Cùng ngắm nhìn 3 mẫu túi Dior thổ cẩm khiến bao nàng ngất ngây

Vì sao họa tiết thổ cẩm lại khiến các tín đồ thời trang phát cuồng? Cùng điểm qua 3 mẫu túi Dior thổ cẩm đang làm mưa làm gió trên thị trường hiện nay.

Thị trường thời trang hiện nay tràn ngập hình ảnh của những chiếc áo khoác họa tiết thổ cẩm. Từ những chiếc váy thổ cẩm dân dã, những chiếc khăn choàng thổ cẩm sành điệu cho đến những chiếc túi thổ cẩm xinh xắn. Và Dior cũng nâng siêu phẩm của mình lên một tầm cao mới với họa tiết hot hit này. Hãy cùng Đồ Hiệu Cũ điểm qua 3 mẫu túi Dior thổ cẩm đang làm mưa làm gió trên thị trường thời trang hiện nay nhé.

Vì sao túi thổ cẩm lại khiến các tín đồ thời trang phát cuồng?

Những chiếc túi xách, clutch hay ba lô làm từ chất liệu, họa tiết thổ cẩm đang làm điên đảo các tín đồ thời trang trong những năm gần đây. Sự đa dạng từ phom dáng đến màu sắc của họa tiết này mang đến nhiều sự lựa chọn cho các tín đồ thời trang. Đặc biệt, vẻ đẹp cổ điển pha chút hiện đại mang bản sắc rất riêng cũng khiến các tín đồ thời trang phát cuồng.

Những họa tiết thổ cẩm đa dạng và độc đáo luôn làm điên đảo giới thời trang

Hơn nữa, những chiếc túi xách thổ cẩm với vẻ đẹp rất riêng chính là bí quyết giúp cô trở nên khác biệt. Túi xách thổ cẩm hàng hiệu còn là bí quyết thể hiện cá tính và gu thẩm mỹ độc đáo, mới lạ của các cô nàng sành điệu. Và đó cũng là lý do Dior khá ưu ái khi đưa họa tiết này vào những thiết kế huyền thoại của mình.

Cùng ngắm nhìn 3 mẫu túi Dior thổ cẩm khiến bao nàng ngất ngây

Để minh chứng cho việc nhà mốt Dior đã ưu ái họa tiết thổ cẩm như thế nào, hãy cùng Đồ Hiệu Cũ điểm qua những mẫu túi Dior thổ cẩm cổ điển của nhà mốt này ngay sau đây:

Túi Dior thổ cẩm kiểu yên ngựa

Ra mắt từ năm 2000, trải qua bao thăng trầm và sự trở lại ngoạn mục của chiếc túi Dior yên ngựa trong năm 2018 đã khiến giới mộ điệu không khỏi trầm trồ. Thiết kế mới, sáng tạo và táo bạo của mô hình túi xách hàng hiệu Dior huyền thoại đã khiến hàng triệu phụ nữ phải ngất ngây. Sự trở lại của Dior Saddle Bag trong năm 2018 cũng có nhiều thay đổi mới từ phần quai đeo chéo tiện lợi cho đến chất liệu và màu sắc đa dạng.

Túi xách Dior thổ cẩm kiểu dáng yên ngựa mới lạ và độc đáo

Túi Dior đeo chéo thổ cẩm đang làm mưa làm gió trên thị trường thời trang

Trong đó, những chiếc túi Dior thổ cẩm kiểu dáng yên ngựa được phái đẹp săn lùng nhiều nhất. Vẻ đẹp táo bạo của chiếc túi xách được hoàn thiện với hình in đậm chất cổ điển này. Đặc biệt, họa tiết thổ cẩm độc đáo còn mang đến vẻ đẹp yêu kiều, sành điệu và sang trọng cho phái đẹp. Một số mẫu túi yên ngựa được khoác lên mình chiếc áo gấm đẹp mắt. Một số khác được làm từ chất liệu da trơn nhưng đi kèm với dây đeo bằng thổ cẩm rất mới lạ và độc đáo.

Vẻ đẹp cá tính, mạnh dạn, phóng khoáng được thể hiện rõ nét

Túi xách Dior Book Tote thổ cẩm

“Làm mưa làm gió” trên thị trường thời trang quốc tế khi lần đầu tiên xuất hiện trong BST Thu Đông 2018, đó chính là Dior Book Tote. Kiểu dáng hình chữ nhật vuông vắn, kiểu dáng đơn giản đến bất ngờ của chiếc túi xách hàng hiệu đẳng cấp này đã hớp hồn các tín đồ thời trang ngay từ khi ra mắt. Cùng với sự đón nhận nhiệt tình của các tín đồ thời trang, Dior cho ra mắt nhiều phiên bản túi Dior Book Tote với họa tiết, màu sắc, chất liệu và kích cỡ vô cùng đa dạng.

Túi Dior Book Tote thổ cẩm đang gây sốt thị trường thời trang

Vẻ đẹp cuốn hút từ kiểu dáng, họa tiết đến màu sắc

Và tất nhiên, những chiếc túi Dior Book Tote thổ cẩm cũng khiến bao tâm hồn phái đẹp xao xuyến ngay từ cái nhìn đầu tiên. Vẻ đẹp phóng khoáng, tự do và năng động của Book Tote được thể hiện rõ nét nhờ họa tiết mới lạ này. Với chiếc túi Dior thổ cẩm sành điệu và thiết thực này, nàng có thể tự tin khoe cá tính trong những buổi dạo phố, đến công sở hay một chuyến du lịch ngắn ngày cuối tuần.

Túi xách Dior thổ cẩm được nhiều người nổi tiếng yêu thích

Túi xách Dior Lady họa tiết thổ cẩm

Một thiết kế kinh điển không thể bỏ qua của nhà mốt Dior chắc chắn là chiếc túi Dior Lady. Thiết kế vuông vắn, thanh lịch và sang trọng của mẫu túi xách hàng hiệu cao cấp này đã chiếm được cảm tình của rất nhiều chị em phụ nữ. Đặc biệt, Dior Lady mang vẻ đẹp táo bạo và thể hiện nữ quyền vô cùng mạnh mẽ. Đây là thương hiệu túi được rất nhiều ngôi sao nổi tiếng và các quý cô thành đạt trên thế giới yêu thích.

Túi Dior Lady họa tiết thổ cẩm thanh lịch, cổ điển

Để làm mới thiết kế Lady cổ điển, nhà mốt này đã tung ra phiên bản Túi xách Dior thổ cẩm Mới. Vẻ ngoài vuông vắn kết hợp với họa tiết thổ cẩm mới lạ tạo nên vẻ đẹp khác biệt cho thiết kế. Đặc biệt, cách phối màu hoàn hảo kết hợp với những chi tiết kim loại sang trọng cũng mang đến vẻ đẹp cực chất cho chiếc túi xách Dior Authentic huyền thoại này.

Những chiếc túi xách Dior thổ cẩm luôn có sức hút mãnh liệt đối với phái đẹp. Và nếu bạn đang muốn sở hữu món đồ này thì còn chần chừ gì mà không đến ngay Đồ Hiệu Cũ. Chúng tôi chuyên cung cấp các sản phẩm túi xách hàng hiệu cao cấp với chất lượng hàng đầu và giá cả cạnh tranh cho các chị em. Hãy liên hệ ngay và luôn với Đồ Hiệu Cũ để được tư vấn chu đáo và sở hữu ngay item xinh xắn này nhé.

Đồ Hiệu Cũ

COMMENTS

Quy Trình Order Hàng Nhật _________________________________________________

Đầu tư là gì? Kiến Thức Đầu Tư Chứng Khoán Quan Trọng Nhất Trong Quá Trình Đầu Tư?

Mở tài khoản chứng khoán TechcomBank nhanh chóng, thuận tiện giao dịch, bảo mật tuyệt đối.

Đầu Tư Chứng Khoán Xu Hướng Đầu Tư 2021 Hướng dẫn kiếm tiền từ đầu tư chứng khoán

Khóa Học Đầu Tư Chứng Khoán - Khóa học chứng khoán online (miễn phí) cho người mới bắt

Tên

Danh muc,7,Đấu Giá Yahoo,21,Đồ Hiệu Cũ,203,Đồng Hồ Nhật Bãi Cũ,15,Hàng Hiệu Secondhand,265,Hàng Nhật Xách Tay,154,Order Hàng Nhật,490,Trang Sức Si Nhật,15,
ltr
item
Hàng Hiệu Secondhand 2nd Mua bán hàng hiệu cũ còn tốt hàng Nhật chất lượng giá rẻ- 2handgiare.com.vn: Cùng ngắm nhìn 3 mẫu túi Dior thổ cẩm khiến bao nàng ngất ngây
Cùng ngắm nhìn 3 mẫu túi Dior thổ cẩm khiến bao nàng ngất ngây
https://blogger.googleusercontent.com/img/b/R29vZ2xl/AVvXsEjv2GO8WLvHIuMpc-6dONhhTGVk84weY4Q1OdIo3OhPj3mf_oAcvpEVz1B_t7JWe7jnD8GZOzL5A4Wz4ysf418koTlTuDoYK-e3ODOLh6mgTzaEPa42iHcLO0tch8NWdLq0EDLQmS4WaljcNWiWmgBikLJl8OTUpMtK6ZjzhiM02tJ22-4Xhncdf-5A/w640-h426/dior%20th%E1%BB%95%20c%E1%BA%A9m.webp
https://blogger.googleusercontent.com/img/b/R29vZ2xl/AVvXsEjv2GO8WLvHIuMpc-6dONhhTGVk84weY4Q1OdIo3OhPj3mf_oAcvpEVz1B_t7JWe7jnD8GZOzL5A4Wz4ysf418koTlTuDoYK-e3ODOLh6mgTzaEPa42iHcLO0tch8NWdLq0EDLQmS4WaljcNWiWmgBikLJl8OTUpMtK6ZjzhiM02tJ22-4Xhncdf-5A/s72-w640-c-h426/dior%20th%E1%BB%95%20c%E1%BA%A9m.webp
Hàng Hiệu Secondhand 2nd Mua bán hàng hiệu cũ còn tốt hàng Nhật chất lượng giá rẻ- 2handgiare.com.vn
https://www.2handgiare.com.vn/2022/03/cung-ngam-nhin-3-mau-tui-dior-tho-cam.html
https://www.2handgiare.com.vn/
https://www.2handgiare.com.vn/
https://www.2handgiare.com.vn/2022/03/cung-ngam-nhin-3-mau-tui-dior-tho-cam.html
true
926770555978453810
UTF-8
Loaded All Posts Not found any posts VIEW ALL Readmore Reply Cancel reply Delete By Home PAGES POSTS View All RECOMMENDED FOR YOU LABEL ARCHIVE SEARCH ALL POSTS Not found any post match with your request Back Home Sunday Monday Tuesday Wednesday Thursday Friday Saturday Sun Mon Tue Wed Thu Fri Sat January February March April May June July August September October November December Jan Feb Mar Apr May Jun Jul Aug Sep Oct Nov Dec just now 1 minute ago $$1$$ minutes ago 1 hour ago $$1$$ hours ago Yesterday $$1$$ days ago $$1$$ weeks ago more than 5 weeks ago Followers Follow THIS PREMIUM CONTENT IS LOCKED STEP 1: Share to a social network STEP 2: Click the link on your social network Copy All Code Select All Code All codes were copied to your clipboard Can not copy the codes / texts, please press [CTRL]+[C] (or CMD+C with Mac) to copy
Zalo : 0983.131.528
1
Bạn cần hỗ trợ?