Túi Hermes da cá sấu bạch tạng: Thú chơi đẳng cấp

Túi Hermes da cá sấu bạch tạng với giá đắt đỏ và vẻ đẹp sang trọng đã được coi là thú chơi thể hiện địa vị của giới thượng lưu từ nhiều năm nay.

Hermes nổi tiếng là thương hiệu thời trang cao cấp với nhiều loại túi xách sang trọng và chất lượng hàng đầu. Nằm trong bộ sưu tập nổi tiếng của thương hiệu là những chiếc túi xách Hermes da cá sấu bạch tạng siêu cấp. Mẫu túi Hermes da cá sấu bạch tạng thuộc dòng Birkin cổ điển hay còn gọi là Himalayan Crocodile Birkin. Có thể nói, đây được coi là thú chơi đẳng cấp và thể hiện địa vị của giới thượng lưu. Hãy cùng Đồ Hiệu Cũ tìm hiểu về chiếc túi xách hàng hiệu Hermes này ngay đây.

Da cá sấu bạch tạng quý hiếm và độc đáo

Da cá sấu là một loại da động vật được con người sử dụng rất nhiều trong ngành thời trang. Nổi tiếng với độ bền cao, mềm mại, uyển chuyển và sang trọng, loại da này được rất nhiều thương hiệu thời trang ưa chuộng. Các sản phẩm từ da cá sấu cũng vô cùng khan hiếm trên thị trường.

Túi Hermes da cá sấu bạch tạng: Thú chơi đẳng cấp

Da cá sấu bạch tạng cực hiếm và đắt

Ưu điểm hàng đầu của da cá sấu bạch tạng là độ bền cao, độ dẻo dai cực tốt. Nó thậm chí có thể chịu được điều kiện thời tiết khắc nghiệt và ánh nắng trực tiếp. Độ dày của da cá sấu khá mỏng nên có độ thông thoáng, cách nhiệt tốt và lớp vảy bên ngoài giúp bảo vệ da khỏi tác động của môi trường.

Túi Hermes da cá sấu bạch tạng sang trọng và đẳng cấp

Những điều thú vị về túi xách Hermes bạch tạng

Có thật da cá sấu bị bạch tạng không?

Theo mô tả, chiếc túi xách Hermes Birkin da cá sấu bạch tạng được chế tác từ da của một con cá sấu Nilo và đây là loài cá sấu bạch tạng quý hiếm. Thiết kế của túi Hermes da cá sấu bạch tạng được lấy cảm hứng từ hình ảnh ngọn núi Himalaya hùng vĩ. Quá trình làm và nhuộm túi vô cùng cầu kỳ và công phu. Người đại diện của JaneFinds từng cho biết: Năm 2014, có 50 con cá sấu Nam Mỹ bạch tạng trên toàn nước Mỹ và da của chúng chỉ có thể làm được 2 chiếc túi xách.

Tuy nhiên, có ý kiến ​​cho rằng việc tìm thấy một con cá sấu bạch tạng là điều không tưởng. Và cái tên Himalaya Birkin được coi là một kỹ thuật thuộc da của Hermes. Người thợ thủ công sẽ giữ da bụng cá sấu và nhuộm trắng hai mép bằng kỹ thuật Himalaya. Kỹ thuật này cực kỳ khó và được nắm giữ độc quyền bởi Hermes. Dù sự thật là gì thì chiếc túi Hermes bạch tạng này cũng cực kỳ sang trọng và quý hiếm.

Túi xách được trang trí bằng kim cương

Túi xách Hermes Himalayan Crocodile Birkin được mệnh danh là chiếc túi xách đắt nhất thế giới. Và không có gì ngạc nhiên khi kiệt tác này được trang trí bằng vàng và… kim cương thật. Toàn bộ khung của chiếc túi được dát vàng trắng 18 cara và khóa kéo cũng bằng vàng trắng 68,4 gam này. Đặc biệt, chiếc túi Hermes bạch tạng còn được nạm 40 viên kim cương trắng để trang trí.

Túi Hermes da cá sấu bạch tạng: Thú chơi đẳng cấp

Túi Hermes da cá sấu bạch tạng được trang trí bằng vàng và kim cương

Hoàn toàn thủ công

Túi xách Hermes Himalayan Crocodile được chế tác hoàn toàn thủ công. Người thợ lành nghề sẽ tự tay khâu chiếc túi Hermes da cá sấu bạch tạng với khoảng 20 giờ may vá. Mỗi chiếc túi xách cổ điển này sẽ được chế tác bởi một nghệ nhân duy nhất. Tên nghệ nhân và ngày khâu sẽ được khắc kín đáo ở mặt trong của quai túi.

Giải trí đẳng cấp và địa vị của giới thượng lưu

Có thể nói, túi Hermes da cá sấu bạch tạng là thú chơi thể hiện đẳng cấp và địa vị của giới thượng lưu từ bao đời nay. Bởi lẽ, thiết kế độc quyền và sang trọng này được tạo ra để cung cấp cho các khách VIP của Hermes với số lượng cực kỳ hạn chế. Giá bán lẻ khởi điểm của những chiếc túi xách HM bạch tạng lên tới gần 300.000 USD. Và nếu muốn sở hữu món đồ cao cấp này, chủ nhân của nó phải trả khá nhiều chi phí liên quan đến bảo hiểm và con số cuối cùng họ phải trả là hơn 432 nghìn USD.

Túi Hermes da cá sấu bạch tạng: Thú chơi đẳng cấp

Túi xách HM bạch tạng là thú chơi đẳng cấp và thể hiện địa vị của giới thượng lưu

Theo một cuộc phỏng vấn gần đây trên Vogue, chiếc túi xách Hermes Himalayan Crocodile là “Được thèm muốn nhất thế giới” và “Cực kỳ hiếm và khó mua”. Tuy nhiên, hiện nay rất nhiều sao Việt “đụng hàng” món đồ này. Tuy nhiên, phiên bản túi Hermes bạch tạng mà sao Việt sở hữu lại không được đính kim cương như phiên bản đắt tiền kể trên. Theo tìm hiểu, hiện có không quá 50 người sở hữu phiên bản túi Hermes Himalayan Crocodile đính kim cương này. Một chuyên gia về Birkin cho biết: “Cho đến nay, chỉ có ba chiếc xuất hiện trên thị trường đồ cũ. Vì vậy, hầu như không thể mua được ”.

Nếu muốn chiêm ngưỡng những chiếc túi Hermes da cá sấu bạch tạng, bạn có thể tìm thấy chúng khá nhiều trên website. Tuy nhiên, nếu bạn đang muốn sở hữu chiếc túi xách sang trọng này thì khá khó. Đừng lo, bạn có thể sở hữu một chiếc túi Hermes hàng hiệu cực chất với Đồ Hiệu Cũ rất dễ dàng. Chúng tôi là đơn vị sản xuất các loại túi siêu VIP với chất lượng hoàn hảo và giá cả cạnh tranh nhất thị trường. Đừng ngần ngại liên hệ với Đồ Hiệu Cũ để được tư vấn thêm.

Đồ Hiệu Cũ

COMMENTS

Quy Trình Order Hàng Nhật _________________________________________________

Đầu tư là gì? Kiến Thức Đầu Tư Chứng Khoán Quan Trọng Nhất Trong Quá Trình Đầu Tư?

Mở tài khoản chứng khoán TechcomBank nhanh chóng, thuận tiện giao dịch, bảo mật tuyệt đối.

Đầu Tư Chứng Khoán Xu Hướng Đầu Tư 2021 Hướng dẫn kiếm tiền từ đầu tư chứng khoán

Khóa Học Đầu Tư Chứng Khoán - Khóa học chứng khoán online (miễn phí) cho người mới bắt

Tên

Danh muc,7,Đấu Giá Yahoo,21,Đồ Hiệu Cũ,203,Đồng Hồ Nhật Bãi Cũ,15,Hàng Hiệu Secondhand,265,Hàng Nhật Xách Tay,154,Order Hàng Nhật,490,Trang Sức Si Nhật,15,
ltr
item
Hàng Hiệu Secondhand 2nd Mua bán hàng hiệu cũ còn tốt hàng Nhật chất lượng giá rẻ- 2handgiare.com.vn: Túi Hermes da cá sấu bạch tạng: Thú chơi đẳng cấp
Túi Hermes da cá sấu bạch tạng: Thú chơi đẳng cấp
https://hangnhat68.mrlove.me/wp-content/uploads/2022/03/Tui-Hermes-da-ca-sau-bach-tang-Thu-choi-dang.jpg
Hàng Hiệu Secondhand 2nd Mua bán hàng hiệu cũ còn tốt hàng Nhật chất lượng giá rẻ- 2handgiare.com.vn
https://www.2handgiare.com.vn/2022/03/tui-hermes-da-ca-sau-bach-tang-thu-choi.html
https://www.2handgiare.com.vn/
https://www.2handgiare.com.vn/
https://www.2handgiare.com.vn/2022/03/tui-hermes-da-ca-sau-bach-tang-thu-choi.html
true
926770555978453810
UTF-8
Loaded All Posts Not found any posts VIEW ALL Readmore Reply Cancel reply Delete By Home PAGES POSTS View All RECOMMENDED FOR YOU LABEL ARCHIVE SEARCH ALL POSTS Not found any post match with your request Back Home Sunday Monday Tuesday Wednesday Thursday Friday Saturday Sun Mon Tue Wed Thu Fri Sat January February March April May June July August September October November December Jan Feb Mar Apr May Jun Jul Aug Sep Oct Nov Dec just now 1 minute ago $$1$$ minutes ago 1 hour ago $$1$$ hours ago Yesterday $$1$$ days ago $$1$$ weeks ago more than 5 weeks ago Followers Follow THIS PREMIUM CONTENT IS LOCKED STEP 1: Share to a social network STEP 2: Click the link on your social network Copy All Code Select All Code All codes were copied to your clipboard Can not copy the codes / texts, please press [CTRL]+[C] (or CMD+C with Mac) to copy
Zalo : 0983.131.528
1
Bạn cần hỗ trợ?