5 mẫu túi Gucci đỏ dành cho cô nàng yêu thích phong cách nổi bật

Túi xách Gucci nổi tiếng với vẻ đẹp tối giản, không cầu kỳ nhưng sang trọng và đẳng cấp. Và khi khoác lên mình màu đỏ quyến rũ, túi Gucci đỏ hấp dẫn hơn bao giờ hết. Có thể nói, túi Gucci đỏ có thể thỏa mãn đam mê của những quý cô yêu thích phong cách nổi bật. Hãy cùng Đồ Hiệu Cũ điểm danh ngay 5 mẫu túi Gucci đỏ khiến bạn không thể rời mắt ngay trong bài viết sau đây.

Marmont – Túi Gucci đỏ quyến rũ và thanh lịch

Dù tuổi đời còn khá trẻ nhưng Marmont luôn được xếp vào hàng “best seller” của nhà mốt Gucci. Vẻ đẹp sang trọng và không thể nhầm lẫn của Gucci Marmont đã chinh phục hàng triệu trái tim phụ nữ. Hình dáng thanh lịch, vẻ đẹp tinh tế và phù hợp với nhiều kiểu trang phục là những ưu điểm hàng đầu của chiếc túi Gucci Marmont.

Túi Gucci Marmont Matelasse đỏ được nhiều cô nàng sành điệu yêu thích

Và tất nhiên, Gucci cũng khá ưu ái gam màu đỏ cho dòng túi xách Marmont. Những chiếc túi Gucci đỏ Marmont luôn được phái đẹp yêu thích và săn đón. Trên nền chất liệu cao cấp màu đỏ là Logo GG bằng kim loại sang trọng và sành điệu. Bên cạnh da lộn, Gucci còn sử dụng chất liệu da bóng hoặc vải nhung đỏ sang trọng để phù hợp với những bữa tiệc xa hoa của các quý cô sành điệu.

Sylvie – Túi xách Gucci màu đỏ sang trọng và mạnh mẽ

Chiếc túi Gucci Sylvie đã làm tan chảy biết bao trái tim bởi vẻ đẹp dịu dàng nhưng không mất đi vẻ sang trọng và quyền lực. Vẫn là kiểu dáng hình hộp quen thuộc nhưng chiếc túi xách Gucci Sylvie được “Thổi hồn” và tạo nên sự khác biệt rõ rệt. Chi tiết kim loại hình mắt xích đặc trưng được đặt chính giữa nắp túi là điểm nhấn khó quên.

Chiếc túi Gucci Sylvie màu đỏ sẽ giúp nàng thu hút mọi ánh nhìn giữa đám đông

Và chiếc túi Gucci Sylvie màu đỏ chính là sự lựa chọn tuyệt vời cho những cô nàng yêu thích phong cách nổi bật và sang trọng. Vẻ đẹp quyến rũ, nhẹ nhàng và tinh tế của chiếc túi Gucci Sylvie màu đỏ sẽ giúp nàng thu hút mọi ánh nhìn. Đây cũng là item quen thuộc của các nàng công sở yêu thích phong cách mới lạ, sang trọng.

Horsebit – Túi Gucci có màu đỏ tươi và không thể cưỡng lại

Được coi là biểu tượng của nhà Gucci, Horsebit – Ngựa thiếc chắc hẳn đã khá quen thuộc với các tín đồ thời trang thế giới. Nhà thiết kế tài năng Alessandro Michele đã tận dụng thành công di sản văn hóa của Gucci. Ông đã kết hợp chi tiết ngựa đặc trưng của thương hiệu vào thiết kế mới lạ của mình. Sự thấu hiểu phụ nữ kết hợp với tài năng trong ngành thiết kế đã mang đến thành công cho vị giám đốc sáng tạo này của Gucci.

Túi Gucci Horsebit màu đỏ tối giản nhưng đầy sức hút khó cưỡng

Nhắc đến Gucci Horsebit Bag, chắc hẳn các nàng sẽ nhớ ngay đến vẻ đẹp vintage của chất liệu Canvas nhẹ nhàng hiện đại. Tuy nhiên, màu đỏ của chiếc túi Gucci này sẽ mang đến cho nàng một trải nghiệm hoàn toàn khác. Túi xách Gucci đỏ Horsebit series nổi bật với vẻ đẹp cuốn hút khó cưỡng và mang lại ấn tượng sâu sắc cho tâm hồn. Có thể nói, chiếc túi Gucci Horsebit màu đỏ là sự lựa chọn tuyệt vời cho những quý cô yêu thích phong cách vừa năng động nhưng không làm mất đi vẻ quyến rũ của phái đẹp.

Zumi – Túi xách Gucci đỏ không thể chê vào đâu được

Không quá cầu kỳ nhưng Gucci Zumi Bag luôn chiếm được cảm tình của các quý cô bởi vẻ đẹp sành điệu và hiện đại. Thiết kế sang trọng và sự khéo léo tinh tế của nhà mốt Gucci mang đến sức hút mãnh liệt cho dòng túi xách hàng hiệu này. Đây là mẫu túi hàng hiệu nổi tiếng được Gucci đặt theo tên của nữ nhạc sĩ có phong cách ấn tượng Zumi Rosow.

Tinh tế và nhẹ nhàng nhưng cũng đầy quyến rũ

Với cấu trúc đóng mở như một cuốn sách, chiếc túi Gucci Zumi được coi là nàng thơ của những cô nàng mê phong cách vintage. Đặc biệt, chiếc túi xách Gucci Zumi trở nên sexy hơn bao giờ hết khi phối cùng áo sơ mi đỏ nổi bật. Có thể nói, chiếc túi Gucci đỏ của dòng Zumi được ví như nàng thơ trong sáng, e ấp nhưng không làm mất đi vẻ quyến rũ của một nụ hoa vừa chớm nở.

Dionysus – Túi Gucci đỏ huyền bí và bắt mắt

Với những quý cô yêu thích thần thoại Hy Lạp, Dionysus có lẽ không còn quá xa lạ. Đây là vị thần cai quản nho, rượu vang và nông nghiệp. Dionysus cũng là một vị thần rất yêu hổ, ông thường hóa thân thành hổ hoặc cưỡi hổ qua sông. Và chiếc túi Gucci Dionysus được thiết kế từ cảm hứng thần thoại này. Chi tiết đầu hổ bằng kim loại được chế tác tinh xảo là đặc điểm nổi bật của dòng túi Dionysus.

Túi Gucci Dionysus Red cá tính và thể hiện quyền lực của phái đẹp

Biểu tượng hổ hai đầu lấp lánh và tinh tế trên nền đỏ nổi bật mang đến sức hút khó cưỡng cho phái đẹp. Có thể nói, vẻ đẹp ấn tượng và quý phái của chiếc túi Gucci Dionysus Bag màu đỏ có thể làm điên đảo trái tim phái đẹp ngay từ cái nhìn đầu tiên. Đây cũng là món đồ xa xỉ được nhiều quý cô công sở yêu thích và săn đón hiện nay.

Xem thêm: Túi Gucci đỏ: Sự lựa chọn hoàn hảo của cô nàng quyến rũ

Bạn cũng yêu thích những chiếc túi Gucci màu đỏ quyến rũ và sang trọng này chứ? Hãy để Đồ Hiệu Cũ thỏa mãn đam mê của nàng. Đồ Hiệu Cũ là đơn vị chuyên sản xuất và cung cấp túi Gucci hàng hiệu siêu khủng với kho túi xách cực lớn và chất lượng vượt trội. Chỉ với ngân sách khoảng 1/4 hoặc 1/5 giá hàng Auth là nàng đã có thể sở hữu ngay một chiếc túi Gucci 1: 1 hoàn hảo như Auth rồi. Còn chần chừ gì mà không liên hệ ngay với Đồ Hiệu Cũ để được tư vấn và phục vụ tốt nhất.

Đồ Hiệu Cũ

COMMENTS

Quy Trình Order Hàng Nhật _________________________________________________

Đầu tư là gì? Kiến Thức Đầu Tư Chứng Khoán Quan Trọng Nhất Trong Quá Trình Đầu Tư?

Mở tài khoản chứng khoán TechcomBank nhanh chóng, thuận tiện giao dịch, bảo mật tuyệt đối.

Đầu Tư Chứng Khoán Xu Hướng Đầu Tư 2021 Hướng dẫn kiếm tiền từ đầu tư chứng khoán

Khóa Học Đầu Tư Chứng Khoán - Khóa học chứng khoán online (miễn phí) cho người mới bắt

Tên

Danh muc,7,Đấu Giá Yahoo,21,Đồ Hiệu Cũ,203,Đồng Hồ Nhật Bãi Cũ,15,Hàng Hiệu Secondhand,265,Hàng Nhật Xách Tay,154,Order Hàng Nhật,490,Trang Sức Si Nhật,15,
ltr
item
Hàng Hiệu Secondhand 2nd Mua bán hàng hiệu cũ còn tốt hàng Nhật chất lượng giá rẻ- 2handgiare.com.vn: 5 mẫu túi Gucci đỏ dành cho cô nàng yêu thích phong cách nổi bật
5 mẫu túi Gucci đỏ dành cho cô nàng yêu thích phong cách nổi bật
https://blogger.googleusercontent.com/img/b/R29vZ2xl/AVvXsEiejNJNWBEq7ijuRbBVJzQIpO_NijcoKjhCF661tuOiw_8NgPSsTnKl1QFaiSVk23WyyZ8u9rMqT9ul1R_HcF-zLnBU__Gc1tR4lbJ5cWciNvlnpJl-XAi_kdpXaZVHnQGXW2DKrhqTRJajYFsE8tSGYuBLR03PMYS809Ql9JZFiDTxg0Ee3bCfSbb9/w640-h640/Tui%20Gucci%20Marmont%20Matelasse%20do.jpg
https://blogger.googleusercontent.com/img/b/R29vZ2xl/AVvXsEiejNJNWBEq7ijuRbBVJzQIpO_NijcoKjhCF661tuOiw_8NgPSsTnKl1QFaiSVk23WyyZ8u9rMqT9ul1R_HcF-zLnBU__Gc1tR4lbJ5cWciNvlnpJl-XAi_kdpXaZVHnQGXW2DKrhqTRJajYFsE8tSGYuBLR03PMYS809Ql9JZFiDTxg0Ee3bCfSbb9/s72-w640-c-h640/Tui%20Gucci%20Marmont%20Matelasse%20do.jpg
Hàng Hiệu Secondhand 2nd Mua bán hàng hiệu cũ còn tốt hàng Nhật chất lượng giá rẻ- 2handgiare.com.vn
https://www.2handgiare.com.vn/2022/03/5-mau-tui-gucci-o-danh-cho-co-nang-yeu.html
https://www.2handgiare.com.vn/
https://www.2handgiare.com.vn/
https://www.2handgiare.com.vn/2022/03/5-mau-tui-gucci-o-danh-cho-co-nang-yeu.html
true
926770555978453810
UTF-8
Loaded All Posts Not found any posts VIEW ALL Readmore Reply Cancel reply Delete By Home PAGES POSTS View All RECOMMENDED FOR YOU LABEL ARCHIVE SEARCH ALL POSTS Not found any post match with your request Back Home Sunday Monday Tuesday Wednesday Thursday Friday Saturday Sun Mon Tue Wed Thu Fri Sat January February March April May June July August September October November December Jan Feb Mar Apr May Jun Jul Aug Sep Oct Nov Dec just now 1 minute ago $$1$$ minutes ago 1 hour ago $$1$$ hours ago Yesterday $$1$$ days ago $$1$$ weeks ago more than 5 weeks ago Followers Follow THIS PREMIUM CONTENT IS LOCKED STEP 1: Share to a social network STEP 2: Click the link on your social network Copy All Code Select All Code All codes were copied to your clipboard Can not copy the codes / texts, please press [CTRL]+[C] (or CMD+C with Mac) to copy
Zalo : 0983.131.528
1
Bạn cần hỗ trợ?