Giá túi Lady Dior chính hãng mới nhất là bao nhiêu?

Sở hữu vẻ đẹp vượt thời trang, những vấn đề về túi Lady Dior luôn được người hâm mộ quan tâm. Cập nhật ngay giá túi Lady Dior chính hãng mới nhất.

Lady Dior Authentic luôn nằm trong top đầu túi xách hàng hiệu Được hàng triệu tín đồ thời trang săn lùng trong hơn hai thập kỷ qua. Vẻ đẹp sang trọng và đẳng cấp của chiếc túi xách Dior Lady được coi là bí quyết thể hiện quyền lực của quý cô. Có thể nói, mọi vấn đề xoay quanh chiếc túi xách đẹp mắt này luôn được người hâm mộ quan tâm. Hãy cùng Đồ Hiệu Cũ cập nhật giá túi Lady Dior chính hãng mới nhất ngay sau đây.

Túi xách Dior Lady chính hãng – Thần tượng thời trang

Trong suốt hơn hai thập kỷ ra đời và phát triển, chiếc túi Lady Dior chính hãng đã trở thành biểu tượng thời trang của nhà mốt này. Có thể nói, Dior Lady chưa bao giờ rời khỏi vị trí biểu tượng này trong suốt nhiều năm. Ra đời năm 1995, gắn liền với câu chuyện về Công nương xứ Wales, những chiếc túi xách Lady Dior không chỉ sở hữu vẻ đẹp vượt thời gian mà còn là biểu tượng của quyền lực.

Quá trình gia công túi xách Dior Lady chính hãng vô cùng công phu

Tương truyền, Quý bà Bernadette Chirac đã đặt hàng Dior thiết kế riêng và tặng một chiếc túi Lady Dior (nay được gọi là Chouchou) cho Công nương Diana xứ Wales. Khi xuất hiện cùng Công nương Diana trong nhiều sự kiện, hình ảnh thanh lịch, sang trọng với chiếc túi hàng hiệu nhanh chóng lan rộng trong giới thời trang. Nhờ đó, Dior đã nhanh chóng bán được hơn 200.000 chiếc túi xách Lady chỉ trong vòng 2 năm.

Không dừng lại ở đó, Dior luôn có nhiều chiến lược “Làm mới” cho dòng túi Lady Dior. Dự án nghệ thuật Dior Lady chính là bí quyết tôn vinh chiếc túi xách mang tính biểu tượng này. Dior đã mời một nhóm các nghệ sĩ hàng đầu thế giới đến từ nhiều quốc gia khác nhau và thiết kế Lady Dior theo phong cách của họ. Dự án này đã mang lại cho Dior thành công ngoài mong đợi trong việc duy trì độ hot của dòng túi xách cổ điển này. Chưa kể, phiên bản Lady D-Lite 2018 còn cho phép người dùng thêu tên mình lên túi để lại dấu ấn cá nhân.

Công nương Diana yêu thích túi xách Dior Lady

Giá túi Lady Dior chính hãng mới nhất là bao nhiêu?

Những thay đổi về giá của túi Dior Lady năm nay

Lady Dior Auth luôn được xếp vào top những chiếc túi đáng đầu tư trong nhiều năm liền. Theo thống kê, giá của những chiếc túi Lady Dior chính hãng luôn tăng theo từng năm. Giá trị của chiếc túi xách Lady Dior tăng từ 8% năm 2004 lên 14% năm 2016. Năm 2021, Dior đã điều chỉnh giá trên tất cả các sản phẩm. Mức tăng mới nhất của túi xách Lady Dior chính hãng trong năm nay là từ 5,7% đến 8,9% so với giá cũ. Có thể nói, đây là một chỉ số tăng trưởng rất khả quan đối với những người thích đầu tư vào những mặt hàng xa xỉ như túi xách hàng hiệu.

Giá túi Lady Dior chính hãng tăng đều hàng năm

Túi xách Dior Lady chính hãng mới nhất có giá bao nhiêu?

Hiểu được sự quan tâm của các tín đồ thời trang, Đồ Hiệu Cũ sẽ cập nhật ngay bảng giá túi Lady Dior chính hãng mới nhất hôm nay. Giá túi Lady Dior chính hãng phụ thuộc vào nhiều yếu tố từ kích thước, chất liệu cho đến màu sắc sản phẩm. Đây là mức giá được niêm yết minh bạch trên website của Dior, bạn có thể tham khảo để lựa chọn cho mình lựa chọn phù hợp nhất với điều kiện kinh tế và sở thích của mình:

– Giá túi Lady Dior chính hãng phiên bản D-Lite: 4.900 USD đến 5.300 USD;

– Túi Lady Dior My ABCDior Authentic: $ 4,700 đến $ 5,100;

– Giá túi Lady Dior chính hãng da Calfskin cỡ trung: 5.200 USD đến 5.800 USD;

– Giá của Lady Dior Bag size Small da Calfskin bag: 3.500 USD đến 4.600 USD;

– Giá túi Lady Dior chính hãng phiên bản mini: 4.300 USD đến 5.000 USD;

– Giá túi xách Lady Dior phiên bản siêu nhỏ: 3.500 USD đến 3.800 USD.

Xem thêm: Cập nhật giá túi Lady Dior mới nhất trên thị trường

Mẫu túi Dior Lady D-Lite ra mắt năm 2018 có giá khá cao

Mẹo đầu tư vào túi Lady Dior chính hãng

Đầu tư vào những chiếc túi xách hàng hiệu được coi là thú vui của giới thượng lưu. Nếu bạn đang muốn đầu tư cho món đồ xa xỉ này, đừng quên những lời khuyên sau: Hãy chọn một chiếc túi Dior Lady chính hãng cổ điển có kích thước vừa phải; Những màu như đen, be hoặc xanh lam đậm mang đến cho bạn cơ hội lưu giữ giá trị vượt thời gian; Và đừng quên luôn chăm sóc thật tốt cho chiếc túi xách hàng hiệu của mình để những món phụ kiện của bạn luôn giữ được giá trị như ban đầu.

Túi Dior đen cổ điển có giá trị vượt thời gian

Trên đây là giá túi Lady Dior chính hãng được niêm yết chính thức trên trang chủ của nhà mốt này. Nếu bạn đang có nhu cầu mua túi Dior nhưng chưa đủ điều kiện kinh tế để sở hữu hàng chính hãng thì hãy đến ngay với Đồ Hiệu Cũ. Chúng tôi sẽ mang đến cho bạn chiếc túi xách Dior Lady đẹp nhất, siêu VIP nhất với giá cạnh tranh nhất thị trường. Còn chần chừ gì mà không liên hệ ngay và luôn để đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp của Đồ Hiệu Cũ hỗ trợ bạn tốt nhất.

Đồ Hiệu Cũ

COMMENTS

Quy Trình Order Hàng Nhật _________________________________________________

Đầu tư là gì? Kiến Thức Đầu Tư Chứng Khoán Quan Trọng Nhất Trong Quá Trình Đầu Tư?

Mở tài khoản chứng khoán TechcomBank nhanh chóng, thuận tiện giao dịch, bảo mật tuyệt đối.

Đầu Tư Chứng Khoán Xu Hướng Đầu Tư 2021 Hướng dẫn kiếm tiền từ đầu tư chứng khoán

Khóa Học Đầu Tư Chứng Khoán - Khóa học chứng khoán online (miễn phí) cho người mới bắt

Tên

Danh muc,7,Đấu Giá Yahoo,21,Đồ Hiệu Cũ,203,Đồng Hồ Nhật Bãi Cũ,15,Hàng Hiệu Secondhand,265,Hàng Nhật Xách Tay,154,Order Hàng Nhật,490,Trang Sức Si Nhật,15,
ltr
item
Hàng Hiệu Secondhand 2nd Mua bán hàng hiệu cũ còn tốt hàng Nhật chất lượng giá rẻ- 2handgiare.com.vn: Giá túi Lady Dior chính hãng mới nhất là bao nhiêu?
Giá túi Lady Dior chính hãng mới nhất là bao nhiêu?
https://blogger.googleusercontent.com/img/b/R29vZ2xl/AVvXsEiSdv_E17Xjry6TXNaZYo8cSjW8ZGOwmB8o1z4LUgv1F-FJqDxlXp6FZTvy2szT3dOUVbvi0Tgf8-94O7U2IDr0uQ5GCSYKfB0DqA5D5M7Ht_D9lm_OiHJvkorvm3jWDLaQ7m5C8afZsKgerbA4gZIRCpe2ocpy6-yeFqnTvn6MuWOkT_pEUUD-fqMi/w640-h426/cua%20hang%20dior.jpg
https://blogger.googleusercontent.com/img/b/R29vZ2xl/AVvXsEiSdv_E17Xjry6TXNaZYo8cSjW8ZGOwmB8o1z4LUgv1F-FJqDxlXp6FZTvy2szT3dOUVbvi0Tgf8-94O7U2IDr0uQ5GCSYKfB0DqA5D5M7Ht_D9lm_OiHJvkorvm3jWDLaQ7m5C8afZsKgerbA4gZIRCpe2ocpy6-yeFqnTvn6MuWOkT_pEUUD-fqMi/s72-w640-c-h426/cua%20hang%20dior.jpg
Hàng Hiệu Secondhand 2nd Mua bán hàng hiệu cũ còn tốt hàng Nhật chất lượng giá rẻ- 2handgiare.com.vn
https://www.2handgiare.com.vn/2022/03/gia-tui-lady-dior-chinh-hang-moi-nhat.html
https://www.2handgiare.com.vn/
https://www.2handgiare.com.vn/
https://www.2handgiare.com.vn/2022/03/gia-tui-lady-dior-chinh-hang-moi-nhat.html
true
926770555978453810
UTF-8
Loaded All Posts Not found any posts VIEW ALL Readmore Reply Cancel reply Delete By Home PAGES POSTS View All RECOMMENDED FOR YOU LABEL ARCHIVE SEARCH ALL POSTS Not found any post match with your request Back Home Sunday Monday Tuesday Wednesday Thursday Friday Saturday Sun Mon Tue Wed Thu Fri Sat January February March April May June July August September October November December Jan Feb Mar Apr May Jun Jul Aug Sep Oct Nov Dec just now 1 minute ago $$1$$ minutes ago 1 hour ago $$1$$ hours ago Yesterday $$1$$ days ago $$1$$ weeks ago more than 5 weeks ago Followers Follow THIS PREMIUM CONTENT IS LOCKED STEP 1: Share to a social network STEP 2: Click the link on your social network Copy All Code Select All Code All codes were copied to your clipboard Can not copy the codes / texts, please press [CTRL]+[C] (or CMD+C with Mac) to copy
Zalo : 0983.131.528
1
Bạn cần hỗ trợ?