Túi da cá sấu: Tất cả những gì bạn cần biết

Chiếc túi da cá sấu chắc chắn không thể thiếu trong bộ sưu tập của các tín đồ thời trang. Đây là mọi thứ bạn cần biết về sản phẩm này.

Nếu bạn là một tín đồ thời trang thì chắc chắn một chiếc túi xách hàng hiệu cao cấp không thể thiếu trong bộ sưu tập của bạn. Trong số đó, túi da cá sấu là dòng sản phẩm không thể bỏ qua. Dù bạn yêu thích phong cách thời trang cổ điển hay hiện đại, sang trọng hay năng động thì chất liệu này đều là sự lựa chọn hoàn hảo dành cho bạn. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu tất tần tật về dòng sản phẩm này ngay trong bài viết sau đây.

Túi da cá sấu gì?

Da động vật là vật liệu cơ bản đáp ứng nhu cầu đời sống ngày càng cao của con người. Từ xa xưa, con người đã sử dụng da động vật để làm quần áo, thắt lưng, giày dép,… Ngay cả áo giáp cũng làm từ da động vật trong tự nhiên. Đặc biệt, da cá sấu còn được sử dụng rất phổ biến.

Túi da cá sấu: Tất cả những gì bạn cần biết

Da cá sấu được sử dụng phổ biến trong thời trang

Được đánh giá cao về độ bền và độ mềm dẻo, da cá sấu được sử dụng rất nhiều trong lĩnh vực thời trang. Túi xách da cá sấu được đánh giá cao về tính thẩm mỹ và độ bền. Thậm chí, những chiếc túi da cá sấu còn có khả năng chịu được nhiệt độ khắc nghiệt của môi trường và ánh nắng mặt trời.

Túi xách da cá sấu thật | điều đó có tốt không?

Được đánh giá là chất liệu cao cấp nhất, da cá sấu được sử dụng rất nhiều trong các sản phẩm túi xách của các thương hiệu lớn như Gucci, Hermes, Chanel,… Vậy da cá sấu có tốt không? Có thể nói, da cá sấu được ví như “Kim cương” trong các loại da. Và tất nhiên, những chiếc túi được làm từ chất liệu này cũng sở hữu những ưu điểm tuyệt vời như:

Thanh lịch và phong cách

Da cá sấu luôn được xếp vào hàng đắt tiền và sang trọng. Những chiếc túi xách da cá sấu hàng hiệu luôn được đánh giá cao về vẻ đẹp sành điệu và cuốn hút. Đặc biệt, vẻ ngoài bóng bẩy cùng những đường vân độc đáo tạo nên sức hút riêng của chất liệu này.

Túi da cá sấu: Tất cả những gì bạn cần biết

Túi da cá sấu được đánh giá cao về độ sang trọng

Độ bền vượt thời gian

Và tất nhiên, độ bền là đặc điểm mà khó có chất liệu da nào sánh được với da cá sấu. Chúng được coi là “Nữ hoàng” của các loại da với chất lượng cực cao. Những chiếc túi xách da cá sấu luôn giữ được vẻ đẹp nguyên vẹn sau thời gian dài sử dụng.

Thiết kế đa dạng

Với công nghệ sản xuất đồ da ngày càng phát triển, các mẫu túi xách da cá sấu cũng vô cùng đa dạng. Chúng ta có thể dễ dàng tìm thấy những chiếc túi da cá sấu đa dạng về kích thước, mẫu mã và màu sắc trên thị trường.

Chúc may mắn về mặt phong thủy

Và chắc chắn một điều có thể bạn chưa biết là da cá sấu có tính chất phong thủy. Túi xách da cá sấu có thể giúp thu hút may mắn, tài lộc và thể hiện quyền lực của chủ nhân.

Túi da cá sấu: Tất cả những gì bạn cần biết

Túi xách da cá sấu được coi là vật phẩm may mắn

Túi xách da cá sấu giá bao nhiêu?

Giá của da cá sấu phụ thuộc vào nhiều yếu tố như kích thước của miếng da, tính thẩm mỹ hay nguồn gốc của cá sấu. Một chiếc túi xách 16cm sẽ yêu cầu một miếng da cá sấu có kích thước tối thiểu từ 40 đến 44cm. Và phần da này phải được lấy từ một con cá sấu chúa ít nhất là 3 năm tuổi. Từ đó, giá túi da cá sấu cũng sẽ bị ảnh hưởng bởi giá thành của chất liệu này.

Chúng ta sẽ rất khó để biết được giá bán túi xách da cá sấu chính xác. Những chiếc túi da cá sấu giá rẻ có thể dao động từ 6 đến 10 triệu đồng. Những chiếc túi xách da cá sấu xịn có thương hiệu ít nhất cũng vài chục triệu đến vài trăm triệu. Thậm chí, những chiếc túi da cá sấu bạch tạng có giá lên đến hàng tỷ đồng.

Túi da cá sấu: Tất cả những gì bạn cần biết

Giá của những chiếc túi xách da cá sấu rất đắt

Làm thế nào để biết Túi da cá sấu thật

Thực tế, việc nhận biết túi da cá sấu xịn khá khó đối với những người thiếu kinh nghiệm. Tuy nhiên, nếu là người mới, bạn có thể tham khảo một số gợi ý sau:

– Quan sát cấu tạo của da: Những chiếc túi xách da cá sấu xịn thường có bề mặt nhám và có vân da nổi rõ. Các đường gờ này sẽ không đồng nhất hoặc chồng lên nhau. Đặc biệt, nếu là da cá sấu thật thì khi sờ vào sẽ có cảm giác đàn hồi, mềm mại chứ không hề thô ráp.

– Quan sát màu sắc túi: Những chiếc túi xách da cá sấu thật thường có màu sắc rất tự nhiên và không quá đồng đều. Bởi vì, những con cá sấu này sẽ bị ảnh hưởng đến quá trình sống trong tự nhiên. Ngược lại, những chiếc túi giả da cá sấu thường có màu sắc sáng và đều.

– Quan sát độ bóng: Trên thực tế, da cá sấu thật sẽ có độ bóng hơi mờ và nhìn rất tự nhiên. Mặt khác, túi giả sẽ được đánh bóng để có bề mặt sáng bất thường và sẽ sáng hơn đặc biệt khi tiếp xúc với ánh sáng.

Túi da cá sấu: Tất cả những gì bạn cần biết

Da cá sấu thật có bề mặt nhám và không bằng phẳng

Những lưu ý cần biết khi mua túi da cá sấu

Và nếu bạn là một “Newbie” muốn chơi túi da cá sấu thật thì đừng bỏ qua những lưu ý sau:

– Chọn mua túi da cá sấu tại các cửa hàng lớn: Những cửa hàng hay shop online có thương hiệu uy tín trên thị trường sẽ giúp bạn sở hữu những chiếc túi xách chất lượng nhất. Ngoài ra, đừng quên lưu ý chính sách đổi trả và bảo hành của cửa hàng.

– Giá bán sản phẩm: Như đã nói ở trên, giá của những chiếc túi xách da cá sấu xịn khá đắt. Muốn mua được một chiếc túi xách chất lượng thì đừng quên lưu ý giá thành của sản phẩm. Đừng tham lam để rồi “tiền mất tật mang”.

Trên đây là tổng hợp những điều bạn cần biết về túi da cá sấu. Hy vọng bài viết này đã giúp bạn hiểu thêm về dòng sản phẩm này. Và đừng quên liên hệ với Đồ Hiệu Cũ để sở hữu ngay cho mình một chiếc túi xách cực chất nhé. Túi xách siêu cấp của Saigon Bag đảm bảo giống Auth hơn 99% từ chất liệu đến kiểu dáng. Đến với chúng tôi bạn sẽ sở hữu những chiếc túi đẹp với giá cạnh tranh nhất.

Đồ Hiệu Cũ

COMMENTS

Quy Trình Order Hàng Nhật _________________________________________________

Đầu tư là gì? Kiến Thức Đầu Tư Chứng Khoán Quan Trọng Nhất Trong Quá Trình Đầu Tư?

Mở tài khoản chứng khoán TechcomBank nhanh chóng, thuận tiện giao dịch, bảo mật tuyệt đối.

Đầu Tư Chứng Khoán Xu Hướng Đầu Tư 2021 Hướng dẫn kiếm tiền từ đầu tư chứng khoán

Khóa Học Đầu Tư Chứng Khoán - Khóa học chứng khoán online (miễn phí) cho người mới bắt

Tên

Danh muc,7,Đấu Giá Yahoo,21,Đồ Hiệu Cũ,203,Đồng Hồ Nhật Bãi Cũ,15,Hàng Hiệu Secondhand,265,Hàng Nhật Xách Tay,154,Order Hàng Nhật,490,Trang Sức Si Nhật,15,
ltr
item
Hàng Hiệu Secondhand 2nd Mua bán hàng hiệu cũ còn tốt hàng Nhật chất lượng giá rẻ- 2handgiare.com.vn: Túi da cá sấu: Tất cả những gì bạn cần biết
Túi da cá sấu: Tất cả những gì bạn cần biết
https://hangnhat68.mrlove.me/wp-content/uploads/2022/03/Tui-da-ca-sau-Tat-ca-nhung-gi-ban-can.jpg
Hàng Hiệu Secondhand 2nd Mua bán hàng hiệu cũ còn tốt hàng Nhật chất lượng giá rẻ- 2handgiare.com.vn
https://www.2handgiare.com.vn/2022/03/tui-da-ca-sau-tat-ca-nhung-gi-ban-can.html
https://www.2handgiare.com.vn/
https://www.2handgiare.com.vn/
https://www.2handgiare.com.vn/2022/03/tui-da-ca-sau-tat-ca-nhung-gi-ban-can.html
true
926770555978453810
UTF-8
Loaded All Posts Not found any posts VIEW ALL Readmore Reply Cancel reply Delete By Home PAGES POSTS View All RECOMMENDED FOR YOU LABEL ARCHIVE SEARCH ALL POSTS Not found any post match with your request Back Home Sunday Monday Tuesday Wednesday Thursday Friday Saturday Sun Mon Tue Wed Thu Fri Sat January February March April May June July August September October November December Jan Feb Mar Apr May Jun Jul Aug Sep Oct Nov Dec just now 1 minute ago $$1$$ minutes ago 1 hour ago $$1$$ hours ago Yesterday $$1$$ days ago $$1$$ weeks ago more than 5 weeks ago Followers Follow THIS PREMIUM CONTENT IS LOCKED STEP 1: Share to a social network STEP 2: Click the link on your social network Copy All Code Select All Code All codes were copied to your clipboard Can not copy the codes / texts, please press [CTRL]+[C] (or CMD+C with Mac) to copy
Zalo : 0983.131.528
1
Bạn cần hỗ trợ?