Đánh giá túi Lady Dior chuyên dụng và chi tiết nhất trên trái đất

Sở hữu vẻ đẹp vượt thời gian, Lady Dior liên tục giữ vị trí số 1 trên thị trường thời trang. Hãy cùng Đồ Hiệu Cũ đánh giá chi tiết chiếc túi Lady Dior dưới đây nhé.

Dior là thương hiệu thời trang cao cấp hàng đầu thế giới với nhiều loại túi xách hàng hiệu cổ điển. Trong đó, Lady Dior là thương hiệu túi xách mang vẻ đẹp vượt thời gian luôn giữ vị trí số 1 trên thị trường thời trang thế giới. Sau hơn hai thập kỷ phát triển, vẻ đẹp sang trọng và đẳng cấp của dòng túi xách Dior vẫn khiến các tín đồ thời trang mê mẩn ngay từ cái nhìn đầu tiên. Hãy cùng Đồ Hiệu Cũ đánh giá túi Lady Dior chi tiết nhất ngay trong bài viết sau đây.

Sự ra đời của chiếc túi xách Lady Dior huyền thoại

Theo truyền thuyết, Lady Dior là túi xách hàng hiệu Được thiết kế đặc biệt bởi Đệ nhất phu nhân Pháp, Bà Chirac, dành cho Công nương xứ Wales. Với bàn tay khéo léo và óc sáng tạo, các nhà thiết kế của Dior đã gấp rút chế tác chiếc túi xách cổ điển này trong nhiều ngày đêm. Khi mới ra đời, chiếc túi được đặt tên là “Chouchou” – tiếng Pháp có nghĩa là “Thân yêu” thể hiện vẻ đẹp dễ thương của món đồ này.

Túi xách Lady Dior được Công nương Diana yêu thích

Trong chuyến thăm Pháp, Công nương xứ Wales Diana (Lady Di) vô cùng thích thú với món quà xinh xắn này. Sau đó, Diana đã thu thập đầy đủ màu sắc của chiếc túi xách Chouchou. Để thể hiện tình yêu của mình, Công nương xứ Wales luôn mang Chouchou theo trong các sự kiện lớn nhỏ. Đây được coi là một “chiêu trò” quảng cáo hữu hiệu giúp túi xách Dior nhanh chóng tạo được sức hút trên toàn cầu. Và để đánh dấu sự phát triển của chiếc túi Chouchou, Dior đã đổi tên chiếc túi thành “Lady Dior”. Kể từ thời điểm ra mắt (1995), Túi Lady Dior Authentic đã tồn tại hơn hai thập kỷ và vẫn giữ vị trí số 1 trên thị trường thời trang thế giới.

Review túi Lady Dior chuyên dụng và chi tiết nhất

Dưới đây là bài đánh giá túi Lady Dior chính hãng chi tiết và tận tình nhất mà Đồ Hiệu Cũ chia sẻ đến bạn để giúp bạn có lựa chọn tốt nhất cho mình:

Về thiết kế túi Lady Dior

Đánh giá túi Lady Dior chắc chắn không thể bỏ qua yếu tố đầu tiên đó chính là thiết kế của túi. Nói về thiết kế, chúng ta sẽ có những chi tiết sau để tìm hiểu:

– Hình dáng túi: Túi xách Lady Dior chính hãng được thiết kế dạng hộp vuông nên còn được gọi là túi Dior vuông. Hình khối vuông vắn mang đến sự sang trọng và đẳng cấp cho thiết kế. Đồng thời, đường viền chắc chắn giúp túi dễ dàng đứng trên bề mặt phẳng. Tuy nhiên, đường bo góc mềm mại cũng mang đến vẻ đẹp nhẹ nhàng và mềm mại hơn cho chiếc túi Lady Dior.

Hình hộp thanh lịch với các đường viền chắc chắn

– Kích thước túi Lady: Để đáp ứng nhu cầu đa dạng của phái đẹp, Dior khá chú trọng phát triển kích thước túi xách Lady Dior. Hiện tại, chúng tôi có 5 kích thước túi Dior Lady cơ bản: Lớn – 32 x 25 x 11cm, Trung bình – 24 x 20 x 11cm, Nhỏ – 20 x 16,5 x 8cm, mini – 17 x 15 x 7cm và Túi – 22 x 12 x 5 cm.

– Màu sắc Lady Dior: Cũng giống như kích thước, túi Lady Dior có bảng màu khá đa dạng cho phái đẹp lựa chọn. Trong đó, 6 màu cơ bản được phái đẹp yêu thích nhất là đen, đỏ hạt dẻ, xanh ô liu, trắng ngà, hồng đào và xanh dương nửa đêm.

– Chất liệu túi: Sau hơn hai thập kỷ phát triển, túi Lady Dior cũng được chế tác bằng nhiều chất liệu khác nhau để phù hợp với xu hướng thị trường. Trong đó, da bò, da cừu và vải thêu được các chị em khá ưa chuộng.

Họa tiết túi xách: Chiếc túi Lady Dior cổ điển được khoác lên mình họa tiết chần bông độc đáo lấy cảm hứng từ chiếc ghế mây của Napoléon III. Đến nay, họa tiết này đã có nhiều biến hóa và được xử lý khéo léo để tôn lên vẻ đẹp sang trọng cho thiết kế.

Mẫu túi Lady Dior chần bông mới và thanh lịch

– Chi tiết trang trí: Túi Lady Dior được trang trí bởi các chi tiết kim loại sáng bóng cao cấp. Những chữ cái kim loại “D, I, O, R” treo trên góc túi được lấy cảm hứng từ những chiếc bùa yêu của Christian Dior. Chi tiết này cũng góp phần thể hiện dấu ấn thương hiệu và vẻ đẹp đẳng cấp của thiết kế.

Mẫu túi Lady Dior cổ điển

Dòng túi xách Lady Dior chính hãng cổ điển: Đây là dòng túi xách được làm từ mẫu túi “Chouchou” được Công nương Diana yêu thích. Mẫu túi xách Lady Dior mang vẻ đẹp sang trọng, đẳng cấp được nhiều ngôi sao nổi tiếng thế giới và các quý cô công sở yêu thích. Đặc biệt, Dior còn cho ra mắt dòng Lady Dior mini với vẻ đẹp nhỏ nhắn, xinh xắn hớp hồn phái đẹp ngay từ cái nhìn đầu tiên.

Mẫu túi xách Dior Lady cổ điển được nhiều quý cô yêu thích

Dòng Túi Lady Dior Ultra Matte My ABCDior: Đây là mẫu Túi Lady Dior được ra mắt trong bộ sưu tập năm 2020 của hãng. Ultra Matte My ABCDior Bag được coi là bước đột phá đưa Lady Dior lên tầm cao mới trên thị trường thời trang. Dòng túi này được thiết kế theo phong cách tối giản với gam màu đơn sắc ấn tượng. Chưa kể, các quý cô có thể để lại dấu ấn cá nhân khi chọn chữ cái màu vàng để mix thành tên và đính trên túi xách. Đồng thời, nàng cũng có thể chọn những chiếc ghim hình trái tim hoặc ngôi sao cùng màu để item của mình thêm trendy.

Mẫu túi Lady Dior Ultra Matte My ABCDior Bag mang đậm dấu ấn cá nhân

Dòng Túi Christian Dior Lady D-Lite: Ra mắt trong bộ sưu tập Xuân Hè 2020, Dior Lady D-Lite đã để lại ấn tượng mạnh mẽ trong lòng giới trẻ. Với kỹ thuật dệt 3D trên Canvas tạo nên những đường vân nổi tinh tế mang vẻ đẹp đặc biệt cuốn hút. Những chiếc khuyên và chi tiết được mạ palladium tinh tế cũng góp phần thu phục trái tim phái đẹp ngay từ cái nhìn đầu tiên.

Dior Lady D-Lite đang là item hot được giới trẻ yêu thích hiện nay

Trên đây là bài đánh giá túi Lady Dior chi tiết và đầy đủ nhất từ ​​Đồ Hiệu Cũ. Có thể nói, túi xách Lady Dior hội tụ đầy đủ các nét đẹp: Đơn giản – Tinh tế – Cổ điển – Thanh lịch và sang trọng. Còn chần chừ gì nữa mà không sở hữu ngay món đồ tuyệt vời này! Và còn chần chừ gì mà không liên hệ ngay với Đồ Hiệu Cũ để sở hữu ngay chiếc túi xách Lady Dior siêu VIP giống Auth trên 99% với giá cạnh tranh nhất thị trường. Đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp của Đồ Hiệu Cũ luôn sẵn sàng hỗ trợ bạn lựa chọn được chiếc túi xách Lady Dior phù hợp nhất.

Đồ Hiệu Cũ

COMMENTS

Quy Trình Order Hàng Nhật _________________________________________________

Đầu tư là gì? Kiến Thức Đầu Tư Chứng Khoán Quan Trọng Nhất Trong Quá Trình Đầu Tư?

Mở tài khoản chứng khoán TechcomBank nhanh chóng, thuận tiện giao dịch, bảo mật tuyệt đối.

Đầu Tư Chứng Khoán Xu Hướng Đầu Tư 2021 Hướng dẫn kiếm tiền từ đầu tư chứng khoán

Khóa Học Đầu Tư Chứng Khoán - Khóa học chứng khoán online (miễn phí) cho người mới bắt

Tên

Danh muc,7,Đấu Giá Yahoo,21,Đồ Hiệu Cũ,203,Đồng Hồ Nhật Bãi Cũ,15,Hàng Hiệu Secondhand,265,Hàng Nhật Xách Tay,154,Order Hàng Nhật,490,Trang Sức Si Nhật,15,
ltr
item
Hàng Hiệu Secondhand 2nd Mua bán hàng hiệu cũ còn tốt hàng Nhật chất lượng giá rẻ- 2handgiare.com.vn: Đánh giá túi Lady Dior chuyên dụng và chi tiết nhất trên trái đất
Đánh giá túi Lady Dior chuyên dụng và chi tiết nhất trên trái đất
https://blogger.googleusercontent.com/img/b/R29vZ2xl/AVvXsEimOHJDwP9zYBmJJSLam0qRAbYj80SbTmyNtjlD5J3MQgQrDY9w0oMfkYCIfSoM4lDemxTzuvnUnz11OM8Q03uYRkHKUCLA8FHlx3NoXaCMi8xYjoueNKhX0CUWaf8Ttm-NPAdN_5PP_6xP8Xh6Nn89HCnVUD6imWmy2rv3F45iu1J4j6gWc_uCMBnX/w426-h640/dior%20lady%20cong%20nuong%20Diana.jpg
https://blogger.googleusercontent.com/img/b/R29vZ2xl/AVvXsEimOHJDwP9zYBmJJSLam0qRAbYj80SbTmyNtjlD5J3MQgQrDY9w0oMfkYCIfSoM4lDemxTzuvnUnz11OM8Q03uYRkHKUCLA8FHlx3NoXaCMi8xYjoueNKhX0CUWaf8Ttm-NPAdN_5PP_6xP8Xh6Nn89HCnVUD6imWmy2rv3F45iu1J4j6gWc_uCMBnX/s72-w426-c-h640/dior%20lady%20cong%20nuong%20Diana.jpg
Hàng Hiệu Secondhand 2nd Mua bán hàng hiệu cũ còn tốt hàng Nhật chất lượng giá rẻ- 2handgiare.com.vn
https://www.2handgiare.com.vn/2022/03/anh-gia-tui-lady-dior-chuyen-dung-va.html
https://www.2handgiare.com.vn/
https://www.2handgiare.com.vn/
https://www.2handgiare.com.vn/2022/03/anh-gia-tui-lady-dior-chuyen-dung-va.html
true
926770555978453810
UTF-8
Loaded All Posts Not found any posts VIEW ALL Readmore Reply Cancel reply Delete By Home PAGES POSTS View All RECOMMENDED FOR YOU LABEL ARCHIVE SEARCH ALL POSTS Not found any post match with your request Back Home Sunday Monday Tuesday Wednesday Thursday Friday Saturday Sun Mon Tue Wed Thu Fri Sat January February March April May June July August September October November December Jan Feb Mar Apr May Jun Jul Aug Sep Oct Nov Dec just now 1 minute ago $$1$$ minutes ago 1 hour ago $$1$$ hours ago Yesterday $$1$$ days ago $$1$$ weeks ago more than 5 weeks ago Followers Follow THIS PREMIUM CONTENT IS LOCKED STEP 1: Share to a social network STEP 2: Click the link on your social network Copy All Code Select All Code All codes were copied to your clipboard Can not copy the codes / texts, please press [CTRL]+[C] (or CMD+C with Mac) to copy
Zalo : 0983.131.528
1
Bạn cần hỗ trợ?