Bộ sưu tập túi xách Chanel khiến bao nàng mơ ước (P2)

Tiếp theo trong những kiểu túi xách Chanel khiến các nàng ao ước, chắc chắn không thể bỏ qua Chanel Coco sang trọng, Chanel 19 lịch lãm và Chanel Boy sành điệu.

Nói đến số lượng thiết kế đồ sộ thì không thể bỏ qua thương hiệu thời trang Chanel. Từ thời kỳ thành lập cho đến thời kỳ đổi mới, Chanel đã cung cấp cho thế giới thời trang một danh sách những chiếc túi xách kinh điển đáng ngưỡng mộ. Và phần tiếp theo của những kiểu túi xách Chanel khiến bao nàng phải mơ ước, chúng tôi sẽ giới thiệu đến các bạn những đường nét cổ điển như Chanel Coco sang trọng, Chanel 19 lịch lãm và Chanel Boy cực ngầu.

Chanel Coco – Một trong những chiếc túi xách Chanel đẳng cấp

Dòng túi xách Chanel Coco Handle ra mắt trong bộ sưu tập Thu Đông 2015. Dựa trên thiết kế của dòng Classic, Coco Chanel đã có nhiều thay đổi mới lạ và hấp dẫn. Điển hình là chiếc túi xách tiện lợi và sang trọng đẳng cấp quý cô. Và những nét cổ điển như: Họa tiết “Quả trám lửa” với đường may kim cương, Logo CC hay dây đeo kim loại lồng da vẫn được giữ nguyên vẹn.

Túi xách Chanel màu đỏ với thiết kế thanh lịch và hấp dẫn

Tay cầm chắc chắn làm tăng thêm vẻ đẹp sang trọng

Tuy nhiên, kiểu dáng hình thang khác biệt với đáy rộng hơn miệng túi giúp cô đựng được nhiều đồ hơn. Túi xách hàng hiệu Chanel Coco được nhiều người đánh giá là một thiết kế hoàn hảo, kết hợp nhuần nhuyễn giữa vẻ đẹp cổ điển và hiện đại. Ngay từ khi ra mắt, Chanel Coco đã tạo nên cơn sốt trong giới thời trang toàn cầu.

Túi xách Chanel màu đen hình thang mới

Nắp gập cổ điển và không gian rộng rãi

Dù đã ra mắt nhiều phiên bản màu sắc và kích cỡ nhưng túi xách Chanel Coco vẫn có xu hướng khan hiếm và liên tục cháy hàng. Nhu cầu quá lớn của các tín đồ thời trang đã khiến giá của chiếc túi xách Chanel kinh điển này liên tục tăng trong nhiều năm. Ước tính, người mua túi Chanel Coco kể từ khi ra mắt đã kiếm được mức lãi lên tới 48%.

Túi xách Chanel màu xanh bạc hà trẻ trung và mới lạ

Chanel 19 – Vẻ đẹp lộng lẫy đến từ thiết kế cổ điển hàng đầu

Chanel 19 là một trong những chiếc túi xách Chanel được đặt tên theo những con số. Con số 19 mang một ý nghĩa khá đặc biệt, đó là ngày sinh của người sáng lập thương hiệu Coco Chanel – ngày 19 tháng 8 năm 1983. Và hơn thế, chiếc túi xách hàng hiệu Chanel 19 cũng được ra mắt trong bộ sưu tập Thu Đông 2019. Siêu phẩm này là “đứa con” của nhà thiết kế tài ba Karl Lagerfeld và người kế nhiệm là Virginie Viard.

Túi xách Chanel màu xanh có dây đeo phối màu trẻ trung

Logo CC chuỗi dệt mới và hiện đại

Cũng giống như những mẫu túi xách Chanel khác, Chanel 19 vẫn giữ được cái hồn của nhà mốt với những điểm nhấn quen thuộc như: thiết kế nắp, khóa CC Logo cổ điển hay họa tiết chần bông “Film trám”. Tuy nhiên, những chiếc túi Chanel vẫn mang trong mình một linh hồn riêng. Dễ dàng nhận thấy, thiết kế của Chanel 19 thanh thoát, nhẹ nhàng hơn với những góc bo khéo léo, chất liệu mềm mại thay vì phom dáng thô cứng.

Túi xách Chanel đen trắng dáng mềm

Thiết kế nội thất rộng rãi và tiện lợi

Đặc biệt, vẻ đẹp xa hoa của Chanel 19 được thể hiện rõ nét ở chiếc khóa CC Logo. Khóa được chế tác theo phong cách hiện đại với dây đan mắt xích mới lạ và sang trọng. Dây đeo mắt xích to bản, sáng bóng kết hợp với mắt xích đan cũng tạo được dấu ấn độc đáo riêng. Sự kết hợp giữa tông vàng sang trọng và tông bạc nổi bật cũng tạo nên sức hút khó cưỡng cho thiết kế.

Sự kết hợp màu sắc độc đáo và phong cách

Chanel Boy – Một trong những chiếc túi xách Chanel phóng khoáng

Đối với phụ nữ hiện đại, sự tự do, tự tại luôn được đề cao. Và túi xách Chanel Boy là một trong những chiếc túi xách Chanel được chế tác trên tinh thần đó. Dù chỉ mới xuất hiện vài năm gần đây, nhưng Chanel Boy đã khẳng định được thành công vượt bậc của nhà thiết kế tài ba Karl Lagerfeld.

Thiết kế vuông vắn với đường nét chắc chắn

Dây đeo dạng xích lớn với cổ áo giả kết hợp với da mềm

Túi xách hàng hiệu Chanel Boy được lấy cảm hứng từ mối tình đầu của Gabrielle Chanel, Boy Capel. Được giới thiệu lần đầu tiên trong bộ sưu tập Thu Đông 2011, Chanel Boy được đánh giá là chiếc túi xách mang đầy cá tính và hương sắc mạnh mẽ của nam giới. Tuy nhiên, đây là một siêu phẩm dành cho những người phụ nữ táo bạo và phóng khoáng.

Túi xách Chanel Boy da trăn họa tiết cá tính, độc đáo

Túi xách Chanel màu hồng khó cưỡng

Túi Chanel Boy được thiết kế hình hộp chữ nhật cứng cáp, đường nét thẳng hàng đầy cá tính. Tuy nhiên, những đường cong nhẹ nhàng kết hợp với những đường kim cương giao nhau và những đường dập nổi song song lại tạo nên một vẻ đẹp hài hòa và sáng tạo mới. Dây đeo có thể điều chỉnh của Chanel Boy cũng được nhiều quý cô yêu thích.



Túi xách Chanel màu trắng với các chi tiết kim loại màu bạc sáng bóng

Trên đây là những kiểu túi xách Chanel khiến bao nàng phải mơ ước. Và tất nhiên, giá của những chiếc túi xách huyền thoại này cũng không hề rẻ. Đừng lo lắng, hãy để Đồ Hiệu Cũ thực hiện ước mơ này cho bạn. Chúng tôi sẽ mang lại cho cô ấyTúi xách Chanel hàng hiệu siêu cấp. tuyệt vời. Những chiếc túi xách siêu hàng hiệu tại Đồ Hiệu Cũ luôn được lòng các quý cô từ chất liệu, kiểu dáng cho đến màu sắc. Hãy liên hệ ngay và luôn để được tư vấn kỹ hơn về những món đồ xinh xắn và sành điệu này nhé.

Đồ Hiệu Cũ

COMMENTS

Quy Trình Order Hàng Nhật _________________________________________________

Đầu tư là gì? Kiến Thức Đầu Tư Chứng Khoán Quan Trọng Nhất Trong Quá Trình Đầu Tư?

Mở tài khoản chứng khoán TechcomBank nhanh chóng, thuận tiện giao dịch, bảo mật tuyệt đối.

Đầu Tư Chứng Khoán Xu Hướng Đầu Tư 2021 Hướng dẫn kiếm tiền từ đầu tư chứng khoán

Khóa Học Đầu Tư Chứng Khoán - Khóa học chứng khoán online (miễn phí) cho người mới bắt

Tên

Danh muc,7,Đấu Giá Yahoo,21,Đồ Hiệu Cũ,203,Đồng Hồ Nhật Bãi Cũ,15,Hàng Hiệu Secondhand,265,Hàng Nhật Xách Tay,154,Order Hàng Nhật,490,Trang Sức Si Nhật,15,
ltr
item
Hàng Hiệu Secondhand 2nd Mua bán hàng hiệu cũ còn tốt hàng Nhật chất lượng giá rẻ- 2handgiare.com.vn: Bộ sưu tập túi xách Chanel khiến bao nàng mơ ước (P2)
Bộ sưu tập túi xách Chanel khiến bao nàng mơ ước (P2)
https://blogger.googleusercontent.com/img/b/R29vZ2xl/AVvXsEgu2oibZUnNJpXWFxM6N8dpJ9ndnHHEcGh3NBDLcdSLeEe1cGR06B35BDRKWe5xYnZztZtF3k8lIBph0640z1JWoJvZcN59o8fu2dkznp80ADI2c8YNQGP9to9dxcaGKcQMPnJ_HF6DBOypAm2pkYTcu8ckOK8ip8N9pUMxdbbt6vHyrxukjUTzKtdD/w640-h640/chanel%20coco%20do.jpg
https://blogger.googleusercontent.com/img/b/R29vZ2xl/AVvXsEgu2oibZUnNJpXWFxM6N8dpJ9ndnHHEcGh3NBDLcdSLeEe1cGR06B35BDRKWe5xYnZztZtF3k8lIBph0640z1JWoJvZcN59o8fu2dkznp80ADI2c8YNQGP9to9dxcaGKcQMPnJ_HF6DBOypAm2pkYTcu8ckOK8ip8N9pUMxdbbt6vHyrxukjUTzKtdD/s72-w640-c-h640/chanel%20coco%20do.jpg
Hàng Hiệu Secondhand 2nd Mua bán hàng hiệu cũ còn tốt hàng Nhật chất lượng giá rẻ- 2handgiare.com.vn
https://www.2handgiare.com.vn/2022/03/bo-suu-tap-tui-xach-chanel-khien-bao.html
https://www.2handgiare.com.vn/
https://www.2handgiare.com.vn/
https://www.2handgiare.com.vn/2022/03/bo-suu-tap-tui-xach-chanel-khien-bao.html
true
926770555978453810
UTF-8
Loaded All Posts Not found any posts VIEW ALL Readmore Reply Cancel reply Delete By Home PAGES POSTS View All RECOMMENDED FOR YOU LABEL ARCHIVE SEARCH ALL POSTS Not found any post match with your request Back Home Sunday Monday Tuesday Wednesday Thursday Friday Saturday Sun Mon Tue Wed Thu Fri Sat January February March April May June July August September October November December Jan Feb Mar Apr May Jun Jul Aug Sep Oct Nov Dec just now 1 minute ago $$1$$ minutes ago 1 hour ago $$1$$ hours ago Yesterday $$1$$ days ago $$1$$ weeks ago more than 5 weeks ago Followers Follow THIS PREMIUM CONTENT IS LOCKED STEP 1: Share to a social network STEP 2: Click the link on your social network Copy All Code Select All Code All codes were copied to your clipboard Can not copy the codes / texts, please press [CTRL]+[C] (or CMD+C with Mac) to copy
Zalo : 0983.131.528
1
Bạn cần hỗ trợ?