Túi yên ngựa Dior: Sự trở lại ngoạn mục của một huyền thoại

Ra mắt vào năm 2000, chiếc túi yên ngựa Dior đã gây ra khá nhiều tranh cãi trong giới thời trang. Và đến năm 2018, Dior Saddle Bag đã trở lại ngoạn mục như ngày nào.

Ra mắt lần đầu tiên vào năm 2000, chiếc túi yên ngựa Dior đã tạo nên tiếng vang lớn trong làng thời trang thế giới. Đây là một kiệt tác được tạo nên bởi bàn tay tài hoa của cựu Giám đốc Sáng tạo John Galliano. Đồng thời với sự chào đón nồng nhiệt là những cuộc tranh cãi nảy lửa liên quan đến sự xuất hiện khác thường và sự táo bạo của thiết kế. Hãy cùng đón xem màn trở lại ngoạn mục, “hóa thân thành phượng hoàng Niết Bàn” của chiếc túi yên ngựa Christian Dior này ngay trong bài viết sau đây.

Túi yên ngựa Dior: Xuất hiện đậm nét vào những năm 2000

Nhà thiết kế tài năng và cựu Giám đốc Sáng tạo của Dior John Galliano đã mang Saddle Bag đến với đấu trường thời trang. Xuất hiện lần đầu vào năm 1999 trong bộ sưu tập Xuân Hè 2000, túi yên ngựa Dior được coi là một món đồ đầy đột phá và táo bạo.

Theo nhiều “Tin đồn”, mẫu túi yên ngựa của Dior được lấy cảm hứng từ hình ảnh: Một người mẫu quỳ gối trên giường trong tư thế gợi cảm, trên lưng đeo yên ngựa và chân đi ủng da. Theo nhiều ý kiến, Túi yên khá giống với yên sau của mẫu xe này. Tuy nhiên, “Cha đẻ” của thiết kế chưa bao giờ chính thức lên tiếng về ý tưởng của mình. Và tất nhiên, túi xách hàng hiệu Chiếc Dior hình yên ngựa này cũng từng gây tranh cãi khi lần đầu xuất hiện trên sàn catwalk. Bởi lẽ, cách đeo túi Dior yên ngựa khá mới – Không đeo vai mà cũng không đeo clutch.

Hình ảnh được cho là nguồn cảm hứng để John Galliano cho ra mắt Túi yên ngựa

Có thể nói, Saddle Bag của Dior là thiết kế gây tranh cãi nhất trong lịch sử thời trang. Một số nói rằng nó giống một cái yên ngựa, những người khác nói rằng nó giống một cái dạ dày. Một số người nói rằng nó đẹp, nhưng một số khác lại nói rằng nó xấu xí. Túi Dior yên ngựa được coi là biểu tượng của phong cách xấu – sang trọng – Một thiết kế nằm giữa một lằn ranh vô định, khó phân biệt tốt xấu.

Tuy nhiên, những chiếc túi yên ngựa của Dior vẫn được nhiều ngôi sao nổi tiếng săn đón. Đặc biệt, show truyền hình Sex and The City đã mang lại thành công vang dội cho Túi yên ngựa. Vào năm 2001 (1 năm sau khi chính thức ra mắt), Saddle Bag đã tạo nên một cơn sốt mới với phiên bản da cá sấu xanh và da báo trên nền da xanh Olive. WWD báo cáo rằng doanh số bán phụ kiện của Dior đã tăng 60% trong năm nhờ thiết kế huyền thoại này.

Túi yên ngựa Dior thời kỳ đầu được nhiều ngôi sao nổi tiếng yêu thích

The Dior Saddle Basket: Silence in Post-John Galliano

Dù gây “sốt” như vậy nhưng túi yên ngựa vẫn vắng bóng trên các sàn diễn thời trang của Dior. Năm 2006, John Galliano đã mang “Dear” của mình trở lại đấu trường thời trang thế giới. Đó là bộ sưu tập mười hai Túi yên ngựa lấy cảm hứng từ mười hai quốc gia trên thế giới. Mười hai chiếc túi Dior cổ điển này được lấy cảm hứng từ Mỹ và được làm bằng sa tanh trắng với các tinh thể thạch anh. Tuy nhiên, chỉ một năm sau, Dior Saddle Bag không còn được giới thời trang săn đón.

Một trong mười hai phiên bản Túi yên ngựa phát hành năm 2001

Đặc biệt, cuộc khủng hoảng tài chính cuối những năm 2000 tại Mỹ cũng ảnh hưởng không nhỏ đến tình hình kinh doanh của mặt hàng túi xách này. Bởi lẽ, đối mặt với tình hình kinh tế không ổn định, giới thượng lưu cũng hạn chế chi tiêu cho những mặt hàng xa xỉ. Hoặc ít nhất họ sẽ không mang theo những siêu phẩm đắt tiền. Trong khi đó, danh tính của chiếc túi Dior hình yên ngựa lại quá thu hút. Cụ thể, vào năm 2011, John Galliano đã bị đuổi khỏi Dior vì scandal phân biệt chủng tộc và Raf Simons – Người kế nhiệm cũng không quá mặn mà với chiếc túi xách gây tranh cãi này.

Túi yên ngựa của Dior: Sự trở lại ngoạn mục của Đấu trường

Có vẻ đã hết thời nhưng chiếc túi Dior mang xu hướng “Phượng hoàng Niết bàn hóa thân” vào năm 2014. Khi Beyonce – Nữ ca sĩ nổi tiếng mang theo chiếc Saddle Bag của mình tại một sự kiện, người ta đã thấy điều này. là lời cảnh báo về sự trở lại ngoạn mục của thiết kế huyền thoại Dior.

Chiếc túi Dior hình yên ngựa hứa hẹn sự trở lại ngoạn mục trên sân chơi thời trang

Năm 2017, chiếc túi Dior hình yên ngựa một lần nữa xuất hiện trên đường phố và được nhiều sao lớn lăng xê. Trong đó, ngôi sao Kpop CL đã lăng xê một chiếc túi Dior Saddle Bag phiên bản giới hạn với dòng chữ “Đáng yêu”. Và trong năm 2018, chiếc túi yên ngựa Dior đã tái xuất ngoạn mục trên đấu trường thời trang trong bộ sưu tập Thu Đông 2018 của Maria Grazia Chiuri.

Túi Dior Saddle được nhiều ngôi sao nổi tiếng ưa chuộng năm 2018

Một điều mới khiến người hâm mộ bất ngờ với phiên bản Dior Saddle Bag 2018 chính là dây đeo. Túi không chỉ được trang bị dây đeo tay ngắn mà còn có dây đeo vai dài để đeo chéo. Giờ đây, vẻ đẹp nổi loạn, cá tính kết hợp với sự thanh lịch, tiện dụng đã giúp Saddle Bag nhanh chóng có chỗ đứng trên thị trường thời trang thế giới.

Xem thêm: Điểm danh những mẫu túi xách Dior nổi bật được yêu thích nhất

Và sự trở lại ngoạn mục trong BST Thu Đông 2018

Dù đã trải qua biết bao thăng trầm kể từ khi ra mắt nhưng chiếc túi yên ngựa Dior vẫn trở lại “Sân chơi” thời trang một cách ngoạn mục. Một lần nữa, Saddle Bag đã mang về cho Dior nguồn doanh thu khủng trong 3 năm qua. Và bạn cũng muốn sở hữu chiếc túi Dior cá tính này? Hãy đến với Đồ Hiệu Cũ ngay thôi. Chúng tôi sẽ mang đến cho bạn những chiếc túi xách Dior hàng hiệu siêu giống Auth trên 99% với giá cả cạnh tranh nhất. Còn chần chừ gì mà không liên hệ ngay và luôn!

Đồ Hiệu Cũ

COMMENTS

Quy Trình Order Hàng Nhật _________________________________________________

Đầu tư là gì? Kiến Thức Đầu Tư Chứng Khoán Quan Trọng Nhất Trong Quá Trình Đầu Tư?

Mở tài khoản chứng khoán TechcomBank nhanh chóng, thuận tiện giao dịch, bảo mật tuyệt đối.

Đầu Tư Chứng Khoán Xu Hướng Đầu Tư 2021 Hướng dẫn kiếm tiền từ đầu tư chứng khoán

Khóa Học Đầu Tư Chứng Khoán - Khóa học chứng khoán online (miễn phí) cho người mới bắt

Tên

Danh muc,7,Đấu Giá Yahoo,21,Đồ Hiệu Cũ,203,Đồng Hồ Nhật Bãi Cũ,15,Hàng Hiệu Secondhand,265,Hàng Nhật Xách Tay,154,Order Hàng Nhật,490,Trang Sức Si Nhật,15,
ltr
item
Hàng Hiệu Secondhand 2nd Mua bán hàng hiệu cũ còn tốt hàng Nhật chất lượng giá rẻ- 2handgiare.com.vn: Túi yên ngựa Dior: Sự trở lại ngoạn mục của một huyền thoại
Túi yên ngựa Dior: Sự trở lại ngoạn mục của một huyền thoại
https://blogger.googleusercontent.com/img/b/R29vZ2xl/AVvXsEiL1fxSs6I4Ks-Ys-XGYfkzzQ4dR68DtOg0sLfhrSHEOYZf8WkBi6OXg_1bsPAO6TL2cxzOmnpCLbZ3Y4oo-TYNEOJ6XiL7n4JFulTcgUfNF_cwdUFzbX0Z6zq1h1XVzxdnPCqvYM1KBgvxDWUtikdaOn58OcH-Bbc3xQ6xrUvz9DsfWw2ZkA87yrpc/w640-h438/cam%20hung%20tui%20yen%20ngua.jpg
https://blogger.googleusercontent.com/img/b/R29vZ2xl/AVvXsEiL1fxSs6I4Ks-Ys-XGYfkzzQ4dR68DtOg0sLfhrSHEOYZf8WkBi6OXg_1bsPAO6TL2cxzOmnpCLbZ3Y4oo-TYNEOJ6XiL7n4JFulTcgUfNF_cwdUFzbX0Z6zq1h1XVzxdnPCqvYM1KBgvxDWUtikdaOn58OcH-Bbc3xQ6xrUvz9DsfWw2ZkA87yrpc/s72-w640-c-h438/cam%20hung%20tui%20yen%20ngua.jpg
Hàng Hiệu Secondhand 2nd Mua bán hàng hiệu cũ còn tốt hàng Nhật chất lượng giá rẻ- 2handgiare.com.vn
https://www.2handgiare.com.vn/2022/03/tui-yen-ngua-dior-su-tro-lai-ngoan-muc.html
https://www.2handgiare.com.vn/
https://www.2handgiare.com.vn/
https://www.2handgiare.com.vn/2022/03/tui-yen-ngua-dior-su-tro-lai-ngoan-muc.html
true
926770555978453810
UTF-8
Loaded All Posts Not found any posts VIEW ALL Readmore Reply Cancel reply Delete By Home PAGES POSTS View All RECOMMENDED FOR YOU LABEL ARCHIVE SEARCH ALL POSTS Not found any post match with your request Back Home Sunday Monday Tuesday Wednesday Thursday Friday Saturday Sun Mon Tue Wed Thu Fri Sat January February March April May June July August September October November December Jan Feb Mar Apr May Jun Jul Aug Sep Oct Nov Dec just now 1 minute ago $$1$$ minutes ago 1 hour ago $$1$$ hours ago Yesterday $$1$$ days ago $$1$$ weeks ago more than 5 weeks ago Followers Follow THIS PREMIUM CONTENT IS LOCKED STEP 1: Share to a social network STEP 2: Click the link on your social network Copy All Code Select All Code All codes were copied to your clipboard Can not copy the codes / texts, please press [CTRL]+[C] (or CMD+C with Mac) to copy
Zalo : 0983.131.528
1
Bạn cần hỗ trợ?