5 lý do Dior Book Tote khiến các tín đồ thời trang chao đảo

Tại sao Dior Book Tote lại khiến các tín đồ thời trang phát cuồng ngay khi vừa ra mắt? Hãy cùng theo dõi ngay 5 lý do thuyết phục trong bài viết sau đây.

Với tuổi đời còn non trẻ, Dior Book Tote vẫn đủ sức làm điên đảo người hâm mộ ngay từ khi ra mắt. Vẻ đẹp giản dị nhưng không hề tầm thường đã giúp chiếc túi xách Dior này nhanh chóng có chỗ đứng trên thị trường thời trang thế giới. Nên Túi Dior Book Tote ra đời như thế nào? Vì sao chiếc túi Dior Book Tote chính hãng lại đủ sức làm điên đảo thị trường thời trang? Đừng quên theo dõi và chia sẻ bên dưới nhé.

Sự ra đời của Dior Book Tote

Khác với túi Dior Lady hay Diorama, Dior Book Tote có tuổi đời khá trẻ. Chiếc túi xách hàng hiệu cao cấp này đã ra mắt lần đầu tiên trong bộ sưu tập Xuân Hè 2018 của Dior. Chiếc túi được thiết kế bởi bàn tay tài hoa của nhà thiết kế – Giám đốc sáng tạo Maria Grazia Chiuri. Ngay từ khi sinh ra, Túi Dior Book Tote đã nhận được rất nhiều tranh cãi. Bởi lẽ, người hâm mộ vô cùng bất ngờ với thiết kế đơn giản của chiếc túi xách cao cấp trị giá hàng nghìn USD này.

Thiết kế đơn giản của Dior Book Tote đã gây ra nhiều tranh cãi khi vừa ra mắt

Tuy nhiên, thiết kế tiện lợi với khả năng đựng “Cả thế giới” của Dior Book Tote đã nhanh chóng làm xiêu lòng nhiều chị em. Đặc biệt, Dior còn ứng dụng họa tiết Oblique (ra đời năm 1967) mang vẻ đẹp cổ điển, sang trọng để đưa vào thiết kế. Nhờ đó, chiếc túi xách Book Tote của Dior nhanh chóng được người nổi tiếng và các blogger thời trang săn lùng và yêu thích.

Túi Dior Book Tote khiến phái đẹp phát cuồng

Một phần lý do khiến Dior Book Tote nhanh chóng tạo nên cơn sốt trong giới thời trang chính là ở thiết kế, kích thước, màu sắc và chất liệu. Hãy cùng tìm hiểu thông tin chi tiết ngay sau đây:

Thiết kế đơn giản đáng ngạc nhiên

Như đã nói ở trên, thiết kế của Dior Book Tote ngay từ khi ra mắt đã gây ra khá nhiều tranh cãi trong giới thời trang. Túi có vẻ ngoài vuông vắn, cứng cáp với phom dáng cứng cáp. Bên cạnh đó, phần đáy phẳng giúp Book Tote dễ đứng hơn và tay cầm chắc chắn, tiện dụng cho các quý cô. Có thể nói đây là một thiết kế được đánh giá là “Không xứng tầm” đối với những chiếc túi xách hàng hiệu cao cấp.

Thiết kế đơn giản đến bất ngờ của chiếc túi Dior Book Tote

Tuy nhiên, Dior Book Tote đã nhanh chóng tạo nên một cơn sốt với vẻ đẹp độc đáo và khác biệt của mình. Túi xách Book Tote chính hãng được làm hoàn toàn thủ công với đường may chuẩn đến từng cm. Đồng thời, dòng chữ đặc trưng “Christian Dior” được in nổi chính giữa túi tạo nên vẻ đẹp ấn tượng và sức hút vô cùng lớn.

Vẻ đẹp sành điệu và tinh tế

Không chỉ vậy, Dior Book Tote còn được đánh giá là đơn giản nhưng không hề tầm thường. Với hình dáng cứng cáp và khả năng “Mang theo cả thế giới”, chiếc túi Book Tote được rất nhiều chị em phụ nữ đón nhận. Phần tay cầm được may vô cùng tỉ mỉ và công phu trên từng chi tiết. Có thể nói, vẻ đẹp sành điệu và tinh tế của một chiếc túi hàng hiệu đã được các nhà thiết kế tài ba của Dior tô đậm trong Book Tote này.

Vẻ đẹp sành điệu của chiếc túi Dior Book Tote được nhiều người yêu thích

Đặc biệt, dòng chữ ký “Christian Dior” được coi là đặc điểm nhận diện thương hiệu rất riêng biệt. Dòng chữ này chính là bí quyết thể hiện đẳng cấp và sự sành điệu của chủ nhân chiếc túi xách Dior Book Tote Authentic.

Nhiều kích thước và màu sắc

Cùng với nhu cầu cực kỳ cao của phái đẹp, Dior cũng đa dạng hóa kích thước và màu sắc của túi xách Dior Book Tote. Từ trước đến nay, nàng có thể dễ dàng tìm thấy từ một chiếc túi Dior Book Tote cỡ nhỏ, cỡ vừa đến cỡ lớn. Các kích thước túi Book Tote phổ biến nhất là: Original (41,5 x 35 x 18 cm), Small (36,5 x 28 x 17,5 cm), Mini (8 x 24 x .5 cm), Catherine (40 x 31 x 19). cm), Dọc (20 x 26 x 10 cm).

Màu sắc và kích thước của túi Book Tote rất đa dạng

Sau một thời gian ra mắt, Dior cũng không ngừng đa dạng hóa các phiên bản màu sắc khác nhau. Phiên bản màu sắc của túi Dior Book Tote vô cùng phong phú. Nàng tha hồ lựa chọn với hơn 40 màu sắc khác nhau. Từ rực rỡ đến thanh lịch, từ đỏ quyến rũ đến hồng ngọt ngào, nàng tha hồ lựa chọn theo phong cách thời trang của riêng mình.

Không ngừng sáng tạo

Và một trong những lý do khiến chiếc túi Dior Book Tote trở thành cơn sốt chính là sự sáng tạo không ngừng của nhà mốt này. Một trong những đổi mới đó là Dior cho phép người dùng thêu tên của mình lên quai túi. Hành động này được coi là bí quyết thể hiện màu sắc và đẳng cấp của chủ nhân trên chiếc túi cao cấp của mình. Túi Dior Book Tote thêu tên được các ngôi sao nổi tiếng, tín đồ thời trang và hàng triệu phụ nữ trên thế giới yêu thích.

Dior không ngừng đổi mới để nâng tầm Book Tote

Giá trị đầu tư khá cao

Dior Book Tote được chế tác với 27 phiên bản chất liệu khác nhau. Bạn có thể dễ dàng tìm thấy một chiếc túi Book Tote bằng chất liệu da bê sang trọng, nhung sang trọng hay canvas năng động. Đây cũng là lý do khiến chiếc IT bag này được nhiều người yêu thích đến vậy. Và cuối cùng, giá trị đầu tư của chiếc túi xách Dior Book Tote khá cao.

Giá bán trung bình của Dior Book Tote từ 3 nghìn USD tùy theo kích cỡ, chất liệu và màu sắc của sản phẩm. Đặc biệt, giá một chiếc túi Original Book Tote Bag có thể lên tới hơn 7 nghìn USD. Và tất nhiên, giá trị của chiếc túi này hứa hẹn sẽ còn tăng cao hơn nữa trong vài năm tới.

Xem thêm: Tư vấn có nên đầu tư vào túi Dior Lady Auth hay không?

Ngày nay, Dior Book Tote là món đồ được rất nhiều người nổi tiếng và các quý cô sành điệu yêu thích. Bạn cũng muốn sở hữu ngay chiếc IT Bag tuyệt vời này chứ? Hãy đến với Đồ Hiệu Cũ. Chúng tôi sẽ mang đến cho bạn những chiếc túi xách Dior hàng hiệu đẹp, chất lượng hàng đầu với giá cả cạnh tranh nhất. Còn chần chừ gì mà không liên hệ ngay với chúng tôi để được đội ngũ nhân viên trẻ của Đồ Hiệu Cũ tư vấn chu đáo nhất.

Đồ Hiệu Cũ

COMMENTS

Quy Trình Order Hàng Nhật _________________________________________________

Đầu tư là gì? Kiến Thức Đầu Tư Chứng Khoán Quan Trọng Nhất Trong Quá Trình Đầu Tư?

Mở tài khoản chứng khoán TechcomBank nhanh chóng, thuận tiện giao dịch, bảo mật tuyệt đối.

Đầu Tư Chứng Khoán Xu Hướng Đầu Tư 2021 Hướng dẫn kiếm tiền từ đầu tư chứng khoán

Khóa Học Đầu Tư Chứng Khoán - Khóa học chứng khoán online (miễn phí) cho người mới bắt

Tên

Danh muc,7,Đấu Giá Yahoo,21,Đồ Hiệu Cũ,203,Đồng Hồ Nhật Bãi Cũ,15,Hàng Hiệu Secondhand,265,Hàng Nhật Xách Tay,154,Order Hàng Nhật,490,Trang Sức Si Nhật,15,
ltr
item
Hàng Hiệu Secondhand 2nd Mua bán hàng hiệu cũ còn tốt hàng Nhật chất lượng giá rẻ- 2handgiare.com.vn: 5 lý do Dior Book Tote khiến các tín đồ thời trang chao đảo
5 lý do Dior Book Tote khiến các tín đồ thời trang chao đảo
https://blogger.googleusercontent.com/img/b/R29vZ2xl/AVvXsEia7Avmk95omVvVNF9jj84CNGx6Vp9LRdoLjMTzRtIYERW_FTjd_SW4nvf6CkBxNoV-z18EupqP3sflIrWgX6g4YTAjKoNpAJGeRveGG7rS8SkYuU1p7thU5-WKl-yvOs17HE4sCvAhbIl4XAjSv1AUSLzzgL1AL09kwArcSDumVhC4NXq9-M3kimVP/w640-h426/Dior%20Book%20Tote%201.jpg
https://blogger.googleusercontent.com/img/b/R29vZ2xl/AVvXsEia7Avmk95omVvVNF9jj84CNGx6Vp9LRdoLjMTzRtIYERW_FTjd_SW4nvf6CkBxNoV-z18EupqP3sflIrWgX6g4YTAjKoNpAJGeRveGG7rS8SkYuU1p7thU5-WKl-yvOs17HE4sCvAhbIl4XAjSv1AUSLzzgL1AL09kwArcSDumVhC4NXq9-M3kimVP/s72-w640-c-h426/Dior%20Book%20Tote%201.jpg
Hàng Hiệu Secondhand 2nd Mua bán hàng hiệu cũ còn tốt hàng Nhật chất lượng giá rẻ- 2handgiare.com.vn
https://www.2handgiare.com.vn/2022/03/5-ly-do-dior-book-tote-khien-cac-tin-o.html
https://www.2handgiare.com.vn/
https://www.2handgiare.com.vn/
https://www.2handgiare.com.vn/2022/03/5-ly-do-dior-book-tote-khien-cac-tin-o.html
true
926770555978453810
UTF-8
Loaded All Posts Not found any posts VIEW ALL Readmore Reply Cancel reply Delete By Home PAGES POSTS View All RECOMMENDED FOR YOU LABEL ARCHIVE SEARCH ALL POSTS Not found any post match with your request Back Home Sunday Monday Tuesday Wednesday Thursday Friday Saturday Sun Mon Tue Wed Thu Fri Sat January February March April May June July August September October November December Jan Feb Mar Apr May Jun Jul Aug Sep Oct Nov Dec just now 1 minute ago $$1$$ minutes ago 1 hour ago $$1$$ hours ago Yesterday $$1$$ days ago $$1$$ weeks ago more than 5 weeks ago Followers Follow THIS PREMIUM CONTENT IS LOCKED STEP 1: Share to a social network STEP 2: Click the link on your social network Copy All Code Select All Code All codes were copied to your clipboard Can not copy the codes / texts, please press [CTRL]+[C] (or CMD+C with Mac) to copy
Zalo : 0983.131.528
1
Bạn cần hỗ trợ?