Bộ sưu tập túi Hermes hàng hiếm khiến chị em phát thèm

Với nguồn cảm hứng bất tận cùng chất liệu thượng hạng, bộ sưu tập túi Hermes chính hãng đẳng cấp và quý hiếm sau đây chắc chắn sẽ khiến các nàng phải thèm thuồng.

Hermes là thương hiệu thời trang lâu đời và nổi tiếng nhất trên thế giới. Cùng với nguồn cảm hứng bất tận và chất liệu cao cấp, thương hiệu này đã mang đến cho phái đẹp vô vàn mẫu túi xách cực sang chảnh. Dù có giá đắt đỏ nhưng túi Hermes chính hiệu vẫn không ngăn được niềm khao khát bất tận của các quý cô yêu thời trang. Hãy cùng điểm qua bộ sưu tập túi Hermes đẳng cấp và hiếm có khiến chị em phát thèm trong bài viết sau đây.

Túi Hermes Birkin hàng hiếm

Birkin là dòng túi xách đắt nhất thế giới của gia đình Hermes. Túi xách Hermes Birkin sở hữu vẻ đẹp sang trọng và đẳng cấp khó có sản phẩm nào sánh kịp. Kỹ thuật thủ công khéo léo và vật liệu cao cấp làm tăng thêm giá trị đắt giá cho thiết kế. Đồng thời, túi HM Birkin được sản xuất với số lượng cực kỳ hạn chế.

– Birkin 35 So Black in hộp đen bê BHW: Các tín đồ thời trang phải mê mẩn ngay chiếc túi xách ấn tượng trong bộ sưu tập túi Hermes hiếm có này. Túi HM Birkin 35 So Black màu đen bê BHW được chế tác từ chất liệu da cao cấp và thu hút bởi gam màu đen đơn sắc sang trọng. Bên ngoài túi được phủ một lớp PVD màu đen. Sự khan hiếm đã giúp tăng giá của chiếc túi Hermes Birkin này.

Túi xách Hermes đen với số lượng cực kỳ có hạn

– Túi cá sấu Birkin 30 Patchwork Vert PHW: Được khoác lên mình 4 sắc thái màu khác nhau từ 6 loại da. Sự kết hợp nghệ thuật giữa các loại da và màu sắc tạo nên vẻ đẹp cuốn hút cho thiết kế. Hiện tại, HM Birkin 30 Patchwork Vert Crocodile Bag PHW được xếp vào một trong những bộ sưu tập túi Hermes hiếm và đắt nhất với mức giá lên tới vài trăm nghìn đô la.

Thiết kế ấn tượng với giá siêu đắt

– Birkin 35 Shadow Bag in Alezan Evercalf: Đây là phiên bản giới hạn duy nhất trong bộ sưu tập túi Hermes hiếm có không thể bỏ qua. Ra mắt vào năm 2019 với chi tiết dập nổi tạo hiệu ứng bóng đẹp hiếm có chiếc túi HM này đã nhanh chóng tạo nên cơn sốt mới trong giới thời trang. Giá bán của Hermes Birkin 35 Shadow Bag ở Alezan Evercalf không dưới 100 nghìn USD.

Phiên bản giới hạn trong bộ sưu tập túi Hermes hiếm

– Bleu Sac Birkin Faubourg Palladium Hardware 20cm: Đây là phiên bản giới hạn hiếm hoi trong bộ sưu tập túi xách Hermes quý hiếm và đẳng cấp. Cách phối màu hoàn hảo kết hợp với ý tưởng kiến ​​trúc đã mang đến vẻ đẹp độc đáo cho thiết kế. Hiện tại, giá của chiếc túi Hermes Bleu Sac Birkin Faubourg 20cm Palladium Hardware vào khoảng hơn 200.000 USD và luôn trong tình trạng Sold Out.

Vẻ đẹp độc đáo với nghệ thuật phối màu ấn tượng

– HSS Bi-Color Gris Tourterelle và Graphite Shiny Porosus Crocodile Birkin 35cm: Với mức giá hơn 80.000 USD, HSS Birkin hẳn là chiếc túi xách xa xỉ của nhà Hermes khiến nhiều chị em mê mẩn. Túi được làm thủ công từ da cá sấu quý hiếm và được nhuộm màu bắt mắt. Cách phối màu độc đáo cùng vẻ đẹp đẳng cấp của chiếc túi xách Hermes Birkin này đã tạo nên sức hút khó cưỡng đối với phái đẹp toàn cầu.

Da cá sấu sang trọng và màu sắc siêu ấn tượng

Túi xách Hermes Kelly đắt đỏ

Kelly cũng là dòng túi xách sang trọng nhất của thương hiệu thời trang Hermes. Đặc biệt, giá trị đầu tư của chiếc túi hàng hiệu này cũng vô cùng cao và được giới thượng lưu yêu thích.

– Hermes Kelly Picnic: Đây là một trong những phiên bản Kelly độc nhất vô nhị trong bộ sưu tập túi Hermes hiếm có. Món đồ này được chế tác từ da Barenia – Một loại da thường được sử dụng để làm yên ngựa. Nội thất được bọc da và trang trí bằng kim loại quý hiếm màu trắng bạc đánh bóng. Chiếc túi Hermes Kelly Picnic được bán với giá hơn 56.000 USD trong một cuộc đấu giá trên Sotheby’s.

Picnic Kelly là phiên bản giới hạn được nhiều chị em yêu thích

– Black Shiny Niloticus Crocodile Sellier Kelly 28cm: Được chế tác hoàn toàn bằng da cá sấu quý hiếm và sang trọng, Black Shiny Niloticus Crocodile Sellier Kelly 28cm chắc chắn không thể thiếu trong bộ sưu tập túi Hermes quý hiếm. Màu đen bóng đẹp mắt kết hợp với các chi tiết kim loại ánh vàng sang trọng mang đến vẻ đẹp ấn tượng cho thiết kế. Hiện giá bán của chiếc túi Hermes Kelly là hơn 70.000 USD.

Da cá sấu đen bóng phối kim loại vàng sang trọng

Túi xách Hermes Constance cao cấp

Không đắt như Birkin hay Kelly nhưng Constance vẫn được xếp vào hàng tốt nhất túi xách hàng hiệu Hermes đã khiến cô ấy ao ước. Kiểu dáng vuông vắn với những đường cong tinh tế cùng chữ H to bản ấn tượng đã tạo nên sức hút khó cưỡng cho chiếc túi xách HM Constance.

– Rose Scheherazade Shiny Alligator Constance 24cm: Chiếc túi xách HM Constance này được chế tác từ da cá sấu quý hiếm và sang trọng. Sắc hồng ngọt ngào tựa như đóa hồng mỏng manh đốn tim bất cứ người phụ nữ nào. Hiện tại, giá của chiếc túi xách HM Constance Rose Scheherazade Shiny Alligator Constance 24cm vào khoảng 44.000 USD.

Màu hồng trẻ trung và ngọt ngào

– Black Matte Alligator and Ombre Lizard Marquette Constance 24cm: Vẫn là chất liệu da cá sấu quý hiếm nhưng màu đen huyền bí lại có một sức hút hoàn toàn khác biệt. Chiếc túi xách Hermes Constance quý hiếm này mang một vẻ đẹp vô cùng sang trọng với khóa chữ H bằng Palladium – Một loại kim loại màu bạc sáng bóng như bạch kim. Hiện tại, giá của những chiếc túi xách HM Black Matte Alligator và Ombre Lizard Marquette Constance 24cm là khoảng 50.000 USD.

Túi Hermes Constance da cá sấu sang trọng

Trên đây là Hermes. bộ sưu tập túi Siêu hiếm và đắt đỏ khiến hàng triệu con tim mê mẩn. Có thể nói, bạn sẽ phải bỏ ra một số tiền không hề nhỏ để sở hữu món đồ xa xỉ này. Đừng lo lắng, hãy để Đồ Hiệu Cũ thỏa mãn mong muốn của bạn. Chúng tôi chuyên sản xuất và cung cấp các mặt hàng túi xách Hermes siêu đẹp, giống Auth hơn 99% từ kiểu dáng đến chất liệu và giá cả cạnh tranh nhất thị trường. Đừng quên liên hệ ngay để đội ngũ Đồ Hiệu Cũ tư vấn tận tình cho bạn.

Đồ Hiệu Cũ

COMMENTS

Quy Trình Order Hàng Nhật _________________________________________________

Đầu tư là gì? Kiến Thức Đầu Tư Chứng Khoán Quan Trọng Nhất Trong Quá Trình Đầu Tư?

Mở tài khoản chứng khoán TechcomBank nhanh chóng, thuận tiện giao dịch, bảo mật tuyệt đối.

Đầu Tư Chứng Khoán Xu Hướng Đầu Tư 2021 Hướng dẫn kiếm tiền từ đầu tư chứng khoán

Khóa Học Đầu Tư Chứng Khoán - Khóa học chứng khoán online (miễn phí) cho người mới bắt

Tên

Danh muc,7,Đấu Giá Yahoo,21,Đồ Hiệu Cũ,203,Đồng Hồ Nhật Bãi Cũ,15,Hàng Hiệu Secondhand,265,Hàng Nhật Xách Tay,154,Order Hàng Nhật,490,Trang Sức Si Nhật,15,
ltr
item
Hàng Hiệu Secondhand 2nd Mua bán hàng hiệu cũ còn tốt hàng Nhật chất lượng giá rẻ- 2handgiare.com.vn: Bộ sưu tập túi Hermes hàng hiếm khiến chị em phát thèm
Bộ sưu tập túi Hermes hàng hiếm khiến chị em phát thèm
https://blogger.googleusercontent.com/img/b/R29vZ2xl/AVvXsEjTwsryg6gdKdS4JnLDNIoKipuXw4fktlpr00EsSRcVVRi83cGwonkRZ2rKJqRXixMB-doask08LxhlYzMTesxAT8B3GEERfVvKBwD7-A___6JCZGuUn9iptyuOOfkivXaHyPrvajc7g12qCHs_6QhBgVdwhsVaarNH3E1L_mdYbu1kXshnyOv0-0yi/w640-h640/Birkin%2035%20So%20Black%20%20BHW.jpg
https://blogger.googleusercontent.com/img/b/R29vZ2xl/AVvXsEjTwsryg6gdKdS4JnLDNIoKipuXw4fktlpr00EsSRcVVRi83cGwonkRZ2rKJqRXixMB-doask08LxhlYzMTesxAT8B3GEERfVvKBwD7-A___6JCZGuUn9iptyuOOfkivXaHyPrvajc7g12qCHs_6QhBgVdwhsVaarNH3E1L_mdYbu1kXshnyOv0-0yi/s72-w640-c-h640/Birkin%2035%20So%20Black%20%20BHW.jpg
Hàng Hiệu Secondhand 2nd Mua bán hàng hiệu cũ còn tốt hàng Nhật chất lượng giá rẻ- 2handgiare.com.vn
https://www.2handgiare.com.vn/2022/03/bo-suu-tap-tui-hermes-hang-hiem-khien.html
https://www.2handgiare.com.vn/
https://www.2handgiare.com.vn/
https://www.2handgiare.com.vn/2022/03/bo-suu-tap-tui-hermes-hang-hiem-khien.html
true
926770555978453810
UTF-8
Loaded All Posts Not found any posts VIEW ALL Readmore Reply Cancel reply Delete By Home PAGES POSTS View All RECOMMENDED FOR YOU LABEL ARCHIVE SEARCH ALL POSTS Not found any post match with your request Back Home Sunday Monday Tuesday Wednesday Thursday Friday Saturday Sun Mon Tue Wed Thu Fri Sat January February March April May June July August September October November December Jan Feb Mar Apr May Jun Jul Aug Sep Oct Nov Dec just now 1 minute ago $$1$$ minutes ago 1 hour ago $$1$$ hours ago Yesterday $$1$$ days ago $$1$$ weeks ago more than 5 weeks ago Followers Follow THIS PREMIUM CONTENT IS LOCKED STEP 1: Share to a social network STEP 2: Click the link on your social network Copy All Code Select All Code All codes were copied to your clipboard Can not copy the codes / texts, please press [CTRL]+[C] (or CMD+C with Mac) to copy
Zalo : 0983.131.528
1
Bạn cần hỗ trợ?