Top những mẫu túi xách nữ Gucci chính hãng nổi bật nhất hiện nay

Gucci là thương hiệu thời trang cao cấp có lịch sử gần 100 năm. Có thể nói, kho túi xách khổng lồ của thương hiệu này sẽ khiến phái đẹp choáng ngợp. Vẻ đẹp quyến rũ và sang trọng của Túi xách nữ Gucci chính hãng có khả năng quyến rũ trái tim phụ nữ ngay từ cái nhìn đầu tiên. Và đây là top những chiếc túi xách Gucci nữ chính hãng nổi bật và đáng đầu tư nhất trong năm nay theo nghiên cứu của các chuyên gia trong lĩnh vực hàng hiệu xa xỉ.

Túi xách nữ Gucci chính hãng nổi bật nhất

Trong kho sản phẩm khổng lồ của hãng, dưới đây là top những mẫu túi Gucci nữ chính hãng nổi bật nhất dành cho phái đẹp:

Túi Gucci Marmont thanh lịch

Marmont chắc hẳn không phải là một cái tên xa lạ khi nhắc đến thương hiệu Gucci. Có thể nói, GG Marmont đang là dòng sản phẩm cực kỳ hot và được người hâm mộ săn đón rất nhiều. Với nhu cầu ngày càng cao của phái đẹp, Gucci cũng khá chú trọng phát triển dòng Marmont. Chúng ta có thể dễ dàng tìm thấy chiếc Túi đeo lưng Gucci Marmont hay Túi đeo vai Marmont đầy ấn tượng. Đặc biệt, chiếc túi đeo chéo nữ chính hãng Gucci thuộc dòng Marmont được rất nhiều quý cô yêu thích.

Gucci Marmont là mẫu túi xách hàng hiệu được các cô nàng sành điệu yêu thích

GG Marmont Bag là một chiếc túi xách được thiết kế thủ công với họa tiết GG độc đáo. Chiếc túi nắp gập quen thuộc với dây đeo linh hoạt mang đến sự tiện lợi cho phái đẹp. Chất liệu cao cấp, vẻ đẹp thời thượng cùng bộ nhận diện thương hiệu nổi bật mang đến sức hút ấn tượng đã góp phần tạo nên sức hút mãnh liệt cho những chiếc túi xách hàng hiệu Gucci Marmont.

Túi Gucci Dionysus độc đáo

Lấy cảm hứng từ thần thoại Hy Lạp, những chiếc túi xách Gucci Dionysus ghi dấu ấn trong lòng các tín đồ thời trang bởi vẻ đẹp huyền bí và sang trọng. Đây là một trong những “con cưng” của nhà thiết kế tài năng kiêm giám đốc sáng tạo của Gucci, Alessandro Michele. Có thể nói anh đã khiến cả thế giới choáng váng khi đưa thần thoại Hy Lạp vào các thiết kế của mình.

Túi nữ Gucci chính hãng mới ra mắt được rất nhiều chị em yêu thích

Chi tiết khóa họa tiết hổ ở hai đầu được gia công tinh xảo và đặt chính giữa túi. Chi tiết này được lấy cảm hứng từ thần thoại Hy Lạp về vị thần rượu nho và nông nghiệp tên là Dionysus. Đặc biệt, trong phiên bản mới nhất ra mắt Thu Đông 2021, Gucci còn mang đến một vẻ đẹp khác lạ cho chiếc túi xách hàng hiệu này. Có thể nói, chiếc túi nữ Gucci chính hãng thuộc dòng Dionysus với vẻ đẹp độc đáo và huyền bí là sự đầu tư xứng đáng dành cho cô nàng sành điệu.

Túi Gucci Jackie sành điệu

Một trong những chiếc túi xách Gucci thực sự làm điên đảo giới thời trang chính là Jackie. Không quá cầu kỳ hay mới mẻ nhưng những chiếc túi xách Gucci Jackie vẫn đủ sức đi vào lòng của nhiều quý cô hiện đại. Đây là túi xách nữ Gucci chính hãng Được đánh giá cực cao trong giới thời trang. Ngay từ khi mới ra mắt, chiếc túi Gucci Jackie đã nhanh chóng được người hâm mộ đón nhận.

Túi xách Gucci Jackie có kiểu dáng sang trọng và mềm mại

Túi xách Gucci Jackie sở hữu kiểu dáng sang trọng, mềm mại và không kém phần sành điệu. Vẻ đẹp nữ tính và vượt thời gian của Gucci Jackie đã chiếm trọn trái tim của các tín đồ thời trang trên thế giới. Đồng thời, sự đa dạng về kiểu dáng, chất liệu, màu sắc và họa tiết của chiếc túi Gucci Jackie cũng mang đến cho nàng nhiều sự lựa chọn hơn bao giờ hết.

Túi Gucci Horsebit năng động

Thay vì tìm kiếm một cái gì đó mới mẻ, các nhà thiết kế tài năng của Gucci thích tận dụng di sản khổng lồ của công ty. Đặc biệt, chi tiết Horsebit – Hàm ngựa thiếc đã được đưa vào thiết kế và đạt được thành công rực rỡ. Hàm thiếc của chú ngựa là chi tiết quen thuộc với giới quý tộc phương Tây và cũng là chi tiết liên quan đến nguồn gốc của thương hiệu Gucci.

Kiểu dáng năng động và sang trọng của túi xách Gucci Horsebit

Đầu tiên, chiếc túi xách Gucci Horsebit được thiết kế dạng cầm tay với hình dáng khá nhỏ nhắn. Sau đó, thương hiệu Gucci đã đa dạng hóa mẫu mã, chất liệu và màu sắc của chiếc túi nữ Gucci chính hãng này để đáp ứng nhu cầu đa dạng của phái đẹp. Đây cũng là mẫu túi đeo chéo nữ Gucci chính hãng năng động, sành điệu được rất nhiều quý cô hiện đại yêu thích hiện nay.

Túi Gucci Sylvie mạnh mẽ

Sở hữu vẻ đẹp quyền lực và sang trọng, Gucci Sylvie Bag là sự lựa chọn tuyệt vời dành cho các cô nàng sành điệu. Chiếc túi xách nữ Gucci chính hãng này được đặt theo tên của nữ diễn viên kiêm nàng thơ nổi tiếng người Pháp, Sylvie Vartan. Kiểu dáng hình hộp quen thuộc với các góc bo cong mềm mại tạo nên vẻ đẹp nữ tính cho thiết kế. Tuy nhiên, chi tiết kim loại hình mắt xích được đặt chính giữa túi lại mang đến vẻ đẹp sang trọng, quyền lực đầy ấn tượng cho siêu phẩm này.



Túi xách Gucci Sylvie mang vẻ đẹp sang trọng và quyền lực

Thiết kế sang trọng và quyến rũ của chiếc túi xách Gucci Sylvie đã chiếm được cảm tình của rất nhiều chị em phụ nữ. Có thể nói, đây là một item lý tưởng cho những cô nàng công sở hay những cô nàng sành điệu khi tham dự những bữa tiệc sang trọng.

Túi nữ Gucci chính hãng giá bao nhiêu?

Hiện nay, giá túi xách nữ Gucci chính hãng dao động từ khoảng 800 USD đến vài nghìn USD tùy mẫu mã, kích thước và màu sắc. Một số chiếc túi xách Gucci phiên bản giới hạn cũng có giá lên tới vài chục nghìn USD. Tuy nhiên, giá bán của những chiếc túi Gucci thật không được đánh giá cao như Hermes, Chanel hay Louis Vuitton. Chính vì vậy, những chiếc túi xách hàng hiệu Gucci siêu sang với giá chỉ khoảng chính hãng đã trở thành lựa chọn hàng đầu của nhiều quý cô hiện đại.

Bạn có yêu thích những mẫu túi Gucci nữ chính hãng nổi bật trên đây không? Bạn đang tìm một chiếc túi xách Gucci chất lượng cao với mức giá hợp lý? Hãy đến với Đồ Hiệu Cũ ngay thôi. Với kinh nghiệm nhiều năm sản xuất và cung cấp túi xách hàng hiệu siêu cấp, Đồ Hiệu Cũ sẽ mang đến cho nàng những chiếc túi Gucci like Auth 1: 1 từ kiểu dáng đến chất liệu với mức giá cạnh tranh nhất thị trường. Còn chần chừ gì mà không liên hệ với chúng tôi để sở hữu cho mình một chiếc Túi Gucci sang trọng và ấn tượng.

Đồ Hiệu Cũ

COMMENTS

Quy Trình Order Hàng Nhật _________________________________________________

Đầu tư là gì? Kiến Thức Đầu Tư Chứng Khoán Quan Trọng Nhất Trong Quá Trình Đầu Tư?

Mở tài khoản chứng khoán TechcomBank nhanh chóng, thuận tiện giao dịch, bảo mật tuyệt đối.

Đầu Tư Chứng Khoán Xu Hướng Đầu Tư 2021 Hướng dẫn kiếm tiền từ đầu tư chứng khoán

Khóa Học Đầu Tư Chứng Khoán - Khóa học chứng khoán online (miễn phí) cho người mới bắt

Tên

Danh muc,7,Đấu Giá Yahoo,21,Đồ Hiệu Cũ,203,Đồng Hồ Nhật Bãi Cũ,15,Hàng Hiệu Secondhand,265,Hàng Nhật Xách Tay,154,Order Hàng Nhật,490,Trang Sức Si Nhật,15,
ltr
item
Hàng Hiệu Secondhand 2nd Mua bán hàng hiệu cũ còn tốt hàng Nhật chất lượng giá rẻ- 2handgiare.com.vn: Top những mẫu túi xách nữ Gucci chính hãng nổi bật nhất hiện nay
Top những mẫu túi xách nữ Gucci chính hãng nổi bật nhất hiện nay
https://blogger.googleusercontent.com/img/b/R29vZ2xl/AVvXsEjcWd7B9OikzIn927uZtMENp-13P5xHjXbVMvVxvde-exnljWdIdStHWrTpW0-UHsv-TxOvVKW72m6bE5vUwzyEzbsz5jH9XAod1-zHkZYmr3cPFZQ23LwdRPhe0_WI2wHbgV9_rEl6DKGXKLbSOVrN-HJjr-xrnSjHG3-EMd6VVPPcySdRN0ddGXPW/w640-h294/tui%20Gucci%20Marmont%20deo%20cheo.jpg
https://blogger.googleusercontent.com/img/b/R29vZ2xl/AVvXsEjcWd7B9OikzIn927uZtMENp-13P5xHjXbVMvVxvde-exnljWdIdStHWrTpW0-UHsv-TxOvVKW72m6bE5vUwzyEzbsz5jH9XAod1-zHkZYmr3cPFZQ23LwdRPhe0_WI2wHbgV9_rEl6DKGXKLbSOVrN-HJjr-xrnSjHG3-EMd6VVPPcySdRN0ddGXPW/s72-w640-c-h294/tui%20Gucci%20Marmont%20deo%20cheo.jpg
Hàng Hiệu Secondhand 2nd Mua bán hàng hiệu cũ còn tốt hàng Nhật chất lượng giá rẻ- 2handgiare.com.vn
https://www.2handgiare.com.vn/2022/03/top-nhung-mau-tui-xach-nu-gucci-chinh.html
https://www.2handgiare.com.vn/
https://www.2handgiare.com.vn/
https://www.2handgiare.com.vn/2022/03/top-nhung-mau-tui-xach-nu-gucci-chinh.html
true
926770555978453810
UTF-8
Loaded All Posts Not found any posts VIEW ALL Readmore Reply Cancel reply Delete By Home PAGES POSTS View All RECOMMENDED FOR YOU LABEL ARCHIVE SEARCH ALL POSTS Not found any post match with your request Back Home Sunday Monday Tuesday Wednesday Thursday Friday Saturday Sun Mon Tue Wed Thu Fri Sat January February March April May June July August September October November December Jan Feb Mar Apr May Jun Jul Aug Sep Oct Nov Dec just now 1 minute ago $$1$$ minutes ago 1 hour ago $$1$$ hours ago Yesterday $$1$$ days ago $$1$$ weeks ago more than 5 weeks ago Followers Follow THIS PREMIUM CONTENT IS LOCKED STEP 1: Share to a social network STEP 2: Click the link on your social network Copy All Code Select All Code All codes were copied to your clipboard Can not copy the codes / texts, please press [CTRL]+[C] (or CMD+C with Mac) to copy
Zalo : 0983.131.528
1
Bạn cần hỗ trợ?