Danh sách 8 kiểu túi xách Chanel nên có trong tủ đồ phái đẹp (P2)

Nếu bạn vẫn chưa tìm được kiểu túi xách Chanel đẹp và cổ điển trong phần trước thì đừng ngần ngại theo dõi phần tiếp theo ngay trong bài viết sau nhé.

Chanel là thương hiệu thời trang cao cấp hàng đầu thế giới. Với kho siêu phẩm đồ sộ, Chanel xứng đáng là thương hiệu được hàng triệu tín đồ thời trang săn đón mỗi năm. Và tất nhiên, kiểu dáng túi xách Chanel cũng vô cùng đa dạng. Trong phần trước, chúng tôi đã đề cập đến một số túi xách Chanel cổ điển và tuyệt đẹp. Nếu bạn vẫn chưa tìm được món đồ phù hợp với mình, đừng ngần ngại xem phần tiếp theo bên dưới.

Túi xách Chanel chuỗi ngọc trai sang trọng

Thiết kế sang trọng và khác biệt

Với óc sáng tạo và tài năng của mình, các nhà thiết kế của Chanel luôn mang đến cho người hâm mộ những siêu phẩm ấn tượng. Trong đó, gõ Túi Chanel với chuỗi ngọc trai Chắc chắn sẽ khiến nàng ấn tượng ngay từ cái nhìn đầu tiên. Vẫn là chất liệu da cao cấp, họa tiết “Filled” chần bông cổ điển và Logo CC sang trọng của Chanel.

Tuy nhiên, chiếc túi Chanel chuỗi ngọc trai lại trở nên xa xỉ hơn bao giờ hết. Những viên ngọc trai sáng bóng sẽ giúp nàng tỏa sáng giữa đám đông. Không chỉ vậy, ngọc trai thuần khiết còn mang đến vẻ đẹp dịu dàng, nhẹ nhàng và thanh lịch cho các quý cô hiện đại. Có thể nói, chuỗi ngọc trai cao cấp đã khiến siêu phẩm Chanel trở nên thu hút hơn bao giờ hết.

Túi xách Chanel chuỗi ngọc trai

– Túi Chanel Mini Dây Rút: Một thiết kế cổ điển không thể bỏ qua của Chanel với phần quai bằng ngọc trai vô cùng sang trọng. Chất liệu da Calfskin mềm mại kết hợp với kích thước nhỏ nhắn (18cm) tạo nên vẻ đẹp tinh tế cho thiết kế. Đặc biệt, hình dáng độc đáo còn giúp mẫu Túi Chanel Mini Dây Rút ghi điểm tuyệt đối trong mắt phái đẹp.

Thiết kế độc đáo kết hợp với dây đeo ngọc trai đẹp mắt và thanh lịch

– Túi xách Chanel Woc Pear: Vẫn là thiết kế đơn giản của dòng Woc nhưng Chanel Woc Pear lại trở nên vô cùng sang trọng với dây đeo đính ngọc trai. Chiếc túi được khoác lên mình lớp áo đen bóng huyền bí với họa tiết “quả trám” quen thuộc. Và dây đeo ngọc trai trắng tinh khôi này nổi bật trên nền da Calfskin màu đen này.

Chiếc dây đeo ngọc trai xinh xắn giúp cô thu hút mọi ánh nhìn

Kiểu dáng túi đeo chéo Chanel năng động

Thiết kế năng động và linh hoạt

Trong số các kiểu dáng túi xách Chanel, kiểu dáng crossbody năng động chiếm một số lượng rất lớn. Đây là phong cách thiết kế rất được lòng các quý cô hiện đại. Với Túi đeo chéo Chanel, nàng có thể thoải mái thay đổi phong cách thời trang như: Mặc hờ trên vai, đeo trên khuỷu tay, kẹp nách, đeo chéo trước ngực hay đeo chéo sau lưng. Với thiết kế này, mẹ có thể dễ dàng kiểm soát đồ đạc trong túi.

Hầu hết túi đeo chéo của Chanel sẽ được trang bị dây đeo dài, có thể tháo rời hoặc điều chỉnh độ dài. Đặc biệt, phần quai được chế tác kết hợp da mềm kết hợp kim loại cao cấp càng làm tăng vẻ đẹp năng động cho thiết kế. Một số mẫu còn kết hợp quai đeo chéo với tay cầm chắc chắn tạo nên vẻ đẹp mới lạ cho siêu phẩm.

Túi Chanel đeo chéo quyến rũ

– Túi Chanel Woc 19: Thiết kế đơn giản, thanh lịch, túi xách hàng hiệu Chanel Woc được hàng triệu phụ nữ săn đón. Đặc biệt, dây da mềm mại kết hợp với kim loại cao cấp tạo nên vẻ đẹp uyển chuyển, trẻ trung cho thiết kế.

Kiểu dáng thanh lịch kết hợp với dây đeo chéo vô cùng trẻ trung và hiện đại

– Túi Chanel 19 Flap: Hình chữ nhật được làm mềm mại với các góc khéo léo, chiếc túi đeo chéo Chanel 19 Flap Bag thật đáng nhớ. Thiết kế thanh lịch, sang trọng và năng động của siêu phẩm này đã làm say lòng hàng triệu phụ nữ. Đặc biệt, Chanel 19 Flap Bag còn được kết hợp với tay cầm bằng đồng với dây đeo vô cùng mới lạ.

Túi đeo chéo Chanel thanh lịch nhưng không kém phần năng động

– Chanel Small Hobo Bag: Với hình dáng mới lạ, độc đáo kết hợp với dây đeo ấn tượng, Chanel Small Hobo Bag đã gây sốt ngay từ khi mới ra mắt. Đặc biệt, trên dây đeo còn được trang trí chi tiết logo CC bằng kim loại rất nổi bật.

Hình dạng độc đáo và dây đeo được chế tác khéo léo

Túi du lịch Chanel tiện dụng cho nàng

Thiết kế thời trang và thoải mái

Nhẹ nhàng, thanh lịch và vô cùng trẻ trung – Túi xách du lịch Chanel được hàng triệu quý cô yêu thích. Có thể nói, những chiếc túi du lịch Chanel luôn mang đến sự tiện lợi vô cùng cho người sử dụng. Những chiếc túi này thường được thiết kế với kích thước lớn để nàng có thể đựng được nhiều đồ cho chuyến du lịch ngắn ngày. Dù có kích thước khá lớn nhưng chiếc túi xách du lịch Chanel vẫn giữ được vẻ sang trọng và lịch lãm vốn có của một chiếc túi xách hàng hiệu.

Túi mua sắm Chanel Tote tuyệt đẹp

Nếu bạn đang tìm kiếm một chiếc túi xách du lịch của Chanel thì tuyệt đối đừng bỏ qua Chanel Tote Shopping bag. Mẫu túi có kích thước 40 x 31 x 21cm mang đến cho nàng không gian đựng đồ tuyệt vời. Chất liệu da Calfskin mềm mại và phom dáng chắc chắn cũng là một ưu điểm của siêu phẩm này. Đặc biệt, logo của túi xách Chanel chính hãng được chế tác khéo léo ngay chính giữa sản phẩm.

Túi Chanel Tote Shopping tiện lợi và sang trọng

Trên đây là những kiểu túi xách Chanel được nhiều chị em yêu thích nhất hiện nay. Hy vọng bài viết đã giúp bạn lựa chọn được một siêu phẩm cho mình. Và đừng quên đến với Đồ Hiệu Cũ để sở hữu cho mình một chiếc túi xách Chanel siêu đẹp với giá hợp lý nhất nhé. Đội ngũ nhân viên trẻ trung, năng động, nhiệt tình của chúng tôi sẽ hết lòng hỗ trợ để bạn chọn được sản phẩm ưng ý nhất.

Đồ Hiệu Cũ

COMMENTS

Quy Trình Order Hàng Nhật _________________________________________________

Đầu tư là gì? Kiến Thức Đầu Tư Chứng Khoán Quan Trọng Nhất Trong Quá Trình Đầu Tư?

Mở tài khoản chứng khoán TechcomBank nhanh chóng, thuận tiện giao dịch, bảo mật tuyệt đối.

Đầu Tư Chứng Khoán Xu Hướng Đầu Tư 2021 Hướng dẫn kiếm tiền từ đầu tư chứng khoán

Khóa Học Đầu Tư Chứng Khoán - Khóa học chứng khoán online (miễn phí) cho người mới bắt

Tên

Danh muc,7,Đấu Giá Yahoo,21,Đồ Hiệu Cũ,203,Đồng Hồ Nhật Bãi Cũ,15,Hàng Hiệu Secondhand,265,Hàng Nhật Xách Tay,154,Order Hàng Nhật,490,Trang Sức Si Nhật,15,
ltr
item
Hàng Hiệu Secondhand 2nd Mua bán hàng hiệu cũ còn tốt hàng Nhật chất lượng giá rẻ- 2handgiare.com.vn: Danh sách 8 kiểu túi xách Chanel nên có trong tủ đồ phái đẹp (P2)
Danh sách 8 kiểu túi xách Chanel nên có trong tủ đồ phái đẹp (P2)
https://blogger.googleusercontent.com/img/b/R29vZ2xl/AVvXsEiVCqYgTTNt6ao4jZd5HlGRSJxuP5Gypnq7NwpgHctSVZ5Js8DvN2JF96pmKzDk8xcp1GHnflxZX7gkYu1cu6p_k7p9b4nU5z6BjRfX8Pi6grqYyi7GhvE_VBCJ8Bq6vu6W0mH42DcpRgsCMfiG2kL4Sw06Xokm4DxBAXZ3cktWeTIYjvIpiCZrVuB8/w640-h640/chanel%20Woc%20mini%20day%20rut.jpg
https://blogger.googleusercontent.com/img/b/R29vZ2xl/AVvXsEiVCqYgTTNt6ao4jZd5HlGRSJxuP5Gypnq7NwpgHctSVZ5Js8DvN2JF96pmKzDk8xcp1GHnflxZX7gkYu1cu6p_k7p9b4nU5z6BjRfX8Pi6grqYyi7GhvE_VBCJ8Bq6vu6W0mH42DcpRgsCMfiG2kL4Sw06Xokm4DxBAXZ3cktWeTIYjvIpiCZrVuB8/s72-w640-c-h640/chanel%20Woc%20mini%20day%20rut.jpg
Hàng Hiệu Secondhand 2nd Mua bán hàng hiệu cũ còn tốt hàng Nhật chất lượng giá rẻ- 2handgiare.com.vn
https://www.2handgiare.com.vn/2022/03/danh-sach-8-kieu-tui-xach-chanel-nen-co.html
https://www.2handgiare.com.vn/
https://www.2handgiare.com.vn/
https://www.2handgiare.com.vn/2022/03/danh-sach-8-kieu-tui-xach-chanel-nen-co.html
true
926770555978453810
UTF-8
Loaded All Posts Not found any posts VIEW ALL Readmore Reply Cancel reply Delete By Home PAGES POSTS View All RECOMMENDED FOR YOU LABEL ARCHIVE SEARCH ALL POSTS Not found any post match with your request Back Home Sunday Monday Tuesday Wednesday Thursday Friday Saturday Sun Mon Tue Wed Thu Fri Sat January February March April May June July August September October November December Jan Feb Mar Apr May Jun Jul Aug Sep Oct Nov Dec just now 1 minute ago $$1$$ minutes ago 1 hour ago $$1$$ hours ago Yesterday $$1$$ days ago $$1$$ weeks ago more than 5 weeks ago Followers Follow THIS PREMIUM CONTENT IS LOCKED STEP 1: Share to a social network STEP 2: Click the link on your social network Copy All Code Select All Code All codes were copied to your clipboard Can not copy the codes / texts, please press [CTRL]+[C] (or CMD+C with Mac) to copy
Zalo : 0983.131.528
1
Bạn cần hỗ trợ?