Túi Hermes da đà điểu: Vẻ đẹp đẳng cấp khó ai bì kịp

Hermes nổi tiếng với những chiếc túi xách hàng hiệu được chế tác từ da động vật quý hiếm. Trong đó, Túi Hermes da đà điểu với vẻ đẹp không gì sánh được luôn được yêu thích.

Hermes là thương hiệu thời trang cao cấp của Pháp nổi tiếng với những chiếc túi xách da động vật. Những chiếc túi xách hàng hiệu được làm từ chất liệu da động vật quý hiếm với vẻ đẹp sang trọng và chất lượng tuyệt vời. Đáng chú ý, chiếc túi Hermes da đà điểu cực kỳ sang trọng là món đồ được giới thượng lưu săn lùng hàng năm. Hãy cùng Đồ Hiệu Cũ tìm hiểu về chiếc túi Hermes làm từ da đà điểu cao cấp này nhé.

Da đà điểu – Chất liệu của giới thượng lưu

Da động vật cao cấp thường được Hermes sử dụng để làm các mẫu túi xách hàng hiệu: da cá sấu, da thằn lằn, da bò, da cừu, da dê,… Đặc biệt, da đà điểu cũng được các nhà thiết kế chú trọng. của áo HM. Trong thế giới thời trang, chất liệu này là biểu tượng của giới thượng lưu. Những ngôi sao nổi tiếng, doanh nhân hay những người có gu sang trọng đều yêu thích những chiếc túi xách làm từ da đà điểu.

Những lỗ chân lông tròn trên bề mặt da đà điểu như những chấm bi độc đáo và đẹp mắt

So với da động vật cơ bản, da đà điểu đắt hơn từ 10 đến 20 lần. Bởi chúng sở hữu vẻ đẹp cao cấp, sang trọng và tôn vinh giá trị thương hiệu rất tốt. Ngoài ra, loại da này còn sở hữu nhiều ưu điểm vượt trội như: Khả năng thoáng khí, cách nhiệt tốt, bề mặt mềm mại, không tĩnh điện và độ bền đáng nể. Chưa hết, lỗ chân lông to trên bề mặt da đà điểu giống như những chấm bi không lặp lại mang đến vẻ đẹp cá tính, khó đụng hàng. Có lẽ đây cũng là lý do Hermes rất ưu ái chất liệu này trong thiết kế của mình.

Túi Hermes da đà điểu và vẻ đẹp khó ai sánh kịp

Tại sao các quý cô hiện đại lại yêu thích những chiếc túi da đà điểu HM?

Vì sao túi Hermes đà điểu lại khiến các tín đồ thời trang phát cuồng? Và đây là lý do tại sao:

Vẻ đẹp khó ai sánh kịp: Túi Hermes nổi tiếng với vẻ đẹp sang trọng và đẳng cấp. Và khi được khoác lên mình chất liệu da đà điểu, những chiếc túi này lại càng trở nên sang trọng hơn bao giờ hết. Các lỗ chân lông to và tròn phân bố tự nhiên trên bề mặt cũng tạo nên vẻ đẹp riêng cho thiết kế. Có thể nói, màu sắc đa dạng và vẻ đẹp khó sánh kịp của những chiếc túi xách HM da đà điểu đã chinh phục hàng triệu trái tim.

Túi Hermes da đà điểu mang vẻ đẹp sang trọng khó ai bì kịp trong giới thời trang

Chất lượng tuyệt vời: Da đà điểu cực kỳ bền và tất nhiên, những chiếc túi Hermes làm từ chất liệu này cũng có ưu điểm đó. Với chiếc túi Hermes da đà điểu, nàng sẽ không cần mất quá nhiều thời gian để chăm sóc và bảo quản. Đặc biệt, tuổi thọ của chiếc túi HM làm từ da đà điểu cũng giúp giá trị bán ra của sản phẩm này cao hơn rất nhiều.

Khẳng định đẳng cấp: Vẻ đẹp độc đáo, độ bền đáng nể và độ quý hiếm của da đà điểu là điều không thể bàn cãi. Đặc biệt, túi Hermes da đà điểu còn là biểu tượng của giới thượng lưu. Sở hữu một túi xách hàng hiệu Da đà điểu HM được coi là bí quyết khẳng định đẳng cấp và giá trị của giới siêu giàu.

Giá bán túi Hermes da đà điểu xịn

Giá của những chiếc túi xách Hermes da đà điểu xịn vô cùng đắt đỏ. Tùy theo mẫu mã, màu sắc, kích thước mà giá của những chiếc túi HM da đà điểu cũng sẽ có sự chênh lệch nhất định. Trong đó, mẫu Hermes Tangerine Ostrich Birkin 30cm có giá bán khoảng 40.000 USD (khoảng 899 triệu đồng), mẫu túi Hermes Beige Ostrich Birkin 30cm có giá khoảng 37.000 USD (khoảng 831 triệu đồng) hay mẫu túi Hermes Indigo Blue Ostrich Birkin 30cm. có giá bán khoảng 41 nghìn USD (khoảng 921 triệu đồng).

Giá của những chiếc túi da đà điểu HM dao động từ 40 đến 50 nghìn USD

Tuy nhiên, với những ưu điểm và giá trị tuyệt vời của chiếc túi Hermes da đà điểu, chắc chắn mức giá này không khiến người hâm mộ phải đắn đo. Khi được chiếu dưới ánh sáng tự nhiên, da đà điểu thường bắt sáng tốt và nổi bật. Đặc biệt, nếu được chăm sóc đúng cách, những chiếc túi xách HM làm từ da đà điểu có thể giữ được nhiều năm và có giá trị đầu tư cực kỳ cao. Đây cũng là món đồ được giới đầu tư túi xách cao cấp yêu thích trong nhiều năm qua.

Một số mẫu túi HM da đà điểu đẹp

Dưới đây là một số mẫu túi xách HM làm bằng chất liệu da đà điểu siêu sang chảnh được nhiều quý cô yêu thích nhất hiện nay:

Phiên bản túi HM Gris Asphalt Ostrich Birkin da đà điểu 30cm cực đẹp

Túi xách Hermes Kelly Pochette Beton da đà điểu thanh lịch và sành điệu

Túi HM Kelly da đà điểu màu hồng ngọt ngào và sành điệu

Dòng Hermes Constance da đà điểu cũng được nhiều quý cô yêu thích

Dòng túi Hermes Bolide cũng được chế tác bằng chất liệu da đà điểu cao cấp

Còn đây là chiếc túi da đà điểu dòng Picotin siêu sang của Hermes

Có thể thấy, chiếc túi Hermes da đà điểu siêu sang và có sức hút mãnh liệt với các tín đồ thời trang. Nếu bạn cũng đang khao khát chiếc túi xách đẳng cấp này, hãy đến ngay với Đồ Hiệu Cũ. Chúng tôi mang đến cho bạn những chiếc túi xách Hermes da đà điểu đẹp và giống Auth 1: 1 từ kiểu dáng đến chất liệu. Đừng quên liên hệ ngay và luôn để đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, tận tình của Đồ Hiệu Cũ hỗ trợ bạn nhiều hơn nữa.

Đồ Hiệu Cũ

COMMENTS

Quy Trình Order Hàng Nhật _________________________________________________

Đầu tư là gì? Kiến Thức Đầu Tư Chứng Khoán Quan Trọng Nhất Trong Quá Trình Đầu Tư?

Mở tài khoản chứng khoán TechcomBank nhanh chóng, thuận tiện giao dịch, bảo mật tuyệt đối.

Đầu Tư Chứng Khoán Xu Hướng Đầu Tư 2021 Hướng dẫn kiếm tiền từ đầu tư chứng khoán

Khóa Học Đầu Tư Chứng Khoán - Khóa học chứng khoán online (miễn phí) cho người mới bắt

Tên

Danh muc,7,Đấu Giá Yahoo,21,Đồ Hiệu Cũ,203,Đồng Hồ Nhật Bãi Cũ,15,Hàng Hiệu Secondhand,265,Hàng Nhật Xách Tay,154,Order Hàng Nhật,490,Trang Sức Si Nhật,15,
ltr
item
Hàng Hiệu Secondhand 2nd Mua bán hàng hiệu cũ còn tốt hàng Nhật chất lượng giá rẻ- 2handgiare.com.vn: Túi Hermes da đà điểu: Vẻ đẹp đẳng cấp khó ai bì kịp
Túi Hermes da đà điểu: Vẻ đẹp đẳng cấp khó ai bì kịp
https://blogger.googleusercontent.com/img/b/R29vZ2xl/AVvXsEhbr2AbnmgC-aGINSPxfG4OUrUk6pgWxx3oxuc9_A-tVeMWClAHbbNSxyZzGEEyTSYIeZL_6680awJKyljwOFtgyiRRLJ0cLmZxTqAmG9QtkB2-gHL1sYO2JHTCLgyOOkFRqQJLvpPQ3lw-wcX1tE0jFvhHyxmaXHsQwSC0pOIGXXBFUOaOodIzHFCA/w640-h410/da%20da%20dieu.jpg
https://blogger.googleusercontent.com/img/b/R29vZ2xl/AVvXsEhbr2AbnmgC-aGINSPxfG4OUrUk6pgWxx3oxuc9_A-tVeMWClAHbbNSxyZzGEEyTSYIeZL_6680awJKyljwOFtgyiRRLJ0cLmZxTqAmG9QtkB2-gHL1sYO2JHTCLgyOOkFRqQJLvpPQ3lw-wcX1tE0jFvhHyxmaXHsQwSC0pOIGXXBFUOaOodIzHFCA/s72-w640-c-h410/da%20da%20dieu.jpg
Hàng Hiệu Secondhand 2nd Mua bán hàng hiệu cũ còn tốt hàng Nhật chất lượng giá rẻ- 2handgiare.com.vn
https://www.2handgiare.com.vn/2022/03/tui-hermes-da-ieu-ve-ep-ang-cap-kho-ai.html
https://www.2handgiare.com.vn/
https://www.2handgiare.com.vn/
https://www.2handgiare.com.vn/2022/03/tui-hermes-da-ieu-ve-ep-ang-cap-kho-ai.html
true
926770555978453810
UTF-8
Loaded All Posts Not found any posts VIEW ALL Readmore Reply Cancel reply Delete By Home PAGES POSTS View All RECOMMENDED FOR YOU LABEL ARCHIVE SEARCH ALL POSTS Not found any post match with your request Back Home Sunday Monday Tuesday Wednesday Thursday Friday Saturday Sun Mon Tue Wed Thu Fri Sat January February March April May June July August September October November December Jan Feb Mar Apr May Jun Jul Aug Sep Oct Nov Dec just now 1 minute ago $$1$$ minutes ago 1 hour ago $$1$$ hours ago Yesterday $$1$$ days ago $$1$$ weeks ago more than 5 weeks ago Followers Follow THIS PREMIUM CONTENT IS LOCKED STEP 1: Share to a social network STEP 2: Click the link on your social network Copy All Code Select All Code All codes were copied to your clipboard Can not copy the codes / texts, please press [CTRL]+[C] (or CMD+C with Mac) to copy
Zalo : 0983.131.528
1
Bạn cần hỗ trợ?