Túi Hermes giá bao nhiêu? Có nên mua túi Hermes giá rẻ?

Túi Hermes giá bao nhiêu?? Có nên mua túi Hermes giá rẻ? Câu trả lời chi tiết nhất cho những vấn đề này sẽ được Đồ Hiệu Cũ chia sẻ trong bài viết dưới đây.

Hermes Paris là một trong những thương hiệu thời trang nổi tiếng nhất thế giới hiện nay. Những chiếc túi xách Hermes không chỉ nổi tiếng về chất lượng mà còn gây sốt bởi giá siêu đắt đỏ. Giới thượng lưu Việt Nam sẽ phải trả vài trăm triệu lên đến hàng tỷ đồng để sở hữu một chiếc túi Hermes Paris. Vậy túi Hermes giá bao nhiêu? Có nên mua túi xách Hermes giá rẻ không? Hãy cùng Đồ Hiệu Cũ tìm hiểu ngay trong bài viết sau đây.

Tìm hiểu xem túi Hermes mới nhất có giá bao nhiêu?

Các yếu tố ảnh hưởng đến giá của Hermes. túi

Giá của những chiếc túi xách Hermes sẽ phụ thuộc vào khá nhiều yếu tố. Cụ thể, túi Hermes giá bao nhiêu sẽ chịu ảnh hưởng của những yếu tố hàng đầu sau:

– Về chất liệu: Nổi tiếng với những chiếc túi xách làm từ da động vật quý hiếm nên chất liệu cũng ảnh hưởng không nhỏ đến giá bán của những chiếc túi Hermes. Túi HM Auth được làm từ các loại da động vật cơ bản như da bò, cừu, cá sấu đến các loại quý hiếm như da đà điểu, da thằn lằn hay da cá sấu bạch tạng. Đặc biệt, những chiếc túi xách Hermes da cá sấu bạch tạng cực hiếm có giá lên tới 500.000 USD.

– Về thiết kế: Hermes khá yêu thích thiết kế tối giản với kiểu dáng hình hộp chữ nhật và tay cầm chắc chắn. Mỗi dòng túi Hermes Paris sẽ có giá khác nhau và có thể chênh lệch nhau khá lớn. Những chiếc túi HM Birkin và Kelly đẳng cấp có giá không dưới 10.000 USD. Trong khi đó, dòng Lindy hay Evelyne sẽ có giá “Mềm” hơn rất nhiều.

Túi Hermes giá bao nhiêu?  Có nên mua túi Hermes giá rẻ?

Giá túi Hermes chính hãng phụ thuộc vào chất liệu, mẫu mã và màu sắc

– Về màu sắc: Đối với các dòng túi xách hàng hiệu chỉ dành cho những khách VIP của Hermes như Birkin, Kelly hay Constance, bạn sẽ khó có thể chọn được màu. Đặc biệt, những dòng cơ bản như Picotin, Lindy hay Evelyne thì việc chọn màu sẽ dễ dàng hơn. Tuy nhiên, giá bán của những chiếc túi Hermes cũng sẽ phụ thuộc phần lớn vào màu sắc. Những màu cổ điển dễ bán như đen, ghi, ghi hoặc nâu sẽ có giá cao hơn một chút so với những màu sáng khác.

– Xét về mức độ phổ biến: Và tất nhiên, những chiếc túi xách Hermes Authentic “Hot” và được săn đón nhiều sẽ có giá cao hơn rất nhiều. Đặc biệt, những chiếc túi HM cổ điển luôn hút khách như Birkin hay Kelly lại có giá bán lẻ và trao tay vô cùng đắt đỏ.

Túi Hermes Authentic giá bao nhiêu?

Mỗi chiếc túi Hermes Authentic đều được làm hoàn toàn thủ công và cực kỳ quý hiếm. Vì vậy, giá bán của những chiếc túi HM cũng vô cùng đắt đỏ. Túi Hermes giá bao nhiêu có lẽ cũng là vấn đề được nhiều người quan tâm.

Túi Hermes giá bao nhiêu?  Có nên mua túi Hermes giá rẻ?

Túi Hermes giá bao nhiêu là vấn đề được nhiều tín đồ thời trang quan tâm.

Đồ Hiệu Cũ sẽ chia sẻ với bạn giá bán lẻ tham khảo của các mẫu túi xách Hermes cổ điển như sau:

– Giá túi Hermes Birkin: Dao động từ 10 nghìn USD đến hơn 500 USD;

– Giá túi Hermes Kelly: Dao động từ 9 nghìn USD trở lên và giá trị đầu tư cực cao;

– Giá túi Hermes Constance: Dao động từ 4 nghìn USD đến khoảng 50 nghìn USD;

– Giá túi Hermes Lindy: Dao động từ 9 đến 10 nghìn USD;

– Giá túi xách Hermes Evelyne: Dao động từ 4 nghìn đến 6 nghìn USD;

– Giá túi Hermes Picotin: Dao động từ 4 nghìn đến hơn 5 nghìn USD.

Túi Hermes giá bao nhiêu?  Có nên mua túi Hermes giá rẻ?

Túi Hermes phiên bản giới hạn có giá bán lên tới vài trăm nghìn USD

Có nên mua túi Hermes giá rẻ?

Túi Hermes giá rẻ là gì? Như đã nói ở trên, giá bán của những chiếc túi HM Paris Authentic vô cùng đắt đỏ. Bạn sẽ không thể sở hữu một chiếc túi xách Hermes đích thực nếu không có vài nghìn đô la. Đây là điều khá khó khăn đối với tình hình kinh tế chung của nhiều tín đồ thời trang Việt Nam. Chính vì vậy, những chiếc túi xách Hermes hàng hiệu siêu cấp đã trở thành sự lựa chọn tuyệt vời của nhiều chị em phụ nữ. Đây là những chiếc túi xách Hermes giá rẻ nhưng vẫn đảm bảo giống Auth hơn 90% để thỏa mãn đam mê của các chị em.

Túi Hermes giá bao nhiêu?  Có nên mua túi Hermes giá rẻ?

Túi Hermes siêu VIP like Auth 1: 1 giá cạnh tranh được rất nhiều quý cô yêu thích

Hiện nay trên thị trường có rất nhiều mẫu túi Hermes giá rẻ. Và tất nhiên không thiếu hàng loại 2, loại 3, loại 4,… Tuy nhiên, nếu bạn muốn sở hữu một chiếc túi HM đẹp và sử dụng được lâu dài thì túi super brand hay super VIP nhé. là sự lựa chọn. hoàn hảo hơn nhiều. Những chiếc túi xách HM này thường được làm thủ công và giống Auth đến gần như tỉ lệ 1: 1. Túi HM siêu cấp hàng hiệu được chế tác từ chất liệu cao cấp, đường may tinh tế, chất lượng tuyệt vời mà giá lại chỉ bằng ¼ giá gốc. Nếu bạn đam mê những chiếc túi Hermes xa xỉ nhưng chưa có đủ điều kiện kinh tế thì đây chắc chắn sẽ là sự lựa chọn tuyệt vời.

Trên đây là thông tin chi tiết về túi Hermes giá bao nhiêu mà Đồ Hiệu Cũ chia sẻ đến bạn. Bạn đang băn khoăn không biết mua túi Hermes hàng hiệu siêu cấp ở đâu? Đừng lo lắng, hãy để Đồ Hiệu Cũ mang đến niềm vui bất ngờ cho bạn. Với nhiều năm kinh nghiệm và đội ngũ nghệ nhân chuyên nghiệp, chúng tôi sẽ mang đến cho bạn những chiếc túi Hermes hàng hiệu siêu cấp như Auth 1: 1 với chất lượng tuyệt vời. Đừng quên liên hệ ngay với Đồ Hiệu Cũ để sở hữu túi xách Hermes siêu VIP với giá cạnh tranh nhất thị trường.

Đồ Hiệu Cũ

COMMENTS

Quy Trình Order Hàng Nhật _________________________________________________

Đầu tư là gì? Kiến Thức Đầu Tư Chứng Khoán Quan Trọng Nhất Trong Quá Trình Đầu Tư?

Mở tài khoản chứng khoán TechcomBank nhanh chóng, thuận tiện giao dịch, bảo mật tuyệt đối.

Đầu Tư Chứng Khoán Xu Hướng Đầu Tư 2021 Hướng dẫn kiếm tiền từ đầu tư chứng khoán

Khóa Học Đầu Tư Chứng Khoán - Khóa học chứng khoán online (miễn phí) cho người mới bắt

Tên

Danh muc,7,Đấu Giá Yahoo,21,Đồ Hiệu Cũ,203,Đồng Hồ Nhật Bãi Cũ,15,Hàng Hiệu Secondhand,265,Hàng Nhật Xách Tay,154,Order Hàng Nhật,490,Trang Sức Si Nhật,15,
ltr
item
Hàng Hiệu Secondhand 2nd Mua bán hàng hiệu cũ còn tốt hàng Nhật chất lượng giá rẻ- 2handgiare.com.vn: Túi Hermes giá bao nhiêu? Có nên mua túi Hermes giá rẻ?
Túi Hermes giá bao nhiêu? Có nên mua túi Hermes giá rẻ?
https://hangnhat68.mrlove.me/wp-content/uploads/2022/03/Tui-Hermes-gia-bao-nhieu-Co-nen-mua-tui-Hermes.jpg
Hàng Hiệu Secondhand 2nd Mua bán hàng hiệu cũ còn tốt hàng Nhật chất lượng giá rẻ- 2handgiare.com.vn
https://www.2handgiare.com.vn/2022/03/tui-hermes-gia-bao-nhieu-co-nen-mua-tui.html
https://www.2handgiare.com.vn/
https://www.2handgiare.com.vn/
https://www.2handgiare.com.vn/2022/03/tui-hermes-gia-bao-nhieu-co-nen-mua-tui.html
true
926770555978453810
UTF-8
Loaded All Posts Not found any posts VIEW ALL Readmore Reply Cancel reply Delete By Home PAGES POSTS View All RECOMMENDED FOR YOU LABEL ARCHIVE SEARCH ALL POSTS Not found any post match with your request Back Home Sunday Monday Tuesday Wednesday Thursday Friday Saturday Sun Mon Tue Wed Thu Fri Sat January February March April May June July August September October November December Jan Feb Mar Apr May Jun Jul Aug Sep Oct Nov Dec just now 1 minute ago $$1$$ minutes ago 1 hour ago $$1$$ hours ago Yesterday $$1$$ days ago $$1$$ weeks ago more than 5 weeks ago Followers Follow THIS PREMIUM CONTENT IS LOCKED STEP 1: Share to a social network STEP 2: Click the link on your social network Copy All Code Select All Code All codes were copied to your clipboard Can not copy the codes / texts, please press [CTRL]+[C] (or CMD+C with Mac) to copy
Zalo : 0983.131.528
1
Bạn cần hỗ trợ?