Chia sẻ bí quyết chọn size túi xách Chanel lý tưởng

Chọn size túi xách phù hợp là bí quyết thể hiện gu thẩm mỹ tuyệt vời của nàng. Đừng bỏ qua bí quyết chọn size túi Chanel lý tưởng sau đây.

Túi xách hàng hiệu Chanel là món phụ kiện mà hàng triệu phụ nữ ao ước. Ngày nay, bên cạnh sự đa dạng về kiểu dáng, chất liệu, màu sắc thì kích cỡ túi xách Chanel cũng rất phong phú. Một chiếc túi hàng hiệu chỉ phát huy được giá trị thực của nó khi bạn lựa chọn được cho mình món đồ phù hợp. Có thể nói, chọn size túi phù hợp là cách thể hiện gu thẩm mỹ của mỗi người. Đừng quên xem bí quyết chọn size túi Chanel dưới đây nhé.

Bí quyết chọn size túi xách Chanel lý tưởng

Một số kích thước túi xách Chanel phổ biến

Bên cạnh sự đa dạng về chất liệu, màu sắc thì kích thước của những chiếc túi xách Chanel cũng vô cùng đa dạng. Chúng tôi sẽ phân loại đơn giản túi Chanel nhỏ và túi Chanel lớn sau đây:

Túi xách Chanel cỡ nhỏ

Sau đó Túi xách Chanel size nhỏ dưới 25cm được nhiều chị em yêu thích. Trong đó, túi xách hàng hiệu mini được coi là xu hướng thời trang mới trong năm 2021. Các kích cỡ như: Chanel size 20, Chanel size 22, Chanel size 25 được đánh giá là nhỏ gọn và tiện lợi. Dễ dàng sử dụng và phối với nhiều trang phục.

Túi xách Chanel mini đang là xu hướng được nhiều chị em yêu thích

Với kích thước túi Chanel nhỏ nhắn này, nàng có thể đựng các loại phụ kiện nhỏ xinh như: Điện thoại, chìa khóa, ví tiền, son môi, hộp cushion, … khá thoải mái. Nếu cô ấy chọn một chiếc túi xách Chanel mini, bạn có thể đựng vật dụng không thể tách rời của mình, đó là chiếc “Dế” tiện dụng.

Túi xách Chanel cỡ vừa

Túi xách Chanel size vừa và chuẩn được nhiều chị em lựa chọn. Bởi lẽ, những chiếc túi này có thể phối nhiều loại trang phục và đựng được nhiều đồ hơn khi đi ra ngoài. Thông thường, túi Chanel size chuẩn hoặc size trung bình là size 26 hoặc size 30. Trong đó, túi xách Chanel size 30 được nhiều chị em công sở lựa chọn bởi sự tiện dụng và sang trọng.

Kích thước túi xách Chanel phù hợp để dạo phố cuối tuần

Túi xách Chanel cỡ lớn

Túi Chanel cỡ lớn hay còn gọi là túi ngoại cỡ cũng rất được ưa chuộng trong những năm gần đây. Thiết kế của những chiếc túi xách này khá rộng rãi giúp nàng có thể đựng được nhiều vật dụng cá nhân kể cả quần áo hay giày dép đều có thể đựng được trong chiếc túi xách Chanel oversize này.

Túi mua sắm Chanel Tote size 40

Bí quyết chọn size túi xách Chanel lý tưởng

Chọn kích thước của túi Chanel theo nhu cầu của bạn

Tùy theo nhu cầu và mục đích sử dụng mà nàng có thể lựa chọn kích thước túi Chanel lớn hay nhỏ cho phù hợp. Trong trường hợp dạo phố hay dự tiệc, nàng sẽ cần một chiếc túi Chanel cỡ vừa hoặc nhỏ. Bởi vì, lúc này mẹ sẽ không cần phải đựng quá nhiều đồ nên một chiếc túi quá to sẽ vừa cồng kềnh vừa khó coi.

Đối với cô nàng công sở, một chiếc túi xách Chanel size 30 sẽ là một lựa chọn lý tưởng. Với kích thước này, nàng có thể đựng được nhiều giấy tờ, điện thoại, chìa khóa, máy tính bảng,… cho một ngày làm việc bận rộn. Hoặc nếu nàng có nhu cầu đi mua sắm hay đi công tác ngắn ngày thì một chiếc túi xách Chanel ngoại cỡ sẽ là lựa chọn lý tưởng nhất.

Chọn kích thước túi phù hợp với mục đích sử dụng và dáng người

Chọn kích thước túi Chanel theo dáng người của bạn

Mỗi người đều có chiều cao và cân nặng khác nhau. Do đó, khi chọn size túi Chanel, bạn đừng quên những yếu tố này. Một chiếc túi xách Chanel nhỏ xinh sẽ giúp nàng “Nấm lùn” thêm phần cuốn hút. Ngược lại, một chiếc túi quá to và nặng sẽ khiến nàng trông lôi thôi. Và ngược lại, một chiếc túi xách có kích thước vừa phải sẽ giúp nàng “Chân dài” trở nên nổi bật và cân đối hơn. Và tất nhiên, đừng quên chọn size túi Chanel phù hợp với phong cách thời trang của bạn.

Xem thêm: Túi xách Chanel giá bao nhiêu? Cập nhật mới nhất vào năm 2021

Một số mẫu túi xách Chanel thu hút mọi ánh nhìn

Dưới đây là một số mẫu túi xách Chanel và kích thước lý tưởng dành cho các quý cô, đừng quên tham khảo và chọn cho mình món đồ phù hợp nhất nhé:

Túi xách Chanel WOC thanh lịch kích thước 19 x 12 x 3.5cm nhỏ xinh

Túi xách Chanel Classic cổ điển kích thước 25 x 15 x 6cm tiện dụng

Túi Chanel Small Hobo size 21cm với thiết kế độc đáo và cá tính

Chanel 19 Large Flap Bag kích thước lý tưởng 24 x 16 x 7,5cm

Túi mini Chanel Coco xinh xắn kích thước 24 x 14 x 10cm

Túi Chanel Classic màu nâu nhã nhặn kích thước 25,5 x 15,5 x 6,5cm tiện lợi

Trên đây là chia sẻ của chúng tôi về bí quyết chọn size túi xách Chanel lý tưởng. Nếu bạn là một tín đồ mê túi xách thực thụ thì đừng bỏ qua những chiếc túi xách Chanel siêu cấp hàng hiệu tại Đồ Hiệu Cũ. Chất lượng hoàn hảo, chất liệu cao cấp và giống thật hơn 99% là những ưu điểm hàng đầu của túi xách hàng hiệu siêu cấp tại Đồ Hiệu Cũ. Đừng quên liên hệ ngay và luôn đồng hành với chúng tôi để được tư vấn và hỗ trợ tốt nhất.

Đồ Hiệu Cũ

COMMENTS

Quy Trình Order Hàng Nhật _________________________________________________

Đầu tư là gì? Kiến Thức Đầu Tư Chứng Khoán Quan Trọng Nhất Trong Quá Trình Đầu Tư?

Mở tài khoản chứng khoán TechcomBank nhanh chóng, thuận tiện giao dịch, bảo mật tuyệt đối.

Đầu Tư Chứng Khoán Xu Hướng Đầu Tư 2021 Hướng dẫn kiếm tiền từ đầu tư chứng khoán

Khóa Học Đầu Tư Chứng Khoán - Khóa học chứng khoán online (miễn phí) cho người mới bắt

Tên

Danh muc,7,Đấu Giá Yahoo,21,Đồ Hiệu Cũ,203,Đồng Hồ Nhật Bãi Cũ,15,Hàng Hiệu Secondhand,265,Hàng Nhật Xách Tay,154,Order Hàng Nhật,490,Trang Sức Si Nhật,15,
ltr
item
Hàng Hiệu Secondhand 2nd Mua bán hàng hiệu cũ còn tốt hàng Nhật chất lượng giá rẻ- 2handgiare.com.vn: Chia sẻ bí quyết chọn size túi xách Chanel lý tưởng
Chia sẻ bí quyết chọn size túi xách Chanel lý tưởng
https://blogger.googleusercontent.com/img/b/R29vZ2xl/AVvXsEjjmcp0N2uXAZl0a8kz9sEnipgOyV2ZkNdtWi3HnrfEbVZbBDaGVQrEcvQ1U5so1inbUBLUPmGq2EC3ey1SMzoMRrajoGV0ZMXsT2n0T-msIU1aGKVqaPOCu8Oe7PlAp2tRFAlY_DFO7Zhn482P1-XwDvMgvM_Ef3_9hYXx5L4bYF_8iudHz3dM3r-k/w548-h640/chanel%20boy%20mini%20masenger.jpg
https://blogger.googleusercontent.com/img/b/R29vZ2xl/AVvXsEjjmcp0N2uXAZl0a8kz9sEnipgOyV2ZkNdtWi3HnrfEbVZbBDaGVQrEcvQ1U5so1inbUBLUPmGq2EC3ey1SMzoMRrajoGV0ZMXsT2n0T-msIU1aGKVqaPOCu8Oe7PlAp2tRFAlY_DFO7Zhn482P1-XwDvMgvM_Ef3_9hYXx5L4bYF_8iudHz3dM3r-k/s72-w548-c-h640/chanel%20boy%20mini%20masenger.jpg
Hàng Hiệu Secondhand 2nd Mua bán hàng hiệu cũ còn tốt hàng Nhật chất lượng giá rẻ- 2handgiare.com.vn
https://www.2handgiare.com.vn/2022/03/chia-se-bi-quyet-chon-size-tui-xach.html
https://www.2handgiare.com.vn/
https://www.2handgiare.com.vn/
https://www.2handgiare.com.vn/2022/03/chia-se-bi-quyet-chon-size-tui-xach.html
true
926770555978453810
UTF-8
Loaded All Posts Not found any posts VIEW ALL Readmore Reply Cancel reply Delete By Home PAGES POSTS View All RECOMMENDED FOR YOU LABEL ARCHIVE SEARCH ALL POSTS Not found any post match with your request Back Home Sunday Monday Tuesday Wednesday Thursday Friday Saturday Sun Mon Tue Wed Thu Fri Sat January February March April May June July August September October November December Jan Feb Mar Apr May Jun Jul Aug Sep Oct Nov Dec just now 1 minute ago $$1$$ minutes ago 1 hour ago $$1$$ hours ago Yesterday $$1$$ days ago $$1$$ weeks ago more than 5 weeks ago Followers Follow THIS PREMIUM CONTENT IS LOCKED STEP 1: Share to a social network STEP 2: Click the link on your social network Copy All Code Select All Code All codes were copied to your clipboard Can not copy the codes / texts, please press [CTRL]+[C] (or CMD+C with Mac) to copy
Zalo : 0983.131.528
1
Bạn cần hỗ trợ?