Cùng tìm hiểu chi tiết túi Hermes có những size nào?

Thương hiệu thời trang cao cấp Hermes với tuổi đời gần 200 năm nổi tiếng khắp thế giới. Có thể nói, túi Hermes chính là bí quyết thể hiện đẳng cấp và địa vị của giới thượng lưu. Sự đa dạng từ kích thước, chất liệu đến màu sắc của túi HM mang đến cho phái đẹp nhiều sự lựa chọn tuyệt vời. Cho nên Túi Hermes có những kích cỡ nào?? Cách chọn túi xách HM phù hợp với từng dáng người? Đừng quên tham khảo ngay những chia sẻ của Đồ Hiệu Cũ trong bài viết sau đây.

Tại sao bạn nên quan tâm đến kích thước túi?

Kích thước túi xách là kích thước chi tiết của một chiếc túi xách. Thông thường, kích thước túi được tính theo chỉ số dài x cao x rộng. Mỗi thương hiệu sẽ có một hệ thống kích thước khác nhau để khách hàng lựa chọn. Có thể nói, kích thước là một vấn đề quan trọng khi mua túi xách hàng hiệu.

Ngoài việc lựa chọn mẫu mã, màu sắc sản phẩm thì kích thước túi xách cũng là mối quan tâm hàng đầu của các chị em. Đầu tiên, kích thước của túi cần phải phù hợp với mục đích hay nhu cầu của người sử dụng. Đặc biệt, chọn size túi hiệu cần phù hợp với dáng người. Bởi lẽ, một chiếc túi xách vừa vặn với dáng người vừa giúp tôn lên dáng người vừa thể hiện gu thẩm mỹ của người phụ nữ hoàn hảo nhất.

Kích thước của túi Hermes là bao nhiêu?

Mỗi dòng túi xách Hermes chính hãng sẽ có một bảng size khác nhau cho nàng lựa chọn. Hãy cùng Đồ Hiệu Cũ tìm hiểu bảng size túi HM chi tiết nhất dưới đây:

Kích thước túi xách Hermes Birkin

Birkin là dòng túi xách siêu sang của nhà Hermes. Mục đích thiết kế túi xách Hermes Birkin là để chị em đựng được nhiều đồ hơn. Do đó, kích thước của túi xách HM Birkin cũng khá lớn. Túi HM size nhỏ nhất của dòng Birkin là 25cm. Ngoài ra, bảng size túi Birkin còn có các size như sau: 30, 35 và 40cm. Kích thước lớn, tiện dụng và vẻ đẹp sang trọng là điểm thu hút ấn tượng của dòng túi xách cao cấp Hermes.

Xem thêm: Tìm hiểu chi tiết kích thước của túi Hermes Kelly chính hãng

Ba kích cỡ túi Hermes Birkin được phái đẹp Việt yêu thích nhất hiện nay

Kích thước túi xách Hermes Kelly

Túi xách HM Kelly là một chiếc túi đeo chéo sang trọng và sành điệu được rất nhiều quý cô yêu thích. Túi xách Hermes với kiểu dáng sang trọng, tay cầm chắc chắn và dây đeo linh hoạt giúp nàng tha hồ biến hóa phong cách thời trang của mình. Có thể nói, bảng size túi Kelly cũng vô cùng đa dạng. Biểu đồ kích thước cơ bản của đường Kelly là 25, 28, 32 và 35cm. Năm 2020, Hermes cũng tung ra dòng Kelly mini với kích thước nhỏ xinh chỉ 20cm. Mẫu túi xách HM mini Kelly được rất nhiều cô nàng sành điệu trên thế giới yêu thích.

Túi Hermes Kelly size 25 với vẻ đẹp sang trọng và tiện dụng đang rất được ưa chuộng

Kích thước túi xách HM Constance

Constance cũng là một trong những dòng túi xách cao cấp dành cho khách VIP của Hermes. Tuy nhiên, mẫu túi HM Paris này có kích thước hạn chế hơn rất nhiều. Đến nay, Hermes chỉ tung ra hai phiên bản túi Constance là 18cm và 24cm. Tuy giới hạn về kích thước nhưng mẫu túi xách Hermes xa xỉ này vẫn chưa bao giờ hạ nhiệt. Kiểu dáng vuông vắn cứng cáp, các góc bo tinh tế cùng vẻ đẹp tối giản nhưng không kém phần sang trọng đã giúp túi Hermes Constance chiếm được cảm tình của phái đẹp trên toàn thế giới.

18cm và 24cm là kích thước cơ bản của dòng túi Hermes Constance

Kích thước một số mẫu túi HM khác

Ngoài 3 dòng túi hàng hiệu dành cho khách hàng VIP ở trên, Hermes còn có rất nhiều dòng túi xách cổ điển khác. Do đó, nếu bạn đang băn khoăn không biết túi Hermes có những size nào thì không thể bỏ qua những mẫu túi kinh điển sau:

Túi Hermes Picotin: Thiết kế như một chiếc túi đựng rượu của Picotin đã khiến bao trái tim phải xao xuyến. Kích thước túi xách Hermes Picotin cơ bản và phổ biến nhất hiện nay là: 18cm và 22cm.

Túi Hermes Lindy: Đây là dòng túi du lịch được thiết kế tối giản nhưng không làm mất đi vẻ sang trọng của nhà Hermes. Bảng size của túi xách HM Lindy là 20cm, 26cm, 30cm, 34cm và 45cm. Trong đó, kích thước túi HM Lindy được chị em ưa chuộng nhất là 26cm và 20cm.

Túi Hermes Evelyne: Vẻ đẹp tối giản với chữ H đặc trưng ở trung tâm tạo nên vẻ đẹp cuốn hút cho chiếc túi HM Evelyne. Đây cũng là mẫu túi xách Hermes không giới hạn số lượng để thỏa mãn niềm đam mê của các tín đồ thời trang. Bảng kích thước túi HM Evelyne cơ bản là: TPM (nhỏ nhất), PM, GM và TGM (lớn nhất). Kích thước nhỏ nhắn nhưng tiện lợi, chiếc túi xách HM Evelyne TPM sẵn sàng lấy lòng bất cứ quý cô khó tính nào.

Hermes Picotin 18 với vẻ đẹp nhỏ nhắn và độc đáo của mình đã làm say lòng biết bao chị em phụ nữ

Bí quyết chọn size túi xách HM

Sau khi biết túi Hermes có những size nào, chắc hẳn nhiều chị em sẽ băn khoăn không biết nên chọn size túi HM như thế nào cho phù hợp. Trên thực tế, việc chọn size túi xách Hermes chính hãng sẽ phụ thuộc khá nhiều vào nhu cầu của mỗi người. Thông thường, với thân hình nhỏ nhắn của phụ nữ Việt Nam thì những chiếc áo có kích thước khoảng 20cm, 25cm hay 30cm là khá phù hợp. Tuy nhiên, nếu quý cô yêu thích một chiếc túi xách to bản và sang trọng thì chiếc túi Hermes Birkin 35 vẫn là sự lựa chọn lý tưởng.

Tuy nhiên, bạn sẽ không cần lo lắng về điều này khi mua túi xách Hermes Paris chính hãng. Bởi vì, bạn sẽ khó có thể sở hữu một chiếc túi xách HM của dòng Birkin hay Kelly, nên bạn không phải đắn đo khi chọn size. Nhưng đừng lo, giờ đây bạn đã có thêm một sự lựa chọn mới cho mình, đó chính là những chiếc túi xách hàng hiệu Hermes cực chất. Hãy chọn cửa hàng bán túi Hermes uy tín để được tư vấn chọn size phù hợp nhất.

Với nhiều năm kinh nghiệm sản xuất và cung cấp các loại túi hàng hiệu, Đồ Hiệu Cũ sẽ mang đến cho phái đẹp những siêu phẩm đẹp và chất lượng hàng đầu. Nếu bạn còn đang băn khoăn không biết túi Hermes size nào và cách chọn size túi như thế nào thì hãy liên hệ ngay với chúng tôi. Đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, tận tâm của Đồ Hiệu Cũ sẽ tận tình hỗ trợ bạn chọn được size túi xách Hermes siêu VIP phù hợp nhất với nhu cầu và dáng người đẹp.

Đồ Hiệu Cũ

COMMENTS

Quy Trình Order Hàng Nhật _________________________________________________

Đầu tư là gì? Kiến Thức Đầu Tư Chứng Khoán Quan Trọng Nhất Trong Quá Trình Đầu Tư?

Mở tài khoản chứng khoán TechcomBank nhanh chóng, thuận tiện giao dịch, bảo mật tuyệt đối.

Đầu Tư Chứng Khoán Xu Hướng Đầu Tư 2021 Hướng dẫn kiếm tiền từ đầu tư chứng khoán

Khóa Học Đầu Tư Chứng Khoán - Khóa học chứng khoán online (miễn phí) cho người mới bắt

Tên

Danh muc,7,Đấu Giá Yahoo,21,Đồ Hiệu Cũ,203,Đồng Hồ Nhật Bãi Cũ,15,Hàng Hiệu Secondhand,265,Hàng Nhật Xách Tay,154,Order Hàng Nhật,490,Trang Sức Si Nhật,15,
ltr
item
Hàng Hiệu Secondhand 2nd Mua bán hàng hiệu cũ còn tốt hàng Nhật chất lượng giá rẻ- 2handgiare.com.vn: Cùng tìm hiểu chi tiết túi Hermes có những size nào?
Cùng tìm hiểu chi tiết túi Hermes có những size nào?
https://blogger.googleusercontent.com/img/b/R29vZ2xl/AVvXsEirJ8WaMH7nvWozqiKrqDd-dxxAARn26_O3Ci_UIlKcn4HjrO_8M5BEbx4uSZLrD_uf6-oGQeG9pX_4SP-10WKfEtgVJ52VyQqfVldWVbJmA1bJtXB8Ig2hd1acLbAkgClK92__MFsjiuHjFxwRKJQWSw-eN3vOpxrJZDS1oTCmvcJ2XP4zpi9JK8By/w640-h426/ba%20kich%20co%20tui%20Hermes%20Birkin.jpg
https://blogger.googleusercontent.com/img/b/R29vZ2xl/AVvXsEirJ8WaMH7nvWozqiKrqDd-dxxAARn26_O3Ci_UIlKcn4HjrO_8M5BEbx4uSZLrD_uf6-oGQeG9pX_4SP-10WKfEtgVJ52VyQqfVldWVbJmA1bJtXB8Ig2hd1acLbAkgClK92__MFsjiuHjFxwRKJQWSw-eN3vOpxrJZDS1oTCmvcJ2XP4zpi9JK8By/s72-w640-c-h426/ba%20kich%20co%20tui%20Hermes%20Birkin.jpg
Hàng Hiệu Secondhand 2nd Mua bán hàng hiệu cũ còn tốt hàng Nhật chất lượng giá rẻ- 2handgiare.com.vn
https://www.2handgiare.com.vn/2022/03/cung-tim-hieu-chi-tiet-tui-hermes-co.html
https://www.2handgiare.com.vn/
https://www.2handgiare.com.vn/
https://www.2handgiare.com.vn/2022/03/cung-tim-hieu-chi-tiet-tui-hermes-co.html
true
926770555978453810
UTF-8
Loaded All Posts Not found any posts VIEW ALL Readmore Reply Cancel reply Delete By Home PAGES POSTS View All RECOMMENDED FOR YOU LABEL ARCHIVE SEARCH ALL POSTS Not found any post match with your request Back Home Sunday Monday Tuesday Wednesday Thursday Friday Saturday Sun Mon Tue Wed Thu Fri Sat January February March April May June July August September October November December Jan Feb Mar Apr May Jun Jul Aug Sep Oct Nov Dec just now 1 minute ago $$1$$ minutes ago 1 hour ago $$1$$ hours ago Yesterday $$1$$ days ago $$1$$ weeks ago more than 5 weeks ago Followers Follow THIS PREMIUM CONTENT IS LOCKED STEP 1: Share to a social network STEP 2: Click the link on your social network Copy All Code Select All Code All codes were copied to your clipboard Can not copy the codes / texts, please press [CTRL]+[C] (or CMD+C with Mac) to copy
Zalo : 0983.131.528
1
Bạn cần hỗ trợ?