Cùng điểm qua 3 kiểu túi Christian Dior chính hãng đáng đầu tư

Mỗi người phụ nữ luôn có một khao khát cháy bỏng về một chiếc túi hàng hiệu đẹp. Hãy cùng điểm qua 3 loại Túi Christian Dior chính hãng đáng để đầu tư ngay tại đây.

Túi xách được coi là bí quyết thể hiện gu thẩm mỹ và đẳng cấp của mỗi người phụ nữ. Có lẽ đó là lý do tại sao túi xách hàng hiệu Cao cấp luôn trở thành niềm khao khát của các tín đồ thời trang. Đặc biệt, thương hiệu Christian Dior danh tiếng cũng là một lựa chọn hàng đầu của nhiều phụ nữ trên toàn cầu. Hãy cùng Đồ Hiệu Cũ điểm qua 3 mẫu túi Christian Dior chính hãng đáng đầu tư trong bài viết sau.

Túi Christian Dior chính hãng loại nào tốt?

Túi xách Christian Dior chính hãng có tốt hay không cũng là vấn đề được nhiều tín đồ thời trang quan tâm. Cùng review mẫu túi Dior tuyệt đẹp ngay sau đây:

Về thiết kế: Nếu bạn thuộc team yêu thích vẻ đẹp tối giản thì những chiếc túi Christian Dior chính hãng là lựa chọn lý tưởng. Thay vì những thiết kế cầu kỳ, nhà mốt Dior khá chuộng những thiết kế tối giản nhưng tinh tế. Dior cũng khá chuộng những kiểu dáng hình yên ngựa hình chữ nhật, hình vuông và độc đáo.

– Về màu sắc: Không giống như nhiều thương hiệu thời trang cao cấp khác, Dior khá chuộng những gam màu tươi sáng. Một điều khá dễ dàng nhận thấy là túi Christian Dior thật có tông màu khá tươi sáng, bắt mắt và trẻ trung.

Cùng điểm qua 3 kiểu túi Christian Dior chính hãng đáng đầu tư

Thiết kế hiện đại với màu sắc trẻ trung và họa tiết bắt mắt của nhà mốt Dior

Về chất liệu: Dior luôn chú trọng phát triển đa dạng chất liệu, màu sắc và kích cỡ của những chiếc túi xách cổ điển. Các chất liệu được nhà mốt này ưu ái lựa chọn là: Da bê, Da cừu và Canvas thêu trẻ trung.

Có thể thấy, những chiếc túi Christian Dior chính hãng luôn được gia công một cách tỉ mỉ. Chất lượng không phải là vấn đề khi nói đến túi xách Dior Authentic. Thay vì phát triển các mẫu mã mới, Dior tập trung vào việc đa dạng hóa các mẫu túi xách có thiết kế cổ điển. Hãy cùng điểm qua những chiếc túi tuyệt đẹp này trong đoạn tiếp theo.

3 mẫu túi Christian Dior Auth đáng đầu tư

Dior có khá nhiều dòng túi xách cổ điển, hãy cùng điểm qua top những chiếc túi Christian Dior chính hãng được yêu thích và đáng đầu tư dưới đây:

Túi Christian Dior Saddle

Christian Dior Saddle Bag có lịch sử lâu đời. Ra mắt từ năm 2000, chiếc túi yên ngựa độc đáo đã nhanh chóng tạo nên cơn sốt trong giới thời trang. Dù vắng bóng trên sàn catwalk nhiều năm nhưng chiếc túi Dior thật này đã trở lại sân chơi khá ngoạn mục trong năm 2018. Chiếc túi hình yên ngựa Christian Dior được thiết kế theo hình chiếc yên ngựa vô cùng độc đáo. . Vẻ đẹp của chiếc túi xách được đánh giá là cá tính, mạnh mẽ và phóng khoáng. Chất liệu, kích thước và màu sắc của những chiếc túi yên ngựa cũng vô cùng đa dạng để các tín đồ thời trang lựa chọn.

Cùng điểm qua 3 kiểu túi Christian Dior chính hãng đáng đầu tư

Vẻ đẹp phóng khoáng và cá tính của chiếc túi yên ngựa Christian Dior chính hãng

Một chuyên gia của The Real Real – nơi bán đồ cũ uy tín tại Mỹ đã nhận định rằng giá trị bán ra của chiếc túi Dior yên ngựa thật đáng kinh ngạc. Anh cho biết cách đây 8 năm, một chiếc túi yên ngựa chính hãng của Christian Dior sẽ chỉ có giá từ 100 – 200 USD. Và tính đến thời điểm hiện tại, chiếc Túi yên ngựa phiên bản retro có giá trị chuyển nhượng cao gấp 10 lần. Trong đợt tăng giá gần đây nhất, túi yên thật cũng tăng giá khá cao với 17% so với giá năm ngoái. Như vậy, đây quả là một chiếc túi xách Christian Dior Auth rất đáng để đầu tư trong thời gian tới phải không nào!

Túi xách Dior Lady Authentic

Xuất hiện trên sàn diễn thời trang Dior năm 1995, chiếc túi xách Christian Dior Lady liên tục “làm mưa làm gió” trên thị trường thời trang cho đến tận bây giờ. Túi Dior Lady có kiểu dáng hình vuông độc đáo với họa tiết mới lạ. Họa tiết chần bông của chiếc túi xách sang trọng này được lấy cảm hứng từ chiếc ghế của hoàng đế Napoléon III. Tay cầm chắc chắn, trang trí chữ “D – I – O – R” bằng kim loại sang trọng cùng vẻ đẹp thanh lịch của Lady Dior đã nhanh chóng hớp hồn phái đẹp.

Cùng điểm qua 3 kiểu túi Christian Dior chính hãng đáng đầu tư

Dior Lady là chiếc túi xách hàng hiệu cao cấp đáng để đầu tư trong thời gian tới

Theo thống kê của các nhà nghiên cứu, giá trị của chiếc túi Christian Dior Lady Authentic không ngừng tăng lên trong nhiều năm qua. Trên thực tế, năm 2004 giá trị của chiếc túi xách này đã tăng 8% và đến năm 2016 là 14%. Có thể nói đây là một trong những chiếc túi Christian Dior chính hãng rất đáng để đầu tư cho giới thượng lưu và những người thích đầu tư vào những món hàng hiệu xa xỉ.

Dior Book Tote Auth

Lần đầu tiên xuất hiện vào năm 2018, chiếc túi xách Christian Dior Book Tote đã gây ra khá nhiều tranh cãi vì vẻ ngoài đơn giản. Tuy nhiên, Dior Book Tote nhanh chóng trở thành IT bag được giới trẻ yêu thích. Thiết kế tối giản nhưng không kém phần sang trọng của chiếc túi Dior Book Tote giúp phái đẹp dễ dàng phối trang phục hơn bao giờ hết. Chưa kể, Dior còn cho phép người dùng thêu tên mình trên tay cầm của túi Book Tote để thể hiện đẳng cấp cá nhân thông qua dịch vụ ABCDior.

Cùng điểm qua 3 kiểu túi Christian Dior chính hãng đáng đầu tư

Túi IT của Dior tăng giá cao trong năm nay

Hình dáng cứng cáp, sang trọng và tiện dụng, chiếc túi Dior Book Tote chính hãng nhanh chóng được giới trẻ yêu thích. Và có lẽ đây cũng là lý do khiến giá túi xách Christian Dior Book Tote tăng chóng mặt chỉ sau vài năm ra mắt. Đến nay, giá bán của chiếc túi Dior Book Tote thật đã tăng 12,1%. Đây là một món đồ đáng để đầu tư của nhà mốt Dior trong nhiều năm tới.

Trên đây là những kiểu túi Christian Dior chính hãng đáng để bạn đầu tư trong nhiều năm tới. Nếu bạn không có ý định đầu tư mà chỉ đơn giản là yêu thích vẻ đẹp của những món đồ này thì hãy về với đội của Đồ Hiệu Cũ. Chúng tôi sẽ mang đến cho bạn những chiếc túi xách Dior siêu hàng hiệu, siêu VIP với vẻ đẹp hoàn hảo nhất. Những chiếc túi xách siêu hàng hiệu của Đồ Hiệu Cũ luôn đảm bảo giống Authentic hơn 99% từ đường kim đến mũi chỉ. Liên hệ ngay với chúng tôi để đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp có thể tư vấn cho bạn một cách tốt nhất.

Đồ Hiệu Cũ

COMMENTS

Quy Trình Order Hàng Nhật _________________________________________________

Đầu tư là gì? Kiến Thức Đầu Tư Chứng Khoán Quan Trọng Nhất Trong Quá Trình Đầu Tư?

Mở tài khoản chứng khoán TechcomBank nhanh chóng, thuận tiện giao dịch, bảo mật tuyệt đối.

Đầu Tư Chứng Khoán Xu Hướng Đầu Tư 2021 Hướng dẫn kiếm tiền từ đầu tư chứng khoán

Khóa Học Đầu Tư Chứng Khoán - Khóa học chứng khoán online (miễn phí) cho người mới bắt

Tên

Danh muc,7,Đấu Giá Yahoo,21,Đồ Hiệu Cũ,203,Đồng Hồ Nhật Bãi Cũ,15,Hàng Hiệu Secondhand,265,Hàng Nhật Xách Tay,154,Order Hàng Nhật,490,Trang Sức Si Nhật,15,
ltr
item
Hàng Hiệu Secondhand 2nd Mua bán hàng hiệu cũ còn tốt hàng Nhật chất lượng giá rẻ- 2handgiare.com.vn: Cùng điểm qua 3 kiểu túi Christian Dior chính hãng đáng đầu tư
Cùng điểm qua 3 kiểu túi Christian Dior chính hãng đáng đầu tư
https://hangnhat68.mrlove.me/wp-content/uploads/2022/03/Cung-diem-qua-3-kieu-tui-Christian-Dior-chinh-hang.jpg
Hàng Hiệu Secondhand 2nd Mua bán hàng hiệu cũ còn tốt hàng Nhật chất lượng giá rẻ- 2handgiare.com.vn
https://www.2handgiare.com.vn/2022/03/cung-iem-qua-3-kieu-tui-christian-dior.html
https://www.2handgiare.com.vn/
https://www.2handgiare.com.vn/
https://www.2handgiare.com.vn/2022/03/cung-iem-qua-3-kieu-tui-christian-dior.html
true
926770555978453810
UTF-8
Loaded All Posts Not found any posts VIEW ALL Readmore Reply Cancel reply Delete By Home PAGES POSTS View All RECOMMENDED FOR YOU LABEL ARCHIVE SEARCH ALL POSTS Not found any post match with your request Back Home Sunday Monday Tuesday Wednesday Thursday Friday Saturday Sun Mon Tue Wed Thu Fri Sat January February March April May June July August September October November December Jan Feb Mar Apr May Jun Jul Aug Sep Oct Nov Dec just now 1 minute ago $$1$$ minutes ago 1 hour ago $$1$$ hours ago Yesterday $$1$$ days ago $$1$$ weeks ago more than 5 weeks ago Followers Follow THIS PREMIUM CONTENT IS LOCKED STEP 1: Share to a social network STEP 2: Click the link on your social network Copy All Code Select All Code All codes were copied to your clipboard Can not copy the codes / texts, please press [CTRL]+[C] (or CMD+C with Mac) to copy
Zalo : 0983.131.528
1
Bạn cần hỗ trợ?