7 mẫu túi Christian Dior kinh điển bất chấp thời gian

Với vẻ đẹp bất chấp thời gian, những chiếc túi Dior khiến bao chị em mê mẩn. Hãy cùng điểm qua 7 mẫu túi Christian Dior kinh điển ngay sau đây.

Dior là thương hiệu túi xách đình đám được thành lập bởi nhà thiết kế Christian Dior vào năm 1946. Dựa trên cảm hứng thiết kế của Christian Dior, thương hiệu này ngày càng phát triển và có chỗ đứng vững chắc trên thị trường thời trang. thế giới. Từ đó, túi xách Dior còn được gọi là túi Christian Dior. Hãy cùng Đồ Hiệu Cũ điểm qua 7 mẫu túi xách Christian Dior đẹp và cổ điển ngay trong bài viết sau đây.

Túi Christian Dior Book Tote tiện dụng

Bạn có thể dễ dàng tìm thấy những Túi xách Dior mini sang kích thước lớn với dòng Sách Tote. Thiết kế đơn giản, tiện lợi nhưng không làm mất đi vẻ đẹp sang trọng của dòng túi xách Dior Book Tote ngay từ khi ra mắt đã tạo nên một cơn sốt mới trong giới thời trang. Kiểu dáng vuông vắn kết hợp với tay cầm chắc chắn tạo nên vẻ đẹp sang trọng, mới lạ và cuốn hút cho thiết kế.

Hình dáng mới với vẻ đẹp trẻ trung và tiện dụng

Túi Dior Book Tote được chế tác từ khá nhiều chất liệu khác nhau. Sự đa dạng từ chất liệu, màu sắc đến kích cỡ giúp các tín đồ thời trang có nhiều sự lựa chọn hơn bao giờ hết. Đặc biệt, phiên bản túi Christian Dior Book tote làm bằng vải Canvas thêu nổi bật đang được hàng triệu phụ nữ trên thế giới săn lùng.

Túi xách cao cấp Dior 30 Montaigne

Để kỷ niệm nguồn gốc của thương hiệu, chiếc túi Christian Dior 30 Montaigne được đặt tên theo địa chỉ nơi thành lập cơ sở đầu tiên của Dior. Vẻ sang trọng, sành điệu và đẳng cấp của chiếc túi Dior hàng hiệu này được đánh giá rất cao. Dior 30 Montaigne cũng là Túi đeo chéo Christian Dior được các tín đồ street style yêu thích.

Vẻ ngoài sang trọng, sành điệu và đẳng cấp của chiếc túi 30 Montaigne

Túi Montaigne 30 cũng là mẫu túi xách Dior được nhiều ngôi sao nổi tiếng yêu thích. Chúng ta sẽ dễ dàng bắt gặp hình ảnh của item này với những ngôi sao hàng đầu như: Nữ diễn viên Angelababy, Jessica Alba, siêu mẫu Miranda Kerr hay blogger nổi tiếng Chiara Ferragni. Thiết kế trẻ trung, phong cách năng động cùng dáng túi vừa phải của chiếc túi xách Christian Dior này được rất nhiều quý cô hiện đại yêu thích.

Túi Christian Dior Saddle phóng khoáng

Ngay từ khi ra mắt, chiếc túi Christian Dior Saddle đã gây ra khá nhiều tranh cãi vì vẻ ngoài quá “hoang dã”. Chiếc túi xách Christian Dior này còn được gọi là túi yên ngựa vì hình dáng giống như một chiếc yên ngựa. Thiết kế nổi loạn, phóng khoáng và ấn tượng của Dior Saddle Bag vừa gây nhiều tranh cãi nhưng cũng tạo không ít hoài niệm cho người hâm mộ.

Vẻ đẹp phóng khoáng nhưng không kém phần sang trọng

Đặc biệt, phiên bản túi yên ngựa được trình diễn trong BST Thu Đông 2018 của Dior khiến giới mộ điệu bất ngờ và phát cuồng. Phiên bản túi Christian Dior Saddle 2018 được trang bị quai đeo chéo và vải Canvas và denim thêu rất mới. Bên cạnh đó, chữ C và D làm bằng kim loại cao cấp được biến tấu thành các chi tiết trang trí tạo nên vẻ đẹp sang trọng, năng động cho thiết kế.

Túi xách Christian Dior Lady thanh lịch

Nhắc đến túi Christian Dior cổ điển không thể bỏ qua dòng Lady Dior. Ra mắt vào năm 1995, Dior Lady đã làm điên đảo giới thời trang với thiết kế hộp vuông mới lạ và vẻ đẹp thanh lịch tuyệt vời. Đặc biệt, phần túi kim loại có thể tháo rời còn mang đến sự linh hoạt cho phái đẹp.

Vẻ đẹp thanh lịch và sang trọng của chiếc túi Christian Dior khiến phái đẹp ngất ngây

Túi Lady Dior do nhà thiết kế tài ba Christian Dior thiết kế. Ông lấy cảm hứng từ hoa văn trên ghế của Hoàng đế Napoléon III và mặt sau của ghế bành của Vua Louis XVI. Để đáp ứng nhu cầu cực kỳ cao của các tín đồ thời trang, Dior đã cho ra mắt rất nhiều phiên bản túi xách Christian Dior Lady với kích thước, màu sắc và chất liệu vô cùng đa dạng.

Túi Diorama sang trọng và sành điệu

Hơi thở của nghệ thuật đương đại kết hợp với vẻ đẹp sang trọng, sành điệu đã tạo nên chiếc túi xách Diorama cổ điển. Năm 2015, Diorama được mệnh danh là IT bag và được các quý cô sành điệu yêu thích. Hình khối cứng cáp, đường nét kiến ​​trúc thẳng sắc sảo tạo nên sức hút mạnh mẽ cho thiết kế.

Túi đeo chéo Christian Dior được nhiều quý cô hiện đại yêu thích

Túi xách Diorama Paris được chế tác bằng chất liệu thời thượng, họa tiết hình học và nắp đậy chắc chắn. Giống như những chiếc túi Dior cổ điển khác, Diorama được phát hành với nhiều kích cỡ và chất liệu khác nhau. Đây cũng là dòng túi Christian Dior được rất nhiều ngôi sao nổi tiếng yêu thích.

Túi sang trọng Christian Dior J’adior

Ra mắt vào năm 2017, chiếc túi xách J’adior nhanh chóng được các tín đồ thời trang đón nhận. Dù có tuổi đời khá trẻ nhưng túi xách J’adior vẫn được săn đón trong những năm gần đây. Kiểu dáng mạnh mẽ, cá tính, sang trọng nhưng không làm mất đi vẻ mềm mại của chiếc túi J’adior được rất nhiều chị em yêu thích.

Vẻ đẹp cá tính và nữ quyền được đề cao trong thiết kế

Túi xách J’adior chính hãng được thiết kế với kiểu dáng hình chữ nhật kết hợp với những đường nét vô cùng tối giản và tiện dụng. Chữ J’adior bằng kim loại cao cấp được đặt chính giữa túi tạo nên vẻ đẹp nổi bật và cuốn hút. Đặc biệt, dòng J’adior còn truyền tải thông điệp nữ quyền và tôn vinh vẻ đẹp, nhân cách của người phụ nữ.

Túi Dior Micro Vanity Case hiện đại

Hưởng ứng xu hướng thời trang mới năm 2021, Dior cũng cho ra mắt mẫu túi hộp Vanity tuyệt đẹp. Túi xách Dior Micro Vanity Case với vẻ đẹp cuốn hút và tiện dụng được hàng triệu phụ nữ yêu thích. Thiết kế dạng hộp với khóa kéo mượt mà và đẹp mắt của Dior Micro Vanity Case được nhiều chị em yêu thích không rời tay.

Kiểu dáng thanh lịch, chất liệu hợp thời trang và đường may tinh tế

Thiết kế sang trọng, chất liệu thời thượng cùng đường may tinh tế tạo nên sức hút khó cưỡng cho chiếc túi xách Dior Micro Vanity Case. Đặc biệt, chữ ký của Christian Dior vừa khẳng định giá trị thương hiệu vừa mang đến sự tự tin cho phái đẹp. Tay cầm gợn sóng mới lạ, độc đáo giúp nàng thu hút mọi ánh nhìn.

Trên đây là 7 mẫu túi Christian Dior cổ điển đẹp nhất mọi thời đại. Bạn đã chọn được cho mình chiếc túi xách Dior phù hợp với phong cách của mình chưa? Hãy liên hệ ngay với Đồ Hiệu Cũ để sở hữu ngay cho mình một chiếc túi xách Christian Dior siêu đẹp và giống Authentic hơn 99%. Chúng tôi sẽ mang đến cho bạn những chiếc túi xách đẹp với giá cạnh tranh nhất thị trường.

Đồ Hiệu Cũ

COMMENTS

Quy Trình Order Hàng Nhật _________________________________________________

Đầu tư là gì? Kiến Thức Đầu Tư Chứng Khoán Quan Trọng Nhất Trong Quá Trình Đầu Tư?

Mở tài khoản chứng khoán TechcomBank nhanh chóng, thuận tiện giao dịch, bảo mật tuyệt đối.

Đầu Tư Chứng Khoán Xu Hướng Đầu Tư 2021 Hướng dẫn kiếm tiền từ đầu tư chứng khoán

Khóa Học Đầu Tư Chứng Khoán - Khóa học chứng khoán online (miễn phí) cho người mới bắt

Tên

Danh muc,7,Đấu Giá Yahoo,21,Đồ Hiệu Cũ,203,Đồng Hồ Nhật Bãi Cũ,15,Hàng Hiệu Secondhand,265,Hàng Nhật Xách Tay,154,Order Hàng Nhật,490,Trang Sức Si Nhật,15,
ltr
item
Hàng Hiệu Secondhand 2nd Mua bán hàng hiệu cũ còn tốt hàng Nhật chất lượng giá rẻ- 2handgiare.com.vn: 7 mẫu túi Christian Dior kinh điển bất chấp thời gian
7 mẫu túi Christian Dior kinh điển bất chấp thời gian
https://blogger.googleusercontent.com/img/b/R29vZ2xl/AVvXsEgsc-6sQiFRjMfBuawpGVSpTzPPWWpabgba8PVIExy4Yv8limm082slZutTEbtYPf2s_i7im8StOCazf7Sj7JHrUARRPmUgQ_tbCcRu6jxqlCiQz91a02pgctm4RWId-23YdocenlozunBvCXPCRLQxaqbpIeRWVM7FD9Z-0xdJ3cY7zTb0BxQsFQFH/w640-h320/tui%20xach%20Dior%20mini.jpg
https://blogger.googleusercontent.com/img/b/R29vZ2xl/AVvXsEgsc-6sQiFRjMfBuawpGVSpTzPPWWpabgba8PVIExy4Yv8limm082slZutTEbtYPf2s_i7im8StOCazf7Sj7JHrUARRPmUgQ_tbCcRu6jxqlCiQz91a02pgctm4RWId-23YdocenlozunBvCXPCRLQxaqbpIeRWVM7FD9Z-0xdJ3cY7zTb0BxQsFQFH/s72-w640-c-h320/tui%20xach%20Dior%20mini.jpg
Hàng Hiệu Secondhand 2nd Mua bán hàng hiệu cũ còn tốt hàng Nhật chất lượng giá rẻ- 2handgiare.com.vn
https://www.2handgiare.com.vn/2022/03/7-mau-tui-christian-dior-kinh-ien-bat.html
https://www.2handgiare.com.vn/
https://www.2handgiare.com.vn/
https://www.2handgiare.com.vn/2022/03/7-mau-tui-christian-dior-kinh-ien-bat.html
true
926770555978453810
UTF-8
Loaded All Posts Not found any posts VIEW ALL Readmore Reply Cancel reply Delete By Home PAGES POSTS View All RECOMMENDED FOR YOU LABEL ARCHIVE SEARCH ALL POSTS Not found any post match with your request Back Home Sunday Monday Tuesday Wednesday Thursday Friday Saturday Sun Mon Tue Wed Thu Fri Sat January February March April May June July August September October November December Jan Feb Mar Apr May Jun Jul Aug Sep Oct Nov Dec just now 1 minute ago $$1$$ minutes ago 1 hour ago $$1$$ hours ago Yesterday $$1$$ days ago $$1$$ weeks ago more than 5 weeks ago Followers Follow THIS PREMIUM CONTENT IS LOCKED STEP 1: Share to a social network STEP 2: Click the link on your social network Copy All Code Select All Code All codes were copied to your clipboard Can not copy the codes / texts, please press [CTRL]+[C] (or CMD+C with Mac) to copy
Zalo : 0983.131.528
1
Bạn cần hỗ trợ?