5 dòng túi xách Gucci chính hãng đáng đầu tư

Thị trường bán lẻ đồ hiệu Secondhand hay chợ xách tay chắc hẳn không còn quá xa lạ với nhiều quý cô hiện đại. Có thể nói, túi xách hàng hiệu cao cấp không chỉ là một phụ kiện làm đẹp mà còn là một khoản đầu tư được đánh giá cao để sinh lời. Trong đó, túi xách Gucci chính hãng được nhiều quý cô yêu thích và lựa chọn để đầu tư. Và đây là 5 mẫu túi Gucci Made In Italy Authentic được ưa chuộng nhất trên thị trường truyền tay theo nghiên cứu mới nhất của nhà bán lẻ hàng xa xỉ nổi tiếng The RealReal.

5 dòng túi xách Gucci chính hãng đáng đầu tư

Theo nghiên cứu mới nhất của nhà bán lẻ hàng hiệu Secondhand nổi tiếng, The RealReal, dưới đây là 5 mẫu túi xách Gucci chính hãng được ưa chuộng nhất trên thị trường trong những năm gần đây:

Túi Gucci Marmont chính hãng

Marmont là một trong những mẫu túi đeo chéo Gucci chính hãng được ưa chuộng nhất trên thị trường hiện nay. Đây là một trong những kiệt tác kinh điển của nhà thiết kế tài ba Alessandro Michele. Túi xách Gucci Marmont chính hãng có nhiều kiểu dáng từ Balo, Túi thắt lưng đến túi đeo chéo. Trong đó, Túi mini Gucci chính hãng Gia đình Marmont cũng rất nổi tiếng với các quý cô.

5 dòng túi xách Gucci chính hãng đáng đầu tư

Gucci Marmont Bag là chiếc túi xách hàng hiệu khiến phái đẹp phải thèm muốn

Có thể nói, Gucci Marmont Bag chính là “Kính yêu” của Gucci và là “Hot trend” được giới mộ điệu thời trang hết lời khen ngợi. Vẻ đẹp cổ điển pha chút hiện đại thời thượng mang đến sức hút ấn tượng cho thiết kế. Biểu tượng thương hiệu là Logo GG, được chế tác từ kim loại cao cấp sang trọng, kết hợp với cảm hứng văn hóa Ý tạo nên bản giao hưởng lớn của thời đại. Sau nhiều năm ra mắt, Marmont vẫn là chiếc túi Gucci khiến phái đẹp phải thèm muốn và ngưỡng mộ. Phiên bản Gucci của chiếc túi đeo hông Marmont được bán lại với giá khoảng 80% so với giá gốc.

Túi Gucci 1955 chính hãng

Gucci 1955 hay tên đầy đủ là túi xách Gucci Horsebit 1955 là dòng túi xách kinh điển của thương hiệu. Đây là mẫu túi xách hàng hiệu được thiết kế từ cảm hứng “Horse Tin Jaw” – Horsebit kinh điển của nhà Gucci. Chiếc túi xách Gucci chính hãng này có thiết kế tối giản nhưng gây ấn tượng bởi vẻ cổ điển và thời thượng.

5 dòng túi xách Gucci chính hãng đáng đầu tư

Túi Gucci Horsebit 1955 không kén người dùng và trang phục

Nhìn chung, túi Gucci Horsebit 1955 không hề kén người dùng và giống như một chiếc túi xách hàng hiệu dành cho cuộc sống hàng ngày. Nàng có thể đồng hành cùng chiếc túi xách Gucci 1955 trong những dịp dạo phố, dự tiệc hay cà phê thư giãn cùng bạn bè. Mẫu mã và kích thước của túi xách Gucci Horsebit 1955 chính hãng cũng khá đa dạng cho nàng lựa chọn. Đặc biệt, phiên bản túi đeo chéo Gucci họa tiết Monogram với chi tiết Horsebit sang trọng được nhiều chị em yêu thích.

Túi Gucci Ophidia đích thực

Ophidia là dòng túi xách Gucci Authentic được thiết kế với cảm hứng thời trang thập niên 70 của Gucci. Chất liệu và họa tiết của mẫu túi Gucci Ophidia gợi lại những giá trị văn hóa lâu đời của thương hiệu. Đồng thời, chúng thể hiện tối đa phong cách cá nhân và sự sang trọng. Sự đa dạng từ họa tiết đến chất liệu của mẫu túi Gucci Ophidia Auth mang đến cho phái đẹp nhiều sự lựa chọn hơn bao giờ hết.

5 dòng túi xách Gucci chính hãng đáng đầu tư

Sức hút của Ophidia của Gucci trên thị trường hàng xách tay chưa bao giờ hạ nhiệt

Có thể nói, sức hút của Ophidia của Gucci trên thị trường hàng xách tay chưa bao giờ hạ nhiệt. Đặc biệt, phiên bản cổ điển với họa tiết monogram và màu nâu trầm cực kỳ được ưa chuộng. Nếu là người yêu thích phong cách vintage thì Ophidia là sự lựa chọn hoàn hảo. Túi xách Gucci thuộc dòng Ophidia có giá trị bằng 89% giá thị trường ban đầu của chúng.

Túi xách Gucci Padlock

Padlock là dòng túi xách Gucci chính hãng được ra mắt trong bộ sưu tập Xuân – Hè 2016. Hình dáng của dòng túi xách Gucci Padlock khá đa dạng. Nhưng một điểm không thể thiếu của mỗi thiết kế Ổ khóa chính là ổ khóa đi kèm. Ổ khóa bằng kim loại cao cấp sáng bóng tạo điểm nhấn kết hợp với khóa được bọc trong thẻ da kín đáo.

5 dòng túi xách Gucci chính hãng đáng đầu tư

Gucci Padlock nổi bật với ổ khóa kim loại độc đáo và sang trọng

Đặc biệt, phiên bản túi Gucci Padlock Supreme Canvas được sản xuất từ ​​sợi gai vô cùng độc đáo. Hiện tại, giá bán của những chiếc túi Gucci Padlock chính hãng trên thị trường xách tay có giá bằng khoảng 67% so với giá gốc.

Túi xách Gucci Soho

Gucci Soho là một trong những dòng túi xách hiếm hoi xuất hiện trên thị trường dưới thời Frida Giannini. Được phát hành lần đầu vào năm 2014, chiếc túi xách Gucci chính hãng này có chi tiết tua rua đầy phong cách và Logo GG đặc trưng. Hiện tại, Soho xuất hiện trên thị trường với 3 kiểu dáng chính là: Balo, Soho Disco và Soho Medium tote.

5 dòng túi xách Gucci chính hãng đáng đầu tư

Thiết kế sang trọng và nữ tính với những đường tua rua nhẹ nhàng

Thiết kế tối giản nhưng không kém phần sang trọng của mẫu túi Gucci Soho vẫn được các tín đồ thời trang đón nhận nồng nhiệt. Trên thị trường đồ cũ, những chiếc túi xách Gucci Auth Soho được bán lại với giá khoảng 62% so với giá gốc. Đặc biệt, thiết kế Soho Disco có giá bán lại lên tới 83% so với giá gốc nhờ thiết kế tối giản và năng động.

Mua túi xách Gucci chính hãng ở đâu?

Mặc dù giá bán của những chiếc túi xách Gucci chính hãng đã thấp hơn so với giá niêm yết của hãng. Tuy nhiên, không phải ai cũng có đủ điều kiện tài chính để sở hữu chiếc túi hàng hiệu nghìn đô này. Đừng lo lắng, bạn sẽ có một sự lựa chọn hoàn hảo với điều kiện tài chính eo hẹp của mình. Đó chính là chiếc túi Gucci siêu cao cấp.

Với kinh nghiệm nhiều năm sản xuất và cung cấp túi xách nữ hàng hiệu, Đồ Hiệu Cũ sẽ mang đến cho nàng những siêu phẩm hoàn hảo nhất. Những chiếc túi Gucci siêu VIP của chúng tôi luôn đảm bảo giống Auth hơn 99% từ kiểu dáng, chất liệu đến màu sắc. Bên cạnh đó, giá bán của những chiếc túi Gucci của Đồ Hiệu Cũ vô cùng cạnh tranh trên thị trường. Ngoài ra, mẫu mã đa dạng, chính sách ưu đãi hấp dẫn và dịch vụ chuyên nghiệp sẽ mang đến cho nàng những trải nghiệm tuyệt vời nhất khi đến đây.

Nếu bạn là người thích đầu tư vào những chiếc túi xách sang trọng hoặc thích sự đổi mới không ngừng thì đây là 5 dòng túi xách Gucci chính hãng hoàn toàn phù hợp với bạn. Nếu bạn muốn tìm một chiếc túi xách Gucci chất lượng với giá cả phải chăng thì đừng quên chọn cho mình dòng siêu phẩm nhé. Còn chần chừ gì mà không liên hệ ngay và luôn để đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp của Đồ Hiệu Cũ hỗ trợ bạn tốt nhất.

Đồ Hiệu Cũ

COMMENTS

Quy Trình Order Hàng Nhật _________________________________________________

Đầu tư là gì? Kiến Thức Đầu Tư Chứng Khoán Quan Trọng Nhất Trong Quá Trình Đầu Tư?

Mở tài khoản chứng khoán TechcomBank nhanh chóng, thuận tiện giao dịch, bảo mật tuyệt đối.

Đầu Tư Chứng Khoán Xu Hướng Đầu Tư 2021 Hướng dẫn kiếm tiền từ đầu tư chứng khoán

Khóa Học Đầu Tư Chứng Khoán - Khóa học chứng khoán online (miễn phí) cho người mới bắt

Tên

Danh muc,7,Đấu Giá Yahoo,21,Đồ Hiệu Cũ,203,Đồng Hồ Nhật Bãi Cũ,15,Hàng Hiệu Secondhand,265,Hàng Nhật Xách Tay,154,Order Hàng Nhật,490,Trang Sức Si Nhật,15,
ltr
item
Hàng Hiệu Secondhand 2nd Mua bán hàng hiệu cũ còn tốt hàng Nhật chất lượng giá rẻ- 2handgiare.com.vn: 5 dòng túi xách Gucci chính hãng đáng đầu tư
5 dòng túi xách Gucci chính hãng đáng đầu tư
https://hangnhat68.mrlove.me/wp-content/uploads/2022/03/5-dong-tui-xach-Gucci-chinh-hang-dang-dau-tu.jpg
Hàng Hiệu Secondhand 2nd Mua bán hàng hiệu cũ còn tốt hàng Nhật chất lượng giá rẻ- 2handgiare.com.vn
https://www.2handgiare.com.vn/2022/03/5-dong-tui-xach-gucci-chinh-hang-ang-au.html
https://www.2handgiare.com.vn/
https://www.2handgiare.com.vn/
https://www.2handgiare.com.vn/2022/03/5-dong-tui-xach-gucci-chinh-hang-ang-au.html
true
926770555978453810
UTF-8
Loaded All Posts Not found any posts VIEW ALL Readmore Reply Cancel reply Delete By Home PAGES POSTS View All RECOMMENDED FOR YOU LABEL ARCHIVE SEARCH ALL POSTS Not found any post match with your request Back Home Sunday Monday Tuesday Wednesday Thursday Friday Saturday Sun Mon Tue Wed Thu Fri Sat January February March April May June July August September October November December Jan Feb Mar Apr May Jun Jul Aug Sep Oct Nov Dec just now 1 minute ago $$1$$ minutes ago 1 hour ago $$1$$ hours ago Yesterday $$1$$ days ago $$1$$ weeks ago more than 5 weeks ago Followers Follow THIS PREMIUM CONTENT IS LOCKED STEP 1: Share to a social network STEP 2: Click the link on your social network Copy All Code Select All Code All codes were copied to your clipboard Can not copy the codes / texts, please press [CTRL]+[C] (or CMD+C with Mac) to copy
Zalo : 0983.131.528
1
Bạn cần hỗ trợ?