Xem qua 5 mẫu túi Gucci trắng thời thượng và sang trọng

Dưới bàn tay dẫn dắt của Guccio Gucci, thương hiệu cùng tên đã nhanh chóng trở thành một “đế chế” thời trang trên thế giới. Có thể nói Gucci là thương hiệu thời trang cao cấp được săn đón nhiều nhất hiện nay. Bằng tài năng và sự khéo léo, các nhà thiết kế hàng đầu của Gucci đã biến những gam màu cơ bản trở nên cuốn hút hơn bao giờ hết. Trong đó, túi Gucci trắng Với vẻ đẹp thuần khiết và sang trọng được nhiều quý cô yêu thích. Hãy cùng Đồ Hiệu Cũ điểm qua 5 mẫu túi Gucci thời thượng và sang chảnh ngay trong bài viết sau đây.

Túi Gucci Marmont màu trắng sang trọng

Nếu bạn là một fan cuồng của nhà Gucci, chắc chắn bạn không thể bỏ qua chiếc túi xách Marmont cổ điển của hãng. Vẻ đẹp trẻ trung pha chút thời thượng, sang trọng của những chiếc túi xách Gucci Marmont đã chiếm được cảm tình của hàng triệu phụ nữ. Lớp ngoài là da mềm được sử dụng kỹ thuật khâu chần làm nổi bật vẻ đẹp sang trọng. Phần nắp gập quen thuộc được tạo điểm nhấn bằng chi tiết Logo GG màu kim loại sáng bóng và đẳng cấp. Có thể nói, túi Gucci Marmont là chiếc túi hàng hiệu đáp ứng được thị hiếu của hàng triệu phụ nữ sành điệu.

Xem qua 5 mẫu túi Gucci trắng thời thượng và sang trọng

Túi Gucci Marmont màu trắng sang trọng với Logo GG kim loại sáng bóng nổi bật

Với chiếc túi xách Gucci Marmont màu trắng, nàng sẽ tìm được vẻ đẹp thơ mộng và thuần khiết nhất. Marmont là một trong những chiếc túi Gucci trắng được phụ nữ yêu thích nhất mọi thời đại. Thiết kế sang trọng, thủ công tinh xảo kết hợp với màu sắc thuần khiết đã mang đến vẻ đẹp nhẹ nhàng, sang trọng cho siêu phẩm. Nếu bạn đang tìm kiếm một chiếc túi đeo chéo Gucci màu trắng không quá nổi bật nhưng vẫn kết hợp ăn ý với bất kỳ trang phục nào thì Marmont là một sự lựa chọn tuyệt vời.

Túi Gucci Horsebit màu trắng sành điệu 1955

Horsebit là logo của nhà Gucci. Đây là biểu tượng của hãng xuất hiện từ những năm 60 và được nhà thiết kế tài ba của Gucci làm mới một cách ấn tượng. Đặc biệt, chiếc túi Gucci Horsebit 1955 ra mắt năm 2020 đã nhanh chóng tạo nên cơn sốt mới trong giới thời trang. Sự sang trọng cổ điển kết hợp với bản sắc của Gucci, Horsebit, tạo nên một giá trị tổng thể tuyệt vời cho thiết kế.

Xem qua 5 mẫu túi Gucci trắng thời thượng và sang trọng

Sang trọng cổ điển pha chút hiện đại và sành điệu

Và một lần nữa, chiếc túi Gucci trắng thuộc dòng Horsebit đời 1955 đã mang đến sự lựa chọn mới cho phái đẹp. Thiết kế cổ điển thanh lịch pha chút hiện đại giúp nàng dễ dàng phối cùng các trang phục công sở hay trang phục nhẹ nhàng. Màu trắng tinh khôi càng làm tăng thêm vẻ đẹp dịu dàng và thời thượng cho thiết kế. Chiếc túi xách Gucci Horsebit màu trắng 1955 đã trở thành món đồ được hàng triệu phụ nữ trên thế giới săn đón.

Túi Gucci Dionysus màu trắng độc đáo

Nhắc đến thiết kế độc đáo thì không thể bỏ qua dòng Dionysus của Gucci. Đây là mẫu túi xách hàng hiệu cao cấp lấy cảm hứng từ thần thoại Hy Lạp. Đó là thần thoại về thần Dionysus và vật cưỡi của ông. Có thể nói, những nhà thiết kế tài ba của Gucci đã thành công khi đưa di sản văn hóa Ý kết hợp với vẻ đẹp hiện đại vào trong tuyệt tác này. Và kể từ khi ra mắt cho đến nay, chiếc túi xách hàng hiệu Gucci Dionysus vẫn chưa bao giờ hết hot trên thị trường thời trang thế giới.

Xem qua 5 mẫu túi Gucci trắng thời thượng và sang trọng

Túi Gucci Dionysus màu trắng với nghệ thuật phối màu tuyệt vời

Và tất nhiên, Gucci cũng sử dụng màu trắng cho dòng túi xách Dionysus. Đây là một chiếc túi Gucci nữ màu trắng có vẻ đẹp khá tinh ranh. Một chút thanh khiết nhẹ nhàng pha chút độc đáo, cá tính đã tạo nên điểm nhấn khác biệt cho chiếc túi xách Gucci Dionysus màu trắng. Đây là sự lựa chọn tuyệt vời cho những quý cô yêu thích phong cách cá tính và sành điệu.

Túi xách Gucci trắng Ophidia

Ophidia là dòng túi xách nổi tiếng mang vẻ đẹp nữ tính, dịu dàng của Gucci. Có thể nói, túi Gucci Ophidia khá được lòng giới trẻ trong những năm gần đây. Thiết kế sang trọng, sành điệu và nữ tính của chiếc túi xách Gucci Ophidia đã chinh phục trái tim của hàng triệu quý cô trên toàn cầu.

Xem qua 5 mẫu túi Gucci trắng thời thượng và sang trọng

Túi Gucci Ophidia màu trắng với thiết kế bắt mắt và sang trọng

Chiếc túi Gucci Ophidia màu trắng được thiết kế khá bắt mắt nhờ nghệ thuật phối màu tuyệt vời của những nhà thiết kế hàng đầu. Mẫu túi Gucci nữ màu trắng có tên Ophidia được phối nhiều màu sắc. Nổi bật trên nền trắng là họa tiết sọc xanh đỏ đặc trưng của thương hiệu. Logo GG được chế tác bằng kim loại vàng sáng bóng và tinh tế tạo điểm nhấn nổi bật cho thiết kế. Vẻ đẹp cổ điển xen lẫn hiện đại của chiếc túi Gucci Ophidia màu trắng khá phù hợp với những cô nàng ưa phong cách thời trang nhẹ nhàng, nữ tính.

Túi Gucci nữ màu trắng Sylvie cổ điển

Sylvie là dòng sản phẩm đình đám của thương hiệu Gucci. Nổi tiếng với chi tiết khóa cài sang trọng và hình dáng mới lạ, chiếc túi xách Gucci Sylvie được rất nhiều phụ nữ yêu thích. Gucci Sylvie bag mang một vẻ đẹp vừa đủ tinh tế, sang trọng và ấn tượng.

Xem qua 5 mẫu túi Gucci trắng thời thượng và sang trọng

Túi xách Gucci Sylvie màu trắng đầy sang trọng và quyến rũ

Có thể nói, phong cách nhẹ nhàng kết hợp với gam màu trắng tinh khôi giúp Sylvie thu hút mọi ánh nhìn. Túi xách Gucci Sylvie màu trắng đầy sang trọng và quyến rũ giúp nàng nâng tầm phong cách thời trang tuyệt vời nhất. Sự kết hợp hoàn hảo giữa chất liệu thời thượng, phom dáng nhẹ nhàng và màu sắc tinh khôi đã tạo nên một siêu phẩm khó có thể đụng hàng đối với phái đẹp.

Bạn thích túi Gucci trắng? Còn chần chừ gì mà không đến ngay Đồ Hiệu Cũ. Chúng tôi là đơn vị chuyên sản xuất và cung cấp các loại túi Gucci hàng hiệu uy tín nhất trên thị trường hiện nay. Với nhiều năm kinh nghiệm và đội ngũ công nhân lành nghề, Đồ Hiệu Cũ mang đến cho phái đẹp túi Gucci trắng giống Auth 1: 1 từ kiểu dáng đến chất liệu. Đừng quên liên hệ ngay và luôn để đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp của Đồ Hiệu Cũ giúp bạn chọn được món đồ ưng ý nhất.

Đồ Hiệu Cũ

COMMENTS

Quy Trình Order Hàng Nhật _________________________________________________

Đầu tư là gì? Kiến Thức Đầu Tư Chứng Khoán Quan Trọng Nhất Trong Quá Trình Đầu Tư?

Mở tài khoản chứng khoán TechcomBank nhanh chóng, thuận tiện giao dịch, bảo mật tuyệt đối.

Đầu Tư Chứng Khoán Xu Hướng Đầu Tư 2021 Hướng dẫn kiếm tiền từ đầu tư chứng khoán

Khóa Học Đầu Tư Chứng Khoán - Khóa học chứng khoán online (miễn phí) cho người mới bắt

Tên

Danh muc,7,Đấu Giá Yahoo,21,Đồ Hiệu Cũ,203,Đồng Hồ Nhật Bãi Cũ,15,Hàng Hiệu Secondhand,265,Hàng Nhật Xách Tay,154,Order Hàng Nhật,490,Trang Sức Si Nhật,15,
ltr
item
Hàng Hiệu Secondhand 2nd Mua bán hàng hiệu cũ còn tốt hàng Nhật chất lượng giá rẻ- 2handgiare.com.vn: Xem qua 5 mẫu túi Gucci trắng thời thượng và sang trọng
Xem qua 5 mẫu túi Gucci trắng thời thượng và sang trọng
https://hangnhat68.mrlove.me/wp-content/uploads/2022/03/Xem-qua-5-mau-tui-Gucci-trang-thoi-thuong-va.jpg
Hàng Hiệu Secondhand 2nd Mua bán hàng hiệu cũ còn tốt hàng Nhật chất lượng giá rẻ- 2handgiare.com.vn
https://www.2handgiare.com.vn/2022/03/xem-qua-5-mau-tui-gucci-trang-thoi.html
https://www.2handgiare.com.vn/
https://www.2handgiare.com.vn/
https://www.2handgiare.com.vn/2022/03/xem-qua-5-mau-tui-gucci-trang-thoi.html
true
926770555978453810
UTF-8
Loaded All Posts Not found any posts VIEW ALL Readmore Reply Cancel reply Delete By Home PAGES POSTS View All RECOMMENDED FOR YOU LABEL ARCHIVE SEARCH ALL POSTS Not found any post match with your request Back Home Sunday Monday Tuesday Wednesday Thursday Friday Saturday Sun Mon Tue Wed Thu Fri Sat January February March April May June July August September October November December Jan Feb Mar Apr May Jun Jul Aug Sep Oct Nov Dec just now 1 minute ago $$1$$ minutes ago 1 hour ago $$1$$ hours ago Yesterday $$1$$ days ago $$1$$ weeks ago more than 5 weeks ago Followers Follow THIS PREMIUM CONTENT IS LOCKED STEP 1: Share to a social network STEP 2: Click the link on your social network Copy All Code Select All Code All codes were copied to your clipboard Can not copy the codes / texts, please press [CTRL]+[C] (or CMD+C with Mac) to copy
Zalo : 0983.131.528
1
Bạn cần hỗ trợ?