Tìm hiểu chi tiết kích thước của túi Hermes Kelly chính hãng

Túi Hermes Kelly có nhiều size Đây là vấn đề được rất nhiều chị em quan tâm hiện nay. Hãy cùng Đồ Hiệu Cũ tìm hiểu chi tiết size túi Hermes Kelly trong bài viết dưới đây nhé.

Sở hữu vẻ ngoài sang trọng cùng giá trị đầu tư cực khủng, những chiếc túi xách Hermes Kelly chính hãng là niềm ao ước của rất nhiều chị em phụ nữ. Để đáp ứng nhu cầu đa dạng của khách hàng, Hermes cũng tung ra thị trường nhiều size túi HM Kelly. Từ những chiếc túi Hermes Kelly mini đến những chiếc túi size lớn, nàng có thể thoải mái lựa chọn kích thước theo nhu cầu và sở thích của mình. Hãy cùng Đồ Hiệu Cũ tìm hiểu chi tiết các size túi Hermes Kelly chính hãng trong bài viết dưới đây nhé.

Các Kích thước túi Hermes Kelly Thành thật

Kích thước túi Hermes Kelly cơ bản nhất

Trải qua quá trình cải tiến không ngừng từ chất lượng đến kích cỡ, Hermes đã cho ra đời nhiều phiên bản phục vụ phái đẹp. Các size túi Hermes Kelly từ mini đến big size cơ bản nhất hiện nay như: Túi Hermes Kelly size 15, 20, 25, 28, 32, 25 và 40. Giá túi xách HM Kelly tùy thuộc vào kích thước, chất liệu và màu sắc sẽ dao động từ 7 nghìn USD trở lên. Tùy theo sở thích và nhu cầu mà nàng có thể lựa chọn cho mình kích thước túi Hermes Kelly phù hợp nhất.

Kích thước của túi Hermes Kelly khá đa dạng cho chị em lựa chọn

Kích thước túi Hermes Kelly phổ biến nhất

Trong bảng size túi Hermes Kelly trên đây, sau đây là những size được các quý cô ưa chuộng nhất hiện nay:

– Túi Hermes Kelly size 20: Không quá nhỏ như chiếc túi Hermes Kelly 15, chiếc túi Kelly 20 với vẻ đẹp nhỏ nhắn xinh xắn đã làm xiêu lòng phái đẹp ngay từ cái nhìn đầu tiên. Túi Hermes Kelly size 20 có kích thước 20 x 16 x 10cm với tay cầm dài 5cm và dây đeo vai linh hoạt. Có thể nói đây là mẫu túi Hermes mini Kelly thời trang, năng động và sang trọng hàng đầu được yêu thích hiện nay.

Túi Hermes Kelly size 20 với vẻ đẹp kiêu sa, sang trọng

– Túi Hermes Kelly size 25: Tiếp theo trong danh sách các size Hermes Kelly được yêu thích là Kelly 25. Kích thước chi tiết của chiếc túi HM Kelly size 25 là 25 x 19 x 9cm và chiều dài dây đeo là 9cm. Dây đeo vai khá ngắn nhưng vẫn đảm bảo sự linh hoạt và tiện lợi cho các nàng. Với chiều rộng 25cm, nàng có thể đựng được khá nhiều vật dụng cần thiết cho buổi dạo chơi cuối tuần hay dự tiệc xa hoa.

Hermes Kelly 25 được nhiều quý cô yêu thích vì kích thước vừa vặn và sành điệu

– Túi Hermes Kelly size 28: Chiếc túi HM Kelly size 28 được rất nhiều quý cô yêu thích bởi vẻ đẹp sang trọng và vừa vặn. Kích thước chi tiết của mẫu túi Hermes Kelly 28 là 28 x 22 x 10cm và quai xách 9cm kết hợp với dây đeo linh hoạt. Với kích thước này, mẹ có thể đựng được khá nhiều vật dụng cần thiết cho một chuyến du lịch.

Túi xách Hermes Kelly size 28 đựng được rất nhiều phụ kiện cần thiết cho nàng

– Túi Hermes Kelly size 32: Kích thước chi tiết của chiếc túi xách HM Kelly 32 là 32 x 23 x 10,5cm và tay cầm là 9cm. Có thể nói chiều ngang 32cm là một kích thước khá rộng rãi cho nàng thoải mái đựng nhiều vật dụng cần thiết. Tuy nhiên, món đồ này vẫn chưa đủ khả năng để đựng những món đồ quá khổ.

Túi HM Kelly 32 khá thích hợp để đi mua sắm cuối tuần

– Túi Hermes Kelly size 35: Đây là món đồ khá phù hợp và được các cô nàng công sở yêu thích. Kích thước chi tiết là 35 x 24 x 12cm kết hợp với tay cầm 9cm và dây đeo linh hoạt. Với thiết kế này, nàng có thể đựng được nhiều đồ dùng cá nhân và cả laptop hay tài liệu phục vụ công việc.

Túi HM Kelly 35 là món đồ sành điệu được các nàng công sở yêu thích

Cách chọn size túi Hermes Kelly phù hợp

Vậy size túi Hermes Kelly nào phù hợp với bạn? Việc lựa chọn size túi không chỉ phụ thuộc vào sở thích, nhu cầu công việc mà còn phụ thuộc phần lớn vào vóc dáng của bạn. Lựa chọn kích thước túi xách phù hợp thể hiện gu thẩm mỹ và vẻ đẹp ấn tượng của mỗi cô nàng sành điệu.

Hiện tại, những chiếc túi Hermes Kelly có size 20 và 25 khá phù hợp với nhu cầu sử dụng cũng như dáng người nhỏ nhắn, xinh xắn của phụ nữ Việt. Nếu bạn chỉ cao dưới 160cm thì những kích thước túi xách HM Kelly này sẽ là sự lựa chọn hoàn hảo dành cho bạn. Tuy nhiên, nếu bạn đang cần một chiếc túi cỡ lớn nhưng vẫn sang trọng cho một ngày đến công sở thì túi Hermes Kelly 35 cũng là một lựa chọn khá ổn. Nếu bạn chỉ muốn đựng một chiếc smartphone nhỏ nhắn và xinh xắn thì chiếc túi xách Hermes Kelly 15 sẽ là một sự lựa chọn lý tưởng.

Xem thêm: Cùng tìm hiểu chi tiết túi Hermes có những size nào?

Trên đây là kích thước túi Hermes Kelly chính hãng chi tiết nhất. Tuy nhiên, bạn sẽ khó có thể chọn được kích thước yêu thích nếu không phải là khách hàng VIP của công ty. Đừng lo, hãy để Đồ Hiệu Cũ thỏa mãn nhu cầu của bạn. Đồ Hiệu Cũ chuyên cung cấp các sản phẩm túi xách Hermes siêu cấp với nhiều mẫu mã, chất liệu, kích thước đa dạng. Tại đây, nàng sẽ tha hồ lựa chọn size túi xách Hermes Kelly phù hợp với nhu cầu và vóc dáng của mình. Còn chần chừ gì mà không liên hệ ngay để đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp của Đồ Hiệu Cũ có thể tư vấn và hỗ trợ bạn một cách chu đáo nhất.

Đồ Hiệu Cũ

COMMENTS

Quy Trình Order Hàng Nhật _________________________________________________

Đầu tư là gì? Kiến Thức Đầu Tư Chứng Khoán Quan Trọng Nhất Trong Quá Trình Đầu Tư?

Mở tài khoản chứng khoán TechcomBank nhanh chóng, thuận tiện giao dịch, bảo mật tuyệt đối.

Đầu Tư Chứng Khoán Xu Hướng Đầu Tư 2021 Hướng dẫn kiếm tiền từ đầu tư chứng khoán

Khóa Học Đầu Tư Chứng Khoán - Khóa học chứng khoán online (miễn phí) cho người mới bắt

Tên

Danh muc,7,Đấu Giá Yahoo,21,Đồ Hiệu Cũ,203,Đồng Hồ Nhật Bãi Cũ,15,Hàng Hiệu Secondhand,265,Hàng Nhật Xách Tay,154,Order Hàng Nhật,490,Trang Sức Si Nhật,15,
ltr
item
Hàng Hiệu Secondhand 2nd Mua bán hàng hiệu cũ còn tốt hàng Nhật chất lượng giá rẻ- 2handgiare.com.vn: Tìm hiểu chi tiết kích thước của túi Hermes Kelly chính hãng
Tìm hiểu chi tiết kích thước của túi Hermes Kelly chính hãng
https://blogger.googleusercontent.com/img/b/R29vZ2xl/AVvXsEjz2_rOySJDmGE2fVRb0SyA9jshgydfoOgrhHjmXeAmm9lcZE5y9f3sYILBkImethGnbhyOd7SjuW7aefgfGAJlZv3HVGVHyzy7ahgtQ5_uqV_gpwU3wqNUZeRMJuSnPvd3ccx9wTU-IZZRz5i3qxwUEi5MvVJvaiBpjhIzCqYKYZZ6Vzy5C7NpimZ7/w640-h640/hermes%20kelly%20da%20dang.jpg
https://blogger.googleusercontent.com/img/b/R29vZ2xl/AVvXsEjz2_rOySJDmGE2fVRb0SyA9jshgydfoOgrhHjmXeAmm9lcZE5y9f3sYILBkImethGnbhyOd7SjuW7aefgfGAJlZv3HVGVHyzy7ahgtQ5_uqV_gpwU3wqNUZeRMJuSnPvd3ccx9wTU-IZZRz5i3qxwUEi5MvVJvaiBpjhIzCqYKYZZ6Vzy5C7NpimZ7/s72-w640-c-h640/hermes%20kelly%20da%20dang.jpg
Hàng Hiệu Secondhand 2nd Mua bán hàng hiệu cũ còn tốt hàng Nhật chất lượng giá rẻ- 2handgiare.com.vn
https://www.2handgiare.com.vn/2022/03/tim-hieu-chi-tiet-kich-thuoc-cua-tui.html
https://www.2handgiare.com.vn/
https://www.2handgiare.com.vn/
https://www.2handgiare.com.vn/2022/03/tim-hieu-chi-tiet-kich-thuoc-cua-tui.html
true
926770555978453810
UTF-8
Loaded All Posts Not found any posts VIEW ALL Readmore Reply Cancel reply Delete By Home PAGES POSTS View All RECOMMENDED FOR YOU LABEL ARCHIVE SEARCH ALL POSTS Not found any post match with your request Back Home Sunday Monday Tuesday Wednesday Thursday Friday Saturday Sun Mon Tue Wed Thu Fri Sat January February March April May June July August September October November December Jan Feb Mar Apr May Jun Jul Aug Sep Oct Nov Dec just now 1 minute ago $$1$$ minutes ago 1 hour ago $$1$$ hours ago Yesterday $$1$$ days ago $$1$$ weeks ago more than 5 weeks ago Followers Follow THIS PREMIUM CONTENT IS LOCKED STEP 1: Share to a social network STEP 2: Click the link on your social network Copy All Code Select All Code All codes were copied to your clipboard Can not copy the codes / texts, please press [CTRL]+[C] (or CMD+C with Mac) to copy
Zalo : 0983.131.528
1
Bạn cần hỗ trợ?