Túi xách Chanel giá bao nhiêu? Cập nhật mới nhất vào năm 2021

Bạn có phải là một fan hâm mộ của Chanel? Bạn đang muốn tìm hiểu xem túi Chanel mới nhất có giá bao nhiêu? Hãy tham khảo những chia sẻ dưới đây của chúng tôi.

Chanel là một thương hiệu thời trang của Pháp có trụ sở tại Paris. Sau hơn 100 năm hình thành và phát triển, thương hiệu thời trang Chanel đã mang đến cho nhân loại một kho sản phẩm khổng lồ. Trong đó, dòng túi xách hàng hiệu Chanel luôn được người hâm mộ chào đón nồng nhiệt. Vậy túi xách Chanel giá bao nhiêu? Nếu bạn đang quan tâm đến vấn đề này thì đừng bỏ qua những chia sẻ sau đây của chúng tôi.

Sự biến động giá của túi xách Chanel

Cuối năm 2020, Chanel tiến hành đợt tăng giá đầu tiên trong năm với mức tăng không hề thấp. Việc tăng giá này đã kéo theo nhiều biến động cho thương hiệu trong bối cảnh nền kinh tế thế giới đang gặp khủng hoảng do đại dịch Covid kéo dài suốt năm 2020.

Túi xách Chanel giá bao nhiêu?  Cập nhật mới nhất vào năm 2021

Khóa học CC cổ điển của nhà Chanel

Không dừng lại ở đó, vào tháng 5 năm 2021, Chanel thực hiện đợt tăng giá thứ hai đối với hầu hết các sản phẩm. Trong đó, mặt hàng túi xách Chanel dự kiến ​​sẽ tăng ít nhất 4-7%. Tuy nhiên, lần tăng giá này được cho là hợp lý hơn lần trước và được giới thời trang chấp nhận. Việc tăng giá này khiến những chiếc túi xách Chanel cổ điển sẽ tăng ít nhất từ ​​300 đến 400 USD. Đặc biệt, giá bán lẻ của chiếc Maxi Flap Bag – logo của Chanel được xác định là 8 nghìn USD. Như vậy, nhìn chung giá túi xách Chanel sẽ tăng nhẹ vào năm 2021 và được đánh giá là dòng sản phẩm cao cấp đáng để đầu tư trong thời gian tới.

Túi xách Chanel năm 2021 giá bao nhiêu?

Để có cái nhìn chi tiết hơn, hãy cùng tìm hiểu túi xách Chanel giá bao nhiêu theo từng dòng sản phẩm kinh điển sau đây:

Dòng túi Chanel Boy

Chanel Boy là dòng túi xách cổ điển của thương hiệu thời trang Pháp. Với thiết kế vuông vắn, cá tính và vẻ đẹp phóng khoáng, chiếc túi Chanel Boy không ngừng được các tín đồ thời trang săn đón. Theo đó, giá bán của những chiếc túi xách Chanel Boy cũng khá cao trong năm 2021. Mức tăng trung bình của dòng túi xách này là khoảng 13%.

Túi xách Chanel giá bao nhiêu?  Cập nhật mới nhất vào năm 2021

Túi Chanel Boy với vẻ đẹp cá tính và cổ điển

Cụ thể, giá bán hiện tại của Chanel Small Boy Flap Bag là 5.600 USD, Chanel Old Medium Chilted Boy Flap Bag là 6.000 USD và Chanel New Medium Boy Flap Bag là 6.300 USD. Có thể nói đây là dòng túi xách Chanel kinh điển đáng để đầu tư trong thời gian sắp tới.

Dòng túi Chanel Classic

Dòng Classic của Chanel luôn được săn đón bởi vẻ đẹp sang trọng và không bao giờ lỗi mốt. Hình dạng hình chữ nhật cơ bản được sửa đổi với nhiều phiên bản khác nhau về chất liệu, màu sắc và kích thước. Đặc biệt, chiếc túi xách Chanel đẹp này được đánh giá là chất lượng đã đứng trước thử thách của thời gian. Mức tăng trung bình của dòng túi xách cổ điển này là 12,8% – Một con số khá ấn tượng đối với dòng túi xách hàng hiệu cao cấp.

Túi xách Chanel giá bao nhiêu?  Cập nhật mới nhất vào năm 2021

Mức tăng giá của dòng túi Chanel Classic khá ấn tượng

Cụ thể, hãy cùng điểm qua một số mẫu túi xách Chanel Classic được ưa chuộng sau: Chanel Classic Mini Square Flap Bag 4.200 USD, túi Chanel mini hình chữ nhật cổ điển giá khoảng 4.400 USD, mẫu túi Chanel Classic nắp nhỏ khoảng 7.100 USD, Chanel Classic với nắp cỡ trung là 7.800 USD, Chanel Classic Jumbo Flap Bag khoảng 8.500 USD và Maxi Flap Bag khoảng 9.200 USD.

Dòng túi Chanel 19

Nếu bạn đang tìm kiếm Túi Chanel Dù bạn có bao nhiêu tiền cũng không thể bỏ qua dòng Chanel 19 cổ điển. Con số 19 được coi là con số đánh dấu ngày sinh của Coco Chanel – Người phụ nữ quyền lực đã tạo nên thương hiệu túi xách cao cấp Chanel. Chiếc túi nằm trong bộ sưu tập Thu Đông 2019 và được nhiều tín đồ thời trang săn đón.

Túi xách Chanel giá bao nhiêu?  Cập nhật mới nhất vào năm 2021

Túi xách Chanel 19 được nhiều quý cô yêu thích

Giá bán của những chiếc túi xách Chanel 19 tăng khá nhẹ, trung bình khoảng 6,3%. Cụ thể: Mẫu Túi nhỏ có giá khoảng 5.100 USD, Túi lớn có giá khoảng 5.600 USD và Túi Maxi khoảng 6.200 USD. Dù giá trị đầu tư không quá lý tưởng nhưng dòng túi xách Chanel 19 đẹp mắt vẫn được hàng triệu chị em săn đón mỗi năm.

Dòng ví trên túi dây chuyền

Dòng túi xách Wallet On Chain (WOC) của Chanel đã nhanh chóng chiếm được cảm tình của hàng triệu phụ nữ. Chất liệu da cao cấp, kiểu dáng sang trọng, tiện dụng của chiếc túi xách Chanel xinh đẹp này đã chinh phục hàng triệu quý cô trên thế giới. Mức tăng giá của dòng túi này không được coi là lý tưởng cho các nhà đầu tư – chỉ khoảng 2,5%.

Túi xách Chanel giá bao nhiêu?  Cập nhật mới nhất vào năm 2021

Thiết kế trang nhã với giá cả hợp lý

Cụ thể, mẫu túi xách Chanel Mini WOC có giá chỉ 2.300 USD, mẫu Chanel Classic Quilted WOC 2.575 USD và mẫu túi Chanel Boy WOC chỉ 2.700 USD. Đây sẽ là món đồ lý tưởng với vẻ đẹp sang trọng, chất liệu cao cấp và mức giá khá “mềm” dành cho các quý cô yêu thích túi xách Chanel.

Dòng túi Chanel Gabrielle

Gabrielle là mẫu túi xách cổ điển của Chanel được rất nhiều chị em yêu thích. Đặc biệt, đây là món đồ được nhiều ngôi sao đường phố trên thế giới mê mẩn và săn lùng trong suốt nhiều năm qua. Mức tăng trung bình của dòng túi xách hàng hiệu đẹp này là 5,5%. Cụ thể, giá của mẫu túi xách Chanel Gabrielle Small là 4.400 USD, Medium là 4.300 USD và Large là 4.700 USD.

Túi xách Chanel giá bao nhiêu?  Cập nhật mới nhất vào năm 2021

Những chiếc túi cổ điển được nhiều chị em yêu thích

Dòng túi Reissue của Chanel

Nếu bạn đã tìm hiểu túi xách Chanel giá bao nhiêu thì không thể bỏ qua dòng Reissue Bag. Đây là dòng túi khá lâu đời của Chanel và vẫn giữ được kiểu khóa cổ điển. Túi Chanel Reissue được chế tác từ chất liệu da cao cấp, kiểu dáng hình hộp cổ điển và vẻ đẹp vô cùng cuốn hút.

Túi xách Chanel giá bao nhiêu?  Cập nhật mới nhất vào năm 2021

Dòng túi cổ điển và lâu đời của Chanel

Cụ thể, giá của chiếc túi xách Chanel Reissue 224 là 6.200 USD, mẫu Chanel Reissue 225 là 6.800 USD, Chanel Reissue 226 là 7.400 USD và Chanel Reissue 227 là 8000 USD. Mức tăng trung bình là 4,9% – Một con số khá thấp đối với dòng túi xách hàng hiệu này.

Trên đây là thông tin túi xách Chanel giá bao nhiêu và đợt tăng giá mới nhất năm 2021. Có thể thấy giá bán của những chiếc túi xách Chanel khá đắt so với mặt bằng chung của người dân Việt Nam. Nhưng đừng lo, bạn vẫn có thể sở hữu những chiếc túi Chanel xinh xắn với giá chỉ bằng ¼ giá gốc tại Đồ Hiệu Cũ. Những chiếc túi xách Chanel siêu cấp hàng hiệu của Saigon Bag sẽ thỏa mãn ước mơ của phái đẹp. Đừng quên liên hệ ngay với chúng tôi để được tư vấn tốt nhất.

Đồ Hiệu Cũ

COMMENTS

Quy Trình Order Hàng Nhật _________________________________________________

Đầu tư là gì? Kiến Thức Đầu Tư Chứng Khoán Quan Trọng Nhất Trong Quá Trình Đầu Tư?

Mở tài khoản chứng khoán TechcomBank nhanh chóng, thuận tiện giao dịch, bảo mật tuyệt đối.

Đầu Tư Chứng Khoán Xu Hướng Đầu Tư 2021 Hướng dẫn kiếm tiền từ đầu tư chứng khoán

Khóa Học Đầu Tư Chứng Khoán - Khóa học chứng khoán online (miễn phí) cho người mới bắt

Tên

Danh muc,7,Đấu Giá Yahoo,21,Đồ Hiệu Cũ,203,Đồng Hồ Nhật Bãi Cũ,15,Hàng Hiệu Secondhand,265,Hàng Nhật Xách Tay,154,Order Hàng Nhật,490,Trang Sức Si Nhật,15,
ltr
item
Hàng Hiệu Secondhand 2nd Mua bán hàng hiệu cũ còn tốt hàng Nhật chất lượng giá rẻ- 2handgiare.com.vn: Túi xách Chanel giá bao nhiêu? Cập nhật mới nhất vào năm 2021
Túi xách Chanel giá bao nhiêu? Cập nhật mới nhất vào năm 2021
https://hangnhat68.mrlove.me/wp-content/uploads/2022/03/Tui-xach-Chanel-gia-bao-nhieu-Cap-nhat-moi-nhat.jpg
Hàng Hiệu Secondhand 2nd Mua bán hàng hiệu cũ còn tốt hàng Nhật chất lượng giá rẻ- 2handgiare.com.vn
https://www.2handgiare.com.vn/2022/03/tui-xach-chanel-gia-bao-nhieu-cap-nhat.html
https://www.2handgiare.com.vn/
https://www.2handgiare.com.vn/
https://www.2handgiare.com.vn/2022/03/tui-xach-chanel-gia-bao-nhieu-cap-nhat.html
true
926770555978453810
UTF-8
Loaded All Posts Not found any posts VIEW ALL Readmore Reply Cancel reply Delete By Home PAGES POSTS View All RECOMMENDED FOR YOU LABEL ARCHIVE SEARCH ALL POSTS Not found any post match with your request Back Home Sunday Monday Tuesday Wednesday Thursday Friday Saturday Sun Mon Tue Wed Thu Fri Sat January February March April May June July August September October November December Jan Feb Mar Apr May Jun Jul Aug Sep Oct Nov Dec just now 1 minute ago $$1$$ minutes ago 1 hour ago $$1$$ hours ago Yesterday $$1$$ days ago $$1$$ weeks ago more than 5 weeks ago Followers Follow THIS PREMIUM CONTENT IS LOCKED STEP 1: Share to a social network STEP 2: Click the link on your social network Copy All Code Select All Code All codes were copied to your clipboard Can not copy the codes / texts, please press [CTRL]+[C] (or CMD+C with Mac) to copy
Zalo : 0983.131.528
1
Bạn cần hỗ trợ?