Danh sách 8 kiểu túi xách Chanel nên có trong tủ đồ của phái đẹp (P1)

Nếu bạn là một người yêu thích túi xách Chanel thì đừng bỏ qua những kiểu túi xách Chanel ấn tượng nên có trong tủ đồ của phái đẹp dưới đây nhé.

Kể từ khi ra đời vào năm 1910, thương hiệu Chanel đã gây được tiếng vang trong làng thời trang xa xỉ thế giới. Và trong thời đại đổi mới của Karl Lagerfeld, thương hiệu thời trang cao cấp Chanel đã có chỗ đứng vững chắc trên toàn cầu. Các thiết kế của thương hiệu này luôn mang đậm dấu ấn của thương hiệu và không ngừng sáng tạo để phù hợp với xu hướng thời đại. Đừng bỏ qua danh sách những kiểu túi xách Chanel nên có trong tủ đồ phái đẹp dưới đây.

Túi xách Chanel sang trọng và thanh lịch

Thiết kế thanh lịch và sang trọng

Những chiếc túi xách Chanel đẳng cấp, sang trọng và ấn tượng đã hớp hồn phái đẹp ngay từ cái nhìn đầu tiên. Thể loại Hộp túi Chanel Còn được gọi là Vanity hoặc túi lồng. Thiết kế của chiếc túi hàng hiệu này được cải biên từ chiếc túi đựng đồ trang điểm của phụ nữ. Và hiện tại, Vanity được hàng triệu ngôi sao nổi tiếng trong và ngoài nước săn đón mỗi ngày.

Thông thường, những chiếc túi Chanel dạng hộp sẽ có dạng hộp tròn hoặc vuông. Túi được trang bị dây đeo chéo và có quai xách. Chất liệu thời trang, bền đẹp cùng các chi tiết kim loại cao cấp tạo nên vẻ đẹp ấn tượng cho thiết kế. Có thể nói, chiếc túi xách Chanel hình hộp vừa mang lại tiện ích cao vừa mang đến vẻ đẹp sang trọng cho các quý cô hiện đại.

Túi Chanel Vanity sang trọng

Chanel Vanity Case Bag chắc chắn là một chiếc túi xách hình hộp đẹp mắt mà mọi phụ nữ sẽ phải lòng ngay từ cái nhìn đầu tiên. Hình hộp chữ nhật vuông vắn với những đường nét dứt khoát tạo nên vẻ đẹp rất riêng. Tuy nhiên, các góc được bo tròn cùng logo CC và tông màu đỏ quyến rũ mang đến cho nàng vẻ đẹp nữ tính và sành điệu hơn bao giờ hết.

Thiết kế hộp trang nhã và cá tính cuốn hút

Dấu ấn thương hiệu của Chanel Vanity Case Bag được thể hiện qua từng chi tiết nhỏ nhất. Đặc biệt, Logo CC kim loại bọc da được xử lý công phu tạo nên vẻ đẹp ấn tượng cho thiết kế ngay từ cái nhìn đầu tiên. Chất liệu da cao cấp cùng nội thất rộng rãi và hình dáng chắc chắn của Chanel Vanity Case Bag chắc chắn sẽ làm hài lòng cả những quý cô khó tính nhất.

Nội thất rộng rãi và tiện dụng cho các quý cô chứa cả thế giới phụ kiện

Túi xách Chanel hình tròn mới và sành điệu

Vẻ đẹp độc đáo và xinh đẹp

Kiểu dáng tròn mới lạ, cá tính của túi xách Chanel cũng thu hút nhiều chị em. Tuy nhiên, hầu hết những chiếc túi xách Chanel hình tròn thường có kích thước khá nhỏ, hay còn gọi là Túi mini Chanel. Những chiếc túi này thường được các cô gái mang theo trong các buổi dạ hội hoặc chụp ảnh để tạo phong cách mới lạ và độc đáo.

Túi xách Chanel hình tròn có đường kính khá nhỏ nên nàng cần cân nhắc trước khi chọn mua loại túi này. Tuy nhiên, chúng thường được thiết kế đẹp mắt với chất liệu da cao cấp, logo CC được chế tác công phu, đường khâu tỉ mỉ. Kiểu dáng sang trọng, phong cách năng động, cá tính của thiết kế đã và đang thu hút hàng triệu cô nàng sành điệu.

Một số kiểu túi xách Chanel tròn

Túi xách nhỏ xinh kết hợp với dây đeo chéo năng động

Túi xách Chanel Vanity dạng hộp tròn rất hiện đại và sang trọng

Thiết kế ấn tượng với phong cách thời trang cá tính, sành điệu dành cho quý cô hiện đại

Túi xách Chanel hình chữ nhật hiện đại

Thiết kế cổ điển của nhà mốt Chanel

Bên cạnh những chiếc túi xách Chanel hình vuông và hình chữ nhật thì đây là một thiết kế vô cùng quen thuộc và cổ điển của nhà Chanel. Có thể nói, thương hiệu này có một bộ sưu tập túi xách hàng hiệu hình chữ nhật đồ sộ. Kiểu dáng hình chữ nhật cứng cáp kết hợp với phần nắp gập chắc chắn và logo CC đã trở thành biểu tượng của thương hiệu thời trang hàng đầu mang tên Chanel.

Tuy là hình khối chữ nhật nhưng những nhà thiết kế tài ba của Chanel luôn thay đổi và mang đến sự mới lạ cho các sản phẩm của mình. Túi xách Chanel hình chữ nhật đã không còn quá xa lạ với các tín đồ thời trang. Tuy nhiên, mỗi chiếc túi xách hàng hiệu này đều mang một linh hồn và nét riêng khó có thể nhầm lẫn.

Túi Chanel hình chữ nhật

Cùng tham khảo một số mẫu túi xách Chanel hình chữ nhật cổ điển được phái đẹp săn đón hiện nay:

– Túi xách Chanel Boy: Một thiết kế cổ điển được cải biên từ chiếc túi xách Chanel 2.55 khiến nhiều quý cô mê mẩn ngay từ cái nhìn đầu tiên. Kiểu dáng hình chữ nhật cứng cáp cùng đường viền song song mang đến vẻ đẹp độc đáo và ấn tượng cho thiết kế. Có thể nói, túi Chanel Boy thu hút cả những cô nàng nhẹ nhàng và phóng khoáng.

Vẻ đẹp cá tính và phóng khoáng của túi xách Chanel Boy

– Túi xách Chanel Classic Charm: Vẫn là kiểu dáng hình hộp chữ nhật quen thuộc nhưng kiểu dáng túi xách Chanel Classic Charm lại mang đến một vẻ đẹp khác biệt. Thiết kế nhẹ nhàng và dịu dàng hơn nhờ các góc khéo léo và nét duyên dáng dễ thương. Logo CC được khảm ngọc trai chính giữa túi tạo nên vẻ đẹp ấn tượng và cuốn hút cho các nàng.

Kiểu dáng hình chữ nhật quen thuộc nhưng đường nét mềm mại, nhẹ nhàng hơn

– Túi Chanel Classic Woc: Một mẫu túi xách Chanel hình chữ nhật không thể không kể đến là dòng Wallet On Chain (Woc). Dòng túi xách Chanel này được thiết kế vô cùng đơn giản và thanh lịch. Kiểu dáng hình chữ nhật được tạo điểm nhấn với logo CC nhỏ và xinh xắn ngay chính giữa túi.

Thiết kế đơn giản nhưng sang trọng và thanh lịch

Kiểu túi Chanel có tay cầm sang trọng

Ngày nay, những chiếc túi đeo chéo ngày càng được ưa chuộng trong thế giới thời trang. Tuy nhiên, những chiếc túi Chanel có tay cầm sang trọng vẫn được săn đón không kém. Tay cầm chắc chắn với cách điệu tạo vẻ đẹp sang trọng cho quý cô hiện đại. Đây cũng là kiểu dáng túi xách Chanel được nhiều quý cô thành đạt yêu thích.

Xem thêm: Danh sách 8 kiểu túi xách Chanel nên có trong tủ đồ phái đẹp (P2)


Chanel Mini Flap Bag có tay cầm trên cùng với tay cầm chắc chắn và dây đeo linh hoạt

Chanel Boy da trăn với tay cầm bằng da trăn kết hợp với dây chuyền giả tone vàng cá tính

Túi Chanel Coco có tay cầm bằng da mềm và sang trọng

Bạn muốn sở hữu những chiếc túi xách Chanel tuyệt đẹp này? Hãy đến luôn Đồ Hiệu Cũ để được tư vấn kỹ hơn. Đồ Hiệu Cũ mang đến cho phái đẹp những chiếc túi xách Chanel hàng hiệu siêu giống Auth hơn 99% từ kiểu dáng, chất liệu đến từng chi tiết nhỏ nhất. Đừng quên liên hệ ngay với chúng tôi để đội ngũ tư vấn chuyên nghiệp hỗ trợ bạn tốt nhất.

Đồ Hiệu Cũ

COMMENTS

Quy Trình Order Hàng Nhật _________________________________________________

Đầu tư là gì? Kiến Thức Đầu Tư Chứng Khoán Quan Trọng Nhất Trong Quá Trình Đầu Tư?

Mở tài khoản chứng khoán TechcomBank nhanh chóng, thuận tiện giao dịch, bảo mật tuyệt đối.

Đầu Tư Chứng Khoán Xu Hướng Đầu Tư 2021 Hướng dẫn kiếm tiền từ đầu tư chứng khoán

Khóa Học Đầu Tư Chứng Khoán - Khóa học chứng khoán online (miễn phí) cho người mới bắt

Tên

Danh muc,7,Đấu Giá Yahoo,21,Đồ Hiệu Cũ,203,Đồng Hồ Nhật Bãi Cũ,15,Hàng Hiệu Secondhand,265,Hàng Nhật Xách Tay,154,Order Hàng Nhật,490,Trang Sức Si Nhật,15,
ltr
item
Hàng Hiệu Secondhand 2nd Mua bán hàng hiệu cũ còn tốt hàng Nhật chất lượng giá rẻ- 2handgiare.com.vn: Danh sách 8 kiểu túi xách Chanel nên có trong tủ đồ của phái đẹp (P1)
Danh sách 8 kiểu túi xách Chanel nên có trong tủ đồ của phái đẹp (P1)
https://blogger.googleusercontent.com/img/b/R29vZ2xl/AVvXsEibQEJhqyek0SF7dc2DvG89Na-cBCi3X2FE9PQcsUYG6kdV283C3mjXBDc2QqHIMr2YFAFL4_8poXYgl3L_gi7l93BmFNssTInlC0zeHkdBFqtKJrVwU-zpBvopYMQanSZb3wTG2lCIsU6hMJECjlEjv9FfD9r58jjSPSGzsw5yGNc3iMv6-Uf8Po39/w548-h640/chanel%20Vanity%20Case.jpg
https://blogger.googleusercontent.com/img/b/R29vZ2xl/AVvXsEibQEJhqyek0SF7dc2DvG89Na-cBCi3X2FE9PQcsUYG6kdV283C3mjXBDc2QqHIMr2YFAFL4_8poXYgl3L_gi7l93BmFNssTInlC0zeHkdBFqtKJrVwU-zpBvopYMQanSZb3wTG2lCIsU6hMJECjlEjv9FfD9r58jjSPSGzsw5yGNc3iMv6-Uf8Po39/s72-w548-c-h640/chanel%20Vanity%20Case.jpg
Hàng Hiệu Secondhand 2nd Mua bán hàng hiệu cũ còn tốt hàng Nhật chất lượng giá rẻ- 2handgiare.com.vn
https://www.2handgiare.com.vn/2022/03/danh-sach-8-kieu-tui-xach-chanel-nen-co_22.html
https://www.2handgiare.com.vn/
https://www.2handgiare.com.vn/
https://www.2handgiare.com.vn/2022/03/danh-sach-8-kieu-tui-xach-chanel-nen-co_22.html
true
926770555978453810
UTF-8
Loaded All Posts Not found any posts VIEW ALL Readmore Reply Cancel reply Delete By Home PAGES POSTS View All RECOMMENDED FOR YOU LABEL ARCHIVE SEARCH ALL POSTS Not found any post match with your request Back Home Sunday Monday Tuesday Wednesday Thursday Friday Saturday Sun Mon Tue Wed Thu Fri Sat January February March April May June July August September October November December Jan Feb Mar Apr May Jun Jul Aug Sep Oct Nov Dec just now 1 minute ago $$1$$ minutes ago 1 hour ago $$1$$ hours ago Yesterday $$1$$ days ago $$1$$ weeks ago more than 5 weeks ago Followers Follow THIS PREMIUM CONTENT IS LOCKED STEP 1: Share to a social network STEP 2: Click the link on your social network Copy All Code Select All Code All codes were copied to your clipboard Can not copy the codes / texts, please press [CTRL]+[C] (or CMD+C with Mac) to copy
Zalo : 0983.131.528
1
Bạn cần hỗ trợ?