Cập nhật giá túi Chanel mới nhất trên thị trường

Liệu tình hình dịch bệnh và khủng hoảng kinh tế thế giới có ảnh hưởng đến giá túi Chanel? Cập nhật bây giờ Túi Chanel Giá mới nhất dưới đây là bao nhiêu.

Từ ngày 1 tháng 7 năm 2021, Chanel đã xác nhận đợt tăng giá thứ hai trong năm đầy biến động. Và thương hiệu túi xách hàng hiệu cao cấp hàng đầu thế giới đã chính thức cập nhật bảng giá mới “Tăng nhẹ”. Đặc biệt, nhiều dòng túi xách Chanel từ cổ điển đến mới ra mắt đều đồng loạt tăng giá. Vậy túi xách Chanel giá bao nhiêu? Việc tăng giá này sẽ ảnh hưởng như thế nào đến hoạt động kinh doanh của Chanel? Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu ngay sau đây.

Ảnh hưởng từ việc tăng giá của Chanel

Cả thế giới đang gánh chịu hậu quả của cuộc khủng hoảng kinh tế do đại dịch Covid-19 bùng phát trên toàn cầu. Theo đó, thị trường chứng khoán và hàng hiệu cũng trải qua nhiều biến động. Tuy nhiên, theo báo cáo của công ty tư vấn đầu tư Knight Frank, giới siêu giàu vẫn đầu tư vào những chiếc túi xách xa xỉ. Và một trong những thương hiệu có giá trị đầu tư cao nhất tính đến thời điểm hiện tại là Chanel.

Cập nhật giá túi Chanel mới nhất trên thị trường

Túi xách Chanel giá bao nhiêu được nhiều tín đồ thời trang quan tâm

Năm 2020, Chanel có đợt điều chỉnh giá đầu tiên. Việc tăng giá này đã tác động lớn đến tập đoàn thời trang cao cấp của Pháp. Đến năm 2021, Chanel có lần tăng giá thứ hai trong khoảng từ 4 đến 7% đối với phần lớn dòng sản phẩm. Và đợt tăng giá này cũng có ảnh hưởng đến một số dòng túi xách cổ điển của Chanel. Vậy túi xách Chanel giá bao nhiêu? Chúng tôi sẽ phân tích chi tiết ngay sau đây.

Túi xách Chanel giá bao nhiêu? – Một số dòng cổ điển

Túi xách cổ điển Chanel

Chanel Classic là dòng túi xách kinh điển của nhà mốt hàng đầu này. Thiết kế hình chữ nhật vuông vắn, thanh lịch của chiếc túi xách đã chinh phục hàng triệu tín đồ thời trang trên thế giới. Trải qua nhiều năm phát triển, phiên bản Classic Chanel ngày càng đa dạng với nhiều mức giá khác nhau.

Cập nhật giá túi Chanel mới nhất trên thị trường

Vẻ đẹp thanh lịch của chiếc túi cổ điển

Giá bán của các mẫu túi xách Chanel sẽ tăng từ 9% đến 15% vào năm 2021. Cụ thể: Mẫu Chanel Classic Mini Square Flap Bag tăng từ 3.800 USD lên 4.200 USD; Chanel Classic Jumbo Flap Bag đã tăng từ $ 7.400 lên $ 8.500 và Chanel Classic Maxi Flap Bag đã tăng từ $ 8.000 lên $ 9.200.

Túi Chanel Boy cá tính và sành điệu

Dòng túi Chanel Boy nổi tiếng với vẻ đẹp thời trang và sành điệu. Có thể nói, vẻ đẹp của chiếc túi xách Boy Chanel đã bất chấp thời gian. Với vẻ ngoài vuông vắn, cá tính kết hợp với dây đeo dạng xích hiện đại, chiếc túi này vừa toát lên vẻ đẹp sang trọng vừa cách tân, gây ấn tượng cho phái đẹp ngay từ cái nhìn đầu tiên.

Cập nhật giá túi Chanel mới nhất trên thị trường

Túi Chanel Boy gây ấn tượng bởi vẻ đẹp độc đáo và cá tính

Giá bán của túi xách Chanel Boy cũng tăng đáng kể vào năm 2021. Tốc độ tăng giá từ 12 đến 14% đối với hầu hết các mẫu túi xách mang thương hiệu Chanel Boy. Cụ thể: Túi Chanel Small Boy Flap dành cho nữ tăng từ $ 4,900 lên $ 5,600; Chanel Old Medium Child Boy Flap Bag tăng từ $ 5.300 lên $ 6.000, và Chanel New Medium Boy Flap Bag tăng từ $ 5.600 lên $ 6.300.

Túi xách Chanel 19 thanh lịch

Chanel 19 là dòng túi xách hàng hiệu cao cấp được hàng loạt ngôi sao nổi tiếng trên thế giới yêu thích. Thiết kế thanh lịch, đẳng cấp và sang trọng đã khiến mẫu túi này được săn đón trên toàn cầu trong nhiều thập kỷ qua. Để đáp ứng nhu cầu của phái đẹp, Chanel đã cho ra mắt nhiều phiên bản Chanel 19 với nhiều kích cỡ khác nhau.

Cập nhật giá túi Chanel mới nhất trên thị trường

Dòng túi Chanel 19 tăng giá nhẹ vào năm 2021

Dòng túi Chanel 19 có mức tăng giá khá nhẹ, dao động từ 5 đến 7% một mẫu. Trong đó: Chanel 19 Small Bag tăng từ $ 4.800 lên 5.100%, Chanel 19 Large Bag tăng từ $ 5.300 lên $ 5.600 và Chanel 19 Maxi Bag tăng từ $ 5.800 lên $ 6.200.

Túi xách Chanel siêu cấp – Sự lựa chọn hoàn hảo

Như vậy, mỗi dòng túi xách Chanel đều có mức giá tăng rõ rệt từ ít nhất 300 USD trở lên. túi xách hàng hiệu Đây cũng được coi là một trong những cách kiểm soát hình ảnh thương hiệu và đảm bảo duy trì nhận thức về uy tín của các thương hiệu thời trang hàng đầu. Tuy nhiên, giữa thời kỳ khủng hoảng kinh tế do đại dịch gây ra, không phải ai cũng có điều kiện sở hữu cho mình một chiếc túi xách Chanel chính hãng.

Cập nhật giá túi Chanel mới nhất trên thị trường

Vẻ đẹp hoàn hảo của siêu phẩm túi Chanel Classic

Và giờ đây, những chiếc túi xách Chanel siêu hàng hiệu đã trở thành sự lựa chọn hoàn hảo của nhiều tín đồ thời trang. Vậy túi xách Chanel nữ giá bao nhiêu cho một chiếc túi hàng hiệu siêu sang? Trên thực tế, các quý cô chỉ cần trả một khoản chi phí bằng khoảng ¼ giá sản phẩm chính hãng là có thể sở hữu một chiếc túi Chanel siêu cấp siêu đẹp. Tuy nhiên, những chiếc túi Chanel siêu sang lại được thiết kế và chế tác giống Auth đến 99%.

Đặc biệt, nếu mua túi xách Chanel siêu cấp tại cửa hàng uy tín, nàng còn được nhận chế độ bảo hành, phụ kiện đi kèm và tư vấn vô cùng chu đáo. Từ thiết kế, chất liệu đến từng đường kim mũi chỉ của những chiếc túi này đều được làm thủ công vô cùng cẩn thận. Nếu chỉ để thỏa mãn niềm đam mê hàng hiệu thì những chiếc túi xách Chanel siêu cấp sẽ là sự lựa chọn hoàn hảo dành cho các quý cô.

Trên đây là những thông tin mới nhất về túi xách Chanel mới nhất giá bao nhiêu. Ngoài ra, các mẫu túi xách khác của Chanel như Reissue Bag, Wallet On Chain Bag, Gabrielle Bag đều có mức tăng giá nhất định. Và giờ đây, bạn đã có một sự thay thế khác, đó chính là những chiếc túi siêu hàng hiệu mà Đồ Hiệu Cũ đang cung cấp. Đừng ngần ngại liên hệ với chúng tôi để được tư vấn thêm.

Đồ Hiệu Cũ

COMMENTS

Quy Trình Order Hàng Nhật _________________________________________________

Đầu tư là gì? Kiến Thức Đầu Tư Chứng Khoán Quan Trọng Nhất Trong Quá Trình Đầu Tư?

Mở tài khoản chứng khoán TechcomBank nhanh chóng, thuận tiện giao dịch, bảo mật tuyệt đối.

Đầu Tư Chứng Khoán Xu Hướng Đầu Tư 2021 Hướng dẫn kiếm tiền từ đầu tư chứng khoán

Khóa Học Đầu Tư Chứng Khoán - Khóa học chứng khoán online (miễn phí) cho người mới bắt

Tên

Danh muc,7,Đấu Giá Yahoo,21,Đồ Hiệu Cũ,203,Đồng Hồ Nhật Bãi Cũ,15,Hàng Hiệu Secondhand,265,Hàng Nhật Xách Tay,154,Order Hàng Nhật,490,Trang Sức Si Nhật,15,
ltr
item
Hàng Hiệu Secondhand 2nd Mua bán hàng hiệu cũ còn tốt hàng Nhật chất lượng giá rẻ- 2handgiare.com.vn: Cập nhật giá túi Chanel mới nhất trên thị trường
Cập nhật giá túi Chanel mới nhất trên thị trường
https://hangnhat68.mrlove.me/wp-content/uploads/2022/03/Cap-nhat-gia-tui-Chanel-moi-nhat-tren-thi-truong.jpg
Hàng Hiệu Secondhand 2nd Mua bán hàng hiệu cũ còn tốt hàng Nhật chất lượng giá rẻ- 2handgiare.com.vn
https://www.2handgiare.com.vn/2022/03/cap-nhat-gia-tui-chanel-moi-nhat-tren.html
https://www.2handgiare.com.vn/
https://www.2handgiare.com.vn/
https://www.2handgiare.com.vn/2022/03/cap-nhat-gia-tui-chanel-moi-nhat-tren.html
true
926770555978453810
UTF-8
Loaded All Posts Not found any posts VIEW ALL Readmore Reply Cancel reply Delete By Home PAGES POSTS View All RECOMMENDED FOR YOU LABEL ARCHIVE SEARCH ALL POSTS Not found any post match with your request Back Home Sunday Monday Tuesday Wednesday Thursday Friday Saturday Sun Mon Tue Wed Thu Fri Sat January February March April May June July August September October November December Jan Feb Mar Apr May Jun Jul Aug Sep Oct Nov Dec just now 1 minute ago $$1$$ minutes ago 1 hour ago $$1$$ hours ago Yesterday $$1$$ days ago $$1$$ weeks ago more than 5 weeks ago Followers Follow THIS PREMIUM CONTENT IS LOCKED STEP 1: Share to a social network STEP 2: Click the link on your social network Copy All Code Select All Code All codes were copied to your clipboard Can not copy the codes / texts, please press [CTRL]+[C] (or CMD+C with Mac) to copy
Zalo : 0983.131.528
1
Bạn cần hỗ trợ?