec just now 1 minute ago $$1$$ minutes ago 1 hour ago $$1$$ hours ago Yesterday $$1$$ days ago $$1$$ weeks ago more than 5 weeks ago Followers Follow THIS PREMIUM CONTENT IS LOCKED STEP 1: Share to a social network STEP 2: Click the link on your social network Copy All Code Select All Code All codes were copied to your clipboard Can not copy the codes / texts, please press [CTRL]+[C] (or CMD+C with Mac) to copy
Zalo : 0983.131.528
1
Bạn cần hỗ trợ?