Xem qua 6 mẫu túi Gucci Mini cực sang chảnh dành cho phái đẹp

Bắt đầu từ năm 2018, những món phụ kiện nhỏ xinh đã được nhiều ngôi sao nổi tiếng lăng xê và chiếm “Spotlight” trên mọi sàn diễn thời trang. Và giờ đây, túi xách mini đã trở thành một “hiện tượng” thời trang toàn cầu. Cùng với xu hướng đó, Gucci cũng cho ra đời những mẫu túi xách đẹp và sang trọng chiếm được cảm tình của phái đẹp. Hãy cùng Đồ Hiệu Cũ điểm danh 6 mẫu nhé Túi mini Gucci Thời trang dành cho các cô nàng sành điệu ngay trong bài viết sau đây.

Túi Gucci Marmont mini sang trọng

Marmont là một chiếc túi xách cổ điển của thương hiệu Gucci. Phom dáng cổ điển kết hợp với vẻ đẹp sang trọng đã giúp mẫu túi xách Gucci Marmont nhanh chóng chiếm được cảm tình của phái đẹp. Hưởng ứng xu hướng thời trang mới của thế giới, Gucci cũng cho ra mắt phiên bản mini của chiếc túi Marmont.

Xem qua 6 mẫu túi Gucci Mini cực sang chảnh dành cho phái đẹp

Gucci mini Marmont Matelasse Bag với vẻ đẹp sang trọng và đẳng cấp

Túi Gucci Marmont siêu nhỏ với chi tiết dây đeo có thể tháo rời linh hoạt cùng logo GG và đường chỉ khâu tinh tế, thể hiện rất rõ nét đẹp đặc trưng của thương hiệu. Cách phối màu độc đáo và trẻ trung của chiếc túi mini Gucci dòng Marmont này cũng mang đến nhiều sự lựa chọn hơn cho các quý cô sành điệu. Sau nhiều năm tung ra thị trường, đến nay, Gucci Marmont mini bag vẫn được săn đón trên các sàn thương mại điện tử nổi tiếng.

Túi Gucci Dionysus mini cá tính

Gắn liền với câu chuyện thần thoại Hy Lạp về thần Dionysus, chiếc túi xách Gucci cao cấp cổ điển này luôn là món đồ yêu thích của các tín đồ thời trang. Theo đó, Gucci cũng tung ra một phiên bản mini đẹp mắt nhưng vô cùng sang trọng của chiếc túi Dionysus. Kiểu dáng hình chữ nhật cứng cáp kết hợp với những họa tiết trang trí độc đáo mang đến nét cá tính và sang trọng cho chiếc túi mini Gucci này.

Xem qua 6 mẫu túi Gucci Mini cực sang chảnh dành cho phái đẹp

Mẫu túi xách Gucci mini Dionysus mang vẻ đẹp cổ điển và cá tính

Sau nhiều lần làm mới, chiếc túi xách Gucci mini Dionysus đã có nhiều phiên bản màu sắc ấn tượng. Đặc biệt, phiên bản họa tiết GG trên nền xanh da trời phối viền nâu được rất nhiều quý cô yêu thích. Có thể nói đây là mẫu túi xách hàng hiệu nhỏ xinh, sang trọng được hàng triệu tín đồ thời trang trên thế giới săn đón.

Túi Gucci Horsebit mini ấn tượng

Được ra mắt lần đầu tiên vào năm 2020, chiếc túi Gucci Horsebit 1955 đã khiến người hâm mộ ngỡ ngàng trước vẻ đẹp cổ điển độc đáo pha chút hiện đại. Chi tiết ngựa thiếc – Horsebit đặc trưng của nhà mốt Gucci góp phần tăng vẻ đẹp sang trọng, đẳng cấp cho thiết kế. Và phiên bản túi Gucci mini Horsebit 1955 lại càng được yêu thích hơn với vẻ đẹp trẻ trung và khác biệt.

Xem qua 6 mẫu túi Gucci Mini cực sang chảnh dành cho phái đẹp

Gucci Horsebit 1955 Mini Handbag được thiết kế trẻ trung nhưng không làm mất đi vẻ sang trọng

Vẫn là phong cách cổ điển pha lẫn hiện đại của phiên bản đầy đủ nhưng Gucci Horsebit 1955 phiên bản mini lại trẻ trung và ngọt ngào hơn rất nhiều. Túi Gucci Horsebit mini 1955 được thiết kế với kiểu dáng hình hộp cứng cáp kết hợp với những chi tiết hình chú ngựa cổ điển và sang trọng. Nét đặc trưng của Gucci kết hợp với hình dáng nhỏ nhắn, xinh xắn đã gây ấn tượng mạnh trong lòng giới mộ điệu thời trang toàn cầu.

Túi Gucci mini Jackie 1961 dành cho nữ độc đáo

Nếu cô nàng sành điệu đang tìm kiếm một chiếc túi xách có thiết kế độc đáo thì Gucci Jackie 1961 chính là sự lựa chọn tuyệt vời. Kiểu dáng bo tròn mềm mại kết hợp với miệng túi hình lưỡi liềm cá tính, mới lạ tạo nên điểm nhấn ấn tượng cho thiết kế. Chiếc túi Gucci mini này còn được trang bị dây đeo ngắn đính trên thân túi khá ấn tượng. Mặt khóa pít-tông bằng kim loại sáng bóng tạo điểm nhấn ấn tượng cho thiết kế.

Xem qua 6 mẫu túi Gucci Mini cực sang chảnh dành cho phái đẹp

Túi Gucci Denim Jackie Mini Bag độc đáo và sang trọng hút mắt

Ngoài ra, túi xách Gucci mini Jackie 1961 còn có nhiều màu sắc độc đáo để nàng có thể đa dạng hóa bộ sưu tập túi xách hàng hiệu của mình. Từ những gam màu trẻ trung như hồng, trắng, xanh bạc hà cho đến những gam màu cổ điển thường thấy trong bộ sưu tập túi Gucci Jackie 1961 phiên bản mini. Đặc biệt, họa tiết monogram cổ điển chính là bí quyết giúp chiếc túi Jackie hàng hiệu này trở nên nổi bật và bắt mắt hơn.

Túi xách Gucci mini Sylvie sang trọng

Theo Gucci, Sylvie là biểu tượng của những người phụ nữ xinh đẹp, thời trang và thông minh. Chiếc túi xách Gucci Sylvie đẳng cấp được lấy cảm hứng từ văn hóa cưỡi ngựa của tầng lớp quý tộc Anh. Họa tiết xanh-đỏ là yếu tố đặc trưng của thương hiệu Gucci.

Xem qua 6 mẫu túi Gucci Mini cực sang chảnh dành cho phái đẹp

Túi Gucci mini Sylvie với nhiều phiên bản màu sắc độc đáo và ấn tượng

Phiên bản Gucci mini Sylvie bag đã gây được ấn tượng mạnh trong lòng các tín đồ thời trang bằng vẻ đẹp đẳng cấp và sang trọng khó có sản phẩm nào sánh kịp. Chất liệu mềm mại thời thượng kết hợp với dây kim loại trang trí độc đáo tạo điểm nhấn ấn tượng cho thiết kế. Có thể nói, đây là món đồ nhỏ xinh nhưng được nhiều cô nàng sành điệu yêu thích nhất hiện nay.

Vòng Gucci Ophidia mini GG sành điệu

Sở hữu vẻ đẹp hoài cổ kết hợp với nét hiện đại độc đáo, chiếc túi Gucci mini Ophidia GG Round là món phụ kiện được các cô nàng sành điệu yêu thích nhất hiện nay. Kiểu dáng bo tròn xinh xắn kết hợp với họa tiết chữ lồng cổ điển vô cùng thu hút. Các chi tiết GG bằng kim loại được đánh bóng tăng thêm vẻ sang trọng cho thiết kế.

Xem qua 6 mẫu túi Gucci Mini cực sang chảnh dành cho phái đẹp

Thiết kế cổ điển nhưng không kém phần sành điệu của túi Gucci mini Ophidia

Thiết kế năng động, kiểu dáng mới lạ, sang trọng của mẫu túi Gucci mini Ophidia đã chiếm được cảm tình của hàng triệu phái đẹp. Có thể nói đây là mẫu túi xách hàng hiệu nhỏ xinh khó tìm trên thị trường thời trang hiện nay.

Yêu thích chiếc túi Gucci mini sành điệu? Đừng quên đến với Đồ Hiệu Cũ để sở hữu ngay item đẹp và sang chảnh này nhé. Với nhiều năm kinh nghiệm sản xuất và cung cấp túi Gucci hàng hiệu siêu cấp, chúng tôi sẽ mang đến cho bạn những chiếc túi xách cao cấp đẹp và giống Auth 1: 1 từ kiểu dáng đến màu sắc. Còn chần chừ gì mà không liên hệ với chúng tôi và luôn để Đồ Hiệu Cũ hỗ trợ bạn sở hữu ngay chiếc túi xách Gucci mini siêu đẹp với giá cạnh tranh nhất thị trường.

Đồ Hiệu Cũ

COMMENTS

Quy Trình Order Hàng Nhật _________________________________________________

Đầu tư là gì? Kiến Thức Đầu Tư Chứng Khoán Quan Trọng Nhất Trong Quá Trình Đầu Tư?

Mở tài khoản chứng khoán TechcomBank nhanh chóng, thuận tiện giao dịch, bảo mật tuyệt đối.

Đầu Tư Chứng Khoán Xu Hướng Đầu Tư 2021 Hướng dẫn kiếm tiền từ đầu tư chứng khoán

Khóa Học Đầu Tư Chứng Khoán - Khóa học chứng khoán online (miễn phí) cho người mới bắt

Tên

Danh muc,7,Đấu Giá Yahoo,21,Đồ Hiệu Cũ,203,Đồng Hồ Nhật Bãi Cũ,15,Hàng Hiệu Secondhand,265,Hàng Nhật Xách Tay,154,Order Hàng Nhật,490,Trang Sức Si Nhật,15,
ltr
item
Hàng Hiệu Secondhand 2nd Mua bán hàng hiệu cũ còn tốt hàng Nhật chất lượng giá rẻ- 2handgiare.com.vn: Xem qua 6 mẫu túi Gucci Mini cực sang chảnh dành cho phái đẹp
Xem qua 6 mẫu túi Gucci Mini cực sang chảnh dành cho phái đẹp
https://hangnhat68.mrlove.me/wp-content/uploads/2022/03/Xem-qua-6-mau-tui-Gucci-Mini-cuc-sang-chanh.jpg
Hàng Hiệu Secondhand 2nd Mua bán hàng hiệu cũ còn tốt hàng Nhật chất lượng giá rẻ- 2handgiare.com.vn
https://www.2handgiare.com.vn/2022/03/xem-qua-6-mau-tui-gucci-mini-cuc-sang.html
https://www.2handgiare.com.vn/
https://www.2handgiare.com.vn/
https://www.2handgiare.com.vn/2022/03/xem-qua-6-mau-tui-gucci-mini-cuc-sang.html
true
926770555978453810
UTF-8
Loaded All Posts Not found any posts VIEW ALL Readmore Reply Cancel reply Delete By Home PAGES POSTS View All RECOMMENDED FOR YOU LABEL ARCHIVE SEARCH ALL POSTS Not found any post match with your request Back Home Sunday Monday Tuesday Wednesday Thursday Friday Saturday Sun Mon Tue Wed Thu Fri Sat January February March April May June July August September October November December Jan Feb Mar Apr May Jun Jul Aug Sep Oct Nov Dec just now 1 minute ago $$1$$ minutes ago 1 hour ago $$1$$ hours ago Yesterday $$1$$ days ago $$1$$ weeks ago more than 5 weeks ago Followers Follow THIS PREMIUM CONTENT IS LOCKED STEP 1: Share to a social network STEP 2: Click the link on your social network Copy All Code Select All Code All codes were copied to your clipboard Can not copy the codes / texts, please press [CTRL]+[C] (or CMD+C with Mac) to copy
Zalo : 0983.131.528
1
Bạn cần hỗ trợ?