Tại sao túi xách hàng hiệu của phụ nữ lại đắt nhất thế giới?

Sau đó túi xách nữ hàng hiệu Được yêu thích từ thiết kế đến chất liệu. Và đây là lý do tại sao những chiếc túi này lại đắt nhất.

Với lịch sử hình thành và phát triển lâu đời, những thương hiệu thời trang nổi tiếng trên thế giới luôn được nhiều người săn đón. Trong đó, nhiều thương hiệu túi xách nữ có giá vô cùng đắt đỏ. Các thương hiệu này được yêu thích từ thiết kế cho đến chất liệu. Chúng đắt không chỉ vì chất lượng mà còn vì giá trị thương hiệu lớn. Và đây là những lý do tại sao túi xách hàng hiệu của phụ nữ lại đắt nhất thế giới.

Túi xách Hermes nữ hàng đầu

Túi xách nữ da thật hàng hiệu đắt tiền

Hermes là một trong những thương hiệu túi xách nữ danh tiếng trên thế giới. Và tất nhiên, giá của những chiếc túi xách nữ hàng hiệu Hermes cũng thuộc hàng “Trên trời”. Các thiết kế của nhà mốt này luôn được đánh giá là quý phái và sang trọng. Chúng được làm từ da động vật quý hiếm như da bê, da cá sấu, da rắn, v.v.

Tại sao túi xách hàng hiệu của phụ nữ lại đắt nhất thế giới?

Thiết kế được đánh giá là quý phái và sang trọng

Giá của mỗi chiếc túi Hermes từ 5 nghìn USD (Chưa bao gồm thuế). Không chỉ vậy, những phiên bản giới hạn của nhà mốt này có thể lên đến hàng trăm nghìn đô la. Chúng được chế tác từ da động vật cực kỳ quý hiếm.

Quy trình sản xuất công phu nhất

Tại sao lại là túi của phụ nữ? Thương hiệu Hermes có mức giá “trên trời” như vậy không? Bởi lẽ, chúng được làm hoàn toàn thủ công, từ khâu chọn nguyên liệu cho đến khi hoàn thành sản phẩm. Đặc biệt, mỗi thao tác đều được hoàn thiện bởi một nghệ nhân bậc thầy với nhiều năm kinh nghiệm.

Tại sao túi xách hàng hiệu của phụ nữ lại đắt nhất thế giới?

Túi xách nữ hàng hiệu Hermes được sản xuất rất chăm chút

Hơn nữa, mỗi chiếc túi Hermes đều có phong cách riêng. Bởi vì, chúng được làm bởi một nghệ nhân duy nhất. Như vậy, ngoại trừ màu sắc và kiểu dáng cơ bản, mỗi đường khâu của chiếc túi đều mang những sắc thái riêng của người thợ. Mỗi người thợ thủ công phải mất ít nhất 48 giờ để hoàn thành một chiếc túi Hermes. Thậm chí, nhiều khách hàng phải đợi vài năm mới có thể sở hữu sản phẩm này.

Đầu tiên, người thợ phải cắt từng đường trên tấm da và cắt tỉa bằng dao hoặc máy cắt. Sau đó, họ sẽ ghép và nối mép túi một cách khéo léo nhất. Mỗi đường kết nối phải đảm bảo không có khoảng trống và màu sắc nhất quán. Cuối cùng, người thợ sẽ gắn khóa và hoàn thiện sản phẩm. Ngoài ra, Hermes còn có đội ngũ giám sát và kiểm tra từng thành phẩm rất nghiêm ngặt.

Túi xách nữ Chanel cao cấp |

Quy trình sản xuất túi phức tạp

Với đẳng cấp hàng đầu thế giới, túi xách nữ Chanel cũng cần có quy trình sản xuất công phu nhất. Đầu tiên, nhà mốt này được đánh giá cao ở khâu đầu tư sản xuất túi xách. Nhà xưởng của họ sạch sẽ như phòng ngủ, luôn thơm tho, yên tĩnh để công nhân tập trung cao độ vào sản phẩm.

Tại sao túi xách hàng hiệu của phụ nữ lại đắt nhất thế giới?

Túi xách nữ Chanel là một trong những sản phẩm đắt tiền nhất

Đầu tiên, người thợ cần nghiên cứu kỹ thiết kế của chiếc túi xách Chanel. Sau đó, họ sẽ bắt đầu nhào nặn chiếc túi để tạo thành khoảng 200 đến 300 chiếc “Demo” (Chỉ một số ít với tỷ lệ chính xác và đường khâu tốt nhất mới được chọn làm mẫu để sản xuất). Sau khi mẫu túi được duyệt, những người thợ thủ công sẽ sản xuất khoảng 10 chiếc mỗi tuần để đáp ứng nhu cầu của cửa hàng.

Da để làm túi xách phải được cắt bằng tay hoặc bằng máy cắt và khâu thủ công. Người thợ sẽ tỉ mỉ cắt và hoàn thiện sản phẩm. Độ chính xác của sản phẩm so với thiết kế phải trên 80%. Đặc biệt, người thợ chế tác phải đảm bảo độ chắc chắn cho mặt trong và ngoài của chiếc túi xách Chanel.

Kiểm tra chất lượng nghiêm ngặt nhất

Không chỉ vậy, Chanel còn có khâu kiểm tra chất lượng vô cùng nghiêm ngặt. Mỗi chiếc túi xách nữ của Chanel đều phải trải qua quá trình kiểm tra tiêu chuẩn kỹ thuật trong môi trường khắc nghiệt với những trang thiết bị kỹ thuật hiện đại nhất.

Tại sao túi xách hàng hiệu của phụ nữ lại đắt nhất thế giới?

Quy trình kiểm soát chất lượng nghiêm ngặt

Mỗi túi này được đặt trong môi trường 60 độ C và độ ẩm 95% trong ít nhất 72 giờ. Ngoài ra, chất liệu da của túi cũng phải được kiểm định về khả năng chống tia cực tím, tác động của lực và nước. Cuối cùng, thành phẩm được kiểm tra và đóng gói đưa ra thị trường. Giá túi xách Chanel dành cho nữ dao động từ 2 nghìn USD / sản phẩm.

Túi xách hàng hiệu dành cho phụ nữ sành điệu LV

Tương tự như Chanel và Hermes, những chiếc túi xách nữ của Louis Vuitton (LV) cực kỳ đắt đỏ. Giá bán của mỗi chiếc túi xách LV từ 3 nghìn USD. Nhà mốt này rất coi trọng chất lượng sản phẩm. Từ việc lựa chọn vật liệu và phụ kiện cho đến việc sắp xếp các kết cấu, mọi thứ đều được thực hiện một cách cẩn thận nhất.

Tại sao túi xách hàng hiệu của phụ nữ lại đắt nhất thế giới?

Thiết kế của LV được đánh giá cao về tính thời trang và sang trọng

Túi xách Louis Vuitton được làm hoàn toàn thủ công bởi bàn tay khéo léo của những người thợ tài hoa. Đặc biệt, điểm đặc trưng của nhà LV là chất liệu “Canvas” phủ PVC chống thấm và chống cháy cực tốt. LV thậm chí còn thuê một đội công nhân riêng chỉ để đếm các mũi khâu trên quai túi. Túi xách Louis Vuitton chỉ thiếu một đường khâu hoặc thừa một đường khâu cũng sẽ bị phá hủy.

Tại sao túi xách hàng hiệu của phụ nữ lại đắt nhất thế giới?

Mọi chi tiết đều được chế tác hoàn hảo

Đặc biệt, phần quai đeo vai của túi xách nữ Louis Vuitton sẽ được gia công bằng da bò thật màu vàng nhạt đảm bảo quai khó bị nứt, rách. Đồng thời, quy trình khóa, dập logo, đánh bóng túi cũng được kiểm soát chặt chẽ. Túi xách hàng hiệu Louis Vuitton nữ bị lỗi hoặc hết hàng sẽ bị tiêu hủy mà không được giảm giá.

Như vậy, túi xách nữ đắt trên thế giới chủ yếu là do chất liệu quý hiếm và quy trình sản xuất công phu của các nhà mốt hàng đầu. Nếu bạn đam mê những thương hiệu này nhưng chưa đủ điều kiện tài chính, hãy để Đồ Hiệu Cũ giúp bạn. Chúng tôi là nhà sản xuất túi xách hàng hiệu hàng đầu thế giới. Những chiếc túi hàng hiệu của Đồ Hiệu Cũ like Auth hơn 99% từ chất liệu đến kiểu dáng. Hãy liên hệ ngay với Đồ Hiệu Cũ để được tư vấn kỹ hơn.

Đồ Hiệu Cũ

COMMENTS

Quy Trình Order Hàng Nhật _________________________________________________

Đầu tư là gì? Kiến Thức Đầu Tư Chứng Khoán Quan Trọng Nhất Trong Quá Trình Đầu Tư?

Mở tài khoản chứng khoán TechcomBank nhanh chóng, thuận tiện giao dịch, bảo mật tuyệt đối.

Đầu Tư Chứng Khoán Xu Hướng Đầu Tư 2021 Hướng dẫn kiếm tiền từ đầu tư chứng khoán

Khóa Học Đầu Tư Chứng Khoán - Khóa học chứng khoán online (miễn phí) cho người mới bắt

Tên

Danh muc,7,Đấu Giá Yahoo,21,Đồ Hiệu Cũ,203,Đồng Hồ Nhật Bãi Cũ,15,Hàng Hiệu Secondhand,265,Hàng Nhật Xách Tay,154,Order Hàng Nhật,490,Trang Sức Si Nhật,15,
ltr
item
Hàng Hiệu Secondhand 2nd Mua bán hàng hiệu cũ còn tốt hàng Nhật chất lượng giá rẻ- 2handgiare.com.vn: Tại sao túi xách hàng hiệu của phụ nữ lại đắt nhất thế giới?
Tại sao túi xách hàng hiệu của phụ nữ lại đắt nhất thế giới?
https://hangnhat68.mrlove.me/wp-content/uploads/2022/03/Tai-sao-tui-xach-hang-hieu-cua-phu-nu-lai.jpg
Hàng Hiệu Secondhand 2nd Mua bán hàng hiệu cũ còn tốt hàng Nhật chất lượng giá rẻ- 2handgiare.com.vn
https://www.2handgiare.com.vn/2022/03/tai-sao-tui-xach-hang-hieu-cua-phu-nu.html
https://www.2handgiare.com.vn/
https://www.2handgiare.com.vn/
https://www.2handgiare.com.vn/2022/03/tai-sao-tui-xach-hang-hieu-cua-phu-nu.html
true
926770555978453810
UTF-8
Loaded All Posts Not found any posts VIEW ALL Readmore Reply Cancel reply Delete By Home PAGES POSTS View All RECOMMENDED FOR YOU LABEL ARCHIVE SEARCH ALL POSTS Not found any post match with your request Back Home Sunday Monday Tuesday Wednesday Thursday Friday Saturday Sun Mon Tue Wed Thu Fri Sat January February March April May June July August September October November December Jan Feb Mar Apr May Jun Jul Aug Sep Oct Nov Dec just now 1 minute ago $$1$$ minutes ago 1 hour ago $$1$$ hours ago Yesterday $$1$$ days ago $$1$$ weeks ago more than 5 weeks ago Followers Follow THIS PREMIUM CONTENT IS LOCKED STEP 1: Share to a social network STEP 2: Click the link on your social network Copy All Code Select All Code All codes were copied to your clipboard Can not copy the codes / texts, please press [CTRL]+[C] (or CMD+C with Mac) to copy
Zalo : 0983.131.528
1
Bạn cần hỗ trợ?