Hãy xem 7 túi xách Gucci bán chạy nhất mọi thời đại

Nhắc đến túi xách hàng hiệu, nhiều tín đồ thời trang sẽ nghĩ ngay đến thương hiệu Gucci. Có thể nói, túi xách là một trong những dòng sản phẩm được ưa chuộng của Gucci trong nhiều thập kỷ qua. Túi xách Gucci sở hữu vẻ đẹp sang trọng, sành điệu và mang hơi thở cổ điển của nền văn hóa Ý vô cùng cuốn hút. Hãy cùng Đồ Hiệu Cũ điểm qua 7 mẫu túi xách Gucci bán chạy nhất trên thị trường hiện nay.

Túi xách Gucci Marmont với vẻ đẹp cổ điển

Marmont là một chiếc túi xách Gucci được thiết kế bởi Alessandro Michele. Ông là nhà thiết kế tài năng và là Giám đốc sáng tạo của Gucci trong nhiều thập kỷ. Có thể nói, Gucci Marmont Bag có sức hút mãnh liệt và vẫn đang “làm mưa làm gió” trên thị trường thời trang toàn cầu.

Túi đeo chéo Gucci Marmont được nhiều chị em yêu thích

Nếu cô ấy muốn mua những chiếc túi xách hàng hiệu thì Gucci Marmont là một sự lựa chọn tuyệt vời. Bởi lẽ, mẫu túi Gucci này được ra mắt với rất nhiều kiểu dáng từ: Gucci crossbody bag, Backpack, Belt Bag cho đến những chiếc túi Gucci Marmont mini nhỏ nhắn và ấn tượng. Đây được coi là “chiếc thân” mà nhà mốt Gucci luôn ưu tiên phát triển trong những năm gần đây. Nhận được nhiều lời khen ngợi từ giới thời trang, túi xách Gucci Marmont trở thành item “Hot trend” của năm 2021. Đồng thời, túi xách Gucci Marmont cũng là món đồ bán chạy nhất của Gucci trong nhiều năm liền.

Túi xách Gucci Sylvie sang trọng và đắt tiền

Ra mắt vào năm 1969, chiếc túi xách Gucci Sylvie đã có hơn 50 năm tuổi. Tuy nhiên, Sylvie vẫn là mặt hàng được yêu thích và săn đón trên thị trường hàng xách tay. Đặc biệt, Gucci đã làm mới dòng túi xách này trong bộ sưu tập Thu Đông 2020 với nhiều điểm nhấn và ấn tượng.

Túi xách Gucci sang trọng và đắt tiền

Túi xách Gucci Sylvie được thiết kế với kiểu dáng hình hộp kết hợp với những đường bo góc mềm mại. Chất liệu cao cấp cùng thiết kế sang trọng đã góp phần tạo nên sức hút cho chiếc túi hàng hiệu này. Đặc biệt, chi tiết dây chuyền vàng hoặc bạc trên đỉnh túi cũng tạo điểm nhấn ấn tượng cho thiết kế. Có thể nói, Gucci Sylvie Bag đã trở thành sự lựa chọn hàng đầu của nhiều quý cô khi cân nhắc mua túi thanh lịch và phong cách.

Túi xách Gucci Dionysus vẻ đẹp thần thoại

Dionysus còn được gọi là chiếc giỏ Gucci có hình đầu rồng. Túi xách Gucci Dionysus là một trong những món đồ bán chạy nhất mọi thời đại hiện nay. Lấy cảm hứng từ thần thoại Hy Lạp, chiếc túi xách Gucci Dionysus mang đậm màu sắc thần thoại và huyền bí. Đây là vật phẩm được thiết kế từ nhân vật Dionysus – Thần rượu nho và nông nghiệp trong thần thoại Hy Lạp.

Túi xách Gucci Dionysus lấy cảm hứng từ thần thoại Hy Lạp

Cấu trúc hình hộp quen thuộc kết hợp với phần vạt đặc trưng của Gucci. Túi xách Dionysus của Gucci là sự kết hợp độc đáo giữa vẻ đẹp cổ điển thần thoại và nét hiện đại năng động. Mặt khóa hình đầu hổ bằng kim loại cao cấp tạo điểm nhấn ấn tượng cho thiết kế. Nếu nàng đang tìm kiếm một chiếc túi xách cá tính và độc đáo thì Gucci Dionysus Bag là một gợi ý tuyệt vời.

Túi Gucci Horsebit 1955 nổi bật ấn tượng

Nếu nàng đang tìm mua một chiếc túi xách Gucci cổ điển ấn tượng thì chiếc túi xách Gucci Horsebit 1955 chính là sự lựa chọn hoàn hảo. Horsebit – Hàm thiếc của chú ngựa là biểu tượng của một thời trong cửa hàng di sản của Gucci. Thiết kế của túi đơn giản, nhưng đậm chất vintage và không thiếu vẻ đẹp hiện đại.

Túi xách Gucci Horsebit 1955 mang vẻ đẹp giản dị

Túi xách Gucci Horsebit 1955 sở hữu vẻ đẹp đơn giản và không hề kén người đeo. Món đồ này phù hợp với cả trang phục thanh lịch và đơn giản. Kiểu dáng hình hộp đặc trưng kết hợp với dây đeo dài linh hoạt. Chiếc túi đeo chéo Gucci Horsebit năm 1955 đã trở thành một trong những chiếc túi xách hàng hiệu được yêu thích nhất mọi thời đại.

Túi xách Gucci Zumi thu hút bất ngờ

Túi xách Gucci Zumi là một trong những món đồ nổi bật của nhà mốt Gucci. Sự kết hợp hoàn hảo giữa hai chi tiết Logo GG và Hàm ngựa mang đến vẻ đẹp độc đáo cho thiết kế. Có thể nói, Gucci Zumi Bag sở hữu vẻ đẹp sang trọng, cuốn hút với những đặc trưng thương hiệu được thể hiện rõ ràng.

Túi Gucci Zumi mang vẻ đẹp sang trọng và quyền lực

Với vẻ ngoài đơn giản nhưng không kém phần sang trọng, Zumi đã chinh phục được hàng triệu tín đồ của Gucci. Cho đến thời điểm hiện tại, những chiếc túi Gucci dòng Zumi vẫn được hàng triệu cô nàng sành điệu trên thị trường yêu thích và săn đón. Đặc biệt, đây cũng là dòng túi mới toanh của Gucci trong bộ sưu tập Thu Đông 2020.

Túi xách Gucci Diana mang vẻ đẹp hoàng gia

Chiếc túi xách Gucci Diana được đặt theo tên của Công nương Diana. Tình yêu của công nương đã góp phần đưa chiếc túi xách Gucci này lên một tầm cao mới trong ngành thời trang. Sự sáng tạo kết hợp với bàn tay khéo léo của những nghệ nhân hàng đầu, Gucci đã khiến Diana trở thành chiếc túi xách có sức hút vượt thời gian.

Gucci Diana với vẻ đẹp sang trọng và ấn tượng

Với sức hút không ngừng, Gucci đã làm mới Diana trong bộ sưu tập túi xách mới nhất cho năm 2021. Mọi chi tiết của thiết kế đều được chế tác với sự chăm chút và hoàn hảo nhất. Túi xách Gucci Diana đã tạo nên một cơn sốt mới trên thị trường và là một trong những dòng túi xách bán chạy nhất của nhà Gucci.

Túi Gucci Denim Jackie mang vẻ đẹp hiện đại

Jackie chắc chắn là dòng túi xách không còn xa lạ với các tín đồ thời trang thế giới. Với vẻ đẹp sang trọng và hiện đại, Gucci Jackie Bag đã chinh phục hàng triệu trái tim. Đặc biệt, phiên bản denim năng động, trẻ trung cũng được nhiều chị em yêu thích. Có thể nói đây là chiếc túi xách Gucci không thể thiếu trong bộ sưu tập của các quý cô yêu thích phong cách thời trang cá tính và sành điệu.

Miệng hình lưỡi liềm và vải denim hiện đại

Bạn có yêu thích những chiếc túi xách Gucci tuyệt đẹp này không? Còn chần chừ gì mà không đến với Đồ Hiệu Cũ để sở hữu ngay cho mình một chiếc túi xách Gucci sang trọng với giá cạnh tranh nhất thị trường. Với xưởng sản xuất túi xách hàng hiệu siêu cấp chuyên nghiệp cùng đội ngũ nghệ nhân lành nghề, chúng tôi sẽ mang đến cho bạn những siêu phẩm giống Auth hơn 99% từ kiểu dáng đến chất liệu. Hãy liên hệ ngay với Đồ Hiệu Cũ để được tư vấn và nhận ưu đãi tốt nhất.

Đồ Hiệu Cũ

COMMENTS

Quy Trình Order Hàng Nhật _________________________________________________

Đầu tư là gì? Kiến Thức Đầu Tư Chứng Khoán Quan Trọng Nhất Trong Quá Trình Đầu Tư?

Mở tài khoản chứng khoán TechcomBank nhanh chóng, thuận tiện giao dịch, bảo mật tuyệt đối.

Đầu Tư Chứng Khoán Xu Hướng Đầu Tư 2021 Hướng dẫn kiếm tiền từ đầu tư chứng khoán

Khóa Học Đầu Tư Chứng Khoán - Khóa học chứng khoán online (miễn phí) cho người mới bắt

Tên

Danh muc,7,Đấu Giá Yahoo,21,Đồ Hiệu Cũ,203,Đồng Hồ Nhật Bãi Cũ,15,Hàng Hiệu Secondhand,265,Hàng Nhật Xách Tay,154,Order Hàng Nhật,490,Trang Sức Si Nhật,15,
ltr
item
Hàng Hiệu Secondhand 2nd Mua bán hàng hiệu cũ còn tốt hàng Nhật chất lượng giá rẻ- 2handgiare.com.vn: Hãy xem 7 túi xách Gucci bán chạy nhất mọi thời đại
Hãy xem 7 túi xách Gucci bán chạy nhất mọi thời đại
https://blogger.googleusercontent.com/img/b/R29vZ2xl/AVvXsEhsZ_5VoPJFI5_3Boi72eaCT68CcFc_VVG76kw4HpdJMInOqgDjk95wCwykcmNr_4vn8d5tCLIq3M5l2jfrBTCz6Hiaq76qjrIQwIz-h5kws6ZOg0Pq3o8jJxAWo34VrPZi8CnZ8FCaIcJRyul8KkQ_swfRtlXznh-HBkFmnwEM66y-bj_rI_ETPILj/w640-h640/Tui%20Gucci%20Marmont%20Matelasse%20do.jpg
https://blogger.googleusercontent.com/img/b/R29vZ2xl/AVvXsEhsZ_5VoPJFI5_3Boi72eaCT68CcFc_VVG76kw4HpdJMInOqgDjk95wCwykcmNr_4vn8d5tCLIq3M5l2jfrBTCz6Hiaq76qjrIQwIz-h5kws6ZOg0Pq3o8jJxAWo34VrPZi8CnZ8FCaIcJRyul8KkQ_swfRtlXznh-HBkFmnwEM66y-bj_rI_ETPILj/s72-w640-c-h640/Tui%20Gucci%20Marmont%20Matelasse%20do.jpg
Hàng Hiệu Secondhand 2nd Mua bán hàng hiệu cũ còn tốt hàng Nhật chất lượng giá rẻ- 2handgiare.com.vn
https://www.2handgiare.com.vn/2022/03/hay-xem-7-tui-xach-gucci-ban-chay-nhat.html
https://www.2handgiare.com.vn/
https://www.2handgiare.com.vn/
https://www.2handgiare.com.vn/2022/03/hay-xem-7-tui-xach-gucci-ban-chay-nhat.html
true
926770555978453810
UTF-8
Loaded All Posts Not found any posts VIEW ALL Readmore Reply Cancel reply Delete By Home PAGES POSTS View All RECOMMENDED FOR YOU LABEL ARCHIVE SEARCH ALL POSTS Not found any post match with your request Back Home Sunday Monday Tuesday Wednesday Thursday Friday Saturday Sun Mon Tue Wed Thu Fri Sat January February March April May June July August September October November December Jan Feb Mar Apr May Jun Jul Aug Sep Oct Nov Dec just now 1 minute ago $$1$$ minutes ago 1 hour ago $$1$$ hours ago Yesterday $$1$$ days ago $$1$$ weeks ago more than 5 weeks ago Followers Follow THIS PREMIUM CONTENT IS LOCKED STEP 1: Share to a social network STEP 2: Click the link on your social network Copy All Code Select All Code All codes were copied to your clipboard Can not copy the codes / texts, please press [CTRL]+[C] (or CMD+C with Mac) to copy
Zalo : 0983.131.528
1
Bạn cần hỗ trợ?