7 chất liệu tạo nên những chiếc túi xách Dior huyền thoại

Những chiếc túi Dior luôn hớp hồn các nàng từ vẻ đẹp đến chất lượng. Hãy xem 7 chất liệu tạo nên những chiếc túi huyền thoại này.

Dior là thương hiệu thời trang cao cấp hàng đầu thế giới có trụ sở chính tại Paris. Được thành lập từ năm 1947, trải qua bao thăng trầm của lịch sử nhưng Dior vẫn giữ vững vị trí dẫn đầu trên thị trường thời trang quốc tế. Vậy những chiếc túi xách Dior huyền thoại được làm từ chất liệu gì? Hãy cùng Đồ Hiệu Cũ tìm hiểu chi tiết về vấn đề này trong bài chia sẻ sau đây.

Túi xách Dior bằng vật liệu thông thường

Túi xách Dior bằng da bê

Da bê là dòng da bê nổi tiếng của nhiều thương hiệu túi xách cao cấp trên thế giới. Ưu điểm hàng đầu của chất liệu này là dày dặn, chắc chắn, khó rách và giữ dáng túi rất tốt. Đặc biệt, bề mặt da mềm, mịn, nhẹ, dễ lau chùi khi bị bám bẩn, ẩm mốc.

Túi xách Dior da bê thêu độc đáo

Da bê là dòng da cao cấp và thường được sử dụng để làm những chiếc túi xách Dior sang trọng. Một miêng Túi xách Dior Lady Loại trung bình với da Calfskin có giá khoảng 4 nghìn USD. Tuy dễ chăm sóc nhưng bạn cũng cần phải chăm chút cho những chiếc túi hàng hiệu này.

Túi Dior da tổng hợp mịn

Chất liệu da tổng hợp mịn được sử dụng khá phổ biến trong các mẫu túi xách của Dior. Chúng sở hữu màu sắc đa dạng, bề mặt mềm, mịn. Việc chăm sóc cẩn thận có thể giúp chiếc túi Dior da trơn tổng hợp bền bỉ với thời gian. Một chiếc túi xách lớn của Dior bằng chất liệu này có giá gần 5.000 USD.

Da tổng hợp mềm mịn với chất lượng vượt qua thử thách của thời gian

Túi Dior chính hãng bằng da tổng hợp có vân

Chất liệu da tổng hợp với bề mặt vân sần mang đến vẻ đẹp mới lạ và độc đáo cho chiếc túi xách Dior. Ưu điểm hàng đầu của chất liệu này là chống xước tốt hơn da tổng hợp trơn và giữ được hình dáng đẹp theo thời gian. Một chiếc túi cỡ trung Dior Drama làm bằng da tổng hợp sần sùi có giá hơn 3.000 USD.

Túi xách Dior bằng da cừu non

Da cừu hay Lambskin được sử dụng khá phổ biến trong các thiết kế của các nhà mốt hàng đầu. Một chiếc túi xách Dior bằng da cừu non sẽ không lo bị biến dạng hay chảy xệ. Tuy nhiên, những chiếc túi hàng hiệu da Lambskin thường được người dùng chăm sóc cẩn thận và xử lý chuyên nghiệp khi bị trầy xước. Giá bán của những chiếc túi Dior bằng da cừu non dao động từ 3 nghìn USD.

Da cừu nổi tiếng với vẻ đẹp mềm mại và mịn màng

Túi Dior bằng vải

Mềm mại, tinh tế và bền là những ưu điểm hàng đầu của Canvas. Đặc biệt, những nhà thiết kế tài ba của Dior đã có thể tạo ra những chiếc túi xách vô cùng bắt mắt với phương pháp thêu tinh tế và sang trọng. Hơn nữa, Canvas có màu sắc tươi sáng và dễ lau chùi. Tuy nhiên, người dùng cần tránh ánh nắng trực tiếp để giữ màu được lâu. Giá của những chiếc túi xách Dior làm bằng vải canvas “Mềm mại” cao hơn nhiều loại da khác, một chiếc túi vải Dior cỡ lớn có giá hơn 1.000 USD.

Túi xách nữ Dior vải thêu tinh xảo

Túi Dior với chất liệu độc quyền

Túi Dior bằng da bê độc quyền

Da bê được cấp bằng sáng chế độc quyền của thương hiệu Dior. Ưu điểm hàng đầu của chất liệu này là độ bền cao và vẻ ngoài sáng bóng vô cùng bắt mắt. Đặc biệt, các quý cô sẽ dễ dàng vệ sinh chiếc túi này mỗi khi bị bẩn, ẩm mốc. Tuy nhiên cần tránh cọ xát với các bề mặt khác và đồ da rất dễ bị bạc màu nếu bảo quản không cẩn thận. Một chiếc túi xách Dior Drama cỡ lớn bằng da bê tổng hợp độc quyền có giá khoảng 4.000 USD.

Da bê Dior độc quyền với vẻ đẹp sáng bóng và cuốn hút

Túi Dior da tổng hợp độc quyền

Giống như da bê độc quyền, loại da tổng hợp này được cấp bằng sáng chế của thương hiệu Dior. Vẻ ngoài sáng bóng và nổi bật của chất liệu da tổng hợp độc quyền được nhiều tín đồ thời trang yêu thích. Tuy nhiên, loại da này thường bị xước, mờ và ố màu nếu bị ướt. Bạn cần thường xuyên sử dụng khăn khô không màu để lau túi khi túi bị ướt. Có thể nói đây là chất liệu cần được “nâng niu” chăm chút. Vì vậy, những quý cô không có nhiều thời gian chăm chút cho những chiếc túi xách hàng hiệu thì nên cân nhắc trước khi chọn mua những chiếc túi xách Dior da tổng hợp độc quyền.

Trên đây là 7 chất liệu phổ biến thường được sử dụng để làm túi xách Dior chính hãng. Mỗi chất liệu sẽ có những ưu nhược điểm riêng cũng như giá thành khác nhau. Tùy theo sở thích và điều kiện kinh tế mà nàng có thể lựa chọn những chiếc túi Dior với chất liệu phù hợp. Và đừng quên đến với Đồ Hiệu Cũ để chọn cho mình một chiếc túi Dior hàng hiệu cực chất với chất lượng tuyệt vời và giá cả cạnh tranh nhé.

Đồ Hiệu Cũ

COMMENTS

Quy Trình Order Hàng Nhật _________________________________________________

Đầu tư là gì? Kiến Thức Đầu Tư Chứng Khoán Quan Trọng Nhất Trong Quá Trình Đầu Tư?

Mở tài khoản chứng khoán TechcomBank nhanh chóng, thuận tiện giao dịch, bảo mật tuyệt đối.

Đầu Tư Chứng Khoán Xu Hướng Đầu Tư 2021 Hướng dẫn kiếm tiền từ đầu tư chứng khoán

Khóa Học Đầu Tư Chứng Khoán - Khóa học chứng khoán online (miễn phí) cho người mới bắt

Tên

Danh muc,7,Đấu Giá Yahoo,21,Đồ Hiệu Cũ,203,Đồng Hồ Nhật Bãi Cũ,15,Hàng Hiệu Secondhand,265,Hàng Nhật Xách Tay,154,Order Hàng Nhật,490,Trang Sức Si Nhật,15,
ltr
item
Hàng Hiệu Secondhand 2nd Mua bán hàng hiệu cũ còn tốt hàng Nhật chất lượng giá rẻ- 2handgiare.com.vn: 7 chất liệu tạo nên những chiếc túi xách Dior huyền thoại
7 chất liệu tạo nên những chiếc túi xách Dior huyền thoại
https://blogger.googleusercontent.com/img/b/R29vZ2xl/AVvXsEh-ZdCRK4QtZJkriQMXPA8u_j2O4DthVCnOvRYEXXfObPXX2iNEOFRpgdd5lqjSFS-QHd8qS9AjH7bJdkag9Mfdbz9zH7bIQN3Erq3XO5_iNLkSApM5_gDW1w4MXEFTMmazDRSWs8OraXhOsVbrvTOk2thrfWEVEEDXph5xjoxNnaD3nJGPluslYTKA/w640-h640/dior%20da%20bong.jpg
https://blogger.googleusercontent.com/img/b/R29vZ2xl/AVvXsEh-ZdCRK4QtZJkriQMXPA8u_j2O4DthVCnOvRYEXXfObPXX2iNEOFRpgdd5lqjSFS-QHd8qS9AjH7bJdkag9Mfdbz9zH7bIQN3Erq3XO5_iNLkSApM5_gDW1w4MXEFTMmazDRSWs8OraXhOsVbrvTOk2thrfWEVEEDXph5xjoxNnaD3nJGPluslYTKA/s72-w640-c-h640/dior%20da%20bong.jpg
Hàng Hiệu Secondhand 2nd Mua bán hàng hiệu cũ còn tốt hàng Nhật chất lượng giá rẻ- 2handgiare.com.vn
https://www.2handgiare.com.vn/2022/03/7-chat-lieu-tao-nen-nhung-chiec-tui.html
https://www.2handgiare.com.vn/
https://www.2handgiare.com.vn/
https://www.2handgiare.com.vn/2022/03/7-chat-lieu-tao-nen-nhung-chiec-tui.html
true
926770555978453810
UTF-8
Loaded All Posts Not found any posts VIEW ALL Readmore Reply Cancel reply Delete By Home PAGES POSTS View All RECOMMENDED FOR YOU LABEL ARCHIVE SEARCH ALL POSTS Not found any post match with your request Back Home Sunday Monday Tuesday Wednesday Thursday Friday Saturday Sun Mon Tue Wed Thu Fri Sat January February March April May June July August September October November December Jan Feb Mar Apr May Jun Jul Aug Sep Oct Nov Dec just now 1 minute ago $$1$$ minutes ago 1 hour ago $$1$$ hours ago Yesterday $$1$$ days ago $$1$$ weeks ago more than 5 weeks ago Followers Follow THIS PREMIUM CONTENT IS LOCKED STEP 1: Share to a social network STEP 2: Click the link on your social network Copy All Code Select All Code All codes were copied to your clipboard Can not copy the codes / texts, please press [CTRL]+[C] (or CMD+C with Mac) to copy
Zalo : 0983.131.528
1
Bạn cần hỗ trợ?