Túi Hermes đích thực: Khoản đầu tư siêu lợi nhuận của giới thượng lưu

Với mức giá đắt đỏ và lãi suất cao, túi Hermes Authentic trong nhiều năm được coi là món hàng đầu tư siêu lợi nhuận của giới thượng lưu.

Thời trang xa xỉ luôn là món đồ đầu tư được giới thượng lưu yêu thích. Nhắc đến những thương hiệu túi xách đáng để đầu tư thì chắc chắn không thể bỏ qua nhà Hermes. Có thể nói, túi Hermes Authentic là một khoản đầu tư siêu lợi nhuận trong nhiều năm qua. Với gần 200 năm hình thành và phát triển HM đã tạo dựng được vị thế cho riêng mình. Thiết kế sang trọng và vẻ đẹp vượt thời gian của túi xách hàng hiệu Hermes đã khiến bao trái tim mê mẩn.

Túi Hermes đích thực và quy trình sản xuất công phu

Mỗi chiếc túi Hermes Authentic đều được chế tác bởi bàn tay khéo léo và tài hoa của những nghệ nhân hàng đầu thế giới. Đặc biệt, quy trình làm ra những chiếc túi xách HM Auth cũng vô cùng công phu. Từ khâu chọn da thú cho đến thành phẩm, mọi thứ đều được tiến hành cực kỳ nghiêm ngặt.

Trước hết, người nghệ nhân cần chọn và cắt những tấm da thú cao cấp. Họ phải kiểm tra và đánh dấu cẩn thận để loại bỏ những khiếm khuyết dù là nhỏ nhất, sau đó mới tiến hành cắt da. Tiếp theo, họ sẽ sử dụng phương pháp “khâu yên ngựa” để khâu lại phần da đã cắt. Kỹ thuật “khâu yên ngựa” là một kỹ thuật mà hai mũi kim đan chéo và ngược chiều nhau để tạo thành một nút ở mỗi mũi khâu, những mũi khâu chìm này vô cùng chắc chắn và hoàn hảo. Kết thúc quá trình khâu, người nghệ nhân sẽ dùng búa gõ vào các đường may khiến chúng mờ đi, cuối cùng là chà và đánh bóng để mang lại vẻ đẹp hoàn hảo cho chiếc túi.

Túi Hermes đích thực: Khoản đầu tư siêu lợi nhuận của giới thượng lưu

Túi Hermes đích thực được chế tác tỉ mỉ bởi những nghệ nhân tài hoa

Dây đeo của túi xách Hermes được chế tác từ nhiều lớp da trong thời gian ít nhất là 4 giờ hoặc lên đến vài tháng. Người nghệ nhân cần tạo dáng túi thật chuẩn trước khi gắn vào túi. Tiếp theo, họ sẽ gắn móc khóa vào túi bằng kỹ thuật Pearling độc quyền của công ty. Kỹ thuật này giúp cố định móc khóa vĩnh viễn và các bộ phận kim loại sẽ được bảo vệ cẩn thận bằng một lớp màng dẻo. Và cuối cùng, túi Hermes Auth sẽ được kiểm tra kỹ lưỡng từng chi tiết nhỏ nhất trước khi chuyển đến tay khách hàng.

Túi Hermes Auth – Khoản đầu tư siêu lợi nhuận của giới thượng lưu

Có thể nói, quá trình chế tác công phu trên đã khiến giá bán của những chiếc túi Hermes Authentic trở nên siêu đắt đỏ. Hãy cùng tìm hiểu giá trị đầu tư của một số dòng túi xách VIP của thương hiệu này:

Giá trị đầu tư của chiếc túi HM Auth dòng Birkin

Birkin là dòng túi xách kinh điển của nhà Hermes rất được giới thượng lưu yêu thích. Mỗi chiếc túi xách Hermes Birkin có giá từ 10 nghìn USD đến hơn 500 nghìn USD. Đây là một mức giá siêu đắt đối với một chiếc túi xách hàng hiệu xa xỉ. Tuy nhiên, Birkin vẫn khiến hàng triệu tín đồ thời trang trên thế giới săn lùng mỗi năm. Thiết kế sang trọng, vẻ đẹp vượt thời gian và giá trị đầu tư siêu hấp dẫn của dòng túi HM Birkin Auth đã khiến giới siêu giàu phát cuồng.

Túi Hermes đích thực: Khoản đầu tư siêu lợi nhuận của giới thượng lưu

Giá trị đầu tư của túi xách Hermes Birkin tăng đều theo thời gian

Giá trị đầu tư của những chiếc túi xách Hermes Birkin tăng đều hàng năm. Theo nghiên cứu của các chuyên gia, giá túi Hermes Authentic thuộc dòng Birkin trên thị trường xách tay luôn cao hơn giá niêm yết của hãng. Một nghiên cứu năm 2017 cho thấy giá trị đầu tư của Birkin đã tăng 500% trong 35 năm qua, trung bình tăng 14% mỗi năm. Đặc biệt, sự gia tăng này không bị ảnh hưởng bởi đại dịch Covid-19 gần đây.

Giá trị đầu tư của túi HM Authentic Kelly

Kelly là một trong những chiếc túi chỉ dành cho khách VIP của Hermes. Vẻ đẹp thanh lịch và sang trọng của dòng túi xách Hermes này đã chinh phục hàng triệu trái tim. Dù ra đời trước Birkin, nhưng Kelly lại nổi tiếng sau và luôn đứng đầu danh sách những người yêu thích túi xách Hermes trong nhiều thập kỷ qua. Kiểu dáng hình thang đặc biệt, tay cầm độc đáo và dây đeo linh hoạt của chiếc túi HM Kelly đã chinh phục được cả những quý cô khó tính nhất.

Túi Hermes đích thực: Khoản đầu tư siêu lợi nhuận của giới thượng lưu

Túi Hermes Kelly với vẻ đẹp vượt thời gian cũng là một món đồ có giá trị đầu tư lớn

Và tất nhiên, giá bán Túi Hermes Authentic của dòng Kelly chỉ tăng chứ không giảm theo từng năm. Đây là món đồ được các nhà đầu tư túi xách xa xỉ yêu thích trong nhiều thập kỷ qua. Theo các nhà nghiên cứu thị trường trên thị trường xách tay, bạn có thể mua một chiếc túi HM Kelly và bán nó với lợi nhuận ít nhất là 5.000 USD / chiếc. Mức lãi suất này tùy thuộc vào thiết kế, chất liệu hoặc phiên bản.

Giá trị đầu tư của chiếc túi Hermes Constance thật

Constance là một trong những dòng túi chỉ dành cho khách VIP của Hermes. Ra đời từ năm 1959, những chiếc túi xách Hermes Constance chính hãng luôn làm xiêu lòng các tín đồ thời trang. Với thiết kế vuông vắn mới lạ cùng khóa chữ H nhận diện thương hiệu ấn tượng, Constance cũng được xếp vào hàng những món đồ có giá trị đầu tư tốt của nhà Hermes. Đặc biệt, chiếc túi xách HM Constance còn được cựu Đệ nhất phu nhân Hoa Kỳ, bà Jackie O ‘Kennedy ủng hộ.

Túi Hermes đích thực: Khoản đầu tư siêu lợi nhuận của giới thượng lưu

Hermes Constance cũng là lựa chọn của nhiều nhà đầu tư túi xách xa xỉ

Dù không lý tưởng như Kelly hay Birkin nhưng Constance vẫn được đánh giá cao trên thị trường đồng hồ xách tay. Trung bình, giá bán của những chiếc túi Hermes Authentic Constance sẽ tăng nhẹ khoảng 110% so với giá bán lẻ mà hãng niêm yết. Có thể nói, đây cũng là một sự lựa chọn lý tưởng cho những quý cô thích đầu tư cho những chiếc túi xách sang trọng.

Trên đây là giá trị đầu tư của một số chiếc túi Hermes Authentic dành cho những khách hàng VIP của hãng. Nếu đã là khách hàng VIP của Hermes, đừng ngần ngại đầu tư cho những món đồ kinh điển này. Tuy nhiên, nếu bạn chưa đủ điều kiện để sở hữu một chiếc túi Hermes Auth thì còn chần chừ gì mà không đến với Đồ Hiệu Cũ. Chúng tôi sẽ mang đến cho bạn những chiếc túi xách Hermes hàng hiệu siêu đẹp, giống Auth hơn 99% từ kiểu dáng đến màu sắc. Liên hệ ngay và luôn từ bây giờ để được tư vấn thêm.

Đồ Hiệu Cũ

COMMENTS

Quy Trình Order Hàng Nhật _________________________________________________

Đầu tư là gì? Kiến Thức Đầu Tư Chứng Khoán Quan Trọng Nhất Trong Quá Trình Đầu Tư?

Mở tài khoản chứng khoán TechcomBank nhanh chóng, thuận tiện giao dịch, bảo mật tuyệt đối.

Đầu Tư Chứng Khoán Xu Hướng Đầu Tư 2021 Hướng dẫn kiếm tiền từ đầu tư chứng khoán

Khóa Học Đầu Tư Chứng Khoán - Khóa học chứng khoán online (miễn phí) cho người mới bắt

Tên

Danh muc,7,Đấu Giá Yahoo,21,Đồ Hiệu Cũ,203,Đồng Hồ Nhật Bãi Cũ,15,Hàng Hiệu Secondhand,265,Hàng Nhật Xách Tay,154,Order Hàng Nhật,490,Trang Sức Si Nhật,15,
ltr
item
Hàng Hiệu Secondhand 2nd Mua bán hàng hiệu cũ còn tốt hàng Nhật chất lượng giá rẻ- 2handgiare.com.vn: Túi Hermes đích thực: Khoản đầu tư siêu lợi nhuận của giới thượng lưu
Túi Hermes đích thực: Khoản đầu tư siêu lợi nhuận của giới thượng lưu
https://hangnhat68.mrlove.me/wp-content/uploads/2022/03/Tui-Hermes-dich-thuc-Khoan-dau-tu-sieu-loi-nhuan.jpg
Hàng Hiệu Secondhand 2nd Mua bán hàng hiệu cũ còn tốt hàng Nhật chất lượng giá rẻ- 2handgiare.com.vn
https://www.2handgiare.com.vn/2022/03/tui-hermes-ich-thuc-khoan-au-tu-sieu.html
https://www.2handgiare.com.vn/
https://www.2handgiare.com.vn/
https://www.2handgiare.com.vn/2022/03/tui-hermes-ich-thuc-khoan-au-tu-sieu.html
true
926770555978453810
UTF-8
Loaded All Posts Not found any posts VIEW ALL Readmore Reply Cancel reply Delete By Home PAGES POSTS View All RECOMMENDED FOR YOU LABEL ARCHIVE SEARCH ALL POSTS Not found any post match with your request Back Home Sunday Monday Tuesday Wednesday Thursday Friday Saturday Sun Mon Tue Wed Thu Fri Sat January February March April May June July August September October November December Jan Feb Mar Apr May Jun Jul Aug Sep Oct Nov Dec just now 1 minute ago $$1$$ minutes ago 1 hour ago $$1$$ hours ago Yesterday $$1$$ days ago $$1$$ weeks ago more than 5 weeks ago Followers Follow THIS PREMIUM CONTENT IS LOCKED STEP 1: Share to a social network STEP 2: Click the link on your social network Copy All Code Select All Code All codes were copied to your clipboard Can not copy the codes / texts, please press [CTRL]+[C] (or CMD+C with Mac) to copy
Zalo : 0983.131.528
1
Bạn cần hỗ trợ?