Đánh giá túi xách Gucci Ophidia mini chi tiết nhất trên thị trường

Gucci là thương hiệu nổi tiếng với những sản phẩm đột phá độc đáo thu hút các tín đồ thời trang. Đặc biệt, thương hiệu này cũng rất chú trọng phát triển lĩnh vực túi xách hàng hiệu. Trong đó, mẫu túi Gucci Ophidia nổi bật với họa tiết đặc trưng và logo GG sang trọng luôn được nhiều tín đồ thời trang yêu thích. Hãy cùng Đồ Hiệu Cũ đánh giá chi tiết mẫu túi Gucci Beige Ophidia mini Bag nổi tiếng của thương hiệu này ngay trong bài viết sau đây.

Sự ra đời của mẫu túi Gucci Ophidia

Ra mắt lần đầu tiên trong bộ sưu tập Cruise 2018, chiếc túi xách Gucci Ophidia gây thương nhớ bởi vẻ ngoài độc đáo và ấn tượng. Chiếc túi Ophidia gợi nhớ đến những ngày huy hoàng của Gucci những năm 70. Họa tiết canvas GG cổ điển kết hợp với sọc xanh đỏ nổi bật. Vẻ đẹp của chiếc túi Gucci Ophidia được ví như ngai vàng tối cao ngự trị trong lĩnh vực thời trang trong suốt những năm tháng huy hoàng của nó.

Túi Gucci Ophidia có nhiều kiểu dáng cho nàng lựa chọn

Không giống như những mẫu túi xách Gucci khác như Marmont hay Sylvie, Ophidia không có quá nhiều phiên bản màu sắc. Nhưng vẻ đẹp chuẩn mực kết hợp với sự tinh tế và chất vintage khó nơi nào sánh kịp đã giúp thiết kế của Alessandro Michele chiếm được cảm tình của phái đẹp. Và đặc biệt, những quý cô yêu thích phong cách hoài cổ, tối giản chắc chắn không thể bỏ qua chiếc túi Gucci Ophidia Bag.

Túi Gucci Beige Ophidia mini và vẻ đẹp ấn tượng

Mặc dù mỗi chiếc túi xách Gucci Ophidia đều được làm thủ công từ vải canvas cổ điển. Nhưng Gucci cũng khá đa dạng mẫu mã cho thương hiệu túi kinh điển này. Những chiếc túi đeo chéo Gucci Ophidia hay Ophidia Belt Bags luôn được phái đẹp yêu thích. Và trong đó, chắc chắn không thể bỏ qua dòng túi Gucci Beige Ophidia mini Bag.

Thiết kế của Gucci Beige Ophidia mini bag

Beige Ophidia gây ấn tượng bởi thiết kế sáng tạo và mới lạ. Kiểu dáng hình lưỡi liềm mang đậm vẻ đẹp hoài cổ của những năm 90 đã chiếm được cảm tình của hàng triệu phái đẹp. Không cầu kỳ cũng không xa hoa nhưng dòng sản phẩm túi xách Gucci Beige Ophidia vẫn để lại ấn tượng mạnh trong lòng các quý cô yêu thích túi xách hàng hiệu.

Hình dạng lưỡi liềm mới và sáng tạo trong thế giới thời trang

Họa tiết GG đặc trưng của Gucci được làm nổi bật trên nền vải nhẹ và bền. Có thể nói, họa tiết monogram này chính là đặc điểm nhận dạng không thể bỏ qua của thương hiệu Gucci. Túi xách Gucci Beige Ophidia mini được thiết kế theo hình lưỡi liềm nhỏ vô cùng ấn tượng. Đây cũng là một thiết kế truyền tải tinh thần hoài cổ và gợi nhớ những di sản của Gucci được yêu thích ngày nay.

Họa tiết chữ lồng nổi bật trên nền canvas nhẹ nhàng

Thay vì kiểu nắp gập thông thường quen thuộc, mẫu Túi Gucci Ophidia Dòng mini màu be được trang bị một dây kéo. Khóa kéo kim loại cao cấp được gia công chắc chắn trên nền da sang trọng. Đây được coi là chi tiết dùng để kết nối không gian bên trong với bên ngoài của túi và giữ cho đồ dùng cá nhân của bạn được an toàn. Kết hợp với logo GG bằng kim loại cao cấp, chiếc Gucci Beige Ophidia mini này trở nên thu hút hơn bao giờ hết.

Khóa kéo kim loại chất lượng cao giữ cho đồ đạc bên trong được an toàn

Túi Gucci Beige Ophidia mini được thiết kế dạng kẹp nách hoặc cầm tay. Phần quai túi được làm bằng da và nối liền với thân túi cho cảm giác hài hòa và chắc chắn. Dây đeo có thể điều chỉnh độ dài bằng chốt kim loại có lỗ để thay đổi thời trang dễ dàng. Có thể nói, đây là chiếc túi sát nách Gucci được nhiều cô nàng sành điệu yêu thích nhất hiện nay.

Đáy túi được trang trí một đường sọc xanh đỏ rất đặc trưng của thương hiệu Gucci. Tuy có kích thước mini nhưng dòng túi xách Gucci Ophidia này vẫn được chia thành hai ngăn rất tiện lợi. Thiết kế nhỏ gọn, năng động nhưng vẫn đủ tiện dụng là ưu điểm hàng đầu của chiếc túi xách hàng hiệu Gucci Ophidia này.

Đáy túi có sọc xanh đỏ đặc trưng của nhà mốt Gucci

Ứng dụng của mẫu túi Gucci Beige Ophidia

Từng chi tiết của chiếc túi xách Gucci Beige Ophidia mini đều được hoàn thiện. Thiết kế đơn giản nhưng táo bạo khiến nàng nhớ mãi mẫu túi kinh điển này. Đồng thời, tính ứng dụng của chiếc túi Gucci Ophidia này cũng vô cùng cao.

Nàng có thể kết hợp Gucci Beige Ophidia mini Bag với set trang phục công sở để làm nổi bật vẻ đẹp sang trọng và thanh lịch của mình. Và tất nhiên, một chiếc váy vintage cũng khá phù hợp với item nhỏ xinh này. Hoặc nếu e ngại street style quá đơn giản, không đủ thu hút thì đừng quên trang bị cho mình một chiếc túi xách Gucci Ophidia mini để làm nổi bật vẻ đẹp sang trọng và sành điệu.

Túi Gucci Beige Ophidia mini phù hợp với nhiều phong cách thời trang

Túi xách Gucci Beige Ophidia mini chỉ được trang bị dây đeo khá ngắn với các kiểu đeo như: kẹp nách, cầm tay, đeo khuỷu tay hoặc đeo nhẹ trên vai. Vì vậy, những cô nàng bận rộn hay những bà mẹ có nhu cầu địu con nên cân nhắc trước khi lựa chọn món đồ này cho chuyến đi của mình.

Trên đây là bài đánh giá chi tiết về mẫu túi xách Gucci Ophidia mini dòng Beige mini. Nếu bạn đang tìm kiếm một chiếc túi xách Gucci Beige Ophidia mini siêu VIP chất lượng với mức giá cạnh tranh, hãy đến với Đồ Hiệu Cũ. Với xưởng sản xuất trực tiếp đặt tại HongKong và đội ngũ công nhân lành nghề, chúng tôi luôn mang đến cho chị em những siêu phẩm hoàn hảo nhất. Đừng quên liên hệ với chúng tôi ngay bây giờ để đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp của Đồ Hiệu Cũ có thể hỗ trợ bạn tốt nhất.

Xem thêm : 6 mẫu túi Gucci Mini cực sang chảnh dành cho phái đẹp

Đồ Hiệu Cũ

COMMENTS

Quy Trình Order Hàng Nhật _________________________________________________

Đầu tư là gì? Kiến Thức Đầu Tư Chứng Khoán Quan Trọng Nhất Trong Quá Trình Đầu Tư?

Mở tài khoản chứng khoán TechcomBank nhanh chóng, thuận tiện giao dịch, bảo mật tuyệt đối.

Đầu Tư Chứng Khoán Xu Hướng Đầu Tư 2021 Hướng dẫn kiếm tiền từ đầu tư chứng khoán

Khóa Học Đầu Tư Chứng Khoán - Khóa học chứng khoán online (miễn phí) cho người mới bắt

Tên

Danh muc,7,Đấu Giá Yahoo,21,Đồ Hiệu Cũ,203,Đồng Hồ Nhật Bãi Cũ,15,Hàng Hiệu Secondhand,265,Hàng Nhật Xách Tay,154,Order Hàng Nhật,490,Trang Sức Si Nhật,15,
ltr
item
Hàng Hiệu Secondhand 2nd Mua bán hàng hiệu cũ còn tốt hàng Nhật chất lượng giá rẻ- 2handgiare.com.vn: Đánh giá túi xách Gucci Ophidia mini chi tiết nhất trên thị trường
Đánh giá túi xách Gucci Ophidia mini chi tiết nhất trên thị trường
https://blogger.googleusercontent.com/img/b/R29vZ2xl/AVvXsEgzGWajpLsclaRC7kNVdduU855N0yAzqQA3FtRpiORzJqmie6vyPYjZ4RbWHdYh2RCmK0TFfXzwtJHECv2RtAfA_4XLO8FVn0kgKDcYWpDuujTI3UxKqvYsL8TqAvSpV5WA1Ea9sIr6Mzn6oCQ_lcXDSlSZFqwdKanGO_sJa_CwmYKDt2CYFmOS4l4B/w640-h426/Gucci%20Ophidia%201.jpg
https://blogger.googleusercontent.com/img/b/R29vZ2xl/AVvXsEgzGWajpLsclaRC7kNVdduU855N0yAzqQA3FtRpiORzJqmie6vyPYjZ4RbWHdYh2RCmK0TFfXzwtJHECv2RtAfA_4XLO8FVn0kgKDcYWpDuujTI3UxKqvYsL8TqAvSpV5WA1Ea9sIr6Mzn6oCQ_lcXDSlSZFqwdKanGO_sJa_CwmYKDt2CYFmOS4l4B/s72-w640-c-h426/Gucci%20Ophidia%201.jpg
Hàng Hiệu Secondhand 2nd Mua bán hàng hiệu cũ còn tốt hàng Nhật chất lượng giá rẻ- 2handgiare.com.vn
https://www.2handgiare.com.vn/2022/03/anh-gia-tui-xach-gucci-ophidia-mini-chi.html
https://www.2handgiare.com.vn/
https://www.2handgiare.com.vn/
https://www.2handgiare.com.vn/2022/03/anh-gia-tui-xach-gucci-ophidia-mini-chi.html
true
926770555978453810
UTF-8
Loaded All Posts Not found any posts VIEW ALL Readmore Reply Cancel reply Delete By Home PAGES POSTS View All RECOMMENDED FOR YOU LABEL ARCHIVE SEARCH ALL POSTS Not found any post match with your request Back Home Sunday Monday Tuesday Wednesday Thursday Friday Saturday Sun Mon Tue Wed Thu Fri Sat January February March April May June July August September October November December Jan Feb Mar Apr May Jun Jul Aug Sep Oct Nov Dec just now 1 minute ago $$1$$ minutes ago 1 hour ago $$1$$ hours ago Yesterday $$1$$ days ago $$1$$ weeks ago more than 5 weeks ago Followers Follow THIS PREMIUM CONTENT IS LOCKED STEP 1: Share to a social network STEP 2: Click the link on your social network Copy All Code Select All Code All codes were copied to your clipboard Can not copy the codes / texts, please press [CTRL]+[C] (or CMD+C with Mac) to copy
Zalo : 0983.131.528
1
Bạn cần hỗ trợ?