Túi Hermes Birkin giúp cô thu hút mọi ánh nhìn

Chất liệu quý hiếm, giá cả đắt đỏ và chính sách khan hiếm đã tạo nên sức hút mạnh mẽ cho chiếc túi Hermes Birkin. Hermes. túi xách tay Birkin thường được làm từ da cá sấu, da đà điểu, da thằn lằn,… siêu đắt. Ngoài ra, phần trang trí trên túi xách cũng được làm từ Palladium hoặc vàng quý hiếm. Cùng Túi Sài Gòn xem nhé Các mẫu túi Hermes Birkin Siêu sang chảnh giúp nàng thu hút mọi ánh nhìn sau đây.

Một số điều thú vị về túi xách Hermes Birkin chính hãng

Tên của ngôi sao nổi tiếng: Chiếc túi xách HM Birkin được đặt theo tên của một nữ diễn viên nổi tiếng Jane Birkin. Đây là người đã truyền cảm hứng cho nhà thiết kế hàng đầu của Hermes, Jean Louis Dumas, tạo ra chiếc túi xách huyền thoại này.

Túi xách HM Birkin siêu hiếm: Hiện tại, số lượng túi xách Hermes Birkin chính hãng được sản xuất không quá 200.000 chiếc. Có thể nói đây là một chiếc túi xách hàng hiệu cực kỳ hiếm và khó tìm. Bạn sẽ khó sở hữu một chiếc túi Birkin nếu không phải là khách hàng VIP của hãng. Bởi lẽ, danh sách chờ dòng túi HM Birkin hiện tại đã lên đến 6 năm.

Người sở hữu Birkin lớn nhất thế giới: Ngôi sao Singapore Jamie Chua sở hữu bộ sưu tập túi Hermes Birkin lớn nhất thế giới hiện nay. Với hơn 200 chiếc túi xách, giá trị của chiếc túi Birkin mà cô sở hữu đã lên tới 2,9 triệu USD.

Túi Hermes đắt nhất thế giới: Một chiếc túi Hermes có tên Niloticus Crocodile Himalaya Birkin 30 được bán với giá 2,98 triệu USD. Đây là một chiếc túi xách da cá sấu đẹp không tì vết và được trang trí bằng những viên kim cương trên tay cầm. Cho đến nay, Birkin vẫn là biểu tượng của sự đẳng cấp và sang trọng trong giới thượng lưu.

Những chiếc túi Hermes Birkin đắt tiền và sang trọng được giới thượng lưu yêu thích

Túi Hermes Birkin giúp cô thu hút mọi ánh nhìn

Chiếc túi Hermes Birkin hiếm và đắt nhất thế giới

Birkin là dòng túi xách quý hiếm và sang trọng nhất của nhà Hermes. Trong đó, không thể thiếu những chiếc túi đắt nhất thế giới. Túi xách Himalayan Crocodile Birkin được chế tác từ da cá sấu bạch tạng quý hiếm của Nam Mỹ. Đặc biệt, Himalayan Crocodile Birkin được nạm 245 viên kim cương để trang trí và khóa bằng vàng trắng 18 carat nặng 68,4 gam. Mỗi năm, Hermes chỉ tung ra hai chiếc túi Himalayan Crocodile Birkin siêu đắt đỏ này.

Himalayan Crocodile Birkin là một chiếc túi xách sang trọng siêu đắt của Hermes

Túi Hermes Birkin chính hãng phiên bản giới hạn

Hàng năm, Hermes cũng cho ra đời một vài chiếc túi xách Birkin phiên bản giới hạn để thỏa mãn cơn thèm của giới thượng lưu. Những chiếc túi xách Hermes Birkin này được bán với giá lên tới vài trăm nghìn USD. Vẻ đẹp sang trọng, sự độc đáo và số lượng có hạn mang đến sức hút mãnh liệt cho những chiếc túi xách Birkin tuyệt đẹp này.

Túi Hermes Bleu Sac Birkin Faubourg lấy cảm hứng từ cửa hàng Paris

Hermes. Phiên bản giới hạn duy nhất Marron Inde Swift và Gold Toile Canvas

Mẫu túi Hermes Birkin Shadow với vẻ đẹp ấn tượng và màu cam đặc trưng

Phiên bản Birkin lấy cảm hứng từ quân đội với nhiều ngăn và chức năng

Một số chiếc túi Hermes Birkin yêu thích của tôi

Dưới đây là một số mẫu túi Hermes Birkin được làm từ chất liệu cao cấp mang vẻ đẹp sang trọng được các nàng vô cùng yêu thích và thu hút mọi ánh nhìn:

Màu tím mộng mơ và sang trọng của Hermes Birkin được rất nhiều quý cô yêu thích

Màu hồng ngọt ngào và chất liệu da Togo cao cấp mang đến vẻ đẹp sành điệu

Túi Hermes Birkin màu xanh lá cây tươi mát với chất liệu da Swift mềm mại, sang trọng

Phiên bản túi HM Birkin màu hồng nhạt giúp nàng trở nên thanh lịch và trẻ trung hơn

Túi xách HM Birkin màu hồng đậm chất liệu da Swift mềm mại, sang trọng

Sắc đỏ quyến rũ không thể thiếu trong bộ sưu tập túi Hermes Birkin của cô

Da cá sấu sang trọng kết hợp với màu be mang đến một vẻ đẹp khó nơi nào sánh được

Đây là phiên bản túi xách Hermes Birkin được các nàng công sở yêu thích

Da cá sấu kết hợp với da Togo cho nàng một phiên bản Birkin siêu đẹp

Màu xám trầm ấm càng làm tăng vẻ sang trọng và đẳng cấp cho chiếc túi Birkin

Phiên bản màu bạc cao cấp cũng được nhiều quý cô yêu thích

Túi xách Hermes Birkin da cá sấu màu đen nâng tầm thiết kế

Trên đây là Các mẫu túi Hermes Birkin Vẻ sang trọng giúp cô thu hút mọi ánh nhìn và được săn đón trong nhiều năm. Nếu bạn chưa đủ điều kiện để sở hữu một chiếc túi xách Hermes Birkin chính hãng thì còn chần chừ gì mà không đến với Đồ Hiệu Cũ. Chúng tôi sẽ mang đến cho bạn những chiếc túi HM siêu VIP đẹp và giống Auth hơn 99% từ kiểu dáng đến màu sắc. Còn chần chừ gì mà không liên hệ ngay với Đồ Hiệu Cũ để bạn tư vấn nhiệt tình và chọn cho mình chiếc túi Hermes Birkin siêu hàng hiệu phù hợp nhất.

Đồ Hiệu Cũ

COMMENTS

Quy Trình Order Hàng Nhật _________________________________________________

Đầu tư là gì? Kiến Thức Đầu Tư Chứng Khoán Quan Trọng Nhất Trong Quá Trình Đầu Tư?

Mở tài khoản chứng khoán TechcomBank nhanh chóng, thuận tiện giao dịch, bảo mật tuyệt đối.

Đầu Tư Chứng Khoán Xu Hướng Đầu Tư 2021 Hướng dẫn kiếm tiền từ đầu tư chứng khoán

Khóa Học Đầu Tư Chứng Khoán - Khóa học chứng khoán online (miễn phí) cho người mới bắt

Tên

Danh muc,7,Đấu Giá Yahoo,21,Đồ Hiệu Cũ,203,Đồng Hồ Nhật Bãi Cũ,15,Hàng Hiệu Secondhand,265,Hàng Nhật Xách Tay,154,Order Hàng Nhật,490,Trang Sức Si Nhật,15,
ltr
item
Hàng Hiệu Secondhand 2nd Mua bán hàng hiệu cũ còn tốt hàng Nhật chất lượng giá rẻ- 2handgiare.com.vn: Túi Hermes Birkin giúp cô thu hút mọi ánh nhìn
Túi Hermes Birkin giúp cô thu hút mọi ánh nhìn
https://blogger.googleusercontent.com/img/b/R29vZ2xl/AVvXsEjdbxcf5hNXWybpJb8Kn6fnbsXZ3iFykAPtkztWuvLaMFyqfMUI0hdPm7tTyZLhNJgwETvcKvCrbRn6Uk9X4yPpLHJfc603uPRF8X6wRVfcAIc2Y4V4qJFSz1owvKPOKeXmAA1FQN0voyr1PfJ6-SB5UhgqWcRReuC7zxiNZLtM3bKKOHklm6VCdvww/w622-h640/tui%20hermes%20vang%20nguyen%20chat.jpg
https://blogger.googleusercontent.com/img/b/R29vZ2xl/AVvXsEjdbxcf5hNXWybpJb8Kn6fnbsXZ3iFykAPtkztWuvLaMFyqfMUI0hdPm7tTyZLhNJgwETvcKvCrbRn6Uk9X4yPpLHJfc603uPRF8X6wRVfcAIc2Y4V4qJFSz1owvKPOKeXmAA1FQN0voyr1PfJ6-SB5UhgqWcRReuC7zxiNZLtM3bKKOHklm6VCdvww/s72-w622-c-h640/tui%20hermes%20vang%20nguyen%20chat.jpg
Hàng Hiệu Secondhand 2nd Mua bán hàng hiệu cũ còn tốt hàng Nhật chất lượng giá rẻ- 2handgiare.com.vn
https://www.2handgiare.com.vn/2022/03/tui-hermes-birkin-giup-co-thu-hut-moi.html
https://www.2handgiare.com.vn/
https://www.2handgiare.com.vn/
https://www.2handgiare.com.vn/2022/03/tui-hermes-birkin-giup-co-thu-hut-moi.html
true
926770555978453810
UTF-8
Loaded All Posts Not found any posts VIEW ALL Readmore Reply Cancel reply Delete By Home PAGES POSTS View All RECOMMENDED FOR YOU LABEL ARCHIVE SEARCH ALL POSTS Not found any post match with your request Back Home Sunday Monday Tuesday Wednesday Thursday Friday Saturday Sun Mon Tue Wed Thu Fri Sat January February March April May June July August September October November December Jan Feb Mar Apr May Jun Jul Aug Sep Oct Nov Dec just now 1 minute ago $$1$$ minutes ago 1 hour ago $$1$$ hours ago Yesterday $$1$$ days ago $$1$$ weeks ago more than 5 weeks ago Followers Follow THIS PREMIUM CONTENT IS LOCKED STEP 1: Share to a social network STEP 2: Click the link on your social network Copy All Code Select All Code All codes were copied to your clipboard Can not copy the codes / texts, please press [CTRL]+[C] (or CMD+C with Mac) to copy
Zalo : 0983.131.528
1
Bạn cần hỗ trợ?